ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสุขสม 6

ตอนที่ 6 ### วันรุ่งขึ้น พี่กานดาก็โทรให้ผมไปรับเธอที่บ้าน ผมเลยไปหาพี่กานดาที่บ้าน บ้านเธอเงียบราวกับว่าไม่มีคนอยู่แต่ประตูบ้านก็ไม่ได้ล็อค ผมเลยเดินเข้าไปและก็ได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบน เลยเดินขึ้นไป เมื่อวานตอนมาส่งพี่กานดาผมช่วยยกกระเป๋ามาส่งเธอถึงห้องผมเลยเดินเข้าห้อง พี่เค้า พี่กานดามีห้องน้ำในห้องนอน เธอคงอาบน้ำอยู่ผมเลยถอดเสื้อผ้ากะเข้าไปอาบน้ำกับเธอ ครับประตูห้องน้ำเธอไม่ได้ล็อค เธอยืนหันหลังกฎลังสระผมอยู่ ผมเดินไปโอบกอดเธอ เธอสะดุ้งนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมใช้มือลูบไล้นมและเนินหีเธอ ควยแข็งๆผมก็ถูไถตรงก้นเธอ แล้วผมก็จับเธอโก้งโค้ง รู้ว่าเอาควยถูร่องหีเธออีกนิดหน่อยและค่อยๆกดควยเข้ารูหีเธอ "อืมมม" เธอเริ่มครางเสียงดังขึ้น ลำควยผมค่อยๆสอดตัวเข้าไปในรูหีเธออย่างช้าๆ ด้วยความที่รูหีเธอมันฟิตมาก ผมดันเธอเข้าชิดกำแพง แล้วยกขาข้างหนึ่งมาเท่าระดับเอวผม ผมค่อยๆดันควยเข้าไป ผมรู้สึกรูหีเธอจะฟิตกว่าเมื่อวานอีกครับ ผมใช้มือที่ว่างลูบนมเธอ แล้วขยำไปด้วย ระะหว่างนั้นผมก็ค่อยๆดันควยเข้าไป "โอวว เสียวจัง " คราวนี้เธอร้องดังขึ้นครับ เสียงเธอมันทำให้ผมสงสัย เพราะมันไม่ใช่เสียงพี่กานดาแน่ๆ "โอวว เสียวจัง เบาๆพี่ คึกอะไรมา อูยยย" เอาละซิผมเย็ดผิดตัวแน่ๆ แต่ผมไม่สนแล้วละครับ ผมดันควยเข้ารูหีต่อไป จนมิดลำควย แล้วผมก็เริ่มซอยไป "โอวว ดะ ดะ ดี จัง โอววว"เธอครางอย่างมันในอารมณ์ และแล้ว "พี่ จ๋า มะ ..แหม่ม ไม่ไหวแล้ว โอยยย " เธอกระตุกเกร็งเสร็จ ผมเลยซอยต่ออีกชุดแล้วก็เสร็จตามเธอไป หลังจากนั้น "ว๊าย! แมน เธอ " "ขอโทษครับพี่แหม่ม ผม " ผมพูดไม่ทันจบเธอก็ดึงผมไปกอดจูบ ปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น จนผมแทบตั้งตัวไม่ทันเลย พอตั้งหลักได้ผมก็เริ่มโต้ตอบเธอ ผมจูบปากกับเธอสักพัก ผมก็ไซร้ ลงมาเรื่อยๆ หน้าอกเธอสวยมากๆครับ หัวนมสีน้ำตาลแดงครับ ขนาดก็ใหญ่หัวนมเธอแข็งชูชัน ผมเลียหัวนมให้เธอ ร่องหีเธอยังสีชมพูอยู่เลยครับ ผมยกขาเธอพาดไหล่ผมข้างหนึ่ง กลีบกุหลาบก็บานออก ผมใช้ลิ้นดุนเข้าไปข้างใน เธอครางใหญ่เลยครับ ผมก็เลียไปสักพัก ผมก้อเอานิ้วบี้ติ่งเธอครับ น้ำเยิ้มมากเลย "โอววว "เธอครางไม่หยุดเลยครับ และแล้วเธอก็ร้อง "แมนจ๋า แหม่มเสียวจะตายอยู่แล้ว " เธอจับควยผมจ่อรูหีเธอเองเลยครับ คงเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมเลยสนองด้วยการดันหัวควยเข้ารูหีเธอ พอมันเข้าไปได้หน่อยเธอก็บอกผมว่า"เบาๆหน่อย ของเธอมันใหญ่จัง" ผมจึงจูบปากเธอ ส่งลิ้นเกี่ยวลิ้นเธอ แล้วผมก็ออกแรงดันเข้าไปได้อีกคราวนี้มันเข้าไปครึ่งลำ เธอร้องครางว่า"อู๊ย..." ผมจึงเลียหัวนมเธอ ทั้งอมทั้งดูดครับ จนเธอคราง "อูยยยย เสียว"ผมก็ ดันเข้าไปอีกคราวนี้มิดเลยเธอร้องดังลั่นห้องน้ำเลยครับ ผมหยุดเอวใช้แต่ปากกับมือที่เต้านมเธอสักพัก จนเธอเริ่มขยับเอวก่อน ผมเลยขยับตาม ดึงออกมาหน่อยแล้วกดเข้าไปใหม่ ผมซอยแบบสั้นๆสักพัก ผมก็อุ้มเธอขึ้นมาให้เธอหนีบหลังผมไว้ แล้วผมก็โยกตัวเธอ เธอครางไม่หยุดเลยครับ ผมเปลี่ยนท่าครับ เป็นท่าหมาครับ ท่านี้เข้าลึกดีครับ ครั้งนี้เข้าง่ายมากครับ ผมให้เธอเอามีจับอ่างไว้ โก้งโค้งมาทางผม ผมดันน้องชายผม เข้าไปทีนี้ เธอร้อง ผมไม่ฟังอะไรแล้วครับ ผมเริ่มซอย ทันทีครับ เธอร้องเหมือนคนบ้าเลยครับ ผมนอนลง แล้วจับเธออยู่ในท่าขย่มตอ หลังจากเธอหย่อนก้น เอาควยผมเข้าหีเธอแล้ว ผมก็เริ่มจับตัวเธอขย่มครับ ส่วนผมก็เด้งรับตามจังหวะ "อูยยยยย เสียว อูยย"เธอครางลั่นเลยครับ สักพักเธอก็ถามว่า"ใกล้ยัง ออกเลยนะ" แล้วเธอก็เร่งขย่ม จนเธอเกร็งพร้อมรูหีเธอตอดควยผมอย่างแรง ผมจึงพ่นน้ำเงี่ยนผมเข้าไปเต็มรูหีเธอเลย ผมถอนออกมา แล้วเรา จึงอาบน้ำให้กัน แต่ไม่กล้าชักช้าเพราะเธอบอกว่าพี่ดาไปซื้อของเดี๋ยวคงมา ผมเลยรีบแต่งตัวแล้วไปนั่งรอที่ห้องรับแขกข้างล่างครับ พอเธอแต่งตัวเสร็จก็ลงมาหาผมข้างล่าง "พี่แหม่ม ผมขอโทษ " ผมเอยปากขอโทษก่อน "เธอทำเอาพี่ แสบเลยนะ" เธอพูดยิ้มๆแล้วเดินมานั่งเบียดผม"ไม่เป็นไรหรอก ตอนแรกพี่ก็นึกว่าพี่ชาติคึกมาจากไหน" พี่ชาติคือแฟนเธอ "เธอเก่งนะ พี่ชักติดใจแล้วซิ" เธอพูดไปตัวเธอก็เอนมาเบียดผม เรายังไม่ได้คุยอะไรต่อพี่ดาก็มา แล้วเราสามคนกินอาหารด้วยกัน ก่อนที่พี่แหม่มจะออกไปข้างนอกให้ผมกับพี่ดาเฝ้าบ้าน แล้วผมก็ชวนพี่ดาขึ้นห้อง ถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อเธอก่อน แล้วตามด้วยกางเกงขาสั้น เหลือแต่ชุดชั้นในสีชมพู ผมเข้าไปหอมแก้ม มือก็บีบนมถอดยกทรงกับกางเกงในตัวน้อย ตั้งเต้าแข็งปั๋ง รับกับหน้าท้องที่แบนราบเรียบไม่มีไขเธอ โหนกโคกหีนูนเด่น ด้วยความเงี่ยน ปากผมประกบปากเล็กบางสีแดงระเรื่อ แลบลิ้นดูดดุนกันแบบถึงพริกถึงขิงทันที ผมค่อยๆจูบไซร้ซอกคอ ไต่มาถึงนมที่เป็นเต้าปากงับที่หัวนมแดงๆเม้มดูดแรงๆ ผมเอานิ้วเขี่ยแตดแล้วแยงรูหี หีเธอตอดนิ้วผมตุ๊บๆๆๆ ปากเธอก็ครางออกมา "ซี๊ด...เสียวจังเลย" เธอครางเสียงสั่น "ซี๊ด อู้ว พะ.พะ.พี่...สะ เสียวว โอวว..." หัวนมพี่ดาเริ่มแข็งเป็นไต มือนึงผมบีบที่ฐานนม ส่วนอีกมือผมก็บี้เม็ดแตดอย่างเมาเธอ เอวที่คอดกิ่วของพี่ดาส่ายร่อน ผมดูดนมได้สักพักผมก็เริ่มไต่ลิ้นลงมาเรื่อยจนเจอเนินหี ลิ้นผมฉกวาบไปที่แตดอย่างรวดเร็ว ทั้งดูดทั้งเลีย ปลายลิ้นเขี่ยสะบัดเป็นพู่กัน ก้นพี่ดาเริ่มขยับเด้งสู้ลิ้นผม "อูย...เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว"ใช่เธอเสียวจริงๆ ผมมองหน้าเธอเห็นหน้าสวยๆสะบัดผมกระจายเต็มที่นอน แล้วผมก็จับหัวที่บานเหมือนเห็ดจ่อหีเธอ เขี่ยขึ้นๆลงๆถูเอาน้ำเงี่ยนสักพัก ผมกัดฟันดันความรู้สึกบอกผม "ผลุบ" หัวควยบานจมเข้าไปทั้งเงี่ยง "อ๊า...โอ๊ว" เสียงร้องผมกับพี่ดาดังพร้อมกัน ผมสอดมือเข้าไปจับที่ตูดงอนของเธอแล้วก็กระเด้าแรงๆสองสามที่ ควยผมก็ไหลเข้ารูไปทีละนิ้วทีละนิ้วผมทาบทับตัวผมไปกับร่างที่อ้อนแอ้นบอบ บางเธอ แล้วก้มลงดูดนมทั้งสองข้างสลับกัน ตูดผมก็กระเด้ายึกยัก ยึกยัก น้ำเงี่ยนของพี่ดาเริ่มออกมาชะโลมควยผม น้ำเงี่ยนของพี่ดาช่วยได้เยอะ ควยของผมพุ่งพรวดเข้าไปอยู่ในรูหีมิดด้ามเลย คราวนี้พี่ดา สะดุ้งเฮือก สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยกระจายไปเต็มที่นอน "อูยยๆๆๆ" ผมแช่คาไว้สักพัก รอจนเธอชินแล้วก็เริ่มบด หนอกผมกับเนินหีของเธอ ควยผมโดนตอดตลอดเวลาเลยรูหีพี่ดาก็หลั่งน้ำเงี่ยนออกมาตลอด แล้วผมก็เริ่มซอยช้าๆสั้นๆ เธอครางใหญ่เลยคราวนี้ "ซี๊ด...อ๊า...อู๊ว...โอ๊ว" ผมก็ซอยยิกยิก ช้าบ้างสลับ เร็วทั้งงัดทั้งดันควงสว่านสารพัดที่ผมนึกขึ้นมาได้ สักพักก็เห็นเธอกระตุกยุกๆ ตัวเกร็งหน้าแดง หีเธอตอดหัวควยผมใหญ่เลย น้ำเธอแตกล่ะซิ ผมดันควยให้หีเธอดูดสักพัก แล้วเริ่มใหม่ผมดึงร่างเธอมาที่ขอบเตียง ยกขาเธอลอยขึ้นมาพาดบ่าจนหีเธอลอยเด่น ควยผมก็รออยู่แล้วไม่ต้องจับ จ่อลงตรงร่องแล้วดันพรืดเดียวสุดๆ ผมขย่ม ขย่ม จนเตียงแทบหัก "พี่ดา มันส์มั๊ย"ผมถามเธอ "เธอเย็ดเก่งจังเลยพี่เสียวจริงๆ โอวว อู๊ย...อย่าบดซิ เสียวจนทนไม่ไหว" เธอออดอ้อนขาเรียวยาวสวยของเธอรัดเอวผมแน่นเชียว ผมซอยอีกยกก็จับเธอเปลี่ยนท่า ผมจับเธอคว่ำโก้งโค้งในท่าหมา ตูดงอนๆขาวๆของเธอลอยเด่นตรงหน้าผม หีปลิ้นออกมาน้ำเงี่ยนเยิ้มเชียว ผมจับควยเอาหัวจ่อเขี่ยแตดไปมา แล้วก็ยัดเข้าไปเลยคราวนี้มิดยันโคน พี่ดาเธอสะดุ้งแอ่นตัวขึ้นมาพอดี ผมเลยคว้าเอานมสองเต้ามาบีบซะเลย มือบีบนมก้นก็ซอยยิกๆๆๆๆๆ พี่ดาครางออกมาด้วยความเสียว "อู๊ว ซี๊ดส์ เสียว จัง ใจจะขาดแล้ว" พี่ดาส่ายเอวร่อนรับควยผมใหญ่เลย "อ๊ากส์ ...ซี๊ด....พี่ดาจ๋า ผมจะ จะไม่ไหวแล้ว" ผมร้องบอกเธอ "พะ พี่ก็มะ ไม่ไหวแล้ว"เธอร้องตอบมา "โอ้ว อู๊ย อู๊ว...ซี๊ด"เสียงซี๊ดซาดดังแข่งกันทั้งสอง คนผมไม่ไหวแล้วรูหีเธอตอดรัดควยแน่นไปหมด ผมพ่นน้ำเงี่ยนของผมอัดเข้าไปอย่างเต็มแรง จนน้ำทะลักออกมาชะโลมควยผมล้นรูหีเธอเยิ้มไปหมด แล้วผมก็ดูดปากกับเธออย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างมันส์ในอารมณ์ แล้วผมก็กลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น: