ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสุขสม 7

บ้านสุขสม ตอนที่ 7 ### และแล้วก็ถึงวันกลับ ผมขับรถกลับมาพร้อมพี่กานดา ขากลับเราไม่มีอะไรกันเพราะก่อนกลับผมไปรับเธอมาเย็ดที่บ้านผมจนอิ่มแล้ว ผมไปส่งเธอที่ร้าน แล้วเลยไปรับพี่เก๋ที่วิทยาลัย พี่เก๋ยืนรออยู่แล้ว เห็นเธอแล้วอดอยากเย็ดเธอไม่ได้ ผมว่าไม่ว่าใครเห็นพี่เก๋ในชุดนักศึกษาก็คงจะมีความคิดอุบาทว์เหมือนกัน ก็จะไม่ให้คิดได้ไงล่ะครับ เพราะพี่เก๋เธอ เอวบาง ร่างสูงแบบนางแบบแถมอวบไปหมด เอวเป็นเอว อกเป็นอก สะโพกเป็นสะโพก สูงประมาณ 170 ซม. หนักสัก 45 ที่สำคัญหน้าอกครับ ใหญ่เกินตัวจริงๆ ไม่ทราบว่าชาติก่อนทำบุญมาด้วยอะไร หน้าอกจึงได้ใหญ่แบบเกินหน้าเกินตาอย่างนี้ แล้วเธอก็ชอบทำนมหกประจำ ระหว่างขับรถไปผมก็แอบมองนมและขาอ่อนขาวๆของเธอไป พี่เก๋ก็ชวนคุยจังหวะรถติดไฟแดง พี่เก๋ก็ชี้ให้ดูสาวคนหนึ่งสวยมากเธอใส่เสื้อรัดรูปนมเป็นนม กระโปรงสั้นๆ โชว์ขาเรียวขาว ผมว่า"เดี๋ยวนี้สาวๆชอบใส่เสื้อรัดรูปนะ อะไรๆออกมาโชว์ให้ได้ดูเยอะแยะเลย" ผมเห็นพี่เก๋นั่งอมยิ้มอยู่ ผมเลยถามว่า "พี่เก๋ยิ้มอะไร เหรอ" เธอถามว่า "แล้วชอบดูด้วยหรือป่าวล่ะ" ผมบอกว่า "อ้าว ผมก็เป็นผู้ชายนะครับ ผู้ชายก็ชอบทั้งนั้นแหละ" แล้วเราก็คุยเรื่องแฟน พี่เก๋บอกว่ามีแต่ก็เลิกไปแล้ว เพราะเค้าชอบเอาเปรียบ หลายใจ มือไวใจเร็ว แล้วก็ถึงบ้าน ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้ว พอลงมาผมก็นึกว่าพี่เก๋จะเปลี่ยนชุดนักศึกษาแล้ว แต่เจอพี่เก๋นั่งที่พื้นและเอาหนังสือวางบนโต๊ะอ่านหนังสือไป ผมเลยไปนั่งดูทีวีบนโซฟาใกล้ๆ พี่เก๋ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาลงมาถึงเม็ดหนึ่งเห็นเนินอกเธอนิดๆ กระโปรงเธอก็ร้นไปจนเกือบจะถึงสะโพกอยู่แล้ว โต๊ะก็เป็นกระจก มองเห็นทะลุหมด ผมแทบไม่มีสมาธิดูทีวีแล้ว ผมคอยแอบดูหน้าอกพี่เก๋ หน้าอกเธอแทบจะทะลักออกมานอกเสื้อนักศึกษาอยู่แล้ว สักพักเธอคงเริ่มรู้สึกตัว เธอถามผมว่า "นี่แมน มองอะไร" ผมก็เลยได้แต่นั่งหน้าแดงก่ำ พี่เก๋บอกต่อไปอีกว่า "เห็นแมนแอบมองตั้งแต่ตอนไปรับแล้วนะ ชอบเหรอ " แล้วพี่เก๋ก็ขยับตัวขึ้นมานั่งบนโซฟากะผม เธอนั่งลงบนโซฟาข้างๆผมและก้มลงเอาข้อศอกเท้าหัวเข่าของเธอและมองขึ้นมาสบตา ผมทำให้ผมได้เห็นความเต่งตึง และอวบอัดของหน้าอกพี่เก๋เป็นร่องลึกอย่างชัดเจน พี่เก๋กระซิบบอกผมว่า "ว่าไงละ อยากเห็นแบบเต็มๆตาไหม" ผมพูดไม่ออกเลย ได้แต่พยักหน้า พี่เก๋ยืนขึ้นแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาลงมาจนหมดเม็ดสุดท้าย แต่ยังไม่ถอดเสื้อออก แล้วพี่เก๋ก็ยืนขึ้นดึงกระโปรงนักศึกษาสีดำ ที่ทั้งสั้นและรัด ขึ้นมาอยู่บนเอวของเธอ ทำให้ผมได้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วผ้าไนลอนผสมอย่างดี สีชมพูอ่อน เนินสวาทของพี่เก๋อูมล้นออกมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วพี่เก๋ก็นั่งลงคร่อมบนตักผม พร้อมทั้งจับมือทั้งสองของผมแหวกเสื้อนักศึกษาของเธอที่ปลดกระดุมออกไว้ก่อน แล้ว พี่เก๋เอามือของผมไปพักไว้ที่หน้าอกขนาดใหญ่ของเธอ ผมเกาะไม่ปล่อยเลยครับ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงอย่างละเอียดอ่อนเลย ผมเริ่มใช้ปลายลิ้นเลียพี่เก๋ตั้งแต่ซอกคอผ่านตรงร่องหน้าอกของเธอ แล้วก็จับเธอนอนลงบนโซฟา แล้วก็เลียต่อไปที่ หน้าท้อง ร่องสะดือ ผ่านไปถึงปลายเท้า เข้ามาท่อนขาอ่อนด้านใน "อาาาาว..."พี่เก๋ครางเบาๆ มือทั้งสองของผมลูบไล้ ขาอ่อนด้านนอก ขณะที่ลิ้นกำลังเลียท่อนขาด้านใน ผ่านไปถึงเป้ากางเกงชั้นในผ้าไนล่อนสีชมพูอ่อนของพี่เก๋ ปลายจมูกผมแตะผ่านเนินสวาทของเธอ พี่เก๋ครางเหมือนคนกำลังถูกทรมาน "โอววว..." ในที่สุดพี่เก๋ใช้มือทั้งสองของเธอกำผมบนศรีษะของผมและกดลงหน้าของผมไปบน เนินสวาทของพี่เก๋ ผมใช้จมูกไซร้ปุ่มกระสันของเธอ ใช้ลิ้นเลีย ผ่านกางเกงในไนลอนของเธอจนเปียกชุ่มไปหมด จนสุดท้ายพี่เก๋ทนไม่ไหว ต้องถอดกางเกงในสีชมพูอ่อนตัวจิ๋วของเธอออกเอง ผมใช้ทั้งจมูก นิ้วและลิ้นตวัดเข้าไปในร่องสวาทของเธอ ผมถอดเสื้อผ้าของผมออก แล้วผมก็ใช้ทั้งจมูก ลิ้น และนิ้ว เพิ่มความกระสันให้พี่เก๋อยู่ที่ร่องสวาทของเธอ จนเธอกอดผมแน่นครางเบาๆ "โอวววว..ดีจัง แมน เสียวที่สุดเลย เสียวจัง โอวว" ผมลดหน้าของผมลงมาอยู่ตรงหน้าอก ขาวอวบของพี่เก๋พอดี มือทั้งสองคงผมยังเคล้นคลึงสองเต้าที่กลมอวบและเต่งตึง กลิ่นน้ำหอมที่หน้าอกของเธอทำให้ผมมีอารมณ์เหลือเกิน ผมใช้ริมฝีปากงับขบหัวนมของพี่เก๋ทั้งสองข้างผ่านเสื้อชั้นในไนล่อนสีชมพู อ่อน เธอคงเสียวมากๆเลย จนหัวนมของเธอแข็งดันยกทรงออกมาอย่างเห็นได้เด่นชัดเลย ผมอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงเธอ ผมค่อยๆถอดอย่างบรรจง หน้าอกอันอวบอั๋น, เต่งตึง ของเธอ มันช่างท้าทาย เต้าทั้งสองตั้งชูชันออกมา อย่างไม่มีคล้อยเลยสักนิด ผมไม่รอช้าเอาหน้าเข้าไปซุกมันอย่างเมามัน ผมดูดผมเลียอย่างไม่มีสติเลย จนพี่เก๋ต้องร้อง "อูยย..แมนขา " สักพักมือก็ส่งไปสำรวจร่องรูหีเธอ แล้วผมก็ค่อยๆใช้ลิ้น และนิ้ว ช่วยเรียกความชุ่มช่ำในร่องของเธอ จนน้ำหล่อลื่นของพี่เก๋มีมากขึ้น แล้วผมก็ลุกขึ้นยืนพร้อมจับขาเธอโย้ไปข้างหน้าจนก้นอันอวบอั๋นของพี่เก๋ลอย แล้วจับขาเธอแยกออก เนินหีเธอลอยรอควยผมแล้ว ในที่สุดผมก็ค่อยๆสอดน้องชายของผมเข้าไปได้ประมาณครึ่งท่อน ในเนินร่องอุ่นๆของเธอ พี่เก๋ครางเบาๆว่า "แมนค่อยๆนะ" ผมทำอย่างนุ่มนวล จนน้ำหล่อลื่นของพี่เก๋มีมากขึ้น แล้วผมก็กดควยเข้ารูหีเธอจนหมด พี่เก๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษาคนเลย "โอ้ยยยยยย.. แมน แน่นไปหมดเลย แน่นมากเลย อู้ยส์......อูยยยย" ผมบดโหนกควยกับเนินหีเธอสักพัก ก็เริ่มซอยช้าๆ"โอวว อูยยย"เธอครางเป็นจังหวะตามลำควยผม ผมเริ่มซอได้เร็วขึ้นเพราะน้ำเงี่ยนเธอออกมามากจนล้นรูหีเธอ แล้วผมก็ขยับเปลี่ยนท่า อุ้มเธอขึ้นมาโดยท่อนควยผมยังคาอยู่ในรูหีของพี่เก๋ แล้วผมก็นั่งแทนเธอ ขาของพี่เก๋เหยียบอยู่บนที่พักขาของเก้าอี้ พี่เก๋เริ่มโยกตัวขึ้นลงตามความต้องการของเธอ ความแน่นของเธอ ทำให้ผมเกือบระเบิดออกมาหลายครั้ง ทุกครั้งที่เธอขยับตัวขึ้นลง ความกระชับในร่องสวาทของเธอ เพิ่มความแน่นให้กับท่อนเนื้อของผมอย่างมหาศาล พี่เก๋ไม่กล้าเคลื่อนไหวมาก คงเป็นเพราะความแน่นมากกว่า ในที่สุดผมต้องบอกพี่เก๋ให้เปลี่ยนมาเป็นยืนเกาะผนักพิงด้านหลังแล้วพี่เก๋ กางขาออกมากว้างมากโดยที่เธอไม่รู้ตัว เธอครางออกมาเบาๆว่า "แมนขา พี่เก๋จะทนไม่ไหวอยู่แล้วค่ะ ช่วยพี่เก๋หน่อยเถอะคะ" ผมไม่รอช้าสอดน้องชายของผมเข้าไปในร่องของเธอจากด้านหลัง รวดเดียวมิดด้ามเลย พี่เก๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษาคนเลย "โอ้ยยยยยย.. อู้ยส์...จะไม่ไหวแล้ว ......อูยยยย" ผมเองก็เกือบจะแย่อยู่แล้วเหมือนกัน ตอนนี้หูอื้อไปหมดแล้ว มือทั้งสองเอื้อมไปคว้าคู่ปทุมถันอันเต่งตึงและมโหฬาร บีบเค้นคลึงอย่างไม่เกรงใจเจ้าของเต้าแล้ว ช่วงล่างก็ซอยถี่ยิบจนในที่สุดผมก็ทนกลั้นไว้ไม่ได้อีกต่อไป น้ำรักของผมฉีดกระฉูดเต็มรูหีเธอ ผมจับเธออุ้มขึ้นและหมุนกลับด้านมานั่งบนเก้าอี้โดยหันหน้าพี่เก๋เข้ามาหาผม อย่างระมัดระวัง โดยไม่ให้น้องชายของผมหลุดมาจากร่องสวาทของเธอ ร่องของพี่เก๋ซึ่งยังตอดนุ๊บๆอยู่ ความรู้สึกดีๆอย่างนี้ ผมไม่ปล่อยให้หลุดออกมาหรอก ผมปล่อยให้พี่เก๋ตอดผมจนร่องของเธอคลายตัว พี่เก๋กอดผมไว้อย่างแน่น หน้าผมประกบกับหน้าอกอันเนียนและเต่งตึงของเธอ เรานั่งกอดกันอยู่สักครู่หนึ่งจนร่องของพี่เก๋เริ่มคลายตัวแล้ว พี่เก๋ก็ไปอาบน้ำ โดยดึงผมไปอาบด้วยกัน ครับในที่สุดก็หมดเป้าหมายผมยังคงเย็ดกับสาวทั้งในบ้านและนอกบ้านต่อไปจน กว่าจะแยกย้ายกันไปมีครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น: