ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสุขสม 3

ตอนที่ 3 น้องอรสาวใช้ ### แต่ตอนที่ผมออกมาจากห้องพี่แมวผมก็เห็นใครคนหนึ่งย่องออกไป เห็นหลังไวๆ ผมเลยตามไปดู ในที่สุดก็จนมุมผมที่ห้องเก็บห้องหลังบ้าน น้องอรนั่นเอง "น้องอร!" "อรไม่เห็นอะไรนะ"น้องอรรีบพูด ยิ่งทำให้ผมรู้ว่าเธอเห็นอาจจะแอบดูก็ได้ เหมือนที่ผมเคยแอบดูมาแล้ว ผมเลยเดินเข้าไปใกล้เธอก็ถอยจนติดประตูห้องเก็บของ ผมเลยกางมือล็อคตัวเธอเอาไว้ติดอยู่ตรงนั้น "อย่า พี่แมน"เธอพูดห้ามผมได้เท่านั้นเพราะผมใช้ปากผมปิดปากเธอเอาไว้ อรเธอเป็นสาวใช้ที่รูปร่างหน้าตาใช้ได้ผิวก็ขาวอายุก็เพิ่ง สิบแปด ปากผมประกบปากเธอไว้แล้วลิ้นผมก็เริ่มสอดไปคว้านในปากเธอ "อุบ" เธอดิ้นนิดหน่อยแต่พอเจอลิ้นพันลิ้นเธอก็หยุดดิ้น ถึงตอนนี้มือผมเริ่มลูบคลำที่หน้าอกเธอแล้ว นมของเธอใหญ่เต็มมือดี ก่อนที่ผมจะทำอะไรต่อก็มีเสียงแตรรถ คุณลุงกลับมาแล้ว ผมและเธอก็ผละออกจากกัน เธอรีบวิ่งไปเปิดประตูรั้ว ส่วนผมก็กลับเข้าห้องนอน หลังจากคืนนั้นผมยังไม่ได้เผด็จศึกน้องอร จนผ่านไปสามวัน วันนั้นผมไม่มีเรียนเลยอยู่บ้านคนเดียว กะจะปลูกต้นไม้ที่คุณลุงซื้อมาเมื่อวานให้ ท่าน หลังจากตื่นนอนก็เดินลงมาเจอป้าพรกำลังจะไปตลาด เธอฝากให้ผมบอกน้องอรด้วยว่าป้าจะกลับบ่ายๆให้หาข้าวกินเองและให้จัดการให้ ผมด้วย ผมก็คิดในใจว่าผมจะจัดการให้เอง เสร็จป้าก็ไปส่วนผมเริ่มหิวแล้วครับ แต่ไม่ใช่หิวข้าวหรอก ผมรีบล็อคประตูรั้ว แล้วเดินหาน้องอร เจอเธอกำลังกวาดห้องรับแขกอยู่ "อุ๊ย" อรอุทานตกใจ เมื่อผมแอบย่องไปกอดเธอจากทางด้านหลัง มือผมโอบกอดเธอแล้วลูบคลำเต้านมอูมๆของเธอ "อรจ๋า คิดถึงพี่แมนไหม" ผมพูดอ้อนแล้วก้มหน้าซุกไซ้ร์ซอกคอเธอ "พี่แมน อย่า อย่า อูยยย"เธอเริ่มคราง เพราะมือที่บี้นมและหน้าที่ไซ้ร์คอ มือผมเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงออกแล้ววกกลับไปสัมผัสเนื้อนมแท้ๆ "อูยยย พี่ "เสียงครางของผู้หญิงมันช่างก่อให้เกิดอารมณ์ยิ่งนัก ควยผมแข็งโด่ ทิ่มหลังเธอ ผมใช้มือหนึ่งลงไปลูบที่เป้ากางเกงขาสั้นเธอ เนินหีเธอโหนกนูนดีครับ "อูยย พี่ อรเสียวนะ" "เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก อรจ๋า" มือผมสอดไปในกางเกงเธอมุดไปสัมผัสเนินหีเธอ โอ้เนินหีเธอเกลี้ยงครับผมไม่สัมผัสขนหมอยเธอเลยครับ ผมลูบเนินหีเธอจนเจอร่องหี "อูยย พี่ อรเสียว อูยยย" ผมเองก็เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว เลยประคองเธอไปนอนที่เตียงนอนเล่น โดยจับเธอถอดเสื้อผ้าออกก่อน แล้วรีบถอดของตัวเองตาม เสร็จแล้วก็ลงมาจูบปากเธอเล่นลิ้นกันสักพัก ก่อนละไซร์ลงมาที่เต้านม หัวนมแดงๆโดนผมดูดเล่นอย่างเมามัน "อูยยยยย เสียวจัง" อรเริ่มครางอีกครั้งผมดูดเลียนมขาวๆเธอจนพอใจก็ลากลิ้นลงมาที่เนินหีเธอ ผมจูบเลียมาที่ร่องหีขาวสะอาดหมอยแทบจะขึ้นไม่มีเป็นไรอ่อนบางๆ ผมเม้มปากดูดเลียจนเธอดิ้นพล่าน แลบลิ้นออกมาแล้วบีบปลายลิ้นให้แหลมแล้วรัวฉกเร็วๆที่เม็ดแตดสีชมพูของอร แล้วลากลิ้นโลมเลียร่องแคมทั้งสองสลับกันไปมา ก่อนจะเอาลิ้นแหย่ซอกซอนเข้าไปในรูหี.. "พอ พอแล้ว อูยยยยยยส์ สส.เสียวหีจังเลย....." แล้วผมก็ขยับตัวสอดตัวเข้าในหว่างขาของเธอ อำนาจจับควยยาวที่มันแข็งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หัวถอกตึงแทบจะปริ แล้วผมก็เอาควยมาถูไถที่ร่องหีของน้องอรไปมาช้าๆ จนน้ำเงี่ยนของเธอชุ่มเต็มหัวควย ผมดันหัวบานเถือกไถไปมาที่ช่องแคมของอรนจนยู่ไปมา เมื่อเธอโดนควยผมเสือกเข้ากระทบ ทั้งร่างของเธอสั่นเกร็งเป็นจังหวะที่โดนผมถูไถควยโดนเม็ดเสียวเธอ ผมเองก็ทนต่อความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เลยจับหัวควยจ่อตรงรูหีขาวสะอาดที่แฉะไปด้วยน้ำเมือกของเธอแล้วดันเข้าทันที "โอย พี่แมนจ๋า ..อรเจ็บ โอย ไม่ไหวแล้ว เอาควยออกก่อน อูว์..อูยส์.. ซื้ดดดดดสสสส์..อ๊ายส์ ส." "อรจ๋า ทำไมหีฟิตอย่างนี้ โอวววว คับแน่นควย เลย" "อูย เบาๆพี่ อร อูยยย"เธอร้องครางขณธที่ผมเริ่มกดควยลงรูหีเธอ "หีอร ฟิตจริงๆเลย "ผมบอกเธอ แล้วในที่สุดควยผมก็เข้าหีเธอจนหมด ผมกดแช่ไว้ มือก็ขย้ำนมเธอเล่น ใช้นิ้วบี้หัวนมเธอจนชูชัน แล้วจึงก้มลงไปดูดมัน "โอวว พี่จ๋า โอวว"อรคงเริ่มเสียวเธอเริ่มขยับเอว ผมเลยเริ่มชักควยออกมา "อูยยยย " เธอคราง เมื่อท่อนควยผมทำเอาแคมหีเธอปลิ้นออกมา แล้วผมก็ค่อยๆกดมันลงไปใหม่ ผมเริ่มกระเด้า จนร่างของอรสั่นสะท้านตามแรงกระเด้าของผมตลอดเวลา "อูยส์ ซี้ดดดดดส์.... โอว์... อูยยยยยยส์...พี่จ๋า "เสียงสั่นเครือของอรดังขึ้น เมื่อผมซอยเย็ดถี่ยิบ ขาอวบยกพาดบ่าแบะอ้าออก แล้วซอยท่อนควยเข้ารูหีเธออย่างเร็วจนเธอครางเสียงดังลั่นอย่างกลั้นไม่อยู่ "โอววว โอย.... โอ๊ย อะ อร อะ ออก ออก ๆ แล้ว" สาวน้อยเริ่มเกร็งกระตุก ด้วยความเสียว "พี่จ๋า ซี๊ด โอววว โอ้ววว โอ๊ย.... พี่แมนจ๋า" น้ำเงี่ยนเธอแตกทะลักเต็มลำควยผม แต่ผมยังซอยไม่ยอมหยุด "ซี๊ด อ๊ากซ์ โอว์ อรจ๋า มันควยจัง โอววว" มันยิ่งซอยยิ่งมันนะครับ จนในที่สุด "อูยยยย.....พี่น้ำจะแตก แล้ววววว...ซิ้ดดสส์...." ผมเร่งซฮยอีกชุดใหญ่ แล้วเธอก็คราง "อ๊ายยยย หนูก็น้ำจะ..ตะ ตะ..แตกอีกแล้วววว .......โอยยยยย" เธอเกร็งอีกครั้งในเวลาไล่ๆกัน ผมก็โหมแรง กระเด้าควยเข้าใส่หีของน้องอรอย่างเร็ว ก่อนจะดึงควยออกมาพ่นน้ำเงี่ยนใส่เนินหีเธอ ผมนอนกอดเธอสักพักก็ดึงเธอไปอาบน้ำกัน ครับอาบน้ำกันธรรมดาเพราะเนินหีอรเธอแดงบวมก็โดนผมซอยชุดใหญ่ไป ผมเองก็ยอมรับว่าหมดพักนี้ก้อยกับพี่แมวผลัดกันมาเคาะห้องตอนดึกๆนี่ครับ อาบน้ำเสร็จก็หาอะไรมานั่งกิน หยอกกันไปหยอกกันมา แรงกลับมาผมก็ดึงเธอมากอด "อย่าพี่แมน อรยังแสบอยู่เลย" อรห้าม "แสบอะไรอรจ๋า"ผมเงยหน้าจากซฮกคอเธอถาม "ก็ ตรงนั้นไงพี่ "อรตอบหน้าแดง "ตรงไหน นี่เหรอ"มือผมลูบเบาๆบนเนินนูนเธอ "อืมม" "ออดดด" เสียงออดประตูรั้วดังขึ้น สงสัยป้ากลับมาแล้วเราเลยแยกย้ายกัน ผมไปปลูกต้นไม้ตามแผน น้องอรไปเปิดประตูให้ป้าแล้วรีบไปทำความสะอาดต่อโดยด่วน

ไม่มีความคิดเห็น: