ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาครอบครัว

ผมไม่เข้าใจผู้หญิงเลยครับ ผมเป็นพ่อหม้ายอายุ44 ลูกติด1 ลูกสาวอายุ22แล้ว เรื่องมีอยู่ว่า เมียตายมา11ปีแล้ว ผมอยู่กับลูกสาว2คน ตอนนั้นเขาอายุ11-12ขวบ เรานอนกัน2คนมาตลอด จนเมื่อ3ปีที่แล้ว ผมรู้จักผู้หญิงคนนึงตอนนี้อายุ34 ตอนนั้น31 ได้เสียกันเขาเล่าหมดทุกอย่างว่าเขาผ่านมา3คน เขาชอบคุยเรื่องคนเอากันเวลาเอากับผม จนสุดท้ายลงเอ่ยที่เขายอมรับว่าชอบสวิง แต่หมายถึงให้ผมหาผู้หญิงมาเพิ่มไม่เอาผู้ชาย ชาย1หญิง2 จนเขาถามเรื่องลูกสาวผม ว่านอนด้วยกันมาตลอดแล้วไม่เคยมีไรกันหรอ ผมบอกว่าไม่มีเขาไม่เชื่อ แต่ตอนเอากันเขาจะยุผมให้เอาลูกสาวซิ ผมก็ไม่พูดโต้ตอบจนนานๆเข้าเริ่มชิน เลยเผลอพูดว่าเคยโดนลูกสาวแอบจับตอนหลับ เขาถามว่าแล้วได้เอากันเปล่า ผมบอกว่าไม่ สรุปคือ ผมกับลูกสาวนอนล้วงกันแทบทุกคืน แต่แค่ล้วงจริงๆนะครับ กลางคืนล้วงเช้ามาก็ต่างคนต่างทำเป็นไม่รู้เรื่อง ตั้งแต่เขาอายุ15 เมื่อ5-6เดือนก่อนเมียใหม่ผมยุให้ผมเอาลูกสาว ผมปฏิเสธมาตลอด แต่พอกลับมานอนมันอยู่ในหัวผมตลอด เพราะตอนนี้ลูกสาวผมเรียนมหาลัยแล้ว ทุกๆอย่างของเขาผมยอมรับว่าน่าเอามาก 3เดือนที่แล้ว ผมล้วงเขาแล้วเริ่มคุยกันไปด้วย เขาถามถึงแฟนใหม่ผมว่าพ่อจะแต่งเข้าบ้านรึเปล่า ผมบอกว่าให้เขาเข้ามาอยู่ได้รึเปล่า เขาตอบว่าได้ แต่ตัวเขาอยากเป็นเมียผมด้วย เขาถามว่าพ่อจะให้เขาเป็นเมียพ่อรึเปล่า ผมถามเขาว่า ถ้าเป็นเมียแล้วจะนอนกันยังไง เขาบอกว่าก็นอนกัน3คนผัวเมียไง ผมก็บอกว่างั้นขอพ่อตัดสินใจวันนึง คืนพรุ่งนี้พ่อจะบอก คุยกันเสร็จคืนนั้นผมก็ทั้งเลียทั้งดูดแล้วใช้นิ้วกับเขาจนเสร็จ เช้ามาอีกวันผมไปหาแฟนใหม่แล้วเอากับเขา เขาถามผมถึงลูกสาวระหว่างเอากันว่าเมื่อคืนล้วงรึเปล่า ผมเลยถามเขาว่า อยากไปอยู่บ้านเดียวกันรึเปล่า เขาตอบว่าอยาก แล้วผมก็เล่ิาที่ลูกสาวพูดให้เขาฟัง เขาฟังจบไม่ตอบเอาแต่เด้าผมไม่หยุดแล้วแตกแบบสุดๆ พอเสร็จเขาบอกว่าได้ซิอยากให้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ผมก็ยังงงอยู่ว่าทำไมง่ายจัง ผมกลับมาคืนนั้นผมร่วมกับลูกสาวทั้งคืน จากวันนั้นมาจนเมื่อต้นเดือน ผมพาแฟนใหม่เข้าบ้าน แฟนใหม่บอกให้ผมบอกลูกสาวไปนอนอีกห้อง ผมถามว่าทำไมล่ะไหนบอกว่านอนด้วยกันได้ไง เขาบอกว่าเดี๋ยวคนอื่นรู้จะทำไง ผมขึ้นไปหาลูกสาวเขาก็บอกว่าให้แฟนผมไปนอนอีกห้อง เขาบอกว่าเขารับไม่ได้ที่จะเห็นพ่อเอาแฟนใหม่ต่อหน้าต่อตาเขา สรุปคือผมไม่รู้ทำไงเลยออกมานอนที่ชั้นล่างคนเดียว ให้แฟนใหม่นอนอีกห้อง ลูกนอนห้องผม จนถึงวันนี้ 1.ผมไม่เข้าใจว่าทำไมก่อนที่ผมจะเอาลูกสาว ทำไมเขาถึงบอกว่านอนด้วยกันได้3คน แต่พอเอาเข้าจริงๆบอกรับไม่ได้ 2.ลูกสาวบอกว่าเขารักผมมาก ไม่อยากเห็นผมนอนกับคนอื่นถึงยอมให้ผมเอาเขา เขาคิดอะไรกันแน่ครับ 3.แฟนใหม่ผมเขารับได้แค่ตอนเอากัน เอากัน3คนได้แต่เวลานอนต้องให้ลูกสาวผมไปนอนอีกห้อง ทำไมเขาถึงคิดแบบนี้ครับ 4.แฟนใหม่เขาเคยบอกว่าเขาเคยอยากทำแบบนี้คือมีอะไรกันแบบสวิงชาย1หญิง2แบบนี้มานานแล้ว เพราะเขาเคยเห็นพ่อเขากับแม่กับน้าเขาทำกันแบบนี้ เขาเลยอยากลองบ้าง เขาน่ะแค่คิดว่าอยากลอง แล้วทำไมเขาต้องยุให้ผมเอาลูกสาวด้วยครับ คนอื่นมีเยอะแยะ น้องสาวเขาก็สนใจผมถึงขนาดแอบโทรมาจีบผม เขาก็รู้ไม่เห็นจะว่าอะไรทำไมไม่ให้มีไรกับน้องเขา แทนที่จะเป็นลูกสาวผม เขาคิดอะไรกันแน่ครับ 5.แฟนใหม่เขาบอกว่า ตอนที่ยุน่ะเขาอยากลองเลยยุเล่นๆไม่คิดว่าผมจะไปเอาจริงๆ ตอนนี้เวลาที่ลูกสาวดึงผมเข้าไปมีไรกันในห้อง ออกมาเขาจะโกรธผมมากทุกครั้ง เขามาพูดว่าเอากับลูกสาวตัวเองคนอื่นรู้อายเขาตายแน่ๆ บอกให้ผมเลิกเถอะ ผมควรทำยังไงดีครับ 6.ลูกสาวก็บอกผมว่าเขาจะไม่มีผัวเขาจะมีผมคนเดียวตลอดไป ผมอยากหยุด ผมรู้ว่าผิดมากแล้ว แต่ทุกครั้งที่ลูกสาวใส่ชุดที่ผมชอบ เพราะเขารู้ว่าผมชอบให้เขาใส่ชุดไหน ผมต้องใจอ่อนทุกครั้ง ผมจะทำยังไงดีครับ 7.ผมรักลูกสาวมาก ในเชิงพ่อลูกนะครับ ผมไม่อยากเห็นเขาเสียใจ เมื่อวันที่15ที่ผ่านมาผมพูดกับเขาว่าเรา2คนควรหยุด เขาเสียใจมากกินยาฆ่าแมลง ดีที่ผมอยู่บ้านพาไปโรงพยาบาลทัน ผมไม่กล้าพูดอะไรอีกแล้ว ตอนนี้ผมเสียใจมากไม่ควรเชื่อคำยุแฟนใหม่เลย ต่อไปจะทำอย่างไรดีครับ 8.ผมสาบานนะครับว่าเมื่อก่อนตอนที่แค่ล้วงกันกับลูกสาว ผมไม่เคยคิดจะเอาเลยนะครับ เพราะตอนล้วงไม่เคยคุยกันจริงๆนะครับ ใช้แต่มือกันอย่างเดียว แค่อยากให้เขาได้ระบายออก เขาก็คงเหมือนกันเขาก็แค่จับบีบๆชักขึ้นลงจนเสร็จ มีแค่ช่วงหลังๆมานี่แหละที่เขาดูดนมผมด้วย ถ้าผมไม่คุยกับเขาครั้งแรกตอนที่ล้วงกัน ลูกสาวผมเขาจะคิดให้ผมเอาจริงๆหรือเปล่าครับ 9.แฟนผมกับลูกผมจะมีวันที่คุยกันแบบลงเอยด้วยดีได้รึเปล่าครับ 10.หรือผมควรเลิกทั้ง2คนพร้อมกันเลยดีครับ คำตอบ 1. เขาเองก็รับไม่ได้หรือเกิดหึงขึ้นมาค่ะ 2. เธอพูดจริงค่ะ 3. เธอชอบสวิงอย่างเดียวค่ะ 4. เธอเองก็ชอบสวิงอย่างเดียวค่ะ 5. คุณตกที่นั่งลำบากเสียแล้วค่ะ ต้องทำต้องคิดให้ดีๆละ 6.7. คุณควรตัดใจเลิกทำแบบนั้นเสียเลย 8.ตอนหลังคิด ค่ะ 9. 10. ต้องคุยกันให้ดีๆค่ะ วางแผนใช้วาทศิลป์หน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: