ขายของ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อฉัน และไอ้แดง ตอน5

อาบน้ำเสร็จผ่านมื้อกลางวันฉันชวนแดงไปที่ห้องพ่อเปลี่ยนผ้าปูที่นอนปลอก หมอนปัดที่ห ลับที่นอนแล้วไปทำเช่นเดียวกันที่ห้องฉัน ห้องสุดท้ายเป็นห้องของไอ้แดงเราช่วยกันปูผ้าปูที่นอนผืนใหม่เปลี่ยนปลอก หมอน ฝนเริ่มพรำเบาบรรยากาศเงียบสงบ ที่นอนเรียบร้อยแดงนั่งอยู่ริมเตียงมองตามทุกย่างก้าวของฉัน &n bsp; กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นของฉันพร้อมเสื้อยืดที่ปราศจากชั้นในคงทำให้อารมณ์ของ เด็กหนุ่ งพลุ่งพล่านพอสมควรฉันเองก็ปล่อยอารมณ์ไปตามธรรมชาติทุกครั้งที่เดินเคลื่อน ไหวฉันเห ็นแต่ท่าร่างของพ่อที่อยู่กับฉันเมื่อคืน &n bsp; ฉันนั่งลงเคียงข้างแดงจับใบหน้าหันมาตรงหน้าฉันฉันพรมจูบไปทั่วใบหน้าลูกของ ฉันปากหย ุดยั้งหยอกเย้าเล็มเลียที่ริมฝีปากบางอิ่มของไอ้แดง ไอ้แดงหันกายโอบกอดแลกปากแลกลิ้นแม้จะไม่ชำนาญแม้จะเป็นมือใหม่แต่ก็พอรู้ จังหวะจะโค น &n bsp; ฉัน เอนตัวนอนราบไปบนเตียงท่อนร่างตั้งแต่ขาอ่อนห้อยอยู่ขอบเตียง แดงเอนทับในท่าตะแคงข้าง ปากยังไม่ละจากใบหน้าฉัน มือไม้แดงเริ่มป่ายเปะปะไปที่เนินสามเหลี่ยมที่ลอยเด่นอยู่ขอบเตียง ฉันขยับตัวทั้งกางเกงนอกกางเกงในหลุดจากตัวไปพร้อมกัน &n bsp; แดงสอดมือเข้ากุมอกฉันข้างหนึ่งลูบกำขยำขยี้ในขณะที่อีกข้างหนึ่งตะโบมลูบ ไล้อยู่ที่ เนินด้านล่างฉันถอดเสื้อเหลือแต่ตัวเปล่ามือหนึ่งสอดกุมไปไต้ขอบกางเกงขา สั้นของลูกน ้อย และไอ้แดงก็เปลือยเปล่าปล่อยให้ท่อนเอ็นกำยำอยู่ในอุ้งมือฉัน &n bsp; แดงซุกไซร้ใบหน้าต่ำลงจากใบหน้าปากซอกคอมาที่ยอดอกลิ้นเลียปากเม้มดูดอมจนฉันต้องส่ง เสียงครางแอ่นอกเหยีดสู้ &n bsp; แดงเลื้อยต่ำลงเปลี่ยนท่ามาเป็นอยู่กลางหว่างขาของฉันที่นอนหงายชูเนินสามเห ลี่ยมอยู ่ขอบเตียง จากยอดอกต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาที่พงไหม ไม่รีบร้อนลุกรนแต่ยังแกว่งไกวบังคับทิศทางไม่ได้ แดงฝังหน้าลงบนนูนเนินของฉันมันเป็นไปตามธรรมชาติไม่มีใครสอนลิ้นอ่อนนุ่มอบ อุ่นแลบเ ลียเข้าซอกเล็กซอยน้อยสองมือเหยียดกุมขยำเคล้นบี้ที่อกฉัน &n bsp; ฉันเริ่มครางด้วยความเสียวซ่านแอ่นกายสู้ลิ้นและปากของลูกชายที่แลบเลียเนิน โหนกเริ่ มฉ่ำเยิ้ม ฉันไม่รู้ว่ามือฉันมากดหัวไอ้แดงตั้งแต่เมื่อไรกดให้ปากลิ้นแนบแน่นกับเนิน สวาทของฉั นจนไกล้จะหมดความอดกลั้นฉันร้องว่า “ลูกแม่ทำให้แม่ได้แล้วสอดใส่ได้แล้ว ใส่ให้สุดๆไปเลยใส่ให้หายอยาก” &n bsp; แม้ จะเป็นในห้องฟ้ามีฝนแต่หลังเที่ยงได้ไม่นานภาพที่เห็นนั้นชัดเจนแจ่มใส ฉันมองเห็นนูนเนินที่มีพงไหมคลุมอย่างชัดเจนท่อนเอ็นของไอ้แดงค่อยๆชำแรก เข้าร่องเนิ นเนิบช้า แดงคล่อมตัวเท้าแขนอยู่เหนือร่างฉันแต่หลับตาปี๋ บั้นท้ายไอ้แดงขยับฉันขยับตามฉันเสียวสุดๆ แดง ขยับรัวถี่เร็ว ฉันร้องลั่นห้องที่จุดสุดยอดมาถึงพร้อมกับที่เจ้าแดงฟุบตัวลงเต็มร่างท่อนบน ของฉันแก ่นกายเบียดขยับน้ำอุ่นพุ่งทะลักกระฉูดเข้าไปในอุโมงค์แห่งความอยากความใคร่ ของฉัน ฉันสุขอีกแล้วถึงจุดสุดยอดอีกแล้วโอบแขนรัดรอบร่างท่อนบนของเจ้าแดงที่ซุก หน้าข้างแก ้มหายใจหอบดัง ดูเหมือนโลกจะหยุดชงักไปพักหนึ่งฉันพลิกร่างไอ้แดงนอนหงายริมขอบเตียงแก่น กานอ่อนยวบ นอนสงบนิ่งบนที่ตั้ง &n bsp; ฉันลูบคลำแก่นกายนั้นเล่นอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะบอกไอ้แดงว่า &n bsp; “เก่งมากลูกแม่ทำจนแม่อดกลั้นไม่ไหว นอนพักนะแม่จะเตรียมอาหารเย็นแล้วจะไปรับตากลับบ้าน” แดงเอื้อมมือมากุมือฉันไว้แล้วดึงไปสูดดม &n bsp; “ขอบคุณฮะแม่ ผมสุขสุดๆเลย แม่คงให้โอกาสผมอีกนะ” ฉันยิ้มตอบพยักพร้อมบอกว่า “ได้จ๊ะ เมื่อไรก็ได้แต่ต้องให้แม่อนุญาตนะ” “ลูกนอนเถอะ แม่ไปรับตาอาจจะกลับค่ำ แม่จะเลยไปคุยบ้านอื่นด้วยไม่ได้ไปนานแล้ว ลูกหิวข้าวก็กินก่อนนะ” “ครับแม่”ไอ้แดงตอบอย่างอ่อนละโหยหลังจากที่ฉันรีดพิษออกจนหมดตัว ฉันออกจากบ้านก็บ่ายแก่ฝนขาดเม็ดแต่ฟ้ายังฉ่ำรอเวลาที่จะสาดซัดลงมาอีก กางเกงขายาวผ้ าฝ้ายทรงสบายๆเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นปิดคอแต่ไม่ใส่เสื้อชั้นในฉันแวะบ้านโน้น บ้านนี้ท ี่คุ้นเคยบนทางผ่านแต่ละบ้านห่างกันไกลลิบเงียบสงบ ถนนเล็กๆคดเคี้ยวพาฉันซอกซอนไปอ้อมไปตามเลือกสวนที่เขียวขจีเพราะน้ำฝน เมฆฝนตั้งเค้ามาอีกแล้วในทิศทางที่ฉันจะไปแม้ว่าทางที่ผ่านมาเพิ่งจะหยุดตก ดูท่าแล้ว คืนนี้คงกระหน่ำกันอีกทั้งคืน &n bsp; ฉันถึงบ้านอาแป้นก็โพล้เพล้ฝนลงเม็ดเปาะแปะทักทายกันประสาคนคุ้นเคยพอประมาณ ฉันก็ต้อ งขอตัวกลับ พ่อเป็นคนขับวันนี้พ่อนุ่งเพียงแค่กางเกงขาก๊วยใส่เสื้อกล้าม พ่อขับฉันซ้อนท้ายพอรถออกตัวฝนก็เริ่มพร่างพรมลงมา ฉันนั่งเกาะสะโพกพ่อด้วยสองมือเพราะยังเป็นเขตชุมชนแม้จะไม่พลุกพล่าน ฉันกระซิบข้างหูพ่อว่า “พ่อไม่ต้องรีบขับนะ หนู ไม่ได้นั่งเกาะหลังพ่อมานานแล้ว” “ได้หนู แล้วไอ้แดงเป็นไงบ้างวันนี้” พ่อถามน้ำเสียงสัพยอกเหมือนจะเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นระหว่างฉันกับไอ้แดง “แหม พ่อ ฉันลงเรือนมามันก็หลับปุ๋ยไปแล้ว” ฉันตอบเสียงเบาด้วยความขวยเขิน “มันยังหนุ่มยังแน่นคืนนี้มันคงคึกเหมือนโคถึก หนูเตรียมตัวไว้เถอะ” พ่อกระเซ้าฉันอย่างมีความสุข ฉันอ้าปากใช้ฟันงับไปที่แผ่นหลังของพ่อเบาๆ เสียงหัวเราะเบาๆแว่วมาจากพ่อ “พ่อหึงไอ้แดงมันหรือ” ฉันกระเง้ากระงอดถามพ่อไป ครานี้เสียงหัวเราะของพ่อสดใสดังกลบเสียงฝนกลบเสียงมอเตอร์ไซค์เป็นเสียงหัว เราะดังส ดใสอย่างมีความสุขจะว่าดังแบบลั่นทุ่งก็ไม่ผิดนักเป็นเสียงที่ฉันไม่ค่อยได้ ยินจากพ่ อบ่อยนัก พ่อลดเสียงลงพูดเคล้าเสียงหัวร่อว่า “เจ้าแดงเป็นลูกเอ็งเป็นหลานข้า มีหรือข้าจะไปหึงมัน มีแต่ข้าจะสอนมันให้เอ็งรับมือมันไม่ไหวน่ะไม่ว่า” ฝน พรำเริ่มหนาเม็ดขึ้น ถนนเงียบไม่มีทั้งรถสวนและรถตาม พ่อขับช้าๆเปิดเพียงไฟต่ำเพราะเริ่มมืดแล้วจากม่านฝน ฉันเปลี่ยนจากเกาะสะโพกพ่อไปเป็นเกาะที่รอบอกเบียดตัวเข้าแนบชิดกับแผ่นหลัง พ่อมากขึ ้นอกฉันเบียดแน่นกับแผ่นหลังพ่อเสียดสีไปตามจังหวะการเคลื่อนที่ของตัวรถ ปลายนิ้วมือทั้งสองข้างของฉันลูบไล้วนเวียนอยู่ที่หัวนมของพ่อ ได้ยินชัดเจนว่าพ่อหายใจแรงขึ้น ฝน แรงขึ้นพ่อขับช้าลงเราสองคนเปียกปอนกันทั่วร่าง ฉันอยากอยู่กับพ่อในสภาพนี้ให้นานเท่านานอกเบียดหายใจร้อนผ่าวเป่าไปบนแผ่น หลังพ่อ ปากลิ้นฉันเริ้มดุนดันที่แผ่นหลังพ่อที่เปลือยพ้นมาจากเสื้อกล้ามฉันหลับตา ก็แวบเห็น ภาพของพ่อชูท่อนเอ็นแข็งแกร่งมือกุมชักเข้าชักออกไต้สายฝนเมื่อคืนนี้ นอกจากเสียงฝนที่พรำและเสียงครางของรถเครื่องแล้วไม่มีเสียงอื่นใดให้ได้ยิน รอบกายมื ดมิดมีเพียงโคมฉายจากตัวรถที่สาดส่องไปข้างหน้า ฉันลดมือลงจากการลูบไล้ที่เม็ดนมทั้งสองข้างของพ่อ มาปลดปมกางเกงขาก๊วยผ้าฝ้ายที่เปียกฝนแนบเนื้อ สอดมือไปไต้ผ้าเปียก พ่อขยับตัวนิดหนึ่งบนอานรถและฉันก็ได้สัมผัสท่อนเอ็นสวรรค์ของพ่อที่แข็ง แกร่งชูชัน ฉันลูบไล้แผ่วเบาอย่างมีความสุขลมหายใจสองเราพ่อลูกแรงขึ้น ฝนหนักขึ้นมองแทบไม่เห็นทาง แม้จะเปิดไฟสูง “พ่อต้องหาที่หลบฝนแล้วหนูไปอย่างนี้ไม่ไหว” เสียงพร่าเบาจากพ่อแว่วฝ่าฝนฝ่าเสียงเครื่องมาพอได้ยิน พักเดียวพ่อเลี้ยวรถลงข้างทางขวามือเป็นถนนดินข้ามคูเล็กๆเพื่อการเกษตรคู นั้นจะมีน้ ำเต็มเปี่ยมตลอดปีวางแนวขนานไปกับถนน ริมคูด้านในที่ติดกับพื้นที่การเกษตรจะเป็นแนวยาวของต้นอ้อสลับกับโสนสวนและ กระถินคล ้ายกับเป็นแนวรั้วธรรมชาติความสูงของแนวรั้วธรรมชาติก็จะสูงท่วมหัวพอดี เมื่อลงไปยืน บนนถนน ข้ามคูหลังแนวรั้วธรรมชาติเพิงมุงแฝกขนาดเล็กมีแต่หลังคามีแคร่ไม่ไผ่กว้าง ยาวพอให้ค นสักสี่คนนั่งเบียดกันได้ หน้าแคร่ไต้หลังคาเป็นพื้นโล่งกว้างมากพอที่พ่อจะนำมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอด รถจอดเครื่องดับมืดมิดรอบตัว ฉันแสนจะเสียดายกับการนั่งซ้อนท้าย แต่พ่อคงทำถูกฝนแรงอย่างนี้อันตรายเกินไปที่จะฝ่าสายฝน พ่อตั้งลำรถอย่างมั่นคงร่างยืนตรงสบตาฉันโดยไม่พูดอะไร ฉัน เบือนหลบตาถอดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นออกมาบิดน้ำด้วยร่างที่เปลือยเปล่า ฉันนำผ้าไปผึ่งที่แคร่นั่งนั้นเดินออกไปนอกชายคาปล่อยให้ความใสเย็นของน้ำฝน สาดซัดทั ่วร่าง พ่อทำตามฉันถอดกางเกงถอดเสื้อยืนร่างเปลือยเปล่าอวดเอ็นชูชันปล่อยให้ฝนสาดทั่วร่าง เรา ยืนห่างกันแค่เอื้อมได้แต่สบตาไม่มีส่วนใดของร่างกายแตะต้องกันเลย แค่สบตาทุกอย่างก็บอกออกมาหมดแล้ว มีหรือที่พ่อเลี้ยงฉันมาตั้งแต่เกิดจะไม่รู้ว่าฉันต้องการอะไร ฉันจูงมือพ่อเข้าไต้หลังคาหงายร่างนอนบนแคร่นอนห้อยขาลงพื้นอวดนูนเนินอยู่ ขอบแคร่ “พ่อเอาเลย เอาให้เต็มที่ หนูอยากมากพ่อเอาให้หายอยาก” พ่อ ก้าวมายืนกลางหว่างขาฉันเอ็นสวรรค์ชูชันปลายเปียกเยิ้ม พ่อโน้มตัวลงมาเท้าแขนข้างหัวฉันเอ็นท่อนนั้นจ่ออยู่กลางร่องเนินแห่งความ สุข ฉันป่ายมือไปประคองท่อนลำที่แข็งแกร่งนั้นพร้อมกับขยับขาแบะถ่างขยายร่องเนิน เมื่อตรงเป้าหมายพ่อเสือกทวนวิเศษเล่มนั้นพรวดเต็มที่จนมิดด้ามฉันร้องครางด้วยความเ สียวซ่าน “อูยย ซี๊ด พ่อจ๋า ดีจัง” พ่อถอนทวนออกช้านุ่มนวลจนเกือบสุดปลายแล้วพ่อก็ทิ่มพรวดเข้าไปใหม่ ฉันบอกไม่ถูกว่าลีลาลูกเล่นของพ่อมีมากน้อยเท่าไรแต่ความอยาก ความสุขมีล้นเหลือ มีแต่เสียงฉันคนเดียวที่ระส่ำออกไปอย่างไม่อายผีสาง คำพูดคำอุทานเป็นคำพูดแบบถึงพริกถึงขิง “อย่างนั้นพ่อ ลึกอีก แรงอีก” มือเล็บฉันจิกไปที่แก้มก้นของพ่อโดยไม่ใส่ใจแล้วว่าจะสร้างรอยแผลจะทำความเจ็บปวดให้ พ่อบ้างหรือไม่ จากถอนออกเนิบช้ากระแทกกลับรวดเร็วและรุนแรงพ่อเปลี่ยนมาเป็นเร็วทั้งเข้า และออกเนื้ อกระแทกเนื้อ จนสุดท้ายพ่อรัวเร็วตัวสั่นเกร็งพร้อมๆกับที่ฉันร้องว่า “ออกแล้ว ถึงแล้ว พ่อจ๋าอย่าเพิ่งหยุด” น้ำแห่งความใคร่ข้นขุ่นร้อนผะผ่าวฉีดกระฉูดเข้าไปทุกซอกมุมในเนินเนื้อระลอก แล้วระลอ กเล่าพ่อซบลงบนอกฉัน ฉันประคองหน้าพ่อด้วยสองมือวนจูบ วนเม้ม วนเลียดูดทั่วหน้าพ่อ จนสิ้นแรง เราทาบทับกันอยู่อย่างนั้นโดยไร้สุ้มเสียงไม่รู้ว่านานสักเท่าไรรู้แต่ว่าฝนเบาลงมาก แล้ว พ่อจูบปาก จูบหน้าผากฉันแล้วตบเบาที่แก้มก้นก่อนที่จะเอ่ยเสียงเบานุ่มใสว่า “กลับบ้านกันเถอะหนู”

ไม่มีความคิดเห็น: