ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้าง 2

หลังจากที่พ่อผมพ้นโทษออกมา ตำรวจคนที่ช่วยพ่อก็นั่งรถมาเยี่ยมถึงบ้านเราและมีการดื่มฉลองกันธรรมเนียม หลังจากนั้นพ่อผมกับตำรวจคนนั้นก็ช่วยกันรุมเย็ดกันกับแม่ของผมในมุ้งจนเกือบสว่าง ทุกอย่างจึงเงียบสงบลง พอหายเงี่ยนกันแล้วพ่อของผมก็ขับรถออกไปส่งตำรวจคนนั้นที่ป้อมปากทางถนนใหญ่ ผมก็เลยมีโอกาสเย็ดกันกันแม่ แบบมีน้ำควยของผู้ชาย2คนอยู่เต็มรูหีจิงๆ แม่บอกผมว่าโดนเย็ดหีไป5ที พ่อผมเย็ด3ทีตำรวจเย็ดไป2ที รูหีของแม่ผมตอนนั้นหลวมมากจิงๆหาฝั่งแทบไม่เจอเลย แต่เย็ดมันมากๆคับ ผมเย็ดรูหีแม่ไป2ทีซ้อนๆแทบหลับคารูหีแม่เพราะง่วงมาก ต่อมาอีก3-4วัน ก็มีเพื่อน4-5ที่ติดคุกกับพ่อแล้วได้รับการอภัยโทษออกมาพร้อมกันก็มามาหาพ่อที่บ้านของเรา พ่อก็ต้อนรับเพื่อนๆด้วยความเต็มใจ พวกเขาก็ช่วยกันทำกับข้าวช่วยแม่เพื่อกินกันอย่างสนุกและเป็นกันเองพ่อแนะนำเพื่อนๆให้แม่และผมรู้จักพวกเขาไว้ หลังพ่อผมและเพื่อนดื่มกินกันจนมืดค่ำแล้ว พ่อก้บอกให้เพื่อนนอนค้างคืนด้วยกัน แม่ก็หาที่นอนหมอนมุ้งมากางให้พวกเขา แล้วแม่ของผมก็ไปอาบน้ำเข้านอนในมุ้งของตัวเอง ผมก็เข้านอนมุ้งที่อยู่ข้างมุ้งแม่ตามปกติ แต่พวกเพื่อนของพ่อผมกลับพากันแก้ผ้าแล้วทยอยเข้าไปในมุ้งของแม่ผมทุกคน เสียงร้องอุ๊ยๆๆไม่หยุดปากของแม่ผม ผมนอนตะแคงดูเห้นพ่อถลกมุ้งขึ้นแล้วดึงมุ้งเก็บออกไป ผมเห็นเพื่อนของพ่อ รุมดูดนมเลียหีของแม่กันอย่างนัวเนียไปหมด พ่อยืนชักควยดูอยู่ใกล้ ดุทางทางพ่อตื่นเต้นมากที่เห้นแม่โดนเพื่อนรุมเย็ดแบบนี้ เหมือนดุหนังเอ๊กซ์ก้ไม่ปานนี้ แม่ผมโดนทั้งเย็ดรูหีและดูดนมทั้ง2ข้าง เลียเม็ดแตดและถูกควยกระเด้าในปากไปพร้อมๆกัน พอคนแรกเย็ดรูหีจนน้ำควยแตกแล้วก็ดึงควยออกจากรุหีของแม่ไป คนที่2ก็เข้าดันควยเข้าไปในรูหีของแม่ผมต่อไปทันทีเสียงควยของเพื่อนพ่อผมกระทบกับโหนกหีของแม่ดังปั๊กกๆๆๆตลอดเวลาไม่หยุด จนเพื่อนของพ่อน้ำควยแตกคารูหีของแม่รอบแล้ว รอบเล่าจนครบทุกคน นับไม่ถูกว่าแม่ผมโดนเย็ดไปกี่ทีแล้ว รู้แต่ว่าพ่อผมจะเป็นคนสุดท้ายของรอบทุกครั้ง พ่อผมเข้าไปกับแม่ต่อจากเพื่อนเขาไป3ทีแล้ว แต่เพื่อนๆของพ่อยังสนุกกับรูหีของแม่อยู่ไม่ขาด เสียงควยกระทบกับโหนกนูนของแม่ดังอยู่ตลอดเวลาจิงๆปั๊กกๆๆๆแม่ผมก็ร้องโอ๊ยยยอุ๊ยยยซี๊ดดดไม่หยุดปากเช่นกัน จนสว่างาคาตาคนที่หมดแรงก็นอนไป คนที่เงี่ยนอยู่ก็เย็ดต่อไป จนเพื่อนพ่อคนหายเงี่ยนทุกคนแล้ว พวกเขาก็พากันกลับไปหมด พ่อผมก็นอนกรนหลับเป็นตายข้างๆแม่ ผมเลยได้ขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วกระเด้า เพื่อเอาน้ำควยออกเข้าในรูหีแม่ แม่นอนให้ผมเย็ดรูหีอย่างหมดเรี่ยวแรงจิงๆหีของแม่แดงและบวมเป่งมาก มีน้ำควยของเพื่อนพ่อเลอะที่นอนเต็มไปหมด บางส่วนก็ยังเอ่อล้นไหลออกมาจากรูหีของแม่ตลอดเวลา เพราะโดนเย็ดอย่างหนักทั้งคืน ผมกระเด้าดันเข้าไปในรูหีอย่างง่ายดายจิง เพราะมันหลวมโคลกไปหมด แต่ก็เย็ดมันควยของผมดี ผมกระเด้าควยได้ไม่นานนัก น้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไปในรูหีของแม่จนหมด วันต่อมาแม่ผมบอกว่าคืนนั้นเพื่อนของพ่อทั้ง5คนเอาน้ำควยออกในรูหีของแม่ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ควยพวกเขาฝังมุกกันทุกคน อย่างน้อยๆก็5เม็ดถึง10เม็ดก็มีแม่ผมบอก ผมก็บอกแม่ว่าผมนอนดูแม่ถูกเพื่อนพ่อรุมเย็ด อยู่ทั้งคืนเลยและเงี่ยนมากๆด้วย หลังจากที่แม่ผมโดนเพื่อนพ่อรุมเย็ดคืนนั้นแล้ว แม่ผมเดินขาถ่างเพราะเจ็บรูหีไปหลายวัน ต้องไปโรงบาลเอายาแก้อักเสบมากินอยู่เป็นอาทิตย์ ตอนกลางคืนเวลาพ่อเย็ดกันกับแม่พ่อยังถามแม่ว่าถึงใจมั้ยที่โดนผู้ชายรุมเย็ดหลายคนแบบนี้ อยากให้ผู้ชายรุมเย็ดแบบคืนนั้นอีกมัย แม่บอกว่าแล้วแต่พ่อก็แล้วกัน ทำแบบนี้บ่อยๆชาวบ้านเขาจะว่าแม่ดอกทองขาดผู้ชายไม่ได้นะ ตอนผัวอยู่ในคุก แม่ก็พาผู้ชายมาเย็ดกันที่บ้านเป็นประจำอยู่แล้ว ผัวออกจากคุกมาแล้วก็ยังให้ผู้ชายอื่นมาเย็ดรูหีอีก พ่อผมฟังแม่พูดแบบนั้น พ่อคงเสียวควยมากแล้วที่กำลังกระเด้ารูหีแม่อยู่แบบนั้น พ่อดันควยเข้าจมในรูหีของแม่แล้วก็ร้องโอ๊ยซี๊ดดตัวเกร็งกระตุก3-4ครั้ง น้ำควยของพ่อก็แตกคารูหีแม่ทันทีและเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ต่อมาพ่อก็บอกให้แม่เอาตำรวจคนนั้นมาเป็นผัวลับๆของแม่อีกคนหนึ่ง จนทุกวันนี้คับ

ไม่มีความคิดเห็น: