ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสุขสม 5

ตอนที่ 5 พี่คนสวย ### หลังจากนั้นผมไม่ได้ยุ่งกับใครหลายวัน แต่ละคนก็ยุ่งๆเรื่องจะสอบ จนผมสอบเสร็จ ผมก็จะกลับบ้าน พอดีกับ พี่กานดาก็จะกลีบไปบ้านเหมือนกัน อ๋อลืมบอกไปผมกับพี่ดา อยู่หมู่บ้านเดียวกันครับ ลุงผมไปเที่ยวบ้านผมเลยเจอพี่ดาจนจีบมา ทำเมียซะเลย พี่ดาอายุแค่สามสิบนิดหน่อยเองครับยังสาวสวยพริ้งอยู่เลย แถมคุณลุงผมก็คงไม่ค่อยจะใช้งานเท่าไร เพราะท่านค่อนข้างเจ้าชู้ มีทั้งพี่แมว แล้วยังสาวอื่นอีกหลายคน คุณลุงเลยให้ผมขับรถไปกับพี่ดาสองคน ปกติผมไม่ค่อยได้คุยกับพี่ดาเท่าไร เพราะเธอจะต้องออกไปดูแลร้านของเธอทุกวัน ไม่ค่อยจะเจอกันหรอกครับ อีกอย่างเห็นเป็นเมียลุงด้วย แต่วันนี้ได้มาขับรถให้เธอนั่ง ก็ได้คุยกันมาก เธอชวนผมคุยไม่หยุดเลยคงกลังผมง่วง พี่ดาใส่เสื้อยึดกางเกงกระโปรงสวยดีครับ เสื้อเธอคอกกว้างเห็นฐานนมนิดหน่อย ยั่วสายตาพอประมาณ ผมขับไปก็เหล่ตามองเป็นระยะๆ เธอก็ชวนผมคุยไปเรื่อยจน "แมน เราน่ะมีแฟนยังละ" เธอถาม "ยังเลยครับ"ผมตอบ "จริงเหรอ แล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงบ้างไหมละ"เธอยังไม่หยุด "อะไรละครับ"ผมแกล้งไม่เข้าใจคำถามเธอ "แหม ก็แมนเคย นอนกับผู้หญิงไหม" เธอยังถามได้ไม่ตรงใจผม ผมเลยแกล้งต่อ "เคยครับ ผมอยู่บ้านก็นอนกับแม่กับพี่สาวประจำ" "บ้า แมน พี่หมายถึง เออ เคยเย็ดผู้หญิงไหม"คราวนี้ตรง ผมเริ่มรู้สึกว่าผมจะโชคดีไปล่อพี่กานดาแน่ๆ เลยพยายามปลุกอารมณ์เธอด้วยคำพูดก่อน "อ๋อ เคยครับ หลายคนแล้วด้วยครับ" "จริงเหรอ พวกผู้หญิงหากินเหรอ" "แรกๆก็ใช่ แต่เดี๋ยวนี้ ผมไม่ค้ค่อยมีเวลากับพวกนั้นหรอกครับ" ท่าทางจะเข้าล็อคผมครับ "ทำไมละ" "ก็ผมต้องคอยบริการสาวๆที่ผมเคยเย็ดนะซิครับ" อันนี้ผมไม่ได้โม้นะครับถ้าท่านอ่านตั้งแต่ตอนแรกก็ต้องรู้ว่าจริง "แสดงว่า เก่งเรื่องนั้นมากซินะ " "ก็เรียกว่า กระหรี่ยังอยากให้ผมเย็ดให้เลยครับ" "จริงเหรอ" เธอเริ่มหน้าแดง ผมว่าต้องคิดอะไรแน่เลย ผมเลยลองแย๊บดู "โทษนะ พี่ ของอย่างนี้อยากรู้ต้องลองครับ" ถึงตอนนี้ผมจอดรถแอบข้างทางแล้วครับ ตรงนั้นเป็นถนนแยกจากทางเอก มีร่มไม้บังแดดแถมไม่มีรถผ่านไปมาเลยครับ "บ้า แมน" เธอพูดได้แค่นี้แหละครับ เพราะโดนผมดึงตัวมาจูบ ผมบรรจงจูบพี่ดา แค่จูบแรกเท่านั้นพี่ดาหมดแรงทันที แรกๆ ก็ขัดขืนนิดหน่อยครับ ผมค่อยๆ เลื่อนมือมาที่ หน้าอกพี่ดาครับ พี่ดาพยายามปัดมือออกแต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ครับ ปล่อยให้ผมจัดการกับหน้าอก ของพี่ดา ผมทั้งคลึง เค้น แล้วผมก็เลิกเสื้อพี่ดาขึ้น เผยให้เห็นนมคู่สวยที่ยังซ่อนตัวอยู่ในยกทรงลูกไม้ พอผมปลดตะขอออกนมขาวๆอวบใหญ่ก็เด้งตัวออกมาโชว์ความขาวความใหญ่ของมัน ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไป ทั้งดูดทั้งเลียสารพัดที่จะทำ พี่ดาก็ได้แต่ร้องครางไปมา "อืมมม " พอยุ่งกับหน้าอกพี่ดาจนพอใจ มือผมก็เลื่อนต่ำไปข้างล่าง แรกๆ ก็ทำนอกกางเกงก่อน ผมถูตรงนั้นพี่ดาไปมาครับ แล้วก็สอดมือไปตามขากางเกงประโปรงตัวสวย รู้สึกว่าแฉะๆ ตรงหีพี่ดาด้วยครับ.".ซี๊ดดด์...แมนจ๋า..อูยยย์.....พี่เสียวค่ะ พะ..พี่ ทนไม่ไหวแล้ว" ผมก็จัดการถอดกางเกงพร้อมทั้งกางเกงในพี่ดาออก คราวนี้ ใช้นิ้วมาเขี่ยตรงเม็ดของพี่ดา "โอววว สะ เสียวว"แค่สะกิดนิดเดียวเท่านั้นเอง พี่ดาครางดังลั่นเลยครับ สุดจะบรรยายจริงๆ จากนั้นผมก็เอานิ้ว สอดเข้าไปข้างใน ชักเข้าชักออกรูหีพี่ดาแค่ไม่กี่ครั้งเ พี่ดาก็กระตุก ครางลั่นเลยครับ"โอววววว มะ แมน พี่ โอวววว" เธอเสร็จคานิ้วผมเลยครับ แต่ผมก็ยังแยงนิ้วต่อ จนเธอต้องร้องคราง" ซี๊ดดด์......แมน พอเถอะะ..ซี๊ดด...อูยยย์.....พี่ไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดด์... เงี่ยนเหลือเกิน......ซี๊ดดด....."เธอพูดจบ ผมก็ชักเอาควยของผมออกมา ผมก็จับไหล่ พี่ดากดลงไปกับเบาะรถ จากนั้นก็แยกขาพี่ดาออก แล้วก็เอาของผมใส่เข้ามา ควยผมมันเข้าไปได้ครึ่งลำครับ แล้วผมก็ใช้มือทั้งสองข้างมาเล่นกับหน้าอกพี่ดา พร้อมลิ้นก็คอยตวัดเล่นนมพี่ดา แล้วผมชักควยออกมาเกือบๆหลุดรูหีเธอแล้วกดทีเดียวเข้ามิดลำ "อูยย ซี๊ดด อูยยย"พอผมเริ่มซอยแค่นั้นแหละครับ พี่ดาร้องครางไม่เป็นภาษามนุษย์เลย" ...ซี๊ดด์.....มันคับรูไปหมดแล้ว...อูยยย์.. เบาๆก่อน.ซี๊ด..........ซี๊ดดด์..." สองแคมหีของเธอมันบานแบะอ้าปลิ้นเชิดเพราะความคับแน่นของลำควยผม" ซี๊ด..แน่นจังเลย.....อูยย...ควยใหญ่จัง....ซี๊ดด..." " เป็นไงพี่ดาจ๋า...ของผมดีไหม "ผมถาม " อูย..ซี๊ดดด..ดะ..ดี..ดี..ซึ๊ดด..แต่ค่อยๆเด้าก่อนนะ..อูยย.. เสียว...อูย..ซี๊ดๆ"เธอครางไป ผมก็ซอยไป ผมค่อยๆซอยไปจนน้ำเงี่ยนเธอล้นทะลักอาบควยผม จนลื่นผมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ ยิ่งผมเร่งซอยเร็วเท่าไหร่ ความเสียวก็มากขึ้น เท่านั้น ผมซอยได้สักพัก ก็รู้สึกว่าพี่ดาจะเสียวจนเกร็งไปทั้งร่างเลยครับ ตรงรูหีก็ตอดๆ ไม่เป็น จังหวะเลย พร้อมกับน้ำเงี่ยนเธอก็ออกมามากเหลือเกิน "โอววว แมนจ๋า โอววว"พี่ดาก็ครางไปดังมากเธอคงเสียวสุดๆ เลย แต่ผมยังนะครับ ผมเลยซอยต่อไม่หยุดครับ ผมซอยจนพี่ดาเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง " ซี๊ด.ดด..อูยย.....เร็ว...เอาแรงๆหนักๆ...ซี๊ดดดดสสส์.. " ผมได้ยินเสียงเธอครวญครางบ่งบอกความสุขและความเงี่ยน ก็เลยโหม แรงกระเด้าเสียถี่ยิบ" ซี๊ดดดดดสสสส์...โอย..........เด้าแรงๆลึกๆ....เร็วเข้า....ตายแล้ว.....ใจ จะขาดแล้ว...." เธอทั้งครางทั้งเด้งเอวแอ่นหีรับควยผม " ซี๊ด...โอย..ออก...ออก..น้ำออก...ซี๊ด...แตกแล้ว... ออกแล้ว...ว้ายยย..!.." เสียงเธอหวีดร้องขึ้นมา ด้วยความกระสันเสียวสุดขีด " โอย...พี่ดาจ๋า...ซี๊ด...ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..น้ำ..อูย..จะออกแล้ว ....โอย...เสียวหัวควยจังเลย..ซี๊ด..." ผมพ่นน้ำออกมาเต็มรูหีเธอ หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายเราก็เดินทางกันต่อ แต่คราวนี้พี่ดาดึงมือผมไปกอดตลอดทาง เราทำเหมือนผัวเมียกันเลย เธอเล่าว่า คุณลุงเก่งเรื่องเย็ดมากเค้าหลอกล่อจนได้เย็ดพี่ดา จึงต้องแต่งกับเธอแล้วพาเธอเข้ากรุงเทพ แรกๆเค้าก็ปรนเปรอเธอดี แต่ความที่ลุงผมเจ้าชู้มากท่านมีผู้หญิงใหม่เรื่อยๆ เลยไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าไร เธอเลยเงี่ยนจนต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ เราขับรถไปจนถึงบ้านพี่ดา ผมส่งเธอแล้วก็เลยไปบ้านผม โดยเธอบอกให้ผมพักผ่อนแล้วพรุ่งนี้ให้มารับเธอด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: