ขายของ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

มันคือชีวิตที่หน้าน้อยใจ

- ตอนนี้ผมอายุย่างเข้า 35 ปี แล้ว ชีวิตที่ผ่านมามันเหมือนเรื่องโกหกที่ผมให้ใครรู้ไม่ได้ จะเล่าให้ใครฟังก็กลัวจะอยู่ในสังคมนี้ไม่ได้ แต่อยากระบายให้ทุกคนในสังคมได้รู้จะได้ไม่เอาเป็นตัวอย่าง...ชีวิตแบบผม มันเริ่มตั้งแต่ ผมเด็ก.....ครอบครัวผมมีกันอยู่ 6 คน ..พ่อ แม่ พี่ชาย(พี่แมน) พี่สาว(พี่แมว) ผม(แม็ก) น้องสาว(น้องหมู) เล่ากันอย่างละเอียดกันไปเลย พี่ชายกับพี่สาวจะมีอายุใกล้กันห่างกัน 2ปี ผมอายุห่างกับพี่สาว 5 ปี น้องสาวห่างกับผม 2 ปี (แบบห่างกันเป็นคู่) เรื่องมันเริ่มต้น..ตอนผมอายุ 10 ขวบ ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเรื่องเพศ ผมจำได้วันนั้นผมกับน้องสาวอาบน้ำด้วยกันเหมือนทุกวัน วันนั้นพ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงกับบ้านดึก น้าชาย(น้องชายของแม่)ก็ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด คนใช้ก็ออกไปข้างนอกบ้าน ขณะที่ผมอาบน้ำอยู่พี่แมวก็เดินเข้ามาบอกว่าจะอาบน้ำให้แล้วพี่แมวก็หยิบ สบู่มาถูตัวผมกับน้อง น้ำจากฝักบัวกระเด็นโดนชุดที่พี่แมวใส่ พี่แมวเลยถอดเสื้อผ้าออกบอกว่าจะอาบน้ำเลยแล้วกันแต่บอก ผมกับน้องว่าอย่าบอกพ่อกับแม่นะเดี๋ยวโนตีเพราะพี่แมวโตแล้วแม่ให้อาบน้ำคน เดียว ผมกับน้องสาวก็พยักหน้ารับปาก เพราะแม่ตีดุมาก เรา 3คนอาบน้ำกันไปเรื่อยๆ พี่แมวก็บ่นว่า เมื่อก่อนก็อาบน้ำกับพี่แมนช่วยกันถูหลังขัดขึ้ไค แต่แม่บอกโตแล้วถ้าเห็นอาบน้ำกับพี่แมนอีกจะโดนตี ผมถามว่า แล้วพี่แมวเคยโดนแม่ตีไหม พี่แมวว่า เคยโดนสิ แม่ตีจนเลือดออกเลย ผมว่า พี่แมวทำยังไง พี่แมวว่า ถ้าอาบน้ำกับพี่แมนก็อย่าให้ใครรู้ น้ายศ(น้องแม่)หรือ พี่พร(คนใช้) ก็ไม่ให้รู้ ที่มาบอก ผมกับน้องหมู เพราะกลัวน้องๆ โดนตี ตอนนั้นผมกับน้องกลัวแม่ตีมาก...เลยรับปากกับพี่แมวว่าจะไม่บอกใคร ....แล้วสักพักประตุห้องน้ำก็เปิดพี่แมนยืดอยู่หน้าห้องน้ำ พี่แมวชวนพี่แมนอาบน้ำด้วยกัน พี่แมนตกลงแล้วถอดเสื้อผ้าออก ผมตกใจเห็นกระจู๋พี่แมนใหญ่มากตั้งโด่ ขนก็เยอะมาก พอดูขนพี่แมนก็หันไปดูของพี่แมวของพี่แมวมีอ่อนอยู่ด้านบนจิ๋มไม่เยอะ ส่วนของผมกับน้อง ไม่มีเลย พี่แมนเดินมาถูสบู่ให้พี่แมวก่อน พอเสร็จพี่แมวก็ถูให้พี่แมนบ้างถูลงมาเรื่อยๆจนถึงจู๋ พี่แมวถูสบู่ที่จู๋ของพี่แมน พี่แมวบอกให้ผมกับน้องหมูไปช่วยล้างผมกับน้องหมูจับจู๋พี่แมนถูไปถูมาจนพี่ แมนบอกให้พอแล้ว พี่แมวเอาน้ำล้างสบู่ออกจนหมด พี่แมวนั่งยองแล้วเอามือจับจู๋พี่แมนแล้วก้มลงอมจู๋พี่แมนใส่ปาก พี่แมวอมจู๋พี่แมนเข้าๆออก 2-3ทีก็เรียก ผมกับน้องหมูเข้าไปลองอมบ้าง ผมเองก็อยากลองดู ผมอมปลายจู๋พี่แมนได้นิดหน่อยพี่แมนก็บอก แม็กไม่ต้องอมให้น้องหมูดีกว่า ผมคายจู๋พี่แมนออก น้องหมูก็เข้ามาแทน พี่แมนให้น้องหมูอมลึกๆ ส่วนผมยืนดู เรา 4คนอยู่ในห้องน้ำเกือบชัวโมงจนพี่แมนบอกดึกแล้วให้ ผมกับหมูออกไปแต่งตัวได้แล้ว ผมกับหมูเลยออกมาจากห้องน้ำแต่พี่ทั้ง 2คนยังอาบน้ำกันต่อ ....นั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตผม หลังจากนั้นผมกับน้องหมูก็อาบน้ำด้วยกันตอนและทุกครั้งหมูจะอมจู๋ให้ผม (อมๆดูดๆ) จนผมอายุ12ขวบ ผมเริ่มขนอ่อนขึ้น หมูก็เริ่มมีนมขึ้นนิดๆแต่ไม่มีขนหมอย ผมอาบน้ำกับหมูเป็นประจำแต่ไม่ได้อาบน้ำกับพี่แมนกับพี่แมวเลย มีแต่น้องหมูที่ยังได้อาบน้ำอยู่ จนผมอายุ 14 ปีโตเป็นหนุ่ม วันนั้นผมจนได้ว่าแม่กลับมาบ้านเร็วแล้วพาน้องหมูไปหาหมอ (ผมยังไม่ได้กลับบ้าน เล่นบอลอยู่) ตอนกลางคืนแม่บอกว่าช่วงนี้อย่าพึ่งไปแกล้งน้องนะเพราะน้องหกล้มในห้องน้ำ จิ๋มไปกระแทกกับขอบอ่างอาบน้ำจนเป็นแผลฉีก หมอให้เดินน้อยๆและห้ามกระทบกระเทือน ช่วงนั้น น้องหมูย้ายไปนอนห้อง พ่อกับแม่ (บ้านผมเป็นบ้าน 4 ชั้น ตึกแถว... ชั้น ลอย เป็นห้องเล็กๆ พี่พรอยู่ ชั้น 2 พ่อกับแม่อยู่ ชั้น 3 ด้านหน้า พี่แมวอยู่กับน้องหมู ด้านหลังพี่แมนอยู่ ชั้น 4 ผมกับน้ายศอยู่ด้วยกัน ตอนแรกผมนอนกับพ่อแม่ แล้วก็ย้ายมาห้องพี่แมน แล้วก็โดนพี่ไล่ให้ไปนอนกับน้ายศ) ผมกับน้องหมูก็ห่างกันไม่ได้อาบน้ำด้วยกันอีก จะมีว่า ผมไปคุยกับน้องว่าเป็นไงบ้างหายเจ็บบ้างหรือยัง ตอนที่ผมไปห้อง พ่อบ่อย(ปกติห้องล็อก หรือ จะเข้าห้องตอนที่พ่อหรือแม่อยู่) ผมไปหาน้องหมูเล่นที่ห้องพ่อช่วงที่ พ่อ แม่ ยังไม่กลับ ผมถามว่า แผลเป็นไงขอดูจิ๋มหน่อย ตอนแรก หมูก็ไม่ยอมจนผมต้องบอกว่าเราอาบน้ำด้วยกันมาตอนจะอายกันทำไม หมูจึงยอมให้ดู แผลที่จิ๋มดีขึ้นแล้วแต่ขนอ่อนก็ขึ้นด้วย มันดูสวยมาก ขนอ่อนขึ้นบางเต็มจึ๋มไปหมด ผมว่าทายาเองหรือให้ใครทาให้ หมูว่า แม่ทายาให้ บ้างทีก็ทาเอง ผมเลยถามว่าพ่อทาให้บ้างไหม หมูก็พยักหน้า ผมว่าพ่อก็เห็นขนแล้วซิ หมูก็พยักหน้า ผมถามต่อว่า แล้วอาบน้ำกับพ่อบ้างไหม หมูก็พยักหน้า ผมว่าไม่รู้ไหม หมูว่าไม่รู้ถ้ารู้โดนตีตาย หลังจากวันนั้นผมก็เข้าไปหาหมูที่ห้องบ่อยๆ จนวันหนึ่งผมเห็นหมูหยิบชุดชั้นในจากในตู้ ผมว่าใส่กางเกงในลายลูกไม้ดูเป็นสาวเชียว ผมแอบไปเห็นชุดว่ายน้ำของหมูที่ซุกอยู่ เป็นแบบ ทูพีส ผมว่ากล้าใส่ออกไปเล่นน้ำรื้อ หมูบอกพ่อซื้อให้เอาไว้ถ่ายรูป บอกว่าขอดูรูปหน่อย หมูเดินไปที่ดูเสื้อผ้าพ่อในอยู่ในลิ้นชักแต่มันล๊อก หมูว่าจำได้ว่าพ่อเก็บกุญแจไว้ไหน หมูไปหยิบกุญแจจากช่องลับหัวเตียง หมูเอากุญแจมาเปิดลิ้นชัก ข้างในดูมีของเยอะแย (ตอนนั้นไม่รู้ว่าอะไรตอนนี้รู้แล้ว เช่น ควยเทียมที่แท่งขาวๆเเข็ง ยาปลุกเซ็กขวดเล็ก ยางเป็นตุ้มที่ไว้รัดปลายควย ถุงยาง เทปวีดีโอ กล่องใส่รูป ) หมูหยิบรูปในกล่องเหล็กให้ผมดู มีรูที่หมูใส่ชุดทูพีส ดูไปเรื่อยมีรูปแม่ ใส่ชุดว่าน้ำเหมือนกันและมีรูปพี่แมวใส่ชุดว่ายน้ำตั้งแต่พี่แมวเด็กจนโต เป็นสาว ทุกรูปที่อยู่ในกล่องค่อนข้างโป๊ ผมกับหมูหยิบดูไปเรื่อยๆผมถามหมูแม่รู้ไหม หมูว่ารู้บ้างรูปแม่ก็เป็นคนถ่าย ดูจนมาถึงซ่องสีน้ำตาลเล็ก ผมค่อยๆหยิบออกมา ผมเปิดออกดูเป็นถาพโพลาลอย์ ปึกหนึ่ง รูปข้างในรูปแรก น้องหมูยืนแก้ผ้า รูปถัดไปเป็นรูปแม่แก้ผ้า และเป็นรูปทุกคนแก้ไม่ว่าจะเป็นพี่แมน พี่แมว พ่อ แม่ นอนแก้ผ้ากันอยู่บนเตียง มรรูปที่พื่แมวกำจู๋พ่ออยู่ รูปที่แม่อมจู๋พี่แมน รวมถึงรูปน้องหมูที่นอนแก้ผ้าอยู่กับแม่แต่...ไม่มีรูปผม ผมดูรูปไปจู๋ผมก็โด่ไป น้องหมูเอื้อมมือจับจู๋ ตอนนั้นผมจำอะไรไม่ได้รู้อย่งเดียวว่า หมูก้มลงไปอมจู๋ให้ผมก่อนที่จะได้ยินเสียงคนเปิดประตูหน้าบ้านผมกับหมูตกใจ รีบเก็บของต่างๆให้เข้าที่เดิม หลังจากวันนั้น 2-3วันผมก็ได้เปิดซิงครั้งแรกกับน้องหมู น้องสาวคนสวยของผมแต่ดูน้องจะเก่งกว่าผมเยอะ หมูว่าโดนมาหมดทั้งบ้านแล้วจะไม่เก่งได้ไง ผมว่า ทั้งบ้านนี้รวมน้ายศด้วยหรือ หมูว่าก็ใช่นะซิ ผมว่าแม่รู้ไหม หมูว่า แม่รู้แต่พ่อไม่รู้ ผมว่า ทำไมแม่รู้แต่พ่อไม่รู้ หมูเล่าให้ฟังว่า แม่กับน้ายศได้กันตั้งแต่เด็ก ก่อนมาเจอกับพ่อ อีก ผมนึกในใจมีผมคนเดียวที่ไม่รู้ ถ้าไม่น้องหมูผมก็ไม่รู้อะไรเลย ........ผ่านไปได้สัก 2 ปี ผมเริ่มโตขึ้น ผมได้น้องหมูแล้ว ผมก็ยังได้กับพี่แมวอีกเพราะน้องหมูช่วงเป็นสะพานให้ ตอนนั้นพี่แมวกำลังเรียนจบมหาลัย ...ขอโทษ..เล่าข้ามไป ช่วงนั้นผมแอบเอาวีดีโอของพ่อมาเปิดดู ทุกม้วนเป็นภาพที่พ่อไปมีเซ้กแล้วถ่ายไว้ ไม่ต้องบอก..มีพ่อกับพี่แมว น้องหมู แม่และพี่แมน หลายตอน แต่ที่ทำให้ผมกับน้องตกใจก็ พ่อกับแม่และเพื่อนๆพ่อกับเมียเค้า พ่อกับเพื่อน2 คนกับแม่ และที่ทำให้ผมตกใจสุดสุด เป็นภาพเก่า ตอนพี่แมนยังเด็กๆ(ผมยังไม่เกิด) ทุกคนไปเที่ยวทะเล มีคุณย่า คุณปู่ไปด้วย (ตอนนั้นย่าน่าจะซัก 45-50 ยังไม่แก่)พ่อถ่ายวีดีโอทุกคนเล่นน้ำกันสนุก แม่ใส่ทูพีสเหมือนฝรั่ง พ่ถ่ายนมแม่ และก็ถ่ายนมย่าด้วยแต่ย่าใส่เสื้อยืดแต่พอโดนนมก็เห็นเป็นเต้าเหมือนกัน และภาพก็ตัดมาที่หน้าบ้านพัก พ่อบรรณยายว่า เป็นบ้านพักที่บางแสน เป็นบ้าน 2 ชั้นชั้นล่างเป็นที่จอดรถ พักได้แต่ชั้น 2 แล้วภาพก็ตัดออกมาว่าแม่เดินนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ มาเดินไปเดินมาเช็ดผม แม่ยืนอยู่กลางบ้านอุ้มพี่แมนแล้วผ้าขนหนูหลุด ตรงนั้นปู่นั่งอยู่ด้วยแม่ค่อยๆว่าพี่แมนลงแล้วก้มหยิบผ้าขนหนู ผมว่าปู่คงเห็นแม่แก้ผ้าหมดแน่เพราะแม่ทำอะไรช้ามาก แม่ก็ยังนุ่งผ้าขนหนูต่อไปอีก แต่ตอนนี้ย่าออกมาจากห้องน้ำอีกคนนุ่งผ้าขนหนูผมเห็นกัน ผมได้ยินเสียง พ่อสั่งให้แม่ไปเอาน้ำในตู้เย็นมาหน่อย แม่เดินอุ้มพีแมนไปส่งให่ย่า พอย่าอุ้มพี่แมนได้แป๊ปเดี๋ยวผ้าขนหนูของย่าก็หลุด(ภาพมันเห็นไม่ชัด)แต่ย่า ตัวเล็กแต่นมใหญ่ แถมหมอยเยอะด้วย ตอนย่าหลุดย่าก็ตกใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะกลัวหลานหล่น เลยต้องเดินแก้ผ้ามาหาปู่ส่งพี่แมนให้ก่อนจะกลับไปหยิบผ้าขนหนูมาห่อตัวอีก ครั้งแต่ก็ช้าไปแล้วพ่อถ่ายวีดีโอไว้หมดแล้ว จบฉากที่บางแสน ภาพถัดมาก็เป็นภาพปู่เย็ดกับแม่ผมเลยโดยที่มีพ่อผมถ่ายอยู่ แต่ไม่มีย่า พ่อผมตะโกนถ้าปู่ว่าเมื่อไรย่าจะกลับ ปู่ว่าไปวัด 2-3วันแล้ววันนี้เย็นหน้าจะกลับ แล้วภาพที่ปู่เย็ดกับแม่ก็ทำเดินไป ผมรอดูว่าจะมีพ่อกับย่าไหนแต่ก็ไม่มีมีแต่ภาพดำๆแล้วก็เสียงไม่ค่อยชัด ว่า "เข้ามาดำไมดึกแล้วแม่จะนอน" "เสียงแคล็ก" และเสียงหัวเตียงกระแทกฝาผนัง .......และช่วงนั้นยังเห็นแม่ออกมาจากห้องน้ำพร้อมๆกับน้ายศด้วย (ตอนนั้นผมนอนห้องเดียวกับน้ายศแล้ว) ตกกลางคืนผมถามเรื่องที่น้ายศอาบน้ำกับแม่ ผมว่ารู้ว่าน้ากับแม่มีอะไรกันในห้องน้ำแถมยังรู้ว่า น้ายศเย็ดพี่แมวและน้องหมูด้วย ผมถามน้ายศเกี่ยวกับเรื่องแม่ทำให้รู้ว่า ชีวิตแม่น่าสงสาร น้ายศเล่าว่า แม่โดนแฟนหลอกเจาะไข่แดงแถมให้พวกเพื่อนๆรวมวงด้วย ไอ้เหี้ยพวกนั้นใส่ยาปลุกเซ็กให้แม่กินจนแม่เป็นโรรคขาดผู้ชายไม่ได้แรกก็ไป ให้หมอรักษาแต่เนื่องด้วยแม่หน้าตาดีมากตั้งแต่เด็กก็เลยโดนหมอ รุมเย็ดอีก จนที่บ้านไม่กล้าพาไปรักษาที่ไหนก็เลยต้องให้คนที่บ้านช่วยกันเพื่อไม่ให้ แม่ไปติดโรคข้างนอก จนมาเจอกับพ่อผม...............................

ไม่มีความคิดเห็น: