ขายของ

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พี่ไก่กับแม่

ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาว อีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงาน หนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่ กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อี ไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้อง มึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหว พอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่ แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงาน อะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคน เพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่ เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผม เลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่ ผมนอนดูการ์ตูนไปเรื่อยเปื่อยสักพักพ่อก็เข้ามาบ้านบอกว่าร้อนจังเลยตอนนี้ เข้ามานอนดูทีวีดีกว่า แต่ผมว่าพ่อรู้ว่าพี่ไก่อยู่บ้านเลยกลับมาแน่ๆเลยเพราะผมก็คิดเหมือนพ่อแหละ พี่ไก่ วันนี้ร้อนจังเลยเนอะพ่อไก่ไปเปลี่ยนชุดดีกว่าจะให้ดูว่าสวยหรือเปล่าด้วย พ่อ ใช่ กูเลยกลับมานั่งดูทีวีแม่งเลย เก่ง พี่ไก่ซื้อชุดมาใหม่หรอ พี่ไก่ ใช่ กูว่าชุดเก่าๆบางชุดกูจะทิ้งบ้างแล้วเนี่ย (แล้วพี่ไก่ก็หยิบชุดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป) เก่ง พ่อ..ผมว่าชุดพี่ไก่เดี๋ยวนี้เซ็กซี่ทุกชุดเลยเนอะ พ่อ แม่งโครตน่าเย็ดเลยเก่งรู้ไหมแบบเนี้ย ถ้ากูนอนฟูกเดียวกับอีไก่เหมือนมึงนะ กูแกล้งกอดตอนกลางคืนแล้วเย็ดไปแล้ว เก่ง โห..พ่อแล้วถ้าพี่ไก่โวยวายหละแม่ไม่ลุกมากระทืบตายหรอ พ่อ ถ้ากูเป็นมึงนะ .. ไม่พูดละนี่ลูกกูนะเนี่ยแค่ดูเฉยๆก็พอถ้าได้จับนมก็ยังดี เก่ง ฮ่าๆๆๆ ก็ยังอยากจับนมลูกสาวตัวเองอยู่ดีแหละพ่อ พี่ไก่ (แล้วพี่ไก่ก็เดินออกมาจากห้องน้ำ) เป็นไงสวยไหม พ่อ โห..นั่นมันเกาะอกไม่ใช่หรอวะ (พี่ไก่ใส่เกาะอกสีขาวแถมบางมากๆด้วย) เก่ง กระโปรงพี่ไก่สั้นแบบนี้สิถึงจะเป็นพี่ไก่สุดแรด ฮ่าๆๆๆ (กระโปรงสีฟ้าสั้นจู๋เลยแถมบางมากเลย) พี่ไก่ แรดอะไรมึงจะดู กกน กูหละสิไอ้เก่งกูรู้นะมึงชอบแอบดู กกน กู พ่อ อย่าไปว่าไอ้เก่งมันเลยลูกขนาดพ่อยังชอบเลยวันไหนมีลูกค้าใส่กระโปรงสั้นๆนะ พ่อบริการส่งถึงไหนถึงกันเลย ฮ่าๆๆๆ พี่ไก่ เดี๋ยวกูเปลี่ยนชุดให้ดูอีกนะไอ้เก่ง รอเดี๋ยวนะพ่อนะ (พี่ไก่ก็เข้าห้องน้ำไปพร้อมกับชุดใหม่) สักพักก็บ่ายสี่โมงแม่ก็เข้ามาห้องพ่อก็ยังอยู่ในห้อง แม่ อ้าวพ่อลูกอยู่กันครบเลยดูทีวีกันสบายนะไม่มาช่วยแม่เลย พี่ไก่ เป็นไงชุดนักเรียนไก่สวยไหม (ดีนะพี่ไก่ใส่ชุดนักเรียน ปวช แต่กระโปรงมันก็สั้นอยู่ดี) แม่ ชุดนักเรียนมึงนี่จะไปเรียนหรือไปทำอะไรเนี่ย พี่ไก่ ก็ทำงานด้วยไงคนมีงานำ (พี่ไก่พูดกวนประสาทแม่) แม่ แม่ง่วงขอนอนกลางวันแป็บนึงอย่าเสียงดังนะ พ่อ จ๊ะแม่นอนไปเถอะ พี่ไก่ (พอแม่หลับได้สักพักพี่ไก่ก็แลบลิ้นปริ้นตาใส่แม่) แปร่ๆๆ พี่ไก่ พ่อว่าหนูใส่กระโปรงสั้นไปไหม พ่อ ก็สั้นนะแต่พ่อชอบอย่าไปบอกแม่หละ พี่ไก่ เห็นมะพ่อยังชอบเลยถ้าหนูไม่ใส่ กกน ก็ว่าไปอย่าง เก่ง พี่ไก่กล้าถอด กกน ป่าวหละรับลองแม่ด่าไฟลุกเลย พี่ไก่ ทำไมคิดว่ากูไม่กล้าหรือไง พ่อ (พ่อมองหน้าผมแล้วยิ้มแป้นเลย)น้องมันล้อเล่นลูกไก่กระโปรงไก่สั้นแบบนี้ก็เห็นหีกันพอดี พี่ไก่ แล้วถ้าไก่ถอดพ่อจะว่าไก่ไหมหละค้าาา (พี่ไก่ทำหน้าทำเสียงอ้อนควยมากๆ) พ่อ (พ่อยิ้มอย่างเดียวเลย) เก่ง มึงจะถอดก็ถอดเหอะลีลามากหรือไม่กล้าก็พูดมา พี่ไก่ (พี่ไก่ไม่ตอบแต่เดินเข้าห้องน้ำแล้วออกมาพร้อมกับ กกน ในมือ) แล้วนี่อะไร เก่ง ไหนดูสิถอดจิงป่าว พี่ไก่ มึงอย่ามารู้มากจะดูหีกูใช่ไหม เดี๋ยวกูให้พ่อดูคนเดียวมึงยังเด็ก พี่ไก่ (พี่ไก่เดินไปทางพ่อแล้วยกขาข้างนึง)เห็น กกน ไหมพ่อ พ่อ พ่อหันหน้ามาทางผมแล้วส่ายหน้า หมายความว่าไม่มี กกน เก่ง ขอดูมั่งสิ พี่ไก่ (พี่ไก่นั่งตักพ่อ)พ่อขาหนูขอตั้งค์หน่อยสิคืนนี้หนูออกไปทำงาน พ่อ งั้นพ่ออุดหนุนลูกแทนแล้วกันนะ พี่ไก่ อุ๊ย พ่อนี่รู้ดีจังเลยนะ เก่ง อุดหนุนอะไรหรอพ่อ? พ่อ เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว (แล้วพ่อกับพี่ไก่ก็เดินไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน) เก่ง (ผมแอบฟังได้ยินแต่เสียว อื้อๆๆ เจาะๆๆๆ ผมคิดว่าคงเย็ดกันแล้วหละ) แล้วทั้งคู่ก็ออกมา พี่ไก่เดินไปเปลี่ยนเป็นชุดเกาะอกกระโปรงฟ้าเหมือนเดิม พ่อ งั้นพ่อนอนก่อนนะจะนอนก็ปิดไปเอาหละ (คงเหนื่อย) เก่ง ผมก็เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ปิดไฟ พี่ไก่ (พี่ไก่เขยิบมานอนใกล้ๆผม) พี่รู้นะเก่งคิดอะไรอยู่ รู้ไหมว่าพี่ไม่ได้ใส่ กกน ไม่เชื่อลองจับหีพี่ดูสิ เก่ง (หีพี่ไก่เรียบไม่มีขนสักเส้นแต่สากๆนิดๆ คงโกนหมอยมา ผมเอานิ้วแหย่หีพี่ไก่) พี่ไก่ ซี๊ดจะเอาแค่นิ้วจริงๆหรอ (แล้วพี่ไก่ก็จับควยผมไปจ่อที่หีพี่ไก่) เก่ง (ผมเลยดันเข้าดันออก) ซี๊ดดดด พี่ไก่ แรงๆเก่งพี่ชอบแบบแรงๆ สักพักแม่เดินไปเปิดไฟแล้วก็เดินไปหยิบชุดพี่ไก่มาใส่โดยไม่ใส่ ชั้นในสักชิ้น ผมกับพี่ไก่ห่มผ้าแทบไม่ทัน ชุดที่แม่ใส่คือสายเดี่ยวสีดำ กระโปรงรัดรูบสี ดำ แม่ ไหนอีไก่มึงลุกซิกูจะลองทำบ้าง (แมดึงผ้าห่มออก) พี่ไก่ (พี่ไก่ลูกขึ้น) มีอะไรแม่ แม่ กูรู้นะว่ามึงให้ผัวกูเย็ดแล้วนี่ยังจะเอาควยลูกชายกูอีกกูจะทำให้มึงดูว่ากูรู้สึกยังไงไอ้แก่ พ่อ ทำอะไรหนะแม่ แม่ แม่จับควยผมที่ยังแข็งอยู่ตั้งขึ้นแล้วแม่ก็ยืนค่อมควยผมไว้ จากนั้นแม่ก็กดหีอมควยผมไปทั้งอันเลย แล้วก็หันหน้าไปทางพ่อ แม่ เป็นไง หีกูก็เอาควยคนอื่นมาใส่ได้ มึงรู้สึกยังไง พ่อกับพี่ไก่อึ้งเลยครับแต่ไม่เท่าผมทั้งอึ้งทั้งเสียวเพราะตอนแม่ด่านั้น หีของแม่นั้นก็รัดควยผมแน่นขึ้นอีกแล้วแม่ก็ขย่มควยผม พับบๆๆๆ แม่ ดูซะควยลูกกูเองกำลังเข้ารูที่มันออกมาอยู่นี่ไงมึงเห็นไหม พี่ไก่ (ตอนนี้พ่อเดินมาพร้อมกับพี่ไก่) ก็หนูอยากให้พ่อมีความสุข พี่ไก่ (พี่ไก่รูดควยพ่อที่กำลังแข็งเพราะเห็นควยผมเข้าออกหีแม่อยู่) พ่อ เก่งมันก็อยากเย็ดกับแม่ไม่เห็นหรอ แม่ อะไรมึงไอ้แก่ พ่อ ก็ดูควยมันสิหดซะที่ไหนกูว่ามันชอบด้วยซ้ำ เก่งเป็นไงหีแม่มึงทำให้เสียวควยไหมวะ เก่ง (ผมไม่กล้าพูดอะไรแถมเสียวมากๆเลยด้วย) แม่ (ตอนนี้แม่ดูใจเย็นลง) อะไรของมึงเก่งมึงคิดกับกูแบบนี้ใช้ไหม เก่ง ป่าวครับแม่ ซี๊ดดดดด เสียวแม่เสียว (แม่ยกตูดขึ้นเหมือนจะลุกผมเลยจับเอวแม่ไว้) แม่ อะไรมึงไอ้เก่ง จะให้กูขย่มควยให้หรอ พี่ไก่ ก็ทำให้มันหน่อยสิแม่ แม่ มึงไม่ต้องมาพูดควยผัวกูมึงก็เอานี่ยังจะมาเอาควยลูกกูอีก พ่อ (ตอนนี้พ่อยืนเอาควยใส่หีพี่ไก่อยู่) พี่ไก่ ซี๊ดดด พ่อขาลูกสาวคนนี้รักพ่อนะคะ พ่อ พ่อก็รักหนู ลูกกซี๊ดดดดด เก่งรักแม่ไหมถ้ารักแม่ก็ทำให้แม่มีความสุขสิ ซี๊ดดดด เก่ง (ผมเสยควยเบาๆเพราะความเงี่ยน) แม่ครับผมรักแม่นะ แม่ เก่งลูกอยากเย็ดแม่จริงๆหรอ ซี๊ดดดดด เก่ง ครับ (ผมเสยควยเร็วขึ้น) พับบๆๆๆๆ ตอนนี้ในห้องมีแต่เสียงเย็ดกันจนเสร็จกันทั้งสองคู่ แล้วพ่อก็มาง้อแม่แล้วก็เย็ดกัน ส่วยผมกับพี่ไก่ก็เย็ดกันต่อในผ้าห่มอีก

ไม่มีความคิดเห็น: