ขายของ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

มันไม่น่าจะเกิดขึ้นนิ

หวัด ดีพี่ๆ ผมมีเรื่องเล่าถึงประสบการข้างบ้านนิดหน่อยครับเพราะข้างบ้่านผมมีแม่ลูกที่ เค้าผูกพ ันกันมากๆครับหรือแอบเอากันครับ ผมชื่อดนส่วนเพื่อนผมรุ่นพี่อายุมากกว่าผมปีนึงชื่อนัด เค้าเรียนโรงเรียนเดียวกับผม ผมอยู่ ม.2พี่นัดอยู่ ม.3ครับ เราสองคนสนิทกันมากๆครับกินนอนเที่ยวด้วยกันตลอด แต่พี่นัดจริงแล้วดูจะตุ้งติ้งไปนิดนะครับ ผมบอกตรงๆนะครับหลายๆครั้งที่ผมนอนกับพี่นัด พี่นัดเค้าจะเอามือของเค้ามากำลำควยของผมแล้วปลุกควยผมจนแข็งแล้วชักให้ผมตลอด ครับ แต่พอเช้ามาเราก้อเหมือนเดิมครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นผมเห็นพี่นัดเค้าจะสนิทกับแม่ของเค้ามากๆครับ ซึ่งแม่ของพี่นัดผมเรียกว่าป้านวยนะครับ ป้านวยทำงานอยู่ที่ ขนส่งจังหวัดครับ แฟนป้านวยเค้าแยกทางกับป้านวยมาหลายปีแล้วครับ ตอนแรกผมไม่เคยคิดว่าพี่นัดจะมาเป็นในแบบพวกที่เคยแบบพี่นัดในเวปนี้นะครับ วันนึงผมตอนกลางวันผมเดินเข้าไปหาพี่นัดในบ้านครับผมเห็นพี่ัดนอนกอดป้านวย อ่ะครับ ตอนกอดไม่เท่าไรหรอกนะครับแต่พอผมเดินเข้าไปกำลังจะถึงป้านวยกับพี่นัด ผมเห็นพี่นัดรีบดึงมือของตัวเองออกมาแล้วเก็บอย่างมีพิรุธนะครับ แล้ววันนั้นผมก้ออยู่ในบ้านพี่นัดยัดเย็นกินข้าวและนั่งคุยกับป้านวยไปอ่ะ ครับ ในระหว่างที่ผมและพี่นัดช่วยป้านวยหยิบจับข้าวของเพื่อทำกับข้าวมื้อเย็นใน วันนั้น หลายๆครั้งครับเวลาที่ป้านวยเดินเฉียดผมหรือเวลาที่ผมส่งอะไรให้นั้นวันนั้น ผมรู้สึก เสียวๆยังไงบอกไม่ถูกครับ แล้วยิ่งตอนที่ป้านวยเดินเฉียดผมตรงตูดป้านวยจะสีข้างตรงสะโพกผมครับ ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก ... แล้วเย็นนั้นผ่านไปๆหลายวัน แล้วมีอยู่คืนนึงในคืนวันศุกร์แล้วในกลางวันของวันนั้นผมบอกพี่นัดว่าผมได้ แผ่นหนังเ อ็กมา3แผ่น แล้วเด๋วจะเอาไปดูกับพี่นัดที่บ้านของพี่นัด แล้วในเย็นวันนั้นผมไปถึงบ้านของพี่นัดตั้งแต่ตอน5โมงเย็นกว่าๆแล้วนะครับ ตอนนั้นแม่ของพี่นัดเค้ายังไม่กลับมาครับผมเลยขอลองเปิดหนังดูซักแผ่นก่อน ครับ ดูแบบกอไปไวๆอ่ะนะครับ แค่ตอนนั้นที่ผมดูแล้วยังแข็งไม่หายครับ พอซักพักนึงแม่ของพี่นัดกลับมาถึงบ้านครับป้านวยรีบเ้ดินเข้าไปในห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้ าอ่ะครับ ขณะที่ป้านวยเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำในห้องป้านวยเรียกใช้ให้พี่นัดไป หยิบเสื้อใ นเกงในตรงราวตากผ้าหลังบ้านมาครับ ในระหว่างที่พี่นัดกำลังอุ้มเสื้อในเกงในของป้านวยมานั้นพี่นัดเปิดห้องแบบ ไม่ค่อยถน ัดจากลูกบิดประตูผมเลยวิ่งอาสาไปบิดลูกบิดเพื่อเปิดประตูให้ ในขณะที่ผมบิดลูกบิดแล้วประตูแง้มออกนั้นผมแอบเหหลือบมองไปเห็นป้านวยกำลัง ยืนหันหลั งแก้ผ้าหมดเลยครับ ผมตกใจมากครับขณธนั้นแต่ผมก้อแกล้งทำเป็นว่าไม่เห็นอะไรแล้วไม่มีไรเกิดขึ้น อ่ะครับ ส่วนพี่นัดก้อเดินหอบเสื้อในเกงในเข้าห้องไปเลยครับ แล้วผมมานั่งนึกตอนทีหลังครับว่าถ้าพี่นัดเข้าไปในห้องแล้วก้อต้องเห็นนม +หอยของป้าน วยแน่นอนครับ แต่พอเวลาผ่านไปซัก5นาทีแล้วพี่นัดก้อเดินออกมาจากในห้องแล้วมาหาผมในห้อง ครัวครับ แล้ววันนั้นก้อนั่งทานข้าวกันจนอาบน้ำเตรียมเข้าห้องกันแล้วอ่้ะนะครับ แล้วคืนนั้นประมาณ2ทุ่มกว่านิดนึง ภายในห้องของพี่นัดผมได้ไปเปิดหนังดูกับพี่นัดครับ พอดูไปได้แค่แผ่นเดียวพี่นัดรีบลุกเดินออกจากห้องแล้วเคาัะประตูเรียกป้านวย อ่ะครับเ สียงพี่นัดเรียกป้านวยให้เปิดห้องเพราะจะเข้าห้องน้ำครับ เพราะห้องน้ำอีกห้องนึงนั้นอยู่นอกบ้านของป้านวยนะครับ แต่ในระหว่างที่พี่ันัดเข้าไปห้องป้านวยนั้นผมก้อนอนดูหนังเอ็กไปเรื่อยครับ แต่เวลาม ันนานผิดปกติครับผมจึงแอบย่องๆไปที่หน้าห้องของป้านวยผมค่อยๆแย้มประตูเปิด ออกไปครับ แต่ให้ตายสิครับภาพที่ผมเห็นนั้นผมเห็นพี่นัดกำลังขย่มหอยป้านวยโดยมีผ้าห่ม คลุมอ่ะค รับผมตกใจแล้วพลาดปิดประตูหน้าห้องจนมีเสียง ผมรีบกลับไปนอนแล้วทำเฉยๆ แล้วต่อมาพี่นัดกลับมาในห้องแล้วถามผมแบบเบาเสียงว่าผมเห็นอะไรหรือป่าว เมื่อกี๊ ตอนแรกผมส่ายหน้าปากแข็.ตลอครับ จนพี่นัดเค้าปะเหลาะผมถ้าเห็นจริงๆแล้วเค้าไม่ว่าอะไรผมครับ แถมผมจะได้ลองแบบที่พี่นัดลองกับป้านวยด้วยครับ ผมเลยพูดยอมรับความจริงไปครับ แล้วผมถามพี่นัดว่านั่นปา้นวยแม่ของพี่นัดนะครับ พี่นัดเค้าบอกว่านั่นหละคือความสุขของเรา ถ้าเราไม่พูดไปบอกใครก้อไม่มีใครรู้อ่ะนะครับ แล้วพอขณธที่ผมดูหนังกับพี่นัดไปนั้นประมาณ4ทุ่มกว่าครับพี่นัดชวนผมไปห้อง ของป้านวย พอพี่นัดค่้อยๆเปิดประตูเข้าไปนั้นป้านวยปิดไฟในห้องมืดมากๆครับ แล้วพีนัดก้อยกผ้าห่มแล้วเข้าไปนอนข้างป้านวย พี่ัดแกสูดหอมไซร้ป้านวยจนผมยืนควยแข็งเลยครับ ครั้งแรกที่ผทได้เห็นหอยจริงนมจริงๆของผุ้หญิงก้อวันนั้นหละครับ แล้วในตอนนั้นพี่นัดเรียกให้ผมเข้าำไปหาแล้วผมก้ออยู่บนเตียงกับป้านวยแระ พี่นัด พี่นัดให้ผมเอามือจับนมป้านวยและจับหอยของป้านวยส่วนพี่นัดตอนนั้นกะเด่าหอย ป้านวยแบ บไม่้เบาเลยครับ หลังพี่นัดเสร็จพี่นัดให้ผมเอาควยผมเข้าไปในหอยของป้านวยในตอนนั้น ผมจึงเอาเข้าแล้วกะเด่าไม่นานอ่ะครับน้ำผมพุ่งออกซ้ำน้ำของพี่นัดเลยนะครับ แล้วในคืนนั้นผมแทบทำตัวไม่ถูกครับ แล้วพี่นัดบอกย้ำนักๆว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกเล่าให้คนอื่นฟังเด็ดขาด แล้วหลังจากวันนั้นผ่านๆมาผมเข้าไปบ้านของป้านวยถ้าวันไหนพี่นัดไม่อยู่หรือ ออกไปข้า งนอกแล้ว ป้านวยต้องให้ผมช่วยกระแทกแทบทุกทีนะครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: