ขายของ

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผมกับเมียและเพื่อน

ผมกับเมียชอบเรื่องสวิงมานานแล้วนะคับ แต่เมียผมยังไม่กล้าให้คนอื่นเอากันกับเทอ เวลาอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงเมียจะมีอารมณ์มากทุกครั้ง พอเอากันเมียจะครางร้องเสียงกระเส่า ชวนเสียวมากๆผมเลยคิดว่าจะหาใครสักคนมาเอากับเมียตัวเองสักครั้ง คงไม่เป็นไร อะไรก็ช่างมันจะยากลำบากก็ครั้งแรกนี่แหละคับ เมียผมเทอเป็นคนขี้อายคับเวลาเอากันต้องปิดไฟทุกที เมียผมเทอบอกว่าเวาลเอากันมืดๆสลัวๆทำให้เทอจินตนาการถึงคนอื่นได้ดีขึ้น เวลาผมเอากันกับเทออยู่ เมียก็จะคิดว่ากำลังโดนคนอื่นกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่ในของเทออยู่คับ อยุ่มาวันหนึ่งความต้องการของผมมันถึงขีดเต็มที่แล้ว ยังไงก็ต้องพาคนอื่นมาเอากับใ ห้ผมดูสักครั้งให้ได้ ผมเลยไปชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพักเผื่อให้มันออกแบบตกแต่งบ้านให้คับ ว่าจะทำแบบไหนดี ตอนนั้นที่บ้านผมเป็นห้องโล่งๆ ยังไม่ได้กั้นห้องอะไรเพราะเงินหมด เรากินเหล้าและคุยกันไปดูละครด้วยนะคับเมียผมเขาชอบ ที่บ้านผมก็มีหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงให้อ่านเช่นกันคับ เพื่อนผมก็หยิบเอามาอ่านหลายเล่ม มีรูปแม่ทางบ้านส่งมาโชว์ด้วยนะคับ เพื่อนผมมันบอกว่า มันเองก็ชอบเรื่องแบบนี้เช่นกัน มันมองผมยิ้มๆเหมือนจะรู้ความต้องการของผมในคืนนี้ จนละครจบเมียผมก็ขอตัวไปอาบน้ำนอนเพราะเมียผมก็กินเหล้าไปหลายแก้วเช่นกัน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินกันต่อจนเหล้าหมด และดึกมากแล้ว ผมเลยบอกเมียมากางมุ้งและเอาที่นอนมาปูให้เพื่อนผมนอนหน่อย เมียผมทำอิดอ็อดคงไม่อยากลุกเพราะเมาหน่อยๆด้วย ผมบอกว่าถ้าไม่มากางมุ้งปูที่นอนให้ พี่จะให้เพื่อนเข้ามานอนมุ้งเดียวกันกับเรานะ เมียผมยังนอนนิ่งแล้วบอกว่าจิงหรือเปล่าล่ะแล้วหัวเราะเบาๆ เมียผมใส่ผ้าถุงกระโจมอกออกจากมุ้งมาปูเสื่อและกางมุ้งให้เพื่อนผมนอนข้างๆกับมุ้งขอ งเราและคับ เมียผมผิงค่อนข้างขาว สะโพกอวบใหญ่ นมก็ใหญ่พอสมควร เมียก้มๆเงยๆกางมุ้งให้เพื่อนอยู่ เพื่อนผมจ้องสะโพกเมียผมไม่ล่ะสายตาเลยคับ จนเมียผมหันมามองเพื่อนมองมากเดี๋ยวจืดหมดนะ อยากเห็นของจิงๆที่ไม่มีอะไรปิดบังมั้ยล่ะ ..แล้วเมียผมก็หัวเราะอีก ทำเอาเพื่อนผมเขินอายไปเลย หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็แยกกันเข้านอน ผมนอนไปด้สักพัก รู้สึกว่าเพื่อนผมนอนกระสับกระส่ายยังไงพิกล เหมือนนอนไม่หลับ ผมเลยบอกให้เพื่อนลุกไปอาบน้ำ เพื่อนผมมันก็ลุกไปห้องน้ำ ผมก็หงีบหลับไปสักพักใหญ่ๆ แต่ต้องสดุ้งตื่นเพราะเสียงเมียผมร้องละเมอ..โอ๊ววซี๊ดดดเบาๆ ผมเลยพุดว่านอนละเมออีกแล้วนะเทอนี่ ผมเลยเอามือเอื้อมไปกอดเมีย ผมต้องฉงนใจอีกเพราะช่วงล่างเมียผมร่อนจ้อนเลย เมียผมนอนผ้าถุงหลุดลุ่ย ขึ้นไปกองที่หน้าอกเมีย ผมเอามือไปสัมผัสที่เนินหว่างขาของเมียดู มันเฉะๆเปียกๆชอบกลอยู่ ผมเอามือลูบคลำยิ่งเปียกเยิ้มเลยคับ ผมเลยก้มลงจูบตรงเนินหว่างขาของเมียที่แฉะเยิ้มอย่างมาก เมียผมนอนถ่างขาอ้าอยู่แล้วตอนนั้น แล้วนอนต่อ ใจผมตอนนั้นรู้แล้วล่ะว่าตอนนี้เพื่อนอยากเอาเมียผมแล้วล่ะ เมียผมก็คงอยากให้เพื่อนผมเ.ย็.ดกันกับเทอแน่นอน ผมเลยแกล้วนอนกรนคร็อกๆแต่ตาผมสำเลืองดูเมียผมไว้ตลอดเวลา แม้จะมืดแต่ก็พอมอเห็นคับ สักพักมุ้งทางฝั่งเมียผมก็ค่อยถูกเปิดขึ้นเบาๆเมียผมนอนหันหน้ามาทางผมและหันสะโพกไป ทางมุ้งของเพื่อนผม สักครู่เมียก็ครางเบาๆด้วยความเสียวร่องรู แอ่นสะโพกให้เพื่อนผมดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของเทอเบาๆ เพื่อนผมเเอื้อมมือมาเกาะกุมเต้านมเมียผมไว้ แล้วเริ่มกระทุ้งใส่ในของเมียผมไปมา เมียผมนอนหัวสั่นหัวคลอนไปมาตามแรงกระเด้าของเพื่อนผม จนสักพักเพื่อนคงผมใจกล้ามากขึ้นมันพลิกตัวขึ้นทับบนร่างเมียผมเลยคับ แต่นอนมันกอดติดไว้แน่นเลย แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียแรงเร็วพอสมควร เมียผมก็เอามือโอบกอดตัวเพื่อนผมไว้แนบแน่นเช่นกัน เมียผมเองก็เด้งรับท่อนเอ็นของเพื่อนผมตลอดเวลา จนถึงเวลาเพื่อนผมปลดปล่อยน้ำเสียวเข้าในของเมียมันร้องโอ๊ววซี๊ดกัดฟันกร๊อดร้องอู๊ ววกดสะโพกเข้าแนบแน่นกับเนินเมียผมไว้ เมียผมลูบไร้มือไปตามตัวและสะโพกของเพื่อนผมตลอดเวลา จนเพื่อนผมหายเสียวมันอนทับร่างเมียผมไว้จนหายเสียวดีแล้ว มันก็ชักค.ว.ยออกจากร่องรูของเมียผมเสียงดังบล๊อกเลยคับ เพื่อนผมสบายตัวไปแล้วคับ มันค่อยๆเปิดมุ้งผมออกกลับเข้ามุ้งตัวเองไป เมียผมนอนถ่างขาอยู่ตอนนั้น ผมเอื้อมมือไปลูบตรงเนินหว่างขาร่องรูของเมียดู เมียผมสดุ้งตกใจ ผมเอามือล้วงไปในรูของเมียที่มีน้ำเหมือเงี่ยนของเพื่อนผมอยู่เต็มร่องรูเลยคับ มันยังอุ่นๆร้อนๆอยุ่เลยคับ ผมไม่พูดอะไรตอนนั้นผมคร่อมทับหว่างขาเมียไว้แล้วดันท่อนเอ็นของผมเข้าในร่องรูของเม ียที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเพื่อนผม ผมเริ่มกระเด้าเบาๆท่อนเอ็นผมก็ไหลมุดเข้าในของเมียอย่างง่ายดาย ผมนอนเสียวอยู่นานมากดูเพื่อนเอากับเมียครั้งแรกคับ ผมเร่งกระเด้าค.ว.ยใส่กับของเมียเบาๆกลัวเพื่อนได้ยินด้วยคับ กลัวมันอายผมด้วย ไม่ถึง5นาทีน้ำเงี่ยนของผมก็พรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนในของเมีย อย่างมากมาย เมียผมร้องซี๊ดเลยคับ เมียผมกอดรัดผมไว้แน่นอย่างสุดเสียว ผมแช่ท่อนเอ็นไว้ในของเมียสักครู่ ผมก็พลิกตัวลงนอนตะแคงข้างกอดเมียและหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็นอนเมียผมร้องครางเบาๆเอามือเกาะกุมท่อนเอ็นผมไว้ข้างหนึ่ง เมียผมนอนตะแคงข้างหันบั้นท้ายไปทางมุ้งของเพื่อนผม เมียผมนอนหัวสั่นหัวคลอนอีกแล้วคับ เพื่อนผมกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใสในของเมียผมอย่างสุดเสียวในอารมณ์ ผมเองก็ต้องแกล้งนอนหลับดูเพื่อนกระเด้าค.ว.ยใส่ห.ีเมียตัวเองอย่างกระหาย จนเวลาผ่านไปหลายนาทีเพื่อนผมก็ร้องอู้ววกดสะโพกเข้าแนบแน่นกับบั้นท้ายเมียผมมันคงฉ ีดน้ำเงี่ยนเข้าในของเมียผมอีกแล้วคับ พอเพื่อนมุดมุ้งกลับไปผมเอามือไปกุมที่เนินหว่างขาของเมีย มีแต่น้ำเงียนจากค.ว.ยเพื่อนผมเอ่อล้นร่องรูของเมียผมอย่างมากมาย ผมเลยให้เมียหันบั้นท้ายมาทางผมบ้าง ผมดันท่อนเอ็นเข้าไปในของเมียอีกครั้ง ตอนนี้ของเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมโคลกเลยคับแต่เอามันมากๆคับ ผมกระค.ว.ยใสในของเมียอย่างเต็มที่และรุนแรงจนน้ำเงียนผมแตกพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในของ เมียอย่างมากมาย แล้วลพลิกตัวกลับลงมานอนกันถึงเช้าเลยคับ ตอนเช้าเมียผมลุกขึ้นไปทำกับข้าว ผมเดินผ่านครัวเมียผมยังเอามือมาหยิกผมอีกคับ แต่เพื่อนผมยังไม่ลุกออกมา เราเองต้องทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ตอนกลางวันสายๆผมกับเพื่อนไปเดินสำรวจในสวนหลังบ้านผมดูว่าจะปลูกอะไรได้อีก จนถึงเวลาเที่ยงกว่าๆ ผมบอกให้เพื่อนไปดูว่าเมียผมทำอะไรให้กินบ้างเที่ยงนี้ เดี๋ยวผมจะไปดูอะไรตรงนั้นสักหน่อย เพื่อนผมก็เดินกลับมาที่บ้าน พอสักพักผมก็เดินตามหลังแบบห่างเพื่อนมา เพื่อนผมมาถึงบ้านมองซ้ายมองขวาแล้วก้เข้าไปหลังบ้านที่เมียผมกำลังเตรียมกับข้าวอยู ่ หูผมได้ยินเสียงเมียผมร้องอุ๊บอ๊าย พี่นี่ทำอะไรก็ไม่รุ้นะ เดี๋ยวเพื่อนพี่มาเห็นหรอกไม่ดี เพื่อนผมมันโอบกอดเมียผมทางด้านหลังแล้วเอามือล้วงเข้าไปในหน้าอกเมียผมแล้วเคล้นคลึ งที่เต้านมทั้งสองข้าง มันซุกหน้าลงที่ซอกคอเมียผมซะอีก เมียผมเริ่มซี๊ดปากเบาๆมันเอาท่อนเอ็นถูไถสะโพกเมียผมไปด้วย มันค่อยๆเลิกผ้าถึงเมียผมขึ้นจนเห็นก้นขาวโพรน ผมเอามือดึงท่อนเอ็นของตัวเองออกมาชักว่าวตาม ตาก็ดูเพื่อนที่กำลังจะเอากันกับเมีย แล้วเพื่อนผมมันก้เอามืออีกข้างรูดซิปกางเกงลง แล้วดึงท่อนเอ็นขนาดเท่าข้อมือเด็กออกมา มันจับท่อนเอ็นถูไถร่องก้นเมียเมียผมไปมาเมียผมส่ายก้นไปมาร้องอุ๊ยยยตลอดเวลา สักครู่เมียผมก็ร้องโอ๊ย.ซี๊ดดผมเห็นตัวเพื่อนผมค่อยๆเข้าแนบแน่นเข้าติดสะโพกเมียผม อย่างช้าๆเมียผมยักย้ายส่ายสะโพกไปมาร้องครางซี๊ดซ๊าดดท่อนเอ็นของเพื่อนผมเข้าไปในร ่องรูของเมียผมแล้วล่ะคับ ผมแอบน้ำอยู่ไม่ไกลมากเท่าไหร่ มันรีบสาวยาวๆใสในของเมียผม เมียผมเอามือยังตุ่มน้ำไว้ รับแรงกระแทกของเพื่อนผม ปั๊กๆๆๆๆๆเสียงหนอกกระทบกับเสียวมากๆคับ ต่อมามันจับเมียเมียหันหน้ามาหามันเลยแล้วถ่างขาเมียผมออกแล้วดันท่อนเอ็นเข้าในของเ มียผมต่อทันทีคับ พอท่อนเอ็นมันมุดไหลเข้ารูเมียผมได้ มันก้มลงดูดเต้านมเมียผมก้นของมันก็กระเด้าค.ว.ยใส่ห.ีเมียผมไม่หยุดหย่อนปั๊กๆๆๆๆๆเ มียผมเอามือโอบกอดเพื่อนผมไว้ถ่างขาออกให้เพื่อนผมกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในของเทออย่าง เมามันถี่ยิบปั๊กๆๆๆๆๆ ไม่ถึง10นาทีเมียผมกับเพื่อนก็ผวากอดกันอย่างแนบ แน่น ก่อนจะนิ่งร่างและก้นของเพื่อนผมเกร็งกระตุกเป็นระยะๆมันคงฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูเมียผม แล้วล่ะคับ ผมนึกในใจ เสียงเมียผมพูดว่าพี่นี่อะไรก็ไม่รู้นะ กลางวันก็ยังเอาอีก เอาแรงมาจากไหนนักหนานะ เพื่อนผมค่อยๆดึงค.ว.ยออกจากรูเมียผมแล้วมันก็พาเมียผมเข้าห้องน้ำไปล้างกัน ผมได้ยินเสียงเมียผมพูดว่าพึ่งเสร็จยังอยากจะเอาอีกหรอ อยากเอาบ่อยๆก็มาค้างที่บ้านนานๆซิเมียบอกเพื่อนผม สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องครางในห้องน้ำเพื่อนผมเอากันกับเมียผมในห้องน้ำแน่ๆผม คิดในใจ แต่ไม่มีรูให้ผมแอบดูเลยครั้งนี้เสียดาย

ไม่มีความคิดเห็น: