ขายของ

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อไม่อยู่

ผมมุกเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรงเป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านเราไม่ค่อยดีพอมีพอกินมีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับปู่ย่าตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯพ่อแม่เข้ามาทำ งานในกรุงแต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่ถาวรตอนสิบสองขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งอายุสิบห้าจึงไม่ ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯแม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมพอเลี้ยงตัวได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังคงยังไม่ถึงสี่สิบได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นแล้วมีผมออกมา ผมไม่คิดอะไรที่แม่ท้อง แต่พ่ออายุแก่กว่าแม่ร่วมสิบปี แม่ก็ยังสวยรูปร่างหน้าตาดีใครเห็นใครก็ชอบผมยังแอบชอบเลย แม่เคยถามแหย่ผมว่า “โตแล้วถ้าจะแฟนก็ดูให้ดียังต้องเรียนให้จบ” ผมบอกไปว่า “ถ้ามีแฟนจะหาสวยๆอย่างแม่ๆยิ้มแกล้มปริเลยที่ผมยอ ผมได้น้องสาวแต่พ่อตกงานทำให้เราที่มีฐานะไม่ค่อยดีลำบากขึ้น พ่อหางานอยู่นานจนในที่สุดพ่อตัดสินใจไปทำงานเมืองนอกต้องทิ้งผมแม่และน้อง ที่ไม่กี่เดือนไว้ที่บ้าน แม่ยังมีรายได้เลี้ยงตัวผมพอตัวรอดพ่อไปเมืองนอกเพื่อส่งเงินมาให้เราอยู่ สบายขึ้นหลังจากพ่อไปผมต้องช่วยดูแลน้องและแม่ๆเริ่มตีสนิทกับผมมากขึ้นจาก ที่เคยห่างๆกันแต่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆระยะหลังอันที่จริงผมรู้สึกอย่าง นี้มาก่อนแม่ท้องแล้ว แม่มักจะถามผมจะมีแฟนหรือยังผมก็บอกแบบหยอกเล่นจะมีได้ไงมีแม่ขวางทั้งคนตอน นี้ แม่ชอบถามเที่ยวผู้หญิงหรือยังผมจะบอกได้ไงของแบบนี้ก็เคยอยู่แค่สองครั้ง แค่อยากลอง แม่มักชอบพูดสองแง่สองมุมตลกทะลึ่งกับผมบ่อยจนผมชินไม่เขินอายผมก็เป็นคนชอบ สนุกทะลึ่งทะเล้นอยู่แล้วก็เลยไม่คิดอะไรพูดสนุกย้อนกับแม่เป็นครั้งคราว เรื่องเกิดเมื่อพ่อไปนอกได้สามเดือนน้องก็สิบเดือนพอโตแล้ว เป็นวันหยุดปกติแม่จะออกไปซื้อของและบ่ายวันนั้นผมอยู่บ้านก็นานๆทีแม่พูด แหย่แซวผม “ไม่ไปหาแฟนเที่ยวอีหนูหรือไง” ผมเลยบอก “หาแฟนเที่ยวทำไมเสียเงินเปล่าๆ” แม่บอก “ดีมาช่วยแม่อาบน้ำน้องหน่อย” ผมช่วยแม่เตรียมน้ำอุ่นอ่างน้ำเอาน้องลงแช่เล่นสักพักแม่เปลี่ยนชุดจาก กางเกงสั้นแค่เข่ามาเป็นใส่กระโปรงสั้นแบบใส่อยู่บ้านสบายๆ มีนั่งตัวเล็กสูงจากพื้นไม่ถึงศอกเอาไว้นั่งอาบน้ำน้อง แม่นั่งถูตัวน้องตรงข้ามผมก็เกือบเหมือนนั่งยองๆแต่จะจงใจหรือไงก็ไม่รู้แม่ ถลกกระโปรงจนสูงลึกเห็นโคนขาอ่อนที่ขาวเนียนเรียวงามแม่ทำเผลอก้มตัวให้ผม เห็นร่องอกฐานสองเต้าขาวที่เบียดกันแน่นอยู่ในเสื้อคอวี แม่ขยับตัวขยับขาซ้ายขวาเหมือนจะให้ผมมองเข้าในช่องระหว่างขาผมก็มองแบบหลบๆ แต่ผมก็เห็นเป้ากางเกงในแวบๆแวมๆ แม่จับน้องขึ้นจากน้ำ ผมเอาอ่างน้ำหลบออกไปแม่แม่ยังนั่งอุ้มน้องเช็ดตัวอยู่แม่แกล้งถาม “ดูอะไร”ผมบอก “ก็ดูน้อง”แม่แกล้งพูดติดตลก “จะดูน้องหรือดูแม่”ผมสะดุดแต่พูดแก้ลำ “ก็ดูทั้งแม่ทั้งน้อง”แม่พูดอีก “แม่รู้นะมุกอยากดูอะไร”ผมบอก “จะให้ผมดูอะไรก็แม่อาบน้ำน้องอยู่”แม่พูดยิ้มๆ “เห็นมองจิ๋มน้องแล้วยังแอบดูของแม่ใช่ไม”ทำเอาผมงงอึ้งแม่ยิ้มๆพูดอีกแบบที เล่นทีจริง “ของน้องเล็กนิดเดียวไม่น่าดูๆของแม่ดีกว่าหรือว่าไง”ผมทะลึ่งทะเล้นอยู่ แล้วเลยบอก “ก็อยากดูเหมือนกัน”แม่ขำเบาๆแล้วแม่แกล้งกางเข่าแล้วหุบทำให้ผมตะลึงมองลึก เข้าไปแม่ยังยิ้มถาม “พอใจไม”ผมบอก “ก็เห็นนิดเดียว”แม่ขำเอาผ้าห่อตัวน้องอุ้มพาดบ่าแล้วว่า “เอาสิจะให้ดูชัดๆ” แม่ถลกชายกระโปรงขึ้นนั่งกางขาอย่างไม่อายแม่กล้าทำผมก็กล้ามองเลยจ่องเข้า ไปดูทำเอาผมสยิวตื่นเต้นเห็นขาอ่อนกางเกงในแม่ๆยิ้มๆถาม “เห็นแล้วเป็นไงของแม่กับของน้อง”ผมกลืนน้ำลายชักไม่แน่ใจแม่จะทำอะไรแต่ผม ใจกล้าไม่เกรงใจบอกไป “ขาแม่ขาวสวบดี..เออ..ของแม่ดูอวบมีกางเกงใน”แม่หัวเราะพูดอ้อมแอ้ม “แค่นั้นเอวเหรอ”แม่ยิ้มแล้วลุกอุ้มน้องเดินเข้าห้องนอน ผมเก็บของตามปกติแต่ใจไม่ปกติคิดมันแปลกแม่นึกยังไงมายั่วผมถึงขนาดนี้เพียง ครู่อึดใจแม่เรียกผม “มุกเข้ามาหาแม่หน่อย”ผมเข้าไปแม่นั่งที่ริมเตียงอุ้มน้องเล่นยิ้มพูดหยอกผม “เข้ามานั่งใกล้ๆแม่ๆไมกันสักหน่อย”ผมนั่งลงแม่เปิดผ้าห่มน้องแล้วบอก “นี่ไงจิ๋มน้องดูซะ”ผมบอก “ก็เห็นทุกวัน”แม่ว่า “ไปดูของคนอื่นไปเที่ยวผู้หญิงมาหรือยัง”ผมยิ้มๆแม่ถามเรื่องนี้อีกไม่ใช่ ครั้งแรกแม่ย้ำ “อย่าอ้ำอึ้งสิมุกโตแล้วแม่ไม่ว่าอะไรแต่ทำไมไม่พูดแม่อยากรู้” ผมพูดกุกกัก “ก็แค่อยากลองแค่นั้น”แม่ยิ้มถาม “บ่อยไมกี่ทีหรือมากจำไม่ได้แล้วอย่าโกหกแม่นะ”ผมบอก “ก็สองทีเอง”แม่ขำว่า “ก็มากพอที่จะเรียนรู้แต่สองทีจริงๆเหรอ”ผมกุกกักบอก “ทีครึ่งครับ”แม่หัวเราะว่า “อ้าว!ทำไมอย่างนั้น”ผมอายๆบอก “ทีแรกเรือล่มปากอ่าวมันตื่นเต้นหรือกลัวก็ไม่รู้”แม่หัวเราะถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า”ผมพยักหน้าแม่ถามอีก “ชอบไม”ผมยิ้มเขินๆแม่ขำหันเอียงตัวเอาน้องวางแล้วก้มตัวลงกอดน้องทำให้ผม ต้องมองก้นสะโพกกลมของแม่ที่ตะแคงตัวชายกระโปรงร่นขึ้นถึงโคนขาอย่างเต็มตา ใจผมมันหวิวๆแม่คงรู้เลยถาม “มองอะไร”ผมไม่ค่อยเกรงใจอยู่แล้วเลยบอก “มองก้นแม่”แม่ขำเบาๆบอก “มาหอมแก้มแม่สิ”ผมมองดูแม่นอนตะแคงจะทำไงดีผมนิ่งคิดแม่บอก “เฉยอยู่ทำไมทำเป็นไม่เคย”ผมเข้าชิดตัวแม่ยื่นหน้าคร่อมตัวไปจะหอมแก้มแต่ แม่หันหน้ามาบอก “ไม่เอาไม่ใช่แก้มนี้”ผมชะงักงงๆถาม “อ๊ะแล้วยังไง”แม่บอก “แก้มก้นไม่ใช่แก้มหน้า”ผมอึ้งไปขณะแม่ย้ำ “อยากไม่ใช่เหรอ”แล้วแม่ถลกกระโปรงขึ้นถึงเอวผมตาพองโตก้นสะโพกแม่กลมดี กางเกงในสีขาวเข้ากับสีผิวเนื้อแม่ตบก้นบอก “เอาสิ”ผมลังเลแต่ใจถึงคิดอยากลองก้มลงหอมที่สะโพกทีหนึ่งกลิ่นสาบนิดๆแต่ทำ ให้ผมรู้สึกคึกคัก แม่ขำลุกหันมานั่งกระโปรงเปิดถึงสุดโคนขาแม่ถาม “ทำไมกล้าทำแค่นั้นเองเหรอ” ผมก้มมองที่อกเสื้อคอวีพอเห็นร่องอกขาวฐานเต้านมแม่ตาผมก็ยังจ่องมองลงต่ำ ที่โคนขาขวาแม่เห็นผมเขินก็อมยิ้มกลั่นหัวเราะโอบดึงผมเข้าซบอกอย่างที่ไม่ เคยทำมาก่อน ทำเอาผมตกใจแม่กล้าผมก็ทำใจกล้าซุกหน้าคลุกที่อกมือวางลงที่ตักหน้าขาแม่จูบ ลูบหัวผมแล้วกระซิบ “ทำไมแค่ลูบขาไม่อยากล้วงเข้าลึกๆหรือไง”ผมตกใจที่แม่พูดหน้ามองแต่แม่ยิ้ม บอก “อยากจับของแม่ไม่ใช่เหรอ”แม่เชื้อเชิญผมๆเลยใจกล้าล้วงมือลึกจนถึงสุดโคนขา แม่เข้าจูบปากผมแบบที่ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันทั้งสอดลิ้นเข้าปากผมๆตาเหลือกจ่อง มองแม่ๆไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มโอบดึงผมแอนตัวลงนอนแม่ถลกกระโปรงเปิดขึ้นถึง เอวแล้วบอก “อยากดูของแม่ไม่ใช่เหรอ”ผมอึกอักพูดไม่ออกมองที่เป้ากางเกงในแม่ที่อวบนูน เพเห็นไรขนดำๆอยู่ข้างใน แม่ยังอมยิ้มบอก “ถอดกางเกงในแม่สิจะได้เห็นความแตกต่างของแม่กับของน้อง”ผมใจสั่นไม่นึกแม่ จะทำอย่างนี้ผมพูดสั่นๆ “เท่านี้ก็เห็นแล้วของแม่ใหญ่กว่าของน้อง”แม่ขำพูดอย่างรู้ใจว่า “แม่บอกให้ถอดกางเกงในก็ถอดสิมุกอยากเห็นของจริงทีหลังจะได้ไม่แอบมอง”ผมคิด ไม่ได้แอบมองแต่แม่มักทำแวบๆให้ผมเห็นเอง ถึงขนาดนี้ผมคิดเป็นไงเป็นกันขอทำ ตามที่แม่บอกก็แล้วกัน ผมเงอะงะเอามือจับขอบกางเกงในแล้วรุดลงแม่ขยับตัวช่วยให้ง่ายขึ้น ผมตาพองโตจ่องมองโหนกนูนใต้ท้องน้อยที่ไม่ลาย แม่ที่มีขนหมอยดกดำเป็นแนวสามเหลี่ยมสุดโหนกนูนลงต่ำง่ามขาเป็นพูกลีบที่ปริ เป็นร่องแต่พอเห็นมีเนื้อแคมในดันอัดแน่นอยู่ในร่อง ผมใจสั่นไม่นึกจะได้เห็น แม่ถามอีกอย่างไม่อาย “ชะงักเลยเหรอ เป็นไงของแม่กับของน้อง”แม่กล้าไม่อายผมก็ทำใจสู้บอก “ของแม่มีขนของน้องไม่มี”แม่ขำบอก “ลองจับสิ”ผมกล้าๆกลัวๆมือสั่นแต่ยื่นไปลูบจับเริ่มจากโหนกขนหมอยลูบเบาๆดู แม่หลับตาไม่พูดอะไรทำให้ผมฮึกเหิมล้วงลงลึกถึงร่องเหลือบระหว่างขาบีบคลึง เบาๆมันนุ่มอุ่นๆชื้นๆเต็มฝ่ามือดี แม่ยิ้มบอก “ของแม่ใหญ่กว่าของน้องแถมปี้ได้ด้วยอยากจะเอาไหม”ผมชักมือออกไม่นึกแม่จะ ยอมถึงกับจะให้ผมปี้ ผมลุกนั่งอย่างตกใจๆอยากแต่ยังหวาดๆแม่ถาม “เป็นไรไปไม่อยากหรือไงแม่ทำสาวแล้วนะรับรองไม่ผิดหวังหรือรังเกียจแม่” ผมคิดนี่ก็มากเกินพอแล้วเลยบอก “ไม่ได้ครับผมไม่กล้า”แม่ลุกนั่งเอามือจับเป้ากางเกงผมๆตกใจห่อตัวแม่ขำพูด “ทำไมไม่ได้ควยแข็งแล้วหีแม่ก็ไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียวทำใจกล้าหน่อยสิ เงี่ยนไม่ใช่เหรอ”แม่ใช้คำหีควยเงี่ยนที่ผมไม่เคยได้ยินแม่พูดมาก่อน ผมไม่รู้จะพูดยังไงบอกไป “เดียวพ่อรู้จะเป็นเรื่อง”แม่ขำว่า “แล้วใครจะพูดให้พ่อได้ยินหละเรามีกันสองคนน้องก็ยังไม่รู้ความอีกเกือบสอง ปีพ่อถึงจะกลับอย่าพูดไปก็ไม่มีใครรู้”ผมหันถาม “แม่จะให้ผมปี้จริงเหรอ”แม่บอก “หรือจะให้แม่ไปปี้กับคนอื่น ยังไม่รู้อีกหรือไงแม่เหงานะน่าจะเข้าใจแม่ต้องการอะไร”แม่พูดจบเราเข้า ประกบปากดูดจูบกันโดยไม่ต้องพูด ผมคิดแม่ขู่จะไปเอากับคนอื่นผมคงปล่อยไปไม่ได้ ผมเอามือจับเต้านมแม่ที่ผมอยากจับมานาน ไม่ผิดหวังนมแม่โตถึงจะนุ่มก็ยังเต่งตึงไม่แพ้สาวรุ่น แม่ผละตัวออกอมยิ้มปลดกระดุมเสื้อแล้วถอดทั้งยกทรงออกอย่างไม่อาย ผมตะลึงตานมเต้ายังตึงเต่งขาวผ่องเห็นลายเส้นเลือด แม่โอบดึงผมเข้าซบคลุกหน้าที่อกเต้าแล้วบอก “ดูดนมแม่สิอยากกินไม่ใช่เหรอ” แม่พูดอย่างรู้ใจปากผมขบดูดหัวนมแม่อย่างเบาๆแม่เอามือช้อนใต้ราวนมบีบๆน้ำ นมสดก็ไหลพุ่งเข้าปากผมมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก มือผมจับนมอีกเต้าแม่บีบขย้ำจนน้ำนมไหล ผมสลับปากไปดูดเลียแม่แอ่นอกให้มือผมเลยวกลงต่ำล้วงจับหี แม่เอนตัวลงนอนถ่างขาให้ผมลูบล้วงในทันที แม่เริ่มหายใจแรงหอบขัดโอบกอดมือลูบหัวผมๆเงยหน้ามองแม่ที่หน้าแบะปากเหยเก แม่พูดเสียงอ่อย “ถอดกางเกงสิเราจะได้ร่วมเพศสมสู่กัน”ผมไม่พูดอะไรไม่รอช้ารีบถอดเสื้อ กางเกงออกแม่ลุกนั่งก็ปลดถอดกระโปรงเท่านั้นร่างเราสองคนก็เปลือยหมด ผมมองตะลึงร่างเปลือยแม่สวยจับใจผมหลุดปากบอก “แม่สวยจังเลย” แม่ทำหน้าตื่นห่อปากตาพองโตเมื่อควยผมที่แข็งโด่ แม่เลิ่กลั่กกระสับกระส่าย ถึงกับพูด “นี่อะไรกันทำไมใหญ่ยาวแบบนี้” ผมรู้ของผมไม่เล็ก ผมเคยวัดกับเพื่อนๆตอนเปลี่ยนชุดกีฬา แม่ดูลังเลแต่หันพลิกตัวขึ้นเตียงนอนหงายอ้าแขนรอผมๆเขาคร่อมนอนทับสวมกอด แม่เราจูบดูดปากกันมือผมเปะปะจับทั้งนมล้วงทั้งหีอย่างสนุกมือ แม่ครางอ้าปากหายใจหอบถาม “เล่นอยู่ได้จะเอาหรือยังแม่เงี่ยนนะ” ผมเอานิ้วสอดแยงเข้ารูหีที่แฉะๆแม่สะดุ้งครางบอกเสียงสั่น “ไม่เอาๆนิ้วเอาควยเย็ดหีแม่สิ”ผมถาม “ผมเย็ดแม่ได้จริงๆนะ”แม่บอก “ควยแข็งขนาดนี้คงไม่ล้มปากอ่าวเอาสิเรามาเย็ดกัน”ผมจับสองขาแม่กางออกกว้าง ยกพาดบ่าสองแขนผมคร่อมร่างแม่ทำให้แม่ตัวงอก้นยกลอยร่องหีเปิดอ้า ผมเอาควยจ่อตรงที่รูหีผมบอก “ผมจะเย็ดนะ”แม่พยักหน้าผมแอ่นเอวเลยอัดควยแทงเข้าไป แม่สะดุ้งตาพองจ่องหน้าผมอึดใจอ้าปากค้าง ผมก็สะดุ้งเพราะเจ็บรูหีแม่คับแน่นกว่าสาวที่ผมเที่ยวขึ้นครูมา ผมไม่นึกว่าจะได้ทำแบบนี้แต่ก็ทำไปแล้วคงหยุดไม่ได้ผมเริ่มกระเด้าควยแทง เข้าจนสุดมิดลำเจ็บๆคันมันดีแล้วชักเข้าๆออกๆแม่ครางส่ายหน้าหานใจทางปาก ผมปล่อยขาแม่ลงจากบ่าผมนอนทาบทับบนตัวแม่แต่ก้นกระดกขึ้นลงควยกระเด้าซอย เย็ดหีแม่ไม่หยุดปากขบดูดนมสลับซ้ายขวา แม่ครางกระเส่าร้องบอก “ดีๆลูกแม่ๆไม่ผิดหวังที่รอคอย”ผมถาม “แม่รอให้ผมเย็ดเหรอ”แม่พยักหน้าครางโอยๆ ผมสนองตอบด้วยการเย็ดอย่างไม่ยังแม่ดิ้นส่ายตัวเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมซอยเย็ดโยกส่ายควยตามอยู่พักใหญ่ผมบอก “หีแม่เย็ดมันจังเลย”แม่แสยะยิ้มหน้าบูดเบี้ยวบอกว่า “มันก็เย็ดไปเอาแรงๆอย่าหยุดแม่เสียวเงี่ยนเหลือที่สุดแล้ว”ผมบอก “แม่ผมน้ำจะแตกแล้ว”แม่บอก “แม่ก็จะแตกๆได้เลยแตกในแม่ไม่ท้อง”แม่เกร็งตัวกระตุกขาสั่นผมก้มมองดูที่ ควยมีคราบน้ำเมือกขาวๆเลอะควยจนเปียกขนหมอยแม่ ผม เย็ดกระแทกอีกหลายทีน้ำกามก็แตกใส่ในรูหีแม่หายใจหอบเหนื่อย ผมลงนอนกอดแม่ๆจูบผมอย่างดูดดื่มไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมลูบไร้จับทุกส่วนสัดบน ร่างแม่สักพักนอนที่หลับตื่นขึ้นงอแง แม่ลุกหันไปหาน้องอุ้มขึ้นมาให้ดูดนม ผมเห็นแผ่นหลังแม่ขาวเนียนเลยเอามือลูบลงถึงก้นขบสักพักน้องเงียบแม่เอนตัว ลงนอนตะแคงกอดน้าแต่หันหลังให้ผมๆเอามือลูบก้มแม่แล้วเอาตัวเข้าประกบข้าง หลังแม่ตกใจร้องถาม “อุย!อะไรจะเร็วขนาดนี้”แน่นอนผมยังรุ่นแรงดีควยเลยคืนตัวแข็งเร็วผมกระซบ บอก ไขอผมอีกทีนะ”แม่ไม่พูดอะไรยังนอนตะแคงกอดน้องแต่ยกขาข้างหนึ่งกางตั้งเข่า ชันผมเลื่อนตัวลงสอดตัวเข้าไปแล้วจับควยสอดใส่เย็ดหีแม่จากข้างหลังมันทุลัก ทุเลพอควรเพราะผมไม่เคยไม่รู้ทำได้ยังไงแต่ก็สนุกมัน ผมเย็ดพักเดียวแม่ครางโอยๆเอาน้องวางแล้วถอยตัวจนควยหลุดจากรูหีพลิกกลับจับ ผมนอนหงายแม่ขึ้นนั่งคร่อมแสยะยิ้มจับควยยัดใส่รูหีแล้วเริ่มขย่ม ผมชอบนมแม่สั่นกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าผมๆเอาสองมือจับสองเต้าขย้ำอย่างเมามัน ผงกหัวขึ้นจูบดูดสลับไปมาแม่ขย่มพักใหญ่จนเสร็จไปทิ้งตัวลงทับผมๆยังไม่ เสร็จจับแม่พลิกตัวหงายผมขย่มเย็ดต่ออีกหลายทีผมก็เสร็จหลั่งน้ำกามไปอีกที แม่กอดจูบผมพูดสั่นๆ “สุดยอดเลย”ผมเลยถาม “จะให้ผมเอาอีกไม”แม่ยิ้มพยักหน้าบอก “เอาได้ทั้งวันแถมคืนนี้อีกทั้งคืนและวันต่อๆไป”ผมยิ้มอย่างพอใจบอกแม่ “แต่ตอนนี้พอก่อนไว้คืนนี้จะเอาอีก”แม่ยิ้มหวานว่า “ก็ดีเดี๋ยวน้องตื่นอีกทีเราออกไปซื้อของกัน”จากนั้นผมลงจากเตียงเข้าห้อง น้ำไปพักผ่อนแม่ก็นอนพัก ตกเย็นเราออกไปซื้อของกินข้าวนอกบ้านกลับเข้ามาหลังน้องหลับผมแอบเข้าหาแม่ อีกและได้กันอีกสองทีในคืนนั้นโดยแม่พอใจผมมากและบอกว่าเป็นสุขสนุกสุดเสียว ที่สุดอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนอยากให้มาเอาบ่อยๆ ผมยินดีแต่ปกติผมจะทำงานหลังเลิกเรียนกลับบ้านดึกไม่ค่อยเจอแม่ๆมักเข้านอน ก่อนแล้วแต่แม่บอกเรียกได้ทุกเมื่อ ผมพูดไม่ถูกว่าสุดยอดยังไงห่วงเพียงว่าอีกปีกว่าพ่อกลับมาผมจะไม่ได้แบบนี้ อีก...

ไม่มีความคิดเห็น: