ขายของ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อ ฉัน และไอ้แดง ตอน2

มิน่าล่ะครั้งใดที่ไอ้แดงไม่อยู่บ้านพ่อมักจะไปอาบน้ำที่ตรงนั้นและใช้เวลา นานกว่าที ่จะอาบในห้องน้ำฉันตกใจที่นึกได้ว่าไอ้แดงเช่นกันเมื่อไปอาบน้ำที่ตรงนั้นจะ ส่งเสียง ร้องเพลงเอะอะให้ฉันได้ยิน ซึ่งฉันได้ยินทุกครั้งแต่ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของวัยหนุ่ม ฉันนั่งนึกทบทวนไปมาจนในที่สุดฉันก็ได้คำตอบว่าฉันจะทำอะไร &n bsp; ออกจากห้องนอน พ่อเข้าห้องนอนไปแล้วฉันเข้าไปห้องพระจุดธูปบอกแม่บอกผัวฉันว่าฉันจะทำอะไร ฉันเข้าห้องนอนใหม่อีกครั้งถอดกางเกงในออกเพราะเปียกแฉะฉ่ำเยิ้มแล้วก็ไม่ ได้หาตัวให ม่มาใช้ แตะน้ำหอมที่ไม่ได้ใช้มานานที่ปลาย*หูทั้งสองข้าง แล้วไปบ้วนปากแปรงฟันอีกครั้ง แม้จะไม่มั่นใจแต่ฉันก็บอกตนเองว่าพร้อม &n bsp; ฉันนั่งที่เก้าอี้นั่งเล่นเปิดทีวีเพียงเพื่อให้มีเสียงดังๆเพื่อที่จะให้ พ่อรู้ว่าฉ ันยังไม่หลับ ฉันมองไปที่ห้องพ่อบ่อยๆดูว่าพ่อจะปิดไฟในห้องหรือยังและฉันก็รู้ด้วยว่าพ่อ นอนพ่อไม ่เคยล็อคห้อง &n bsp; ฉันกระสับกระส่ายงุ่นง่านลังเลแต่ความชุ่มฉ่ำกลางลำตัวยังคงอยู่ตามอารมณ์ที่กระเจิด กระเจิงกับสิ่งที่ฉันเตรียมการเอาไว้ &n bsp; ไฟห้องพ่อดับลง ฉันนั่งทอดระยะอยู่พักหนึ่งปิดทีวีแล้วย่องไปที่ประตูห้องนอนพ่อ &n bsp; บิด ลูกบิดค่อยแง้มประตูเข้าไป บนเตียงนอนร่างพ่อนอนหงายเหยีดยาวอยู่กลางเตียงมีเสื้อกล้ามปกคลุมท่อนบน ท่อนล่างเป็ นกางเกงขาสั้นใส่นอนที่พ่อใส่ประจำ กลางลำตัวไต้กางเกงคือเป้าหมายที่ฉันเพ่งมอง เป็นลำยาวสงบนิ่งอยู่หว่างขาเห็นเพียงแค่นี้น้ำรักของฉันก็เหมือนจะกลั้นไม่ อยู่ &n bsp; ฉัน ปิดประตูอย่างแผ่วเบาไม่รู้ว่าพ่อหลับหรือแกล้งหลับฉันไม่สนใจแล้ว คุกเข่าปลายที่เท้าพ่อฉันเริ่มที่ฝ่าเท้าของพ่อด้วยปลายลิ้น ฝ่าเท้านิ้วเท้าหลังเท้าสลับซ้ายขวาของเท้าพ่อและเล็มไล่เรียงขึ้นไปเรื่อย ปลีน่องท่ อนขาฉันวนเวียนด้วยปลายลิ้นที่ท่อนขาสองข้างสองมือเอื้อมดึงกางเกงของพ่อ ค่อยรูดลงจน ออกไปที่ปลายเท้าน้องชายพ่อชูชันเหยีดตรงแข็งแกร่งอวบยาวปลายแดงเปียกเยิ้ม &n bsp; ปลายลิ้นแตะไปที่ปลายแดงอันอ่อนไหวแลบเลียเอาเมือกหล่อลื่นแห่งความสุขจาก ท่อนเอ็นอั นแข็งแกร่งท่อนร่างพ่อเริ่มบิดส่ายแอ่นหยัดรับปากและลิ้นของฉัน ลิ้นฉันสำรวจความกำยำแข็งแกร่งจนพอใจแล้วปากฉันก็ เริ่มอมลึกลงไปดูดอมรูด มือสองข้างของพ่อตอนนี้ตะปบอยู่บนหัวของฉันขยี้กำอย่างรุนแรงบนส้นผมมือพ่อ กดหัวพร้อ มๆกับที่แอ่นด้านล่างสวนขึ้นมาเหมือนจะให้น้องชายของพ่อทะลุทะลวงเข้าไปจน สุดคอหอยขอ งฉัน &n bsp; ปากฉันละจากท่อนเอ็นอันแข็งแกร่งด้วยความเสียดายฉันนึกถึงตอนเป็นเด็กที่ ป่ายปีนไปบน ร่างกายของพ่อตอนนั้นเป็นความสนุกและความรักแต่ครั้งนี้เป็นความใคร่ความ อยากและความ รักฉันป่ายปีนคลุกเคล้าด้วยปากลิ้นและสองมือไปทั่วร่างของพ่อ จนที่สุดมาสนิทนิ่งที่ปากประกบปาก ฉันจูบพ่อดอมดมไปทั่วหน้าสองแขนของเราโอบตระหวัดรัดร่างกันแน่นจนแทบจะกลาย เป็นร่างเ ดียวกัน &n bsp; พ่อพลิกร่างฉันลงร่าง พ่ออยู่บนตาสบตาฉัน ร่างกายสงบนิ่งไปพักหนึ่งพ่อพึมพำแหบๆว่า “หนูเต็มใจให้พ่อไหม” “จ๊ะพ่อ หนูยินยอมพ่อทำได้ทุกอย่าง” พ่อ ก้มลงจูบหน้าผากฉันแผ่วเบาแล้วเลยลงมาปากประกบปากลิ้นแลกลิ้น พ่อขยับกลางลำตัว ฉันขยับขาแบะกว้างเชิญชวนให้น้องชายอันแข็งแกร่งผู้เป็นตัวทำให้ฉันเกิดขึ้น มา ฉันเอื้อมือประคองแก่นกายอันแข็งแกร่งอย่างแผ่วเบาชี้ชวนสู่เป้าหมายปากทาง เนินนูนที ่ฉ่ำเยิ้ม &n bsp; พ่อ กดท่อนเอ็นลงไปอย่างแผ่วเบาตรงตามเป้าหมายที่ฉันนำทางไว้แล้ว ฉันเคยแบบนี้กับผัวของฉันแต่ความรู้สึกในครั้งนี้แตกต่างกันไกลลิบ ความเสียวซ่านที่ถูกชำแรกด้วยท่อนเอ็นนั้นไม่ต้องบรรยายแต่ความรู้สึกอื่นๆ แทรกเข้าม าปะปนความสุขความรักที่ฉันบอกไม่ถูกรู้แต่ว่าในท่ามกลางความเสียวซ่านนั้น น้ำตาแห่งค วามสุขความรักรินหลั่งจากหางตาของฉัน &n bsp; พ่อ ประคองกดท่อนเอ็นลงอย่างผ่าเบาทนุถนอมเหมือนกลัวว่ากลีบเนื้อของฉันจะชอกช้ำ พ่อบรรจงโยกส่ายทิ่มแทงวกวนอยู่ภายในอุโมงค์ของความสุขนานเท่านานเสียงงึมงำ ของพ่อคล ะเคล้ากับเสียงซูดปากครวญครางของฉัน เนิบช้าอยู่เนิ่นนานจนฉันสุดจะกลั้นความอยากมือเกร็งจิกหลังพ่อปากครางร้อง ลั่น “พ่อจ๋า พ่อจ๋า หนู ถึงแล้ว หนูเสร็จแล้ว” สองขาของฉันโอบตวัดรัดรอบเอวพ่อบีบแน่นเหมือนกลัวว่าพ่อจะถอนแท่งเอ็นแห่ง ความสุขออก จากร่างของฉัน กี่ครั้งต่อกี่ครั้งฉันบอกไม่ได้ในคราวเดียว ทิ้งร่างแผ่หลาราบบนที่นอนหายใจหอบ พ่อยังคร่อมอยู่บนตัวฉันแก่นกายของพ่อยังแข็งแกร่งชี้ชัน พ่อยังแข็งแรงพ่อมีความอดทนที่ทำให้ฉันไปถึงที่สุดของความสุดเสียวได้ก่อน ครั้งแล้วค รั้งเล่า &n bsp; ฉันนอนหงายพักผ่อนหายใจ พ่อตะแคงข้างโอบกอดลูบไล้แผ่วเบา “ขอบคุณพ่อ” ฉัน พึมพำได้แค่นั้นพร้อมๆกับที่มือลูบไล้แผ่วเบากำหลวมๆอยู่ที่เอ็นสวรรค์ของ พ่อ เราสองพ่อลูกโลมลูบรุมเร้าทุกตารางนิ้วของร่างกายของเราสอง “พ่อทำให้ฉันแล้วคราวนี้ฉันจะทำให้พ่อบ้าง” ฉันบอกตนเองในใจอย่างนั้น &n bsp; ฉันผลักพ่อนอนหงายแก่นกายกลางลำตัวชูชัน ป่ายร่างขึ้นคล่อมกลางตัวพ่อฉันคุกเข่าร่างเหยีดตรง คู้ตัวลงสองมือประคองแก่นกายของพ่อที่ยังแข็งแกร่งชูชันฉันหย่อนตัวลงเนินนูนเข้าสู่ เป้าหมาย ฉันโยกส่ายบดขยี้เร่งเร้ายกขึ้นกระแทกลงความเสียวซ่านสุดๆกลับคืนมาพ่อแอ่น บิดโยกยกด ันขึ้นผ่อนลง เอ็นสวรรค์ตอบสนองท่าร่างอันดุดันของฉันเหมือนคนเจนเชิงรัก มือพ่อสองข้างเหยีดตรงบีบเคล้นที่อกอวบอ่อนนุ่มของฉัน &n bsp; ฉัน กระแทก พ่อสวนอัด ฉันโยกส่ายพ่อส่ายตามแล้วช่วงเวลาที่ฉันต้องการก็มาถึงร่างพ่อเหยีดเกร็ง หน้าตาบิดเบ ี้ยวมือเคล้นกำที่หน้าอกฉันสายน้ำเชี่ยวกรากเข้มข้นร้อนผะผ่าวฉีดเข้าไปจน สุดซอกหลีบ ของฉันพร้อมๆกับที่ฉันหมดสิ้นความอดทนความเสียวซ่านสุดๆตอบรับน้ำรักร้อน ระอุจากพ่อพ ร้อมๆกัน &n bsp; ฉันทิ้งตัวลงราบประกบไปบนตัวพ่อแนบสนิทเอ็นของพ่อยังค้างคาในตัวฉันสองแขน พ่อโอบกระห วัดรัดฉันแน่น ฉันขยับท่อนร่างโยกไหวแผ่วเบายังรู้สึกถึงความอ่อนนุ่มจากอ็นสวรรค์ของพ่อ เสียงหอบเสียงหายใจคละเคล้ากับเสียงจูบที่ไม่รู้ว่าใครจูบใคร แล้วฉันก็เป็นผู้เปลี่ยนท่าร่างเป็นนอนตะกองกอดก่ายรัดรึงที่ร่างพ่อ &n bsp; พักใหญ่ที่เราผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยที่เปี่ยมสุขฉันซุกหน้าซ่อนบนอกพ่องึมงำบอกพ่ อว่า “พ่อน่าจะบอกหนูตั้งนานแล้ว หนูเองก็โง่มากๆที่ปล่อยให้พ่อช่วยตัวเองมาเนิ่นนาน” “หนูเอย พ่อพยามหักห้ามใจ อยากบอกหนู แต่ก็กลัวว่าหนูจะไม่เข้าใจกลัวว่าหนูจะหาว่าเอาลูกทำเมีย” “หนู ไม่รู้เลยจ๊ะพ่อ แต่เมื่อเห็นที่พ่อทำกลางฝนวันนี้แล้วถึงคิดได้ หนูปล่อยให้พ่อทำอย่างนั้นเป็นปีได้อย่างไรก็ไม่รู้ หนูยังคิดว่าพ่อเป็นพ่อหนูอยู่แม้นาทีนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของธรรมชาติ พ่อเอาหนู หนูเอาพ่อไม่ได้ทำให้ความเป็นลูกของหนูเปลี่ยนไปหรอกจ๊ะ หนูดีใจที่ทำให้พ่อมีความสุข” “ขอบใจหนู ลูกล่ะสุขไหม” หนูผละจากอกอุ่นของพ่อสบตาพ่อ “สุขจนสุดบรรยายเลยจ๊ะ” ฉันยกสองมือกราบไปบนอกพ่อในท่านอนประคองกอดกันอยู่อย่างนั้น ยังไม่จบนะรออ่านต่อนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น: