ขายของ

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ความบังเอิญ

ผมไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันจะกลายเป็นสิ่งที่ผมต้องจำไปตลอดชีวิตซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นร่วมรักต่อหน้าผมโดยที่ผมทนดูไปได้อย่างไรไม่รู้โดยไม่โกรธหรือเกลียดเขาทั้งสองคนเลย วันนั้นผมเมียและเพื่อนชวนกันไปเที่ยวทะเลเราเลือกรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง เราเลือกห้องที่ใหญ่หน่อยเหมาะแก่คน3คน แต่มีเตียงๆเดียว เพื่อนผมก็บอกไม่เป็นไรเขานอนตรงไหนก็ได้ เราจัดข้าวของเสร็จก็นอนพักเอาแรงกันนิดหนึ่ง ตื่นมาอีกทีก็เกือบ4โมงเย็น เราทั้งสามอาบน้ำกันเสร็จก็บอกบ๋อยให้เอาอาหารมาส่งตอน1ทุ่ม แล้วเราก็ไปเดินเล่นชายหาด เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวคอวีบางจนเห็นยกทรงด้านในเลยทีเดียวหน้าอกนมสองเต้าก็ล้นออกมาเป็นลูกกางเกงขาสั้นสีดำ ผมเห็นเพื่อนผมแอบมองบ่อยๆในยามเธอก้ม เมียผมเธอก็ไม่ได้ปกปิดอะไร ผมเห็นก็ไม่ได้ว่า เราเดินเล่นจนค่ำและเดินกลับห้องบ๋อยเอาอาหารมาส่ง ผมสั่งเครื่องดื่มมาดื่มกัน ผมบอกว่าคืนนี้ไม่เมาไม่เลิก เมียผมก็เอาด้วยไหนๆก็ออกมาเที่ยวทั้งที ราทั้งสามดื่มกันจนลืมดูเวลาไปเลยคุยกันสนุกสนานต่างคนต่างเมา ผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รวมทั้งเมียกับเพื่อนผม ผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ สะดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงครางของใครก็ไม่รู้ผมค่อยๆลืมตาดูแต่ไม่ได้ลุกขึ้น เห็นภาพในความมืดแต่มีแสงไฟสาดเข้ามา ผมรู้ทันทีเลย เพื่อนกับเมียผมกำลังร่วมรักกันอยู่ แต่แปลกใจทำไมผมถึงอยากที่จะดูเขาทำกัน น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที เขาทั้งสองคงยังไม่รู้หรอกว่าผมตื่นมาเห็นภาพที่มันรู้บอกไม่ถูกเหมือนกัน เสียงทั้งสองคนบงบอกถึงความสุขที่ได้รับกันอย่างมีความสุขทั้งสองฝ่าย เสียงซู๊ดปากของเมียและเสียงเนื้อที่มันกะทบกันทำให้ผมอยากจะเห็นใกล้ๆกว่านี้ แต่คงไม่กล้ากระดิกตัวกลัวเขาทั้งสองจะหยุดร่วมรักกัน และแล้วเสียงแห่งความสุขรอบสุดท้ายก็บงบอกให้รู้ว่าเพื่อนผมกำลังจะเสร็จในไม่ช้า เสียงเนื้อกระทบกันถี่ขึ้นและหนักหน่วงจนทำให้เมียผมเผลอร้องอุ้ยออกมาเสียงดังและตามด้วยเสียงครางซี๊ด ได้ยินเสียงเพื่อนผมบอกไม่ไหวแล้ว ผมเห็นเพื่อนกระแทกอัดหนักๆอยู่ไม่กี่ครั้งแล้วหยุดลง ผมเสร็จไปก่อนพวกเขาอีก เขาทั้งสองยังนอนอยู่อย่างนั้น จนผมหลับไปและตื่นอีกทีฟ้าสางแล้ว ยังเห็นเขานอนเปลือยกายกันสองคน ผมก็แกล้งหลับต่อ แต่ยังแอบดูว่าใครจะตื่นก่อน ผมเห็นเมียผมตื่นมาอย่าง งงๆแล้วรีบใส่เสื้อผ้าปลุกเพื่อนผมด้วยเขาทั้งสองคนมองหน้ากันแบบตกใจแล้วเมียผมรีบไปอาบน้ำ ผมเลยลุกขึ้นมา ทำเหมือนไม่มีอะไร ผมเก็บเรื่องนี้ไว้โดยไม่บอกเมียผมเลย มันเป็นความตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: