ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฉันเอง

ฉันเอง เขียนเก่งนะอ่านแล้วรู้สึกดี สำหรับเราแล้วยังไม่เคยลองเก้าอี้ที่ว่าหรอก เพราะเขาก็เกรงใจเรา และเห็นว่าไว้คราวหลังถ้าไปเจอจะลองดู เราก็คิดในใจว่าก็ลองซิแต่ไม่ได้พูดนะ เขินซิสมัยอยู่กับสามีเขาก็เคยถามเราว่าน่าเกลียดออกไม่ใช่อีตัวนะ แต่นี่มันคนละคนกันไม่ต้องระวังท่าทาง เขาคิดว่าเราเป็นสาวใหญ่อะไรๆก็ได้หมด มันน่าตีนัก แต่ช่างเขาก็เราสอนเขามาแต่เล็กเรารู้มากกว่ามาตลอดแล้วก็เจ้าระเบียบด้วย เขาบอก เวลามีอะไรกันเขารู้สึกเหมือนมีสองบุคลิก เวลาเขาไปรับที่ทำงานดูทุกคนเกรงใจเรา เราเป็นหัวหน้าเจ้าระเบียบและเป็นคนเรียบร้อย เขาดูแววตาเจ้านายเรา และลูกน้องหนุ่มๆ ก็เข้าใจเวลามีอะไรกันเขาก็ว่าวันนี้เป็น ผอ.นะ วันนี้เป็นนายส. นะ เปลี่ยนไปก็แปลกดี เวลาเราออกชื่อก็ให้เรียกเป็นคนนั้นๆ มันช่างจินตนาการจัง ไอ้ลูกคนนี้ แต่สนุกดีนะ คนหนุ่มนี่แรงดี แล้วยังมองโลกตลกๆสบายๆอีกนี่เห็นว่า วันหยุดนี้จะพาเราไปต่างจังหวัดไปดูของโบราณแล้วจะพักโรงแรมในจังหวัดนั้น จะลองเปลี่ยนบรรยากาศ เราว่าอะไรกันวันหยุดที่แล้วก็เปลี่ยนมาแล้วเขาว่า เขาชอบไม่ต้องกลัวใครเห็นดี แล้วจะมาคุยต่อนะ ทำงานกอน เดี๋ยวเขาจะมารับแล้ว สวัสดีที่ให้ระบายนะ อนงค์ คุยกับคุณฉันเองนะ เราก็ไม่เคยลองหรอกครั้งแรกเหมือนกัน เคยแต่ได้ยินว่าเก้าอี้นายพรายเนี่ยนอนแล้วสบาย แหมแต่มันก็ดูไม่ดีนะ ลองแล้วแอบชอบนะแรกๆหาวื้อลำบากมากไม่รู้ไม่กล้าไปสั่งทำ แต่ก็ไปเจอเอาจนได้ แค่เก้าอี้สำหรับใช้นอนสระผม ก็ประทับใจนะ โซฟาก็ดีเอาขาพาดได้แต่เอนตัวลงได้น้อยตัวงอเวลานั่งเอาขาพาดจะเมื่อยมากๆทำ ได้ไม่นา นก็ต้องดันเขาลงพื้นนอนหงายเราอยู่บนแทน แต่สำหรับเก้าอี้แบบร้านสระผมก็สะดวกดีไครมาบ้านมาเห็นก็ไม่สงสัยอะไรมากนัก แล้วฝ่ายชายก็ยืนได้ถนัดเขาก็ส่งอุปกรณ์ความเป็นชายเข้าไปได้ถนัดถนี่ทุก จังหวะ ยิ่งถ้าเขาเบิ้ลสองหรือเบิ้ลสามละก็ปล่อยให้เขาตามสบายเรานอนสบตาร้อง ครางอย่างเดียว เรื่องเก้าอี้เนี่ยเราเลยอยากเล่าบางอย่างไห้ฟัง คนเราหรือเรามีเพศสัมพันธกันก่อนมีหลังมีแน่นอนทุกคู่สมัยนี้ชอบเปิดหนัง เอ็กเอาใว้ด ้วย ใหม่ๆเราก็ดูพอดีเจอหนังแบบคู่เลสเบี้ยนผู้หญิงกับผู้หญิงเรารู้สึกชอบที่ ชอบเพราะบอ กเขาว่าเล้าโลมแบบนั้นแหละใช่เลยหนังเลสเบี้ยนผู้หญิงกับผู้หญิงรู้จุดกันดี เราเลยมี ความสุขมาก เหมือนหนังเป็นตัวสอน เรานั่งดูเสมอตอนกลางวันเขาก็ดู เขาก็เลยหาหนังแบบนี้มาไห้ดูมีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาบอกคุณแม่ดูเรื่องนี้ซิ เราก็ดู สาวเลสเบี้ยนเล้าโลมกันใช้นิ้วใช้มือเราก็ดูเริ่มสองนิ้วเข้าใปเป็นสามนิ้ว ไปๆมาๆมันหายเข้าไปทั้งมือเลย จิงๆนะไม่เชื่อลองหาดู เรานี้หน้าแดงเลยเขาถามเราอยากลองไหม เราว่าเขานะไม่อยากเอาของกระชับๆแล้วเหรอชอบของหลวมๆเหรอ อย่าเล่นอะไรพิเรนท์แบบนั้นขืนทำแบบนั้นกับเราเขาจะอดไปตลอด สว่นใหญ่แล้วเขาไม่ค่อยเอานิ้วใส่เราหรอกเวลาเล้าโลมจะใช้ลิ้นมากกว่า แต่บางที่ก็ทั้งนิ้วทั้งลิ้นเหมือนกัน เราเลยต้องดูแลความสะอาดนิ้วเขาผู้ชายไม่ค่อยตัดเล็บจมูกเล็บเข้าไปก็เจ็บ เราจะต้องแ ต่งเล็บให้เขาเสมอแทบทุกวันก็ว่าได้เขาก็รู้ว่าเรื่องแบบนี้ต้องสะอาด ช่วงหลังเราได้เก้าอี้นอนสระผมมาเลยตั้งใว้ไกล้ๆห้องน้ำชั้นล่างของบ้านหลบๆ ตาคนฉลอง เก้าอี้ไหม่กันทุกคืน ช่วงนั้นบังเอิญเราหยุดปิดร้านเพราะเพลียอยากนอนสักวันให้เขาสระผมไห้ เห็นว่าบ้านปิดรู้แหละว่าเขาจะต้องขอมีเพศกันเดี๋ยวนี้ไม่เขินอายแล้วกลาง วันชัดๆเจน ๆ เห็นเขาใส่ถุงมือยางบางๆเริ่มเล้าโลมเราด้วยมือด้วยปากจนเราเริ่มเคลิ้มลิ้น ก็เลียวน บนจุดกระสันนิ้วก็เริ่มลูบไล้เข้าไปโดนฝนังช่องของเราปกติเขาก็ทำแบบนี้ลูบ ไล้เหมือน กับล้างกระบอกน้ำสลับจับคลึงจุดกระสันเราเสียวเพลินมากช่องมันขยายอย่างไม่ รู้ตัวสอง มือเราคลึงเต้าตัวเอง มันล่วงเข้าไปสี่นิ้วขยุกขยิกข้างในทำมือจีบรวมกันทำท่าจะห้านิ้วพอเข้าไป ได้ทำท่ามุ นว้ายหมุนขวาเล่นเอาระงมเหมือนกัน พอทำท่าจะเลยเถิด เรารีบผลักมือออกบอกให้พอทั้งที่อยากรู้อะจะเข้าได้เหมือน ในห นังไหม พอเอานิ้วออกเรารวบเอวเขา เขาก็ดันของเขาเข้ามาพรวดเดียวมิดลำง่ายๆ ช่องเรามันขยาย ดีเห็นมั้ยหลวมไปเลยจะเล่นบ้าๆทำไมเราค้อนเขาหยิกด้วยเขาก็เริ่มโยกตัว มือลูบไล้อะไรชนิดหนึ่งเช็ดเอาตรงก้นเราเรารู้เลยว่าครีม รีบห้ามเขาเบาแต่ช้าไปแล้วเขาดึงของเขาออกจากช่องด้านหน้า เสียบอันนั้นเขามาช้าๆ ครีบที่ท่ามันส่งให้ลื่นเข้าไปช้าช้า เราบอกอย่าเอาสกปรก ไหนบอกว่าจะให้ไงรูนี้ไม่เคยมีไครผ่านเขาทวง เราเลยเอาก็เอาแต่ช่องไหนชอ่งนั้นนะอย่าปนกัน จนจบเลยเสร็จในร่องก้นรสชาดแปลกดีก็ครั้งแรก เหมือนกัน ขณะซอยเอวนิ้วก็ยังใส่อีกช่องแต่ไม่ถนัด และไม่อยากให้เขาช่องหลังช่องหน้าดีกว่า แต่ช่องหลังมันรัดรึงกว่าเขาบอก เริ่มเบื่อข้างหน้าแล้วซิเราถามเขาก็หัวเราะ ไม่เบื่อหรอกเพียงอยากให้เราลองสนุกๆบ้าง ความจริงเล้าโลมดีๆมือยังเข้าได้เลย เราตบปากเขา แค่นี้ก็ขมิบบริหารกล้ามเนื้อไม่ทันกับความต้องการเกือบทุกวันของเขาแล้ว ชอบหลวมๆหรือไง ชอบจิงๆเลยบางที่ถามเราอยากลองแบบสองอันไหม อยาลองกับฝรั่งใหญ่ๆยาวๆไหม บางทีเราก็บอกหามาซิช้ายคนขวาคน ตรงกลางคนอยากเห็นเราโดนเวียนเทียนหรือไง เขาก็หัวเราะ ช่องที่เราไม่เคยเสียให้ไครเราก็เสียให้เขา ก็เสียวเล็กๆเขาอยากลองก็เอาใจหน่อย แล้วถ้ามีเวลาเราจะเล่าไห้ฟัง เขาไปหาหรือสั่งวื้อของเทียมทางเวบ เซ็กทอย ที่ขายในเวบ อันใหญ่มากมีลวดลาย ทำเอาแทบลืมของจริง นี่เล่าให้คุณฉันเองฟังนะ ฉันเอง เขียนเก่งอ่านแล้วรู้สึกดี สวัสดีคุณอนงค์ และคุณแม่ 45 เราก็เจอเหมือนกันวันก่อนหลังเลิกงานไปฟังสวดญาติคนที่ทำงานแถวๆบางปะกง เลยให้มารับกลับจากทำงานมาบ้านเร็วหน่อย เราก็แต่งตัวชุดดำ เขาว่าคุณแม่สวมชุดดำแล้วดีนะขาวจัง ว่าแล้วก็มากอดเราคุกเข่าเอาหน้าซุกเข้ามา ว่ามันนูนจริงๆ และขอดูหน่อย เราว่าบ้าเหรอก็ดูทุกคืนแล้วเขาว่าไปต่างจังหวัด2 -3 วัน อยากมากๆเราว่าไว้ทีหลังไปงานสวดก่อน เขาก็อ้อนขอดูขาขาวๆหน่อย เราก็ใจอ่อนยืนนิ่ง เขาก็ถลกกระโปรงขึ้นเลยขาอ่อนไปถึงเอว และว่าคุณแม่ใส่จีสตริงสีดำด้วย แล้วก็ซุกหน้าเข้ามา เราก็เสียวแต่ใจแข็งว่า เร็วๆเดี๋ยวไม่ทันฟังสวดนะเขาว่าน่าเชื่อมือ เราว่าไม่ชอบไปช้าคนอื่นเขานั่งกันหมดแล้วเดินเข้าไปจะเป็นที่สังเกต ไม่ตรงเวลาเขาจะว่าเอาแต่เขากลับกลิ้งหน้าซุก เราเห็นท่าไม่ดี เลยแอ่นส่ายสะโพกกับหน้าเขา เขาแปลกใจเลยเงยหน้า คงนึกว่าเรายอมแน่ เลยถอยหลุดมาได้และว่าเสียงแข็งดุๆ เขาเห็นเราเอาจริงเลยลุกขึ้น หัวเราะว่าเดี๋ยวคืนนี้ก่อน จะไม่ให้หนีอีก เราได้แต่ส่ายหน้านึก ถ้าจะอัดอั้นมาหลายวันคืนนี้ถ้าจะหนักหน่อยแต่ก็สู้นะ ดีกว่าให้เขาไปเที่ยวอย่างที่ว่าแหละโรคใหม่ๆมันน่ากลัว ถ้าเขาเป็นอะไรไปนี่เราไม่ยอมแน่ๆ เราก็สบายเขาก็สบาย ไม่ได้ยุ่งกับใคร เป็นเรื่องของเราสองแม่ลูก ระหว่างทางขับรถเขาก็หาเรื่องๆแปลกๆมาอีก ว่าขอจับหน่อยนะ เราว่าอะไร เขาว่าชอบดูจีสตริง เราทำไม่ได้ยินนึกไอ้ลูกคนนี้มีอะไรแปลกๆมาอีก แต่ในใจนึกสนุกเพราะเคยอ่าน และเด็กสาวๆที่ทำงานมันพูดกันเวลาไปไหนกับแฟนก็ล้วงในรถ เราฟังตอนนั้นยังว่าบ้า ไม่อายหรือไง เด็กมันว่าป้า..วัยรุ่นเขาทำกันป้านะเจ้าระเบียบแฟนป้าเลยไม่กล้า เราก็เงียบนึกในใจสามีเราไม่เห็นเคยขอล้วงอะไรเลย พอเจอเจ้าลูกชายมันขอเลยคิดว่าลองดูซิจะตื่นเต้นอย่างเด็กสาวๆมันว่ากันไหม เห็นเราเฉยเอาเลยเอามือวางที่ขา แผลบเดียวจับเต็มมือ และยังพูดอีกว่าดีนะที่ซื้อรถเกียร์อัตโนมัติ เลยมีมือจับของดีสวยๆ เราก็ว่าเดี๋ยวใครเห็นมันไม่ดี เขาว่านั่งนิ่งๆ ช่วงบนทำหน้าเฉยๆไม่มีใครรู้หรอก มือก็ไม่อยู่นิ่งขยุกขยิกเราก็เลยถ่างขาให้สดวก กลัวขับรถลำบากเขาว่าดีจัง เลยให้จับให้เขี่ยบี้คลึงมาตลอดทางกว่าจะถึงวัดเราดูตรงเป้าคงแข็งน่าดู แต่เราเฉยกลัวเรื่องยาว วัยรุ่นนี่เขาไม่ยึดติดถ้าปล่อยตามมีหวังไม่ได้ฟังสวดแน่ ถึงวัดเรารีบจัดกระโปรงให้เรียบร้อย และบอกเขาแต่งตัวให้ดี ไปในวัดคนรู้จักทักทายไหว้เรา เราแนะนำนี่ลูกชายเขาก็ดีมือไม้อ่อนก็เราสอนมาเองอ่อนน้อมถ่อมตน เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ พอมานั่งเก้าอีช่วงไม่มีคนเขากระซิบคืนนี้นะครับผมขอพิเศษนะ เราก็เงียบ แต่ในใจว่าจะพิเศษยังไง.....แค่นี้ก่อนพิมพ์ไม่ค่อยเก่ง สายตายาวมันพิมพ์ไม่ถนัด ขอบใจที่ให้ระบายนะ รักษาสุขภาพร่างกายนะทั้งคุณอนงค์ และคุณแม่45 สวัสดีจ้ะ อยากอ่านเรื่อง incest ของคนอื่นบ้าง อยาก อ่านเรื่องครอบครัว ไครมีเรื่องจริงเล้าให้อ่านบ้างค๊ะ ถ้าไม่มีเราจะเล่าเรื่องของเรา ตั้งแต่เริ่ม นะ เรื่องแบบแม่ลูกเนี่ยนะถ้ามันเกิดขึ้นกับไครเป็นเรื่องที่ปกปิดมองตากันก็ เข้าใจ แต่ยากที่จะเข้าใจกันยิ่งถ้าเด็กไม่เข้าใจเรื่องของความต้องการหรือมีพื้น ฐานบางอย่า งเรื่องแบบนี้ยากที่จะเกิด แต่ในยุคออนลายนะมันเกิดขึ้นง่ายบ้างก็ว่ามักเกิดกับครอบครัวที่มีแม่หรือ ลูกปกพร่อง ทางจิต เราว่าไม่จริง เราเมื่ออยู่กินกับสามีต้องเข้าไปอยู่ในบ้านสามีที่มีทั้ง น้องสาวสวยๆหน้าตาดีสองคน สามีเรามีภรรยาอยู่แล้วมีธุรกิจกลางๆแบบครอบครัว ภรรยาหลวงไม่มีลูกด้วยกันความที่อยากมีลูกเมียเขายอมให้หาผู้หญิงมาร่วมบ้าน อีกคน ตอนนั้นเวลาเราออกไปช่วยงานสามี ลูกชายอายุสองสามขวบ สองสามขวบก็พูดเป็นแล้วกำลังหัดพูดอยู่กับพวกอาๆที่ยังเป็นโสด คอยเลี้ยงหลานให้ บางทีพวกอาๆก้เอาไปนอนด้วย หรือไม่เวลาอาบน้ำก็พาเอาหลานเข้าไปอาบด้วยเราคิดว่ามันก็ดีนะ เด็กเขาจะได้รู้จักเพศตรงข้ามจนลูกเราเริ่มเข้าอนุบาลแล้ว มีอยู่วันนึงวันหยุดเราก็นอนดูโทรทัศน์อยู่ในห้อง ลูกเราก็คลอเครียอยู่ข้างๆ เขาเริ่มกอดเราตามประสาเด็กขึนมานั่งทับอยู่บนท้องทำท่าจูบเรา เราก็นึกแปลกใจเราไม่เคยหัดเด็กให้จูบปากแต่ก็ปล่อยดูว่าเขาจะทำอะไร เขาก็จูบเราจูบแบบผู้ใหญ่เขาจูบกัน เราสงสัยก็ปะเหลาะถาม ค่อยๆหลอกถามก็เด็กอะนะหลอกถามว่าไครจูบแบบนี้ไปจูบกับไครมา ไครสอน เด็กมันก็เล่าให้ฟังว่าอาสอนเราก็หลอกถามนะว่าอาให้ทำอะไรบ้าง เขาก็ทำให้ดูเอามือล้วงเข้าไปในในชุดที่เราใส่อยู่บ้านจับตรงนั้นเราเราก็ หลอกถามว่า ทำนานไหม เขาก็บอกว่านาน เราก็ถามแล้วทำไงอีก เขาก็ทำไห้ดูแต่เราใส่ชั้นใน เขาบอกเราว่าอาให้เอามือเข้าไปด้วย แล้วมือเด็ก สามสี่ขวบ ก็คงเข้าไปได้ ก็คงเป็นความสุขของสาวๆที่เป็นอา เลี้ยงหลานอยู่กับบ้าน เราก็ไม่ว่าไรนะแต่บอกลูกว่าอย่าทำนะกับเรา ทำแบบนี้กับเราไม่ได้ ไปทำกับอา แล้วอย่าไปเล่าให้ไครฟังนะ แบบนี้ incest ไหม เพราะเหตุการณ์แบบนี้ แบบนี้มั้งเด็กเขาเลยมีความรู้สึกกะคนในครอบครัว แล้วเด็กมันก็จำได้พอโตเป็นหนุ่ม 14-15 เขาก็รื้อฟื้นเรื่องเก่ากับอาสาวๆ ยิ่งมีเรื่องแบบการ์ตูนยี่ปุ่นอ่านแล้วมีความรู้สึกแบบนั้นกับคนในครอบครัว กับญาติๆ& nbsp; ยิ่งโลกออนลาย กับยาคุมกำเนิด และโรคเอดส์ที่ระบาด ก็เป็นความหวังดีกับเด็ก ผลที่ตามมาก็รสชาดกามาที่มีแต่ความเสียวกระสันไม่รู้จักอิ่มเอม มันก็เลยทำ ให้ค รอบครัวเรามีเรื่องเซ็กๆแบบคาดไม่ถึง มีเพียงตัวอักษรเท่านั้นที่อยากจะบอกเล่า สำหรับเราถ้าจะเล่าให้ละเอียดคงจะได้เป็นหนังสือหนาๆหลายร้อยหน้า ถ้าว่างเราจะเขียนให้อ่านเล่าให้ฟัง ก็คงมีคำหยาบบ้างก็เวลามีอะไรกันบางทีชวนคุยกับไปมีอะไรกันไป นอนก่อนนะ ราตรีสวัส

ไม่มีความคิดเห็น: