ขายของ

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เมียผมเมา

ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับสวิงมาเล่าให้ฟังกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวผมเองเลย ผมอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบปีแล้วมีลูกด้วยกัน สองคน แต่ก้อยังเรียนชั้นประถมทั้งคู่ เราสองคนไม่ได้เลี้ยงดูเขาได้ฝากให้แม่ของผมเลี้ยงที่ต่างจังหวัด เพราะเราทำงานกันทั้งคู่ ผมทำงานอยู่ในจ.ระยองส่วนภรรยาเป็นลูกจ้างชั่วคราวในจ.ชลบุรี แต่เราก้ออยู่บ้านเดียวกันเพราะเป็นเขตติดกันแต่ผมจะเดินทางไปทำงานใกล้กว่า เรามีรถคันเดียวจึงต้องให้ภรรยาขับไปส่งผมก่อนแล้วเธอจึงขับไปทำงานต่อ เป็นอย่างนี้ประจำยกเว้นวันเสาร์ผมจะขับไปเองส่วนเธอหยุด ชีวิตของเราก้อเหมือนคนทำงานทั่วไปได้เจอกันก้อช่วงเย็นถึงเช้า เรื่องเซ็กส์ของเราก้อไม่ได้พิเศษอะไรมากมายเอากันประมาณสัปดาห์ละสองถึงสามครั้งไม่แน่นอน เราก้อมีความสุขกันดี(อันนี้ผมคิดเอง)ธรรมดาเอากันเส็ดก็อต่างคนต่างนอน จากที่เราอยู่กันมานานทำให้อารมณ์มันก้อน้อยลงไปตามปกติช่วงหลังดูภรรยาผมไม่ค่อยอยากเท่าไหร่บางครั้งผมจะเอาเธอคอยจะปฏิเสธบอกไม่มีรมณ์ผมแซวว่าวัยทองแล้วหรือเธอบอกป่าว เพราะเราอายุยังไม่ถึงสี่สิบกันเลย ผมจึงแกล้งชวนว่างั้นไปหาอะไรที่ทำให้ตื่นเต้นกันไหม ยังไงเธอถามผมบอกว่าไปเอาที่แปลกๆบ้างหรืออยากจะลองสวิงไหมเธอหาว่าผมบ้า แค่นั้นมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีที่นึกถึงเรื่องสวิง ผมก้อไม่ได้รบเร้าอะไรมากแต่ผมพยายามที่จะหาโหลดหนังโป๊ประเภทรุมมาดูในคอมของผมมากขึ้น ยิ่งดูก้อยิ่งอยากที่จะได้ลองสวิงบ้างเราดูกันเส็ดก้อเย็ดกันตามปกติแต่ตอนกำลังเย็ดผมจะกระซิบถามเธอว่าอยากโดนแบบในหนังป่าวแรกๆเธอก้อหาว่าผมโรคจิตวิตถาร อยู่ดีๆจะให้ให้ก้อไม่รู้มาเย็ดเธอ ผมบอกว่าถ้างั้นลองจินตนาการดูซิว่าในหนังนะเป็นเธอกำลังโดนรุมเย็ดผมพูดพร้อมกับกระแทควยใส่อย่างแรงดูเธอก้อมีรมณ์มากขึ้นแสดงว่าคิดตามผมๆเอานิ้วลองแหย่ในรูตูดเธอเบาๆทั้งๆที่ไม่เคยทำมาก่อน ดูเธอสะดุ้งเบาๆผมบอกว่าเป็นไงบ้างโดนเย็ดพร้อมกันสองรูเธอไม่ตอบแต่เกร็งตูดแน่นเลยผมเลยแหย่เข้าออกพร้อมกับกระแทกควยใส่คืนนั้นเราเอากันมันมากภรรยาผมเธอเส็ดไปสี่ห้าครั้งผมสองครั้งยอบรับว่ามันได้อารมณ์มากผมถามเธอว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าผมบ้าแต่ก้อยอบรับว่าเสียวมากผมถามว่าคิดตามที่ผมบอกป่าวเธอพยักหน้าผมจึงชวนว่าลองสิงจริงๆไหมเธอไม่เอาท่าเดียว มาระยะหลังๆนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นให้ภรรยาผมนึกถึงคนรู้จักคนที่เธอคิดว่าหล่อกำลังเย็ดเธอดูที่แรกเธอก้อไม่พูดผมก้อคะยั้นคะยอให้พูดเธอก้อแกล้งร้องออกมาว่าพี่ติ๊กๆ(ดารา) ผมบอกไม่เอา เอาคนรู้จักสิ เธอบอกให้ผมพูดก่อนว่ากำลังคิดว่าเย็ดกับใครอยู่ผมตั้งตัวไม่ทันนิ่งคิดไปแป๊บหนึ่งผมจึงพูดว่า ต่ายเด้งหีหน่อยหีต่ายเย็ดมันจังเลย(เป็นคนขายของในหมู่บ้านผมเองน่าเย็ดม๊าก)ผมพูดพร้อมกับกระเด้าแรงๆแป๊บเดียวน้ำแตกเลยภรรยาผมถามว่าทำไมอยากเอามันมากหรือ ผมบอกป่าวแค่จินตนาการเฉยๆแต่มันตื่นเต้นมากลองดูสิ เธอเหมือนจะประชดผมเธอพูดถึงยอดเร็วๆพี่เงี่ยนแล้ว(ยอดเป็นรุ่นน้องที่ทำงานเธอ) เธอพยายามที่จะยั่วให้ผมหึงผมจึงบอกว่าได้เลยพี่หมวยเดี๋ยวยอดจะเย็ดให้ลืมผัวพี่เลยผมพูดพร้อมกระแทกควยรัวเลยพักเดียวภรรยาผมเธอก้อเส็ด แบบถี่มากเธอร้องครางยาวเลยตัวสั่นแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลยเรานอนกอดกันนานมากจนเธอถามผมว่าทำไมให้ทำแบบนี้ผมบอกก้อแค่จินตนาการเองมันทำให้เรามีความสุขไง เราคุยกันเรื่อยเปื่อยจนหลับไปตอนเช้าเรายังเย็ดกันได้อีกยกหนึ่งผมดูที่นอนน้ำเงี่ยนภรรยาผมเยอะมากแฉะไปหมดเลยเธอบอกมันออกมาไม่ยอมหยุดเลย ผมเลยแซวว่าแสดงว่าอยากให้ยอดเย็ดล่ะสิ เธอบอกบ้าแล้วลุกเอาผ้าปูไปซักผมนอนคิดอยู่ว่าจะลองให้ภรรยาผมเย็ดกับยอดดีไหมเธอจะยอมป่าวผมคิดอยู่หลายวันก้อคิดไม่ตก แต่เวลาผมไปร้านค้าผมเห็นหน้าน้องต่ายทำให้ผมเงี่ยนทันทีเลย ผมเดาว่าภรรยาผมก้อคงจะเป็นเหมือนกันตอนเห็นหน้ายอด ทุกครั้งที่เราเย็ดกันก้อจะมีน้องต่ายกับน้องยอดเข้ามาในจินตนาการของเราจนผมแน่ใจว่าภรรยาผมคงอยากโดนยอดเย็ดจริงๆแน่เลย วันนั้นเป็นวันศุกร์ภรรยาผมโทรมาบอกว่าจะมารับช้าหน่อยนะเพราะที่ทำงานมีแข่งกีฬาและกินเลี้ยงกันนิดหน่อย ผมจึงถามว่าดึกป่าวจะได้คอยที่ทำงานเธอบอกไม่หรอกแค่เย็นๆน่าจะเลิกกันแล้ว ประมาณทุ่มหนึ่งภรรยาผมโทรมาบอกว่าแผนกเธอชนะเขาจะพากันไปกินต่อข้างนอกกันเธอบอกจะมารับผมไปด้วยผมบอกไม่เอาเพราะไม่คุ้นเคยมันไม่สนุกแน่ เธอบอกงั้นจะไปรับไปส่งที่บ้านก่อนล่ะกันแล้วจะขอไปต่อสักพักหนึ่งค่อยกลับผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเอารถมอไซค์รปภ.กลับเองดีกว่า แล้วถามว่าไปกันเยอะไหมเธอบอกทั้งแผนก ประมาณสิบคนน่าจะได้ แสดงว่ายอดต้องไปด้วยผมจึงแกล้งแหย่ว่าอย่าเมามากล่ะเดี๋ยวน้องยอดจะเย็ดเอา เธอบอกเอาก้อดีสิกำลังอยาก แล้วก้อบอกว่าผมบ้า ผมเก็บข้าวของเส็ดเกือบทุ่มครึ่งเดินไปหาลุงรปภ.บอกแกว่าลุงผมขอยืมมอไซค์กลับบ้านหน่อยสิไม่มีรถเดี๋ยวเช้ามาคืนให้ลุงแกก้ใจดีให้ยืมผมขับมาบ้านก้ออาบน้ำกินข้าวที่ซื้อเข้ามา นอนดูทีวีเกือบห้าทุ่มแล้วภรรยาผมยังไมกลับเลยจึงโทรไปหา เสียงเธอพูดแบบคนเมาแสดงว่าเมามากบอกกำลังจะกลับกันผมถามว่าแล้วขับรถไหวหรือเธอบอกไหวถ้าไม่ไหวเดี๋ยวให้น้องขับมาส่ง ประมาณสักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้รถภรรยาผมก็แล่นเข้ามาจอดหน้าบ้านแต่คนขับไม่ใช่ภรรยาผมแต่เป็นยอดรุ่นน้องนั่นเองภรรยาผมคงเมามากยอดเปิดประตูออกแล้วอ้อมไปเปิดประตูอีกฝั่งหนึ่ง ให้ภรรยาผมออกมาแต่ด้านหลังยังมีน้องผู้หญิงอีกคนนั่งมาด้วยทั้งคู่ช่วยกันประคองภรรยาผมลงมาผมจึงออกไปเปิดประตูบ้านให้เข้ามาน้องทั้งสองหวัดดีผมทั้งๆที่ยังประคองภรรยาผมทำให้เธอเซจะล้ม ยอดจึงรีบกอดเอวเธอใว้แต่มือดันไปจับโดนนมภรรยาผมแน่ๆเพราะน้องเขามองหน้าผมแล้วรีบเลื่อนมือออก ผมทำเป็นไม่สนใจเข้าไปช่วยพาไปนอนที่โซฟา ผมเข้าไปน้ำมาให้น้องกินแล้วบอกขอบคุณทั้งสอง ผมเห็นว่าดึดแล้วจึงชวนพักที่บ้านแต่น้องผู้หญิงบอกว่าเดี๋ยวแฟนมารับและจะเลยไปส่งยอดด้วย ผมเกิดความคิดแวบเข้าหัวโอกาสดีที่จะได้เห็นภรรยาเย็ดกับคนอื่นจึงชวนยอดว่าถ้างั้นยอดค้างนี่ก้อได้น้องจะได้ไม่ต้องเสียเวลาอีกอย่างกำลังหาเพื่อนดื่มด้วยพอดี ยังไงพรุ่งนี้ก้หยุดอยู่แล้วผมรวบรัดจนยอดปฏิเสธไม่ออกผมจัดแจงไปเปิดเบียร์มาให้ทั้งสองดื่มกันสักพักแฟนน้องผู้หญิงก้อมารับกลับจึงเหลือแต่ผมกับยอดและภรรยาที่หลับบนโซฟาผมชวนยอดคุยสารพัดเรื่องจนเบียร์หมดไปประมาณห้าหกขวด ดูยอดทำท่าจะไม่ไหวผมจึงบอกให้ไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวผมพาภรรยาเข้านอนก่อน ยอดแซวว่าพาเข้านอนจิงป่าวผมยิ้มๆบอกไม่ไหวแล้วไม่ใช่สมัยก่อน ยอดบอกว่าอะไรพี่ยังไม่ทันแกเลยยอมแล้วหรือ ผมบอกต้องแปลกกลิ่นถึงจะคึกยอดหัวเราะออกมา ผมสังเกตว่ายอดก้อแอบมองภรรยาผมบ่อยๆจะไม่ให้มองได้ไงก้อเล่นนอนหมดสภาพกระโปรงถลกขึ้นมาซะสูงผมแกล้งไม่รู้ไม่ชึ้ ยอดลุกขึ้นไปอาบน้ำผมจึงจัดแจงจัดท่านอนให้ภรรยาใหม่กะให้เห็นมากขึ้นปลดกระดุมออกเม็ดหนึ่งพอให้เห็นเนินนมนิดหน่อย ผมก้อกลับมานั่งกินต่อพอยอดอาบน้ำเส็ด ผมก็แกล้งเป็นเมามากนั่งคอตก พูดพล่ามไปเรื่อย ยอดถามไหวป่าวพี่ถ้าไม่ไหวนอนก็ได้นะครับผมบอกไหวซิ น้องมาทั้งทีต้องเต็มที่หน่อย แล้วยอดก็มานั่งกินกับผมต่อ และหันหน้าไปมองภรรยาผมบ่อยๆ แล้วยอดก็ถามว่าไม่พาพี่หมวยไปนอนหรือ ผมบอกช่างมันนอนนี่แหละดีแล้วเผื่ออ้วกจะได้ไม่เลอะที่นอน แท้จิงแล้วผมต้องการให้ยอดเห็นของลับภรรยาผมนานๆบวกกับความเมาคงจะทำให้ยอดกล้าขึ้น เบียร์ใกล้หมดผมจึงบอกว่าจะออกไปซื้อเบียร์หน่อยนะ แต่ยอดอาสาไปเองผมบอกไม่เป็นไรผมไปเองเร็วกว่าผมขับรถไปร้านค้าแวะซื้อมาอีกเก้าขวด พอออกมาได้หน่อยผมก็โทรหายอดบอกเลยเที่ยงคืนแล้วเซเว่นไม่ขายให้เดี๋ยวต้องออกไปข้างนอกจะกลับช้าหน่อย นอนเล่นไปพลางๆก่อน และบอกฝากดูภรรยาพี่ด้วยพูดจบผมก็เดินเลาะริมกำแพงอ้อมเข้าข้างๆบ้านผมแอบดูตรงห้องเก็บของชัดเจนเลย ทีแรกยอดก็นั่งกินแล้วก็มองภรรยาผมสักพักยอดเดินออกไปดูหน้าบ้านแล้วกลับมายืนใกล้ๆภรรยาผมและก้มเรียกเธอเบาๆแต่ภรรยาผมกลับนอนนิ่งเหมือนเดิม ยอดเอามือล้วงนมภรรยาผมเบาๆอีกมือก็ล้วงเข้าในกระโปรงเธอ ภรรยาผมยังนอนไม่รู้ตัว ยอดก้มลงมาดมหีเธอมือยอดควักเอาควยออกมารูดไปด้วยตอนนี้ภรรยาผมขยับตัวเล็กน้อยยอดรีบผละออก แต่เห็นเธอยังหลับอยู่ยอดก็เริ่มดมหีเมียผมต่อและใช้นิ้วแยงเบาๆอีกมือก็ชักว่าวไปด้วยผมเห็นควยยอดไม่ถนัดเลยไม่รู้ขนาด พักเดียวยอดคงน้ำแตกเห็นรีบทำความสะอาดควยและจัดเสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิม แล้วก็กลับไปนั่งกินเบียร์ต่อ ผมจึงย่องออกมาและขับรถเข้าบ้านด้วยใจที่เต้นโคมครามจากภาพเมื่อครู่ ดูยอดทำเป็นเมาผมเลยบ่นว่าหายากชมัดร้านปิดหมดเสียจังหวะการกินหมด เรากินกันต่อจนผมเริ่มเมาจริง ผมเลยบอกตามสะบายเลยนะไม่ไหวแล้วยอดพยามชนแก้วตลอดเหมือนจะมอมผม แต่ผมนะยังกินได้อีกเยอะแต่ก็แกล้งเมาดิบ ทิ้งตัวนอนข้างๆวง ยอดเขย่าผมแรงๆแต่ผมทำอือออ ยอดเงียบไปสักพัก ก็เขย่าผมอีกคราวนี้ผมนอนนิ่งผมเกือบหลับไปจิงๆค่อยๆลืมตามองยอดไม่เห็นแล้วผมกวาดสายตาหาไม่เห็นแม้กระทั่งภรรยาผมๆค่อยๆลุกหาไปเจออยู่ด้านหลังโซฟาทั้งคู่เลยยอดกำลังดูดเลียหีเธออย่างกระหายภรรยาผมก็ร่อนหีรับมือกดหัวยอดแน่นปากก็คราง ทั้งๆที่ไม่ลืมตา ทำให้ผมไม่รู้ว่าเธอหลับหรือตื่นแล้ว สักพักยอดก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกผมจึงรีบคลานมานอนที่เดิมจนได้ยินเสียงร้องครางของภรรยาจึงลุกมาดูต่อตอนนี้ยอดได้เอาควยยัดหีภรรยาผมเรียบร้อยแล้วยอดสาวควยยาวๆเนิบๆแต่กดแรงภรรยาผมก็เด้งหีตอบตลอดขาเหยียดเกร็งมือก็กำแน่นแสดงความเสียวสุดๆยอดเริ่มเร่งกระแทกจนผมได้ยินเสียงรัวชัดเจนภรรยาผมก็ร้องครางดังลั่นยอดรีบก้มลงไปประกบจูบมือเธอกอดรัดยิดแน่นขาก็เกี่ยวเอวไม่ปล่อยเสียงเนื้อชนกันดังสนั่นเลยควยผมแข็งจนปวดดูๆไปเหมือนว่าภรรยาผมจะรู้ตัวว่ากำลังโดนยอดเย็ดอยู่เพราะยอดเปลี่ยนท่าไหนเธอก็ทำตามตลอด ผมไม่มีอาการหึงหวงภรรยาเลย กลับมีอารมมากกว่าเดิม สักพักเสียงยอดก้อครางยาวออกมาคงจะแตกแล้วเห็นตูดเกร็งแน่นเลยทั่งคู่นอนกอดกันนิ่งเลยไม่มีเสียงไรออกมา ผมกลับามนอนที่เดิมด้วยควยแข็งจนปวด ลืมตาเห็นยอดลุกขึ้นยืนควยห้อยโด่ โอ้ว ทำไมหัวมันบานจังเลยมิน่าภรรยาผมถึงครางระงมเลยยอดมองมาทางผมแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ไปผมลุกขึ้นมองภรรยาก็ยังเห็นหลับอยู่เลยหีบวมแดงแต่ไม่เห็นคราบอสุจิแสดงว่ายอดคงใส่ถุงแน่ๆผมกลับมานอนหลับตาเห็นภาพติดตา หลับไปรู้สึกตัวอีกทีเมื่อยอดมาปลุกให้เข้าไปนอน ผมทำเป็นงงถามกี่โมงแล้วยอดบอกจะตีสามแล้วผมถามว่าแล้วยังไม่นอนหรือยอดบอกง่วงเหมือนกันอยากหลับจะแย่แล้วผมมองภรรยาผมก็เห็นนอนบนโซฟาเหมือนเดิมยอดคงจัดการอย่างเรียบร้อย เหมือนเดิม ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอไม่รู้ตัวจิงๆหรือ ผมเดินไปเรียกเธอๆก็ยังนอนนิ่งไม่รู้ว่าเมาหนักหรือว่าเพลียเมื่อกี้ ผมจึงนอนข้างๆเธอส่วนยอดผมให้ไปนอนในห้องจนสว่างตื่นขึ้นมาภรรยาผมยังนอนก่ายผมอยู่เลยผมจึงเอามือล้วงหีเธอดูมันยังโบ๋ๆอยู่เลยผมแหย่สักพักจนน้ำเริ่มออกเธอลืมตามาถามเมื่อคืนยังไม่พออีกหรือเจ็บหีหมดแล้วทำไมเย็ดแรงจัง อ้าวแสดงว่าคงละเมอนึกว่าเป็นผม ๆบอกว่ายอดมานอนด้วยเลยคึกนะเธอลุกพรวดถามว่าเมื่อคืนยอดมาส่งหรือผมบอกใช่ยอดมากับน้องผู้หญิงอีกคนแต่แฟนรับกลับไปแล้วเหลือแต่ยอดนอนในห้องเล็กโน่น เธอถามแล้วเย็ดเธอตรงนี้หรือผมบอกอือเธอโวยวายป่านนี้ยอดไม่เห็นหมดแล้วหรือทำไรไม่อาย(แหมอายบ้าไรนอนแบะหีให้มันเย็ดซะมันเห็นยังลำไส้แล้ว) ผมบอกไม่หรอกน้องมันก็เมามากหลับไม่รู้เรื่องหรอก ผมจึงพาเธอเข้าห้องจัดการเย็ดอีกรอบ สายๆยอดตื่นออกมาทำหน้าเจื่อนๆภรรยาผมถามว่าพวกนั้นกลับกันยังไงยอดบอกพี่โอไปส่งดูเธอคุยแบบไม่รู้ว่าเมื่อคืนเย็ดกับยอดอยู่ แต่ยอดซิหลบตาตลอด ผมคิดว่ายอดคงทำไปเพราะความเมาแน่ ไม่รู้เหมือนกันต่อไป ยอดจะมาเย็ดเธออีกหรือป่าว จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววไรออกมาภรรยาผมก็ปกติ ไม่มีพิรุธไรผมถามถึงยอดก็บอกว่ากำลังยุ่งๆเรื่องย้ายที่ทำงานไปอยู่จังหวัดอื่น ผมเลยแซวว่าอย่างนี้ใครจะมาเย็ดเมียล่ะ เธอบอกบ้าวันๆคิดแต่เรื่องนี้ เพราะทุกครั้งที่เย็ดกันเราก็ยังใช้จินตนาการเหมือนเดิม แต่ผมซิยังนึกถึงภาพนั้นชัดเจนมากเสียงกระแทกเสียงครางยังติดหูติดตาตลอดเลย ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนั้นอีกเมื่อไหร่ และทำยังไงที่จะได้ร่วมสวิงสักที

ไม่มีความคิดเห็น: