ขายของ

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฝันที่เป็นจริง

บ้านเราอยู่กันสามคนคือสามีเราและลูกชายอายุ 18 มีอยู่วันหนึ่งขณะเรากำลังนั่งดูทีวีอยู่ ลูกชายก็ตรงเข้ามากอดเราซึ่งก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาทีลูกชายมักเข้ามากอดและหอมแก้มเราเป็นประจำและเราก็นั่งดูทีวีด้วยกันสักพักลูกชายก็พูดขึ้นว่าแม่เมื่อคืนผมฝันถึงแม่ด้วยละถ้าผมเล่าความฝันให้ฟังแม่จะว่าผมไหม เราก็บอกแม่ไม่ว่าหรอก ลูกชายเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับเราเขามีความสุขมากๆ เราก็บอกลูกเป็นธรรมดาหนุ่มๆก็ฝันกันทุกคนนั่นแหละลูกไม่ต้องคิดอะไรมากทำใจให้สบายลูกชายก็บอกขอบคุณที่เราเข้าใจเขา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร อยู่มาคืนหนึ่งสามีไปงานเลี้ยงยังไม่กลับเราก็นอนอยู่คนเดียวเราฝันว่าเรากับลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัดและนอนห้องเดียวกันและเรากำลังถูกลูกชายเย็ดอย่างเมามันจนเรานัำกำลังจะแตกอยู่แล้วจู่ๆโทรศัพท์ก็ดังขึ้นจนเราสะดุ้งตื่นพอรับโทรศัพท์ปรากฎว่าเป็นของสามีโทรมาบอกว่ายังอยู่ที่งานเลี้ยงอาจกลับดึกหน่อย เนื่องจากสะดุ้งตื่นขณะน้ำกำลังจะแตกทำให้อารมณ์ค้างหงุดหงิดประกอยกับนึกโมโหสามีที่ยังไม่กลับบ้าน เราตัดสินใจเดินเข้าไปที่ห้องลูกชายลูกชายกำลังหลับอยู่ตรงเข้าไปกอดจูบลูกชายตอนแรกลูกชายตกใจ ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดของเราเลยบอกลูกชายไปตรงๆเลยว่าลูกช่วยแม่ด้วยแม่กำลังมีอารมณ์อยากเย็ดกับลูก แล้วเราก็จัดการดูดควยลูกชายจนแข็งแล้วเราขึ้นทำเองเลย ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดเราพอขึ้นขย่มไม่กี่ทีเราก็น้ำแตกสมใจในเวลาอันรวดเร็ว แต่ลูกชายยังไม่เสร็จ ลูกชายจึงให้เรานอนลงและทำต่อไปจนเราน้ำแตกพร้อมลูกชายอีกครั้ง เรานอนพักกันสักครู่ลูกชายก็เข้ามากอดจูบเลียหีเราปลุกอารมณ์เราจนเราเรื่มมีอารมณ์ด้วยกันอีกเรากับลูกชายจึงเย็ดกันอีก ตกลงคืนนั้นเรากับลูกชายเย็ดกันสามครั้งลูกชายบอกเขามีความสุขมากๆ เราก็ยอมรับว่าเราติดใจควยลูกชายเรามากๆ ทุกวันนี้เรากับลูกชายก็หาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ ยิ่งวันไหนสามีไม่อยู่บ้านเราแม่ลูกแทบจะไม่ต้องทำอะไรกันเลยมีอารมณ์เมื่อไหร่ก็ตรงเข้าเย็ดกันทันทีเราและลูกชายมีความสุขมากๆ และดีใจที่ฝันของเรากับลูกชายเป็นฝันที่เป็นจริงแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: