ขายของ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อ ฉัน และไอ้แดง ตอน4

ตอนที่3 ต้นฉบับโพสต์ไม่ลงตอนสำคัญด้วย อายุมากแล้วก็อย่างงี้แหละจะพยามลงให้ได้ข้ามไปตอน4ก่อนจ๊ะ เราไม่รู้ว่าเราหลับกันไปเมื่อไรรู้แต่ว่าเมื่อตื่นขึ้นมาเรายังสดชื่นตามปกติไม่มีว ี่แววของการอ่อนเพลียเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า &n bsp; ฉันออกจากห้องนอนพ่อด้วยความอาลัยอาวรณ์จัดการสะสางร่างกายเสร็จแล้วก็ออกมา เตรียมอา หาร พ่อบอกว่าวันนี้เราไม่ต้องรีบร้อนเพราะไม่มีงานในสวนที่จะต้องเข้าไปทำอะไร ใน ระหว่างมือเช้าพ่อบอกว่าเสร็จจากอาหารแล้ว พ่อจะไปบ้านอาแป้นจะให้เจ้าแดงขับรถกลับมาเอง แล้วตอนเย็นหนูหรือเจ้าแดงก็ได้ไปรับพ่อที่บ้านอาแป้น ฉัน ตกปากรับคำอย่างง่ายๆโดยไม่ได้คิดอะไรมาก เก็บสำรับกับข้าวทำความสะอาดในครัวแล้วฉันก็เข้าไปห้องพ่อห้องเจ้าแดงเก็บ เอาเสื้อผ้ าไปซักตามปกติหลังจากที่พ่อลงเรือนไปได้พักใหญ่ &n bsp; กระมัง ใบโตเทียวละวันนี้ผ้าที่ฉันจะต้องซัก ฉันใส่เสื้อคอกระเช้าเนื้อผ้าบางนุ่งซิ่นมีเพียงกางเกงในสีดำเนื้อผ้าลายฉลุ เท่านั้น ที่อยู่ด้านใน ซักผ้าด้วยมือผ้าชิ้นใหญ่เนื้อตัวฉันจึงเปียกปอนด้วยน้ำ เสื้อกระเช้าตัวบางเปียกน้ำจึงแนบกับเนื้อเห็นหัวนมรำไรใต้ผ้าซิ่นนสีแดงสด เป็นผ้าเน ื้อดีเปียกน้ำชุ่มแนบเนื้อ &n bsp; ซิ่นยาวกรอมเท้าเปียกโชกฉันนั่งซักผ้าจึงไม่สะดวกนักที่จะปล่อยยาวรุ่ยร่าย ตลบชายซิ่ นด้านบนขึ้นมาไว้บนหัวเข่าท่อนล่างไต้ขาอ่อนจึงลงไปกองอยู่กับพื้น ที่จริงก็เป็นท่าทางปกติของฉันในการซักผ้าทุกครั้งก็เลยไม่ได้ระแวดระวัง อะไร &n bsp; เสียงมอเตอร์ไซค์เข้าบ้านมาพร้อมเสียงตะโกนกลบเสียงเบาของเครื่องยนต์ “แม่แดงมาแล้ว แม่อยู่ไหน” &n bsp; ไอ้แดงร่าเริงเสมอเสียงอาจจะปร่าแปร่งไปบ้างเพราะอยู่ในช่วงวัยที่เรียกว่าแตกเนื้อห นุ่ม ฉันส่งเสียงตอบไปว่ากำลังซักผ้าอยู่ &n bsp; แดงในชุดกางเกงยีนเสื้อยืดเดินมายิ้มเผล่ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันต้องเงยหน้ามอง “กินข้าวมาหรือยังแดง” “กินแล้ว แม่” “ถ้างั้นไปเปลี่ยนชุดเอามาซักใส่ตั้งแต่เมื่อวานแล้วนี่” แดง หันกลับเข้าบ้านฉันก็ยังก้มหน้าก้มตาซักผ้ากองใหญ่อยู่พักหนึ่ง แดงกลับมาพร้อมด้วยกางเกงกีฬาขาสั้นเสื้อยืดสีขาวตัวเดียวมองเห็นกล้ามเป็น มัดทั่วร่ าง &n bsp; แดงทรุดนั่งลงตรงข้ามฉันคนละฝั่งกับกาละมังใบใหญ่ &n bsp; “ผมช่วยครับแม่” &n bsp; ฉันไม่เงยหน้าเงยตาได้แต่ตอบว่า “เอาซิ” &n bsp; มีแต่เสียงน้ำในกระมังเสียงขยี้ผ้าเสียงแปรงถูไปบนผ้าสลับกับเสียงนกกางเขน แว่วมายาม สายแดดเริ่มแรงขึ้นผ้าเหลือน้อยลง ฉันยังก้มห้าก้มตาอยู่กับผ้าตรงหน้ามีเพียงเสียงหายใจของไอ้แดงที่รู้สึกว่า จะดังมาก ขึ้นแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อฉันเหลือบตาไปที่ที่ไอ้แดงนั่งอยู่มองไปที่ท่อนล่างอย่างไม่ตั้งใจ กางเกงกีฬา ขาสั้นที่หุ้มท่อนล่างของไอ้แดงอยู่นั้นในท่านั่งขากางเกงมันจะร่นไปถึง โคนขาอ่อนเปี ยกน้ำชุ่มโชกเหมือนของฉันที่ทำให้ฉันตกใจก็คือปลายขากางเกงข้างหนึ่งปลายสี แดงฉ่ำเยิ ้มจากเอ็นสวรรค์ของไอ้แดงโผล่ออกมารำไร &n bsp; ฉันสะดุ้งรีบเบือนตากลับมาอยู่ที่งานตรงหน้าแน่ใจว่าไอ้แดงไม่ใส่กางเกงในทำ ไม่รู้ไม ่ชี้ พักหนึ่งแกล้งบอกให้แดงลุกขึ้นไปหยิบตะกร้าใส่ผ้ามาให้ฉัน &n bsp; แดงลุกขึ้นยืนเต็มร่างโดยเร็วแต่ก็นานพอที่ฉันจะเห็นแก่นกายของไอ้แดงชูชันขึ้นใต้กา งเกง แดงหันหลังออกไปฉันเหยีดตัวตรงสำรวจร่างกายตนเองบอกตนเองว่า &n bsp; “มิน่าล่ะ” เสื้อฉันชุ่มโชกด้วยน้ำปิดอะไรไม่มิดเลยโดยเฉพาะ ไอ้แดงนั่งอยู่ห่างแค่คืบไม่เพียงเท่านั้นท่านั่งขยี้ผ้าของฉันเมื่อชันเข่า ต่อหน้าไ อ้แดงเปิดโล่งเห็นตับไตใส้พุง เห็นแม้ผ้าลายฉลุปกคลุมพงไหมอยู่เพียงแค่นี้ก็เหลือจะพอที่จะไปกระตุ้น ต่อมอยากของไอ ้แดง และเมื่อนึกถึงคำพูดของพ่อที่ว่าไอ้แดงมันก็เห็นฉันอาบน้ำออกบ่อยไป &n bsp; ฉันขยับท่านั่งใหม่เหยีดร่างขึ้นตรงทำให้อกอวบของฉันเหยีดพุ่งดูแล้วเหมือน เปลือยเปล ่าชูชันท้าสายตามากขึ้นขยับท่อนขาให้ถ่างอ้ามากขึ้นมองเห็นพงไหมและรอยแยก ของนูนเนิน ได้เกือบชัดเจนแม้มีผ้าลายฉลุบางคลุมอยู่ &n bsp; แล้วฉันก็ทำไม่รู้ไม่ชี้เมื่อไอ้แดงเอาตระกร้าผ้ามาวางพร้อมทั้งทรุดลงนั่งที่เดิม &n bsp; ครั้งนี้เปลี่ยนไปการซักผ้าของไอ้แดงดูเหมือนจะไม่แข็งขันอย่างเดิมเสียงหายใจดูเหมื อนจะแรงขึ้น ฉันไม่ยอมให้ผ้าหมด ลุกขึ้นแล้วบอกให้ไอ้แดงตามไปที่ไต้ถุนบ้าน แดงทำหน้างงๆแต่ก็ลุกเดินตามหลังฉันมาห่างกันหกเจ็ดก้าว &n bsp; ฉันตรงไปที่แคร่นอนไต้ถุนที่พ่อและฉันทำความสะอาดเอี่ยมตลอดเวลาแคร่นอน เหมือนเตียงไ ม้สักรอบแคร่เป็นรถมอเตอร์ไซค์เป็นรถอีแต๋นรถกระบะและกองปุ๋ยกองยาที่วาง เรียงรายอยู ่รอบแคร่นอน ถ้าเป็นใครลงไปนอนเล่นแล้ว คนเดินไปมาก็ไม่มีโอกาสที่จะเห็นยกเว้นก็จากมีเป้าหมายที่เจาะจง ประกอบกับบ้านเราเป็นบ้านสวนรอบบ้านมีแต่ไม้ทั้งไม้ใหญ่ไม้เล็กไม้ประดับทุกชนิดจึงร ่มครึ้มบดบังสายตาภายนอกได้เป็นอย่างดี ฉันยืนหน้าแคร่หันหลังให้แดงที่กำลังเดินมาด้วยความสงสัย แดงหยุดอยู่ด้านหลังฉันห่างเพียงก้วเดียวร้องถามว่า “อะไร ครับแม่” ฉัน หันร่างกลับมาประจันหน้าลูกชายเหลือบตามองที่กางเกงแวบหนึ่ง ฉันไม่พูดอะไรกระชากร่างไอ้แดงที่ยังอยู่ในความงุนงงเข้ามาในอ้อมแขน อกแนบชิดอก ฉันแอ่นร่างท่อนร่างอัดกับเอ็นสวรรค์อันแข็งแกร่ง ปากบดไปที่ปากลูกชาย สองแขนรัดรอบคอ ป่ากลิ้นพรมจูบบดอัดทีทั่วใบหน้าลูกฉันปล่อยมือข้างหนึ่งลอดขอบกางเกงไปเกาะ กุมที่เจ ้าหนูที่ดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปาก &n bsp; จน เมื่อลูกฉันสนองตอบจากการจูบหลังจากหายตกตะลึงจากการกระทำของฉัน ฉันจึงเอนตัวลงนอนบนแคร่ไม้สักนั้นถอดเสื้อลูกออกถอดกางเกงลูกออกสลัดซิ่น ทิ้งพร้อมก างเกงใน แดงเป็นผู้ถอดเสื้อคอกระเช้าฉันออกเท่านี้เราก็เหลือแต่ตัวเปล่ากันทั้งสอง คน ด้วยเวลาและสถานที่ที่ไม่อำนวย ครั้งนี้ฉันเพียงต้องการผ่อนคลายความอัดอั้นของแดงโดยเร็วที่สุดและมีความ ต้องการที่ จะให้ลูกฉันปลดปล่อยน้ำรักในร่างฉัน &n bsp; ฉันนอนเข้าที่เข้าทางแดงอาจจะไม่เคยแต่ธรรมชาติสอนเองว่าจะต้องทำอย่างไรฉัน เพียงแค่ จับประคองแก่นกายกำยำแข็งแกร่งแม้ความอวบใหญ่จะไม่เท่าของพ่อ แต่เพียงเท่านี้ของเด็กวัยนี้ก็พอแล้วสำหรับฉัน &n bsp; เมื่อ ตรงเป้าหมายมืออีกข้างของฉันที่จับอยู่ที่แก้มก้นอยู่แล้ว เปลี่ยนมาเป็นกดแก้มก้นดันใส่ร่องเนินของฉันเท่านั้นเองเอ็นสวรรค์ของไอ้แดง ลูกฉันก็ พุ่งสวบหายวาบมิดเข้าไปในอุโมงค์แห่งความใคร่ &n bsp; แดงไม่พูดอะไรเลยมีแต่เสียงครางซีดซ๊าดหน้าตาเหยเก “เอาเลยแดงลูกแม่เอาให้หายอยาก ลูกอยากมานานแล้ว แม่เต็มใจ แม่อนุญาต” แดงยังนิ่งเงียบจะเป็นด้วยวัยหนุ่มไม่มีประสบการณ์เมื่อหิวกระหายน้ำเจอบ่อน้ำก็ตะกร ุมตระกรามกินเพราะความหิว &n bsp; ฉันไม่ห้ามไม่สอน พักเดียวลูกฉันซอยบั้นเอวถี่ยิบร้องคราง “โอ้ววว แม่จ๋า แดงเสียว แดงออกแล้ว” ฉันรั้งร่างลูกเข้ามาทาบทับทันทีที่น้ำรักจากตัวลูกพุ่งกระฉูดเข้าตัวฉัน ฉันกอดฉันหนีบฉันรัดร่างลูกไว้จนตัวหายสั่นเทาแล้วจึงพูดว่า “เป็นไงบ้างแดง” “เสียวมากครับเสียวสุดๆ มีความสุขมากครับ” “แอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าว อันไหนดีกว่ากัน” “โธ่แม่ฮะ อย่างนี้สุขสุดๆเสียวสุดกว่าเยอะแยะเลยครับ” ฉันปล่อยให้ลูกผ่อนคลายทาบทับอยู่พักหนึ่งจึงแต่งตัวพร้อมกับบอกว่า “ไปช่วยแม่ซักผ้าให้เสร็จ แล้วแม่มีบทเรียนเรื่องนี้สอนให้” แดงว่าง่ายเสมอฉันลุกขึ้นยืนแดงแต่งตัวเสร็จสบตาฉันแล้วก้มลงไปกราบที่ฝ่าเท้าพึมพำว ่า “ขอบคุณครับแม่ แม่เสียสละมากเหลือเกิน” เรา กลับมานั่งที่เดิมผ้าที่จะซักเหลือไม่มากแล้วเมฆฝนตั้งเค้าแดดหลบเมฆ ฉันนั่งปล่อยตัวตามสบายเหมือนเดิมมีแต่ไอ้แดงเท่านั้นที่ไม่ค่อยกล้าที่จะ แอบบมองเข้ าไปในหว่างขาและหน้าอกฉันเหมือนเคยอาจจะเป็นเพราะเหนียมกระดากอายที่ฉันรู้ เท่าทันแล ้วหรืออาจจะเป็นเพราะได้กินของแท้ๆไปจนสมใจอยาก เงียบกันไปนานแดงเป็นคนรวบรวมความกล้าถามฉันว่า “แม่เป็นอย่างไรบ้างครับเรื่องเมื่อกี้นี้” ฉันมองหน้าแดงยิ้มคิดในใจว่าเด็กหนอเด็ก แต่ก็ตอบไปว่า “แดงบอก ตรงๆนะเมื่อกี้นี้แม่ยังไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เป็นความจงใจของแม่เองที่จะเร่งให้แดงเสร็จก่อนเพราะแดงคงจะอัดอั้นมานานจน อยากจะฉีก กระชากแม่เป็นชิ้นๆแล้ว และก็เป็นเรื่องธรรมดาที่แดงจะต้องเสร็จเร็วแบบนั้นเพราะยังเด็กยังไม่มี ประสบการณ์ ลูกอย่ากังวลไปเลย” ฉันตอบอย่างยืดยาวตามองตรงสบตาลูกชายที่เพิ่งเคยรับรสชาติของการร่วมรักครั้งแรก “ว่าแต่ลูกเถอะ ช่วยตัวเองบ่อยไหม แอบดูแม่อาบน้ำมานานเท่าไรแล้ว” ดูเหมือนว่าลูกชายจะคืนความมั่นใจเป็นตัวของตัวเองอย่างเดิม แม้จะขวยอายตามประสาแต่ก็ตอบว่า “ดู แม่อาบน้ำมานานแล้วฮะ บางครั้งก็จากห้องนอนบางครั้งก็ไปแอบไกล้ๆหลังพุ่มไม้ ช่วยตัวเองก็บ่อยครับบางครั้งเสร็จก่อนแม่อาบน้ำเสร็จอีกครับบางครั้งทั้ง กลางวันกลา งคืนสองสามครั้ง” “นอกจากดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวมีอย่างอื่นอีกไหม” ฉันซักต่อ แดงอ้ำอึ้งก่อนที่จะเผยว่า “เคยแอบเข้าไปในห้องแม่ตอนแม่หลับสนิท แล้วก็ยืนชักว่าวอยู่ตรงขอบเตียงครับมีความสุขไปอีกแบบ” ฉันมือไม้สั่นนึกในใจว่าโธ่ลูก ปรับอารมณ์ได้แล้วถามกลับไปว่า “แล้วลูกทำไมไม่เอาแม่ตอนนั้นเลย” แดงก้มหน้าก่อนตอบว่า “ไม่กล้าครับกลัวครับกลัวแม่โกรธกลัวตาโกรธ แล้วแม่ก็ไม่ได้อนุญาตแม่ไม่มีท่าทีอะไรเลยครับ” ฉันถอนหายใจด้วยความสุข “ดีแล้วลูกแม่ที่ยังมีความอดกลั้นถ้าลูกทำอย่างนั้นแม่อาจจะโกรธก็ได้ เรื่องแบบนี้ลูกต้องรู้ว่าตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง” ฉันซักผ้าชิ้นสุดท้ายตาเหลือบไปที่เป้ากางเกงก่อนตอบด้วยความจริงใจว่า “ช่วย ตัวเองไม่ใช่ความผิด บ่อยแค่ไหนถึงจะพอดีคงไม่มีใครบอกได้ ถ้าเราอยากเราก็ปลดปล่อย เพียงแต่ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ อย่าไปหมกมุ่นกับมัน ต้องรู้จักกาลเทศะ รู้ว่าจะควรไม่ควรเวลาไหน” “ว่าแต่ได้แม่ไปแล้วยังอยากแอบดูแม่อาบน้ำอีกหรือเปล่า” แดงยืดอกตอบด้วยเสียงมั่นใจว่า “ดูครับ” “รูปร่างแม่สวยออกดูแล้วมีอารมณ์ทุกครั้ง” ฉันหัวเราะเบา “ถึงอย่างนั้นเลยเหรอ แล้วตอนนี้ล่ะ” แดงลุกขึ้นโชว์ท่อนกลางลำตัวที่เจ้าหนูเผ่นโผนโจนทยานอยู่ไต้กางเกงเห็นชัดเจน “เอาละนั่งลง เดี๋ยวซักผ้าเสร็จแล้วค่อยเริ่มใหม่ก็ได้ ฝนจะตกแล้วต้องรีบย้ายที่ตากผ้า” แดงทรุดนั่งลงเงียบไปพักหนึ่งก่อนถามว่า “ถ้าตารู้ ตาจะว่าอะไรไหมครับแม่” ฉันตั้งสติเพื่อที่จะมีเวลาเรียบเรียงคำพูด ฉันไม่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนนี้ “แม่ว่านะ ตาจะว่าหรือไม่ว่าก็ขึ้นอยู่กับแดง” ฉันสบตาแดงแน่วแน่แดงทำหน้าฉงนฉันกล่าวต่อก่อนที่จะมีคำถาม “ถ้า ลูกได้แม่แล้วลูกคิดว่าแม่เป็นเมียของลูกลูกเป็นผัวของแม่ ลูกไม่รู้จักอดกลั้นไม่รู้จักเวล่ำเวลา ถ้าเป็นแบบนั้นอย่าว่าแต่ตาเลยที่จะว่าแม้แต่แม่ก็จะไม่ยอมเหมือนกัน” ฉันพูดจบลูกเปลี่ยนท่านั่งมาเป็นนั่งคุกเข่าพนมมือกลางอกพูดว่า “ผม ไม่สาบานหรอกครับแม่แต่เอาความจริงใจมาพูด แม่ยังเป็นแม่ ตายังเป็นตา ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความกรุณาปรานีทั้งของแม่และตา ไม่ว่าจะมากหรือน้อยในกาลครั้งหน้าแม่ก็ยังเป็นแม่ตลอดไปครับ” ฉันเอื้อมมือทั้งสองของลูกมาจูบ ดึงร่างมาจูบที่หน้าผากปล่อยตัวออกไปแล้วจึงพูดว่า “จ๊ะ ถ้าลูกทำได้ทั้งแม่ ตาและลูกก็คงจะมีความสุขกันตลอดเวลา” “เอาละเราเสร็จกันเรื่องซักผ้าตากผ้าแล้วแดงไม่อาบน้ำสักหน่อยหรือลูก” “แล้วแม่ล่ะอาบตรงนี้กับผมไหม” “แดงอย่า มาทำเจ้าเล่ห์นะ กลางแจ้งโล่งโจ้งอย่างนี้ ลูกอาบไปเถอะไม่ต้องอายแม่ แม่อาบน้ำให้แดงตั้งแต่เกิด แม่จะไปอาบข้างบน เสร็จแล้วจะได้กินข้าวกลางวันกัน” ไอ้ แดงเปลือยกายอาบน้ำตรงหน้าฉันที่ฉันหลบมานั่งพักอยู่ไต้ชายคา เห็นเจ้าแดงเปลือยกายอาบน้ำแล้วกระหวัดคิดถึงภาพของพ่อเมื่อคืน ร่างหนึ่งแม้สูงวัยแต่แกร่งกำยำ บทบาทการร่วมรักเต็มไปด้วยลีลาที่มากประสบการณ์ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดไม่รู้ กี่ครั้งต ่อกี่ครั้งเปี่ยมรักเปี่ยมสุข เมื่อ นึกถึงแก่นกายของพ่อที่ทำให้ฉันเกิดมาชำแรกไปในเนื้อตัวฉัน ฉันไม่รู้ว่าความสุขในการร่วมรักของคนอื่นๆเป็นอย่างไรฉันรู้ว่าแม้เปรียบ กับผัวฉันท ี่ตายไปฉันก็มีความสุขแต่ก็ไม่ลึกล้ำดื่มด่ำเหมือนเช่นที่พ่อทำให้ฉันหรือ ฉันทำให้พ่ อ &n bsp; ร่างเปลือยตรงหน้ายืนอาบน้ำอยู่นั้นร่างกายแข็งแกร่งกำยำตามวัยแข็งแรงด้วย ทำงานกลาง แจ้งกินดีอยู่ดีเป็นร่างที่ฉันเบ่งออกมาเมื่อสิบห้าปีที่แล้วบัดนี้เติบใหญ่ แม้แต่ท่ อนเอ็นก็อวบยาวแข็งแกร่ง ครั้งแรกที่ชำแรกเข้าไปในร่างของฉันแม้จะเต็มไปด้วยความเร่งรีบเร่าร้อน อ่อนเชิงกามแต่ฉันก็มีความสุขที่ได้รับมันไว้ &n bsp; เออ หนอ ฉันทำให้พ่อที่แสนดีมีความสุขจากการร่วมรักและลูกชายที่แสนรักสุขสมกับการ ร่วมเพศ ชีวิตนี้มีอะไรที่ฉันต้องการมากกว่านี้อีก ฉันไม่รอจนไอ้แดงอาบน้ำเสร็จภาพเปลือยของไอ้แดงและท่าทางของพ่อที่ช่วยตัว เองตรงนั้น เมื่อคืนทำให้ฉันวาบหวิว จนต้องรีบไปเข้าห้องน้ำชำระร่างกายเตรียมบทเรียนบทใหม่ให้เจ้าแดงหลังมื้อ กลางวัน ที่ฉันวางแผนไว้แล้ว คอยตามต่อละกัน

ไม่มีความคิดเห็น: