ขายของ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อ ฉัน และไอ้แดง ตอนจบ

พ่อ ฉัน ไอ้แดง ตอนจบ ฉันทำท่าอาลัยอาวรณ์ พ่อสบตายิ้มๆกล่าวต่อว่า “เจ้าแดงมันรออยู่นะ ป่านนี้คงกระวนกระวายแย่แล้ว” ฉันรู้ว่าหน้าแดงสร้านอดหยิกไปที่แก้มก้นของพ่อเบาๆไม่ได้ก่อนที่จะพลิกกาย แล้วลุกขึ ้น เราถึงบ้านถ้าเป็นวันของแดดใสก็เพิ่งจะเริ่มมืดแต่กับวันฝนฉ่ำมืดสนิทดู เหมือนดึกแล้ ว แดงออกมายืนบนบันใดส่องไฟฉายสวนมาเมื่อเห็นมอเตอร์ไชค์วิ่งเข้าบ้านพอเห็น ชัดว่าเป็น ตาก็ดับไฟ พ่อจอดรถเรียบร้อยเดินขึ้นบันใดเจ้าแดงของตาหรือไอ้แดงของฉันยื่นผ้าขม้า แห้งสนิทให้ ตาและผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ให้ฉัน “แม่กับตาจะกินข้าวเลยไหม แดงจะอุ่นกับข้าวให้” ตาไม่ตอบฉันจึงต้องตอบว่า “แดงอุ่นได้เลย แม่กับตาอาบน้ำแล้วจึงจะมากิน” “แล้วแดงล่ะกินหรือยัง” เป็นเสียงถามนุ่มๆจากตา “แดงจัดการเรียบร้อยแล้วครับ” พ่อเตรียมผ้าสบู่และแชมพูเดินลงบันใดหลังไปที่ลานอาบน้ำ ส่วนฉันก็เตรียมเข้าห้องน้ำข้างบน ลับหลังตาฉันถามเบาไปที่ไอ้แดง “เป็นไงเราวันนี้นอนอุตุเลยมั๊ง” “โธ่แม่งีบไปแป๊บเดียวเองแม่ก็รู้ว่าแดงไม่ชอบนอนกลางวัน” ไอ้แดงชะงักไปนิดหนึ่งก่อนจะสบตาแล้วกล่าวต่อว่า “แต่คืนนี้ไม่แน่ อาจจะหลับเป็นตาย ถ้าแม่ปรานี” “เซี้ยวแล้วเรา แน่ใจนะว่ามีแรง” ฉันกระเซ้าตอบ ใต้ฝักบัวที่ฉันปล่อยน้ำบางเบาที่จริงฝ่าฝนมากับพ่อเนื้อตัวก็คงไม่มีอะไร เปรอะเปื้อ นมากนักแต่ฉันก็อ้อยอิ่งอยู่ไต้ฝักบัว ฉันนึกแปลกที่ว่าตั้งแต่เมื่อคืนมาจนกลางทุ่งใต้ห่าฝนหลายต่อหลายครั้งที่ ฉันสุดๆไปก ับความเสียวซ่านแต่ไม่มีอาการอ่อนเพลียอาจจะเป็นร่างกายฉันแข็งแรงและคงจะ จริงอย่างเ ขาว่าการร่วมรักถ้าถึงจุดสุดยอดแล้วจะทำให้เนื้อตัวโปร่งโล่งสมองแจ่มใสร่าง กายกระปร ี้กระเปร่า พ่อก็คงเพลินกับน้ำฝนฉันยังอดคิดแวบไปถึงภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนวานไม่ได้ภาพ แรกที่เห ็นเป็นภาพที่เริ่มต้นหลายๆอย่างให้ฉันให้พ่อให้ไอ้แดง ฉันละเมียดละมัยกับร่างกายมากกว่าเคยเช็ดถูทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม พ่อนั่งรอฉันอยู่ที่โต๊ะกินข้าวแล้วคุยกระหนุงกระหนิงอยู่กับไอ้แดง “แม่อาบน้ำนานนะวันนี้ตารอนานแล้ว” ไอ้แดงทักทายยิ้มๆกับฉัน “สระผมน่ะลูกเลยนานหน่อย” ฉันตอบลูกพร้อมกับหันไปบอกพ่อ “พ่อคงหิวแล้วกินกันเถอะพ่อ” เสร็จจากอาหารแม้จะเลยเวลาจากที่เคยเป็นแต่ก็ยังไม่ดึกมากนักเรามานั่งดู ข่าวคุยสัพเ พเหระจนข่าวจบพ่อก็ขอเข้านอนก่อน โดยหันไปกำชับไอ้แดงว่า “พรุ่งนี้ต้องลงสวนทั้งวันอย่านอนดึก” ฉันยังไม่มีอาการของความง่วงเข้ามาเฉียดกรายนั่งอ่านหนังสือโดยที่ตัว หนังสือเพียงแค ่ผ่านตาไปเท่านนั้นส่วนสมองคิดถึงเรื่องต่อไปกับไอ้แดงคืนนี้ ไอ้แดงไม่กล้ามารุ่มร่ามได้แต่ปรอยตามองเห็นฉันทำไม่รู้ไม่ชี้ก้มหน้าก้มตา อยู่กับหน ังสือเล่มใหญ่ก็ขอตัวไปนอน ไฟห้องพ่อดับไปแล้วพ่อคงหลับไปด้วยความสุขสมอิ่มเอม ฉันนั่งทอดหุ่ยทรมานไอ้แดงจนมันดับไฟในห้องได้พักใหญ่ฉันปิดทีวีปิดไฟกลาง ห้องนั่งเล ่น มีแต่ไฟแรงเทียนต่ำในห้องน้ำที่ฉันเปิดทิ้งไว้แลบออกมาจากห้องพอให้เห็น ฉันเข้าห้องฉันแตะน้ำหอม*หูซอกคอและที่เนินสามเหลี่ยม บ้านเราสามห้องนอนไม่เคยมีการล็อคประตูตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่ใช่เป็นกฏหรือข้อ บังคับแต่ มันเป็นไปโดยอัตโนมัติของเจ้าของห้องแต่ละห้อง ฉันเข้าไปในห้องไอ้แดงอย่างเงียบกริบยืนนิ่งอยู่หลังประตูที่ถูกฉันปิดอย่าง แผ่วเบาเ พื่อปรับสายตาให้ชินกับแสง หน้าต่างสองด้านเปิดโล่ง ผ้าม่านถูกรวบไว้ริมสุด แสงของฟ้าแม้จะผ่านสายฝนผ่านมุ้งลวดก็พอจะให้มองเห็นทุกอย่างได้รางๆ ในชุดนอนบางเบาสีขาวของฉันดูจะทำให้ห้องนั้นสว่างโพลงขึ้นมาได้ ฉันเลี้ยงไอ้แดงมาตั้งแต่อยู่ในท้องมองเห็นท่านอนแผ่หรากางเกงขาสั้นขากว้าง เสื้อยืด คอกลมเนื้อบางก็รู้ว่าไอ้แดงของฉันยังไม่หลับเพียงแต่แกล้งหลับ ฉันเดินยอมยิ้มไปถึงขอบเตียงกางเกงนอนสีอ่อนมองเห็นชัดว่าเป้าตุงน้องไอ้แดง คงดิ้นทุ รนทุรายอยู่ในกางเกง คราบเปียกจากความกระสันต์เห็นได้ชัดเจน ฉันทรุดลงนั่งเอื้อมมือแผ่วเบาไปที่ขอบยางยืดของกางเกงดึงมันลงมาปลายเท้า แล้วเหวี่ย งไปปลายเตียงไอ้หนูหัวแดงปากฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นก็ทะลึ่งพรวดเหยีดตรงชู ความแข็ง แกร่งส่ายร่อนไปมา ฉันกุมมันไว้เบาๆพร้อมกับพรมจูบไปทั่วหัวแดงร่า ไอ้แดงสะดุ้งหลับตาปี๋ ฉันเอนกายลงนอนเคียงมือยังกุมอยู่ที่แก่นกลางกาย ริมฝีปากเม้มไปที่*หูจมูกซอกซอนไปที่ซอกคอเพียงเท่านี้ไอ้แดงก็ส่งเสียงครา งกระเส่าพ ลิกกายตะแคงมาประจันหน้ากัน มือหนึ่งตะปบไปที่อกฉันอีกมือหนึ่งช้อนไปไต้คอดึงหน้าฉันเอาปากประกบปาก ท่อนขาป่ายเปะปะอยู่ที่สะโพกฉันในขณะที่มือฉันข้างหนึ่งยังลูบไล้แผ่วเบาไป ที่ท่อนเอ ็นอันเปียกเยิ้ม ไอ้แดงด้วยเยาว์วัยและใหม่ต่อเชิงกามไม่รู้จะถอดเสื้อผ้าฉันอย่างไร แต่เพียงพริบตาร่างฉันก็เปลือยเปล่าด้วยมือฉัน ฉันจำเป็นต้องปล่อยมือที่เกาะกุมท่อนเอ็นนั้นเพราะไอ้แดงเลื่อนตัวลงต่ำ เพื่อใช้ปากง ับที่เต้าใหญ่ของฉัน ฉันปล่อยให้ลูกชายดูดดมเม้มเลียทั้งสองเต้าอย่างคนหิวกระหาย ไอ้แดงพลิกตัวฉันแล้วขึ้นคร่อมในขณะที่หัวนมของฉันยังคาปาก “แดงลูกแม่ ไม่ต้องรีบ ใจเย็นๆ ช้าๆ แม่ไม่หนีไปไหน” ฉันกระซิบบอก ไอ้แดงถึงได้สติเปลี่ยนเป็นนอนทาบทับเต็มร่างท่อนเอ็นบดอยู่บนหน้าท้องฉัน สองแขนของลูกสอดไปไต้คอฉันหน้าชนหน้าตาสบตา “ขอโทษครับแม่ นึกว่าแม่จะไม่มาแล้ว” เสียงกระเส่ากระซิบที่ข้างหูฉัน ฉันยิ้มได้แต่สบตา ไอ้แดงใช้ปากพรมไปทั่วหน้าลิ้นชอนไชไปทั่วร่างจากบนลงล่างจากล่างขึ้นบนแล้ว ก็ไปซุกฝ ังหน้าอยู่กลางร่องเนิน ไอ้แดงเริ่มเป็นมากขึ้น ปากเม้มลิ้นดุน แลบเลีย จนฉันเสียวซ่านน้ำรักแห่งความใคร่เริ่มไหลเยิ้มสองมือฉันกดหัวไอ้แดงสองขา ตวัดรัดรอบ คอสะโพกถูกยกลอยจากพื้น ปากลิ้นของไอ้แดงทั้งบดส่ายแลบเลียดูดเม้มดุนดันจนฉันต้องรองว่า “พอแล้วแดง แม่ใจจะขาดแล้ว ใส่เถอะ เอาเถอะ เอาให้หายอยาก” ร่วมรักหรือเพศสัมพันธ์หรือหยาบหน่อยก็การเอากันธรรมชาติเป็นผู้กำหนดทั้ง ท่าทางเงื่ อนไขของเวลา สิ้นสุดคำพูดฉันไอ้แดงขึ้นคร่อมอีกครั้ง เท้าแขนสองข้างหูฉัน ฉันเพียงประคองท่อนเอ็นให้ตรงป้าหมายครั้งนี้ไอ้แดงค่อยบรรจงดันแก่นกายมุด เข้าไปในอ ุโมงค์ที่ฉ่ำน้ำของฉัน แช่มช้าเนิบนาบจนมิดโคน กดลงหรือถอนขึ้นไอ้แดงทำได้อย่างนิ่มนวลฉันเสียวซ่านขยับร่างสวนทางกับที่ ไอ้แดงมันท ำมันถอนฉันยกก้นตามมันดันฉันสวน ไอ้แดงหลับตาปี๋ ฉันครางกระเส่าบิดส่ายร่อนท่อนร่าง “แม่ แม่ ผมไม่ไหวแล้ว เสียวสุดๆเลย” เสียงครางกระเส่าของไอ้แดงดังขึ้นฉันตอบไม่ได้เพราะความเสียวซ่านได้แต่ยก สองมือรั้ง ดึงตัวไอ้แดงมาแนบชิดฉันรัดรึงท่อนบนจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกันท่อนล่าง ฉันส่ายร่ อนระรัว แล้วก็ถึงที่สุด น้ำอุ่นของไอ้แดงฉีดเข้าไปในรูจนชุ่มโชกพร้อมๆกับที่ฉันก็สุดกลั้น สองขาตวัดรัดรัดรอบเอวไอ้แดงจนแทบจะแหลกเป็นผุยผง ฉันรู้ในรูฉันตอดขมิบอยู่ที่ปลายหัวท่อนเอ็นของไอ้แดงครั้งแล้วครั้งเล่าจน ไอ้แดงต้อ งสยิวกายอย่งสุดเสียว แล้วทุกอย่างก็ผ่อนคลายลง เอ็นไอ้แดงแม้จะอ่อนตัวลงแต่ยังอยู่ในรูของฉันนอกจากความเงียบและความมืด มีเพียงเสียงหอบหายใจของสองเราแม่ลูกเท่านั้น จนเสียงหอบหายใจแผ่วเบาลงฉันกระซิบที่ข้างหูไอ้แดงว่า “เก่งจังนะเรา ทนจนแม่เสร็จตามไปด้วย” “แม่ครับผมรักแม่ครับ ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ” เราเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงกอดก่ายกันอยู่พักใหญ่ ฉันบอกลูกว่า “นอนพักได้แล้วแดง วันหน้ายังมี พรุ่งนี้ต้องลงสวนกับตา” ฉันออกจากห้องไอ้แดงเข้าไปอาบน้ำชำระกายอีกครั้งเข้าห้องนอนเปลี่ยนชุดนอน ชุดใหม่เป็ นชุดที่ใช้ผ้าหนาขึ้นรัดกุมมากขึ้น ฉันดับไฟเปิดประตูมุ่งหน้าไปห้องนอนของพ่อ ฉันเข้าห้องนอนพ่อ ก้มบอกข้างหูพ่อว่าขอนอนด้วย พ่อขยับตัว ฉันเอนตัวลงนอนรั้งแขนพ่อเหยีดออกแล้วนอนหนุนแขนพ่อหันหน้าซบอกอุ่นกำยำของ พ่อ แล้วฉันก็หลับไปอย่างมีความสุข ฉันเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังเพราะตอนนี้ฉันเข้าวัยปลายแล้วเกือบหกสิบพ่อ เจ็ดสิบก ลางๆยังแข็งแรง แข็งขัน แม้จะไม่มากครั้งเท่าเมื่อก่อนแต่ลีลาลูกเล่นของพ่อฉันน้ำตาเล็ดทุกครั้ง ไอ้แดงตอนนี้เป็นนายทหารยศสูงแล้วตามรอยพ่อมัน มันแต่งงานกับคนแถวๆค่ายทหารมีลูกด้วยกันสองคน เมื่อครั้งที่ไอ้แดงออกจากบ้านไปเรียนทหารจนจบ ไม่มีสักครั้งเลยที่วันหยุดวันลามันจะไม่กลับมาบ้านมาหาฉันมาหาตา ทุกครั้งที่มันเข้าบ้านมามันจะต้องหมอบกราบแทบเท้าฉันและตา และฉันน้ำตาซึมกับมันทุกครั้ง เมื่อมันมาบ้านพ่อฉันจะเปิดโอกาสเต็มที่ให้ฉันอยู่กับลูกตามลำพัง แม้เมื่อไอ้แดงมันจะแต่งงานไปแล้วก็ตาม ไอ้แดงบอกว่าพ่อฉันและฉันอายุมากแล้วมันจะลาออกจากทหารมาอยู่บ้านดูแลฉันกับ ตา คุณๆที่อ่านอยู่เชื่อฉันเถอะ ความรักมีแต่สิ่งดีงาม ความใคร่เหมือนอาหารมื้อหนึ่ง ถ้าเรารู้จักกินรู้จักเลือก รู้จักเวลา ความรักความใคร่ก็ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย ความสุขไม่จำเป็นต้องมั่งมี ไม่จำเป็นต้องหรูหราฟุ่มเฟือย ความสุขอยู่ในบ้านเล็กๆห้องแคบๆและอยู่ที่ใจของเราเอง ขอให้อ่านอย่างมีความสุขอ่านเหมือนอ่านนิยาย

ไม่มีความคิดเห็น: