ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสุขสมตอนที่ 2

พี่แมว ### วันนั้นคุณลุงไม่อยู่บ้านท่านฝากให้ผมช่วยดูเพราะท่านกับลูกๆจะไปงานแต่งงาน เพื่อนจะกลับดึก คงเหลือผมกับพี่แมว ตกเย็นผมกลับมาบ้านยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เดินไปยังห้องพี่แมวกะจะชวน พี่แมวไปหาอะไรกิน แต่พบพี่แมวนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกำลังเตรียมตัวอาบน้ำ "อ้าวแมน กลับมาแล้วเหรอ เป็นไงมั่ง จะเอาอะไรหรือเปล่า" พี่แมวทักเมื่อเห็นผมโผล่เข้ามา "พี่แมว พี่แมวดูเซียวๆ ไปนะ ทำอะไรมาหรือเปล่า"ผมลองแหย่ "ทำอะไรล่ะ บ้าเหรอ พี่ก็เป็นงี้ตั้งนานแล้ว" พี่แมวรีบกลบเกลื่อนคงสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิดสังเกตุให้ผมจับได้หรือเปล่า "พี่แมวอย่าโกหกเลย ผมเห็นนะ ตอนดึกๆคุณลุงจะมาหาพี่ใช่ไหม...." "แมนจะบ้าเหรอ แมนเห็นอะไรอย่ามากพูดมั่วๆ นะ" "ผมไม่ได้มั่ว เห็นจริงๆ เห็นทั้งหมดเลย ว่าทำอะไรกัน" "แมนหยุดนะ" พี่แมวตวาด เธอตกใจมากเธอรู้ว่าผมเห็นและรับรู้ทุกอย่างแล้ว..ผมมองหน้าเธอหยั่งความคิด "แมน...แมน อย่าบอกใครนะ พี่ขอร้อง" เธอเสียงอ่อยยอมรับ "ผมไม่บอกใครก็ได้ แต่...พี่แมว...ผมอยากทำกับพี่แมวมั่ง" ผมพูดไปตรงๆ พร้อมกับคว้ามือเธอมากุมไว้ "แมน.. แต่ต้องสัญญาว่าจะเก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับ แล้วพี่ยอมแมนครั้งนี้ครั้งเดียวนะ" เธอพูดเสียงอ่อย ผมยิ้ม ค่อยๆ เอื้อมมือไปที่หว่างขาของเธอ เธอยังไม่ได้ใส่กางเกงใน มือของผมสัมผัสกับเนินเนื้ออวบอูมมีขนปุกปุยพอประมาณ แล้วผมก็แหย่นิ้วเข้าไปในร่องกลีบของเธอ พี่แมวสะดุ้งเฮือก ริมฝีปากของผมทาบลงไปบนเรียวปากของเธอทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ร่องหลืบของพี่แมวบัดนี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์ ปมผ้าเช็ดตัวถูกปลดบัดนี้ เรือนร่างกันขาวโพลนอวบอัด หน้าออกตูมกำลังดี เนินเนื้ออวบอูมเปล่าเปลือยปรากฏอยู่ต่อหน้าผมแล้วผมนั่งลงบนขอบเตียงดึงตัว เธอลงมานั่งตรงหว่างขา กดหัวเธอลงไปอมท่อนควยที่กำลังแข็งชัน พี่แมวใช้ปากอย่างรู้งาน สักพักผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำกามกระฉูดเข้าไปในปากเธอจนหมดสิ้น พี่แมวกลืนกินน้ำกามของผมอย่างไม่รังเกียจ บางส่วนล้นไหลย้อยออกมาที่มุมปาก ขณะนี้อารมณ์ของเธอพลุ่งพล่านเต็มที ผมเลยจับให้เธอนอนลงบนเตียง เริ่มใช้ลิ้นชอนไชที่หว่างขาเธอบ้าง พี่แมวดิ้นพราด บิดตัวเร่าด้วยความเสียว ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนอง เต็มที่แล้ว และแล้วเธอก็ซีดคราง "โอวววว เสียวววววโอววว "เกร็งกระตุกผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆ "อูยย์ แมนพี่เสียว ทนไม่ไหวแล้ว อูยยวว์ ทำพี่เถอะ" ผมเลยเลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับเธอ บัดนี่ลำควยของผมแข็งชันมาอีกครั้ง ผมยกขาทั้งสองของพี่แมวขึ้นพาดแขน ค่อยๆ จ่อลำควยเข้าที่ร่องหีของเธอพอได้ที่ก็ดันเข้าไปสุดแรง " ว๊าย...ตายแล้ว....อูย...." พี่แมวผวาหวีดออกมาสุดเสียง เมื่อท่อนควยยาวใหญ่ของผม พุ่งพรวดเข้าไปในรูโคกมิดด้ามสนิท พี่แมวสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว รูของเธอช่างบีบกระชับจนน้ำกามแทบจะเททะลักออกมาให้ได้ แคมโคกก็ตอดรัดท่อนควยของผมไปตลอดลำยาว สร้างความเสียวซ่านให้เหลือประมาณ ผมค่อย ๆ โหย่งตูดสาวควยออกมาช้า ๆ อา...รูหีของพี่แมวมันดูดรัดลำควยผมเอาไว้แน่นเปรี๊ยะแทบจะชักไม่ออก แคมหีลู่ปลิ้นออกมาแบะอ้าติดโคนขาทั้งสองข้าง ผมค่อย ๆ กดควยลงไป ชักออกมาดันเข้าไปเพียงห้าหกครั้ง น้ำเมือกก็เยื้ม ออกมานองรู ทำให้การกระเค้าค่อยสะดวกขึ้น "โอ๊ยวววว์ แมน เอาพี่แรงๆ พี่เสียว กระแทกแรงๆ อูยยยวว์" พี่แมวครางกระเส่า เสียงร้องของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของผมให้ลุกโชน ผมเลยกระหน่ำกระแทกท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง "พี่....พี่แมว เป็นเมียแมนนะ ผัวจะเย็ดเมียให้รูแหกเลยนะ โอ๊ววว์" "จ๊ะ...แมนจ๋า ผะ..ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆ เลย เมียเสียว อูยยวว์ เย็ดเมียให้น้ำแตกเลย ผัวขา อูยยย์" ผมเปลี่ยนท่าจับพี่แมวโก้งโค้งบนเตียง แต่เย็ดเธอทางด้านหลัง "อูยยวว์ ผัวขา เมียจะออกแล้ว แรงๆ ค่ะ กระเด้าแรงๆ เมียจะถึงแล้ว โอ๊ยยยสสสส์ โอ๊ววววว์" พี่แมวเกร็งด้วยความเสียวสุดขีด ขณะที่ผมเย็ดอย่างหนักหน่วงไม่ยอมหยุดจนพี่แมวต้านแรงไม่ไหวต้องล้มตัวลงนอน คว่ำหน้าบนเตียง แต่ผมก็ไม่ยอมให้ควยหลุดจากรูหีของเธอเข้าโน้มตัวลงไปเย็ดเธออย่างถี่ยิบ ในที่สุดก็เกร็งตัวพ่นน้ำกามเข้าไปในรูของเธอจนหมดสิ้น "โอ๊วววววยย์ อู๊ยววววสสสส์...." และแล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ สงบลง แล้วผมก็รีบย่องกลับห้องก่อนที่ใครจะมา

ไม่มีความคิดเห็น: