ขายของ

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พักผ่อน2

วันนี้ฝนก็ยังตกไม่ยอมหยุด น้ำท่วมหน้าโรงเรียนจนต้องประกาศหยุดเรียน ตกลงไปไหนไม่ได้ทั้งสองคน จนเช้าก็ยังคงตกปรอยๆ ขี้เกียจลุกก็นอนแก้ผ้ากอดกันเล่น ก็ได้แค่นอนกอดกัน เพราะเมื่อคืนเย็ดกันจนเกือบค่อนคืนแล้ว ตื่นเช้าเลยหมดน้ำยา ช่วงบ่ายๆพ่อกับแม่ไอ้ชาติขับรถมาหาพร้อมเสบียงของกินเพียบ โดยไม่มีไอ้ชาติกับยัยกิ่ง พ่อกับแม่บอกว่าออกไปธุระ เห็นฝนตกๆก็เลยแวะซื้อของกินมาให้ “แม่เค้าคิดถึงนายน่ะ” พ่อไอ้ชาติหาข้ออ้าง “คุณคิดถึงน้องจาก็บอกไปเถอะ ไม่ต้องมาอ้างคนอื่นหรอก” คุณแม่บอกเรื่องจริงแทงใจดำคุณพ่อ “แต่ผมก็คิดถึงคุณแม่นะครับ” ผมตัดบทให้คุณพ่อ แต่จริงๆแล้วก็คิดถึงจริงๆ ฮิฮิ ผมเดินเข้าประชิดตัวคุณแม่กอดหอมแก้มท่านเบาๆ คุณพ่อก็ไม่ยอมเสียเปรียบ เดินไปหอมแก้มน้องสาวผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องควยใหญ่ๆของพ่อไอ้ชาติแล้วครับ เพราะโดนเย็ดจนคุ้นแล้ว ผมกอดประคองเอวคุณแม่มานั่งที่ม้ายาว คุณพ่อเลี่ยงไปนั่งอีกฟากนึงกับน้องสาว “คิดถึงเมียผมจังเลย” ผมก้มกระซิบเบาๆใกล้ๆหูคุณแม่ ก่อนดึงร่างสมส่วนกอดประทับจูบ “เดี๋ยวๆๆไม่ได้หรอ “ คุณแม่ดันอกผม “ไม่ได้ครับ คิดถึงมากมายเลยครับ” ผมกดคุณแม่ลงนอนหงายหนุนตักผม มือผมขยับดันช่วงขาคุณแม่ขึ้นมาบนม้ายาวด้วย “อื้มม อื้มม กินข้าวกันแล้วหรอ ?” “น้องจากินแล้วครับ ผมไม่หิว แต่ตอนนี้อยากกินคุณแม่ครับ” ผมจูบไซ้ใบหน้า มือลูบอกที่ชูชันท้าทาย “อุ๊ย อุ๊ย ซนจังเลย” คุณแม่ดุเพราะผมเริ่มถอดเสื้อคุณแม่ อีกฝั่งนึง คุณพ่อเอนขาเหยียดแอ่นก้นให้น้องสาวอมดูด เลียหัวควยป้อมใหญ่จนเต็มปาก มือลูบไล้กระโปกเล่น “อูยยยย คิดถึงหนูจาก็เพราะแบบนี้แหล่ะ โอววว เสียวควยดีจัง” เสียงคุณพ่อคุยกับน้องสาว น้องสาวเคยเล่าว่าพยายามจะอมให้มิดควยพ่อไอ้ชาติให้ได้ แต่ก็ไม่ค่อยได้เพราะควยพ่อมันยันถึงในลำคอจนหายใจไม่ออก อกเปลือยของคุณแม่โชว์อวดความอวบอัด หัวนมยังสวยหมือนสาวๆทั้งที่สีค่อนข้างคล้ำบ้าง “อกคุณแม่สวยจัง สวยกว่าของสาวๆอีกนะครับ” ผมก้มสูดดมความหอม ปากขย้ำเนินอกเล่นค่อนข้างแรง “โอ๊ยย โอ๊ยย เบาๆหน่อยสิจ้ะ มันเจ็บนะ” “มันส์เขี้ยวครับ ขาวอวบน่าขย้ำทั้งเต้าเลย” ผมยังขย้ำเล่น กับอีกมือขยำขยี้หัวนม “อู๊ยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด “ คุณแม่ยกมือกอดหัวผมกดกับเนินอก ผมชอบเย็ดกับผู้ใหญ่ก็เพราะไม่ต้องระวังเรื่องความเจ็บ สนองตัณหาให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่ มือลูบลงปลดปล่อยกางเกงคุณแม่ ร่างเปลือยที่สวยงามอวดโชว์สายตาผม “อย่าจ้องสิ แม่อายนะ” “เมียครับ ไม่ใช่แม่ครับ” ผมกระซิบบอก ก่อนที่จะจูบที่ปากอย่างรุนแรง มือกดเน้นที่ร่องหีคลึงๆๆๆๆๆ “จ้ะ จ้ะ โอ๊ววว โอ๊วววว “ คุณแม่แอ่นก้นให้กดคลึงที่เนินหี ปากประกบ ลิ้นชวนลิ้นแลกรสกัน ร่างขาวโพลนน้องสาวนอนคล่อมร่างเปลือยคุณพ่อในท่าหกเก้า ปากอมควยจนแก้มตุ่ย ก้นขาวๆส่ายสั่นบนใบหน้าคุณพ่อที่เอามือโอบกอดก้นขยุ้มก้อนเนื้อขาวนวล พ่อไอ้ชาติท่านชอบเย็ดเด็กสาวๆ น้องสาวผมเลยเป็นคู่ขาคุณพ่อบ่อยๆ ทั้งที่เมื่อก่อนน้องสาวจะกลัวควยคุณพ่อมากๆ คุณพ่ออาศัยการปลุกเร้าที่ใช้เวลานานหน่อย จนน้องสาวเสร็จคาปากเสียก่อนครั้งนึง ถึงจะเริ่มเอาควยใหญหัวป้อมเข้ารูหี คุณแม่โดนดูดหัวนมอย่างแรง โดนนิ้วกดบี้ขยี้ที่เม็ดแตดแรงๆจนตัวสั่น “โอ๊ว โอ๊ว อูยย ยย ยย “ คุณแม่เริ่มบิดตัว แอ่นเด้งก้นขึ้นลงสู้นิ้วที่กดเน้นเม็ดแตด “แม่ แม่ เสียว เสียว” “เมียครับ เมีย บอกให้ผัวเย็ดสิครับ” ผมย้ำฐานะคุณแม่ มือกับปากยังทำหน้าที่อย่างรุนแรง กัดเน้น บีบเค้นไปทั่วตัว ผมวางหัวคุณแม่กับพื้นที่นั่ง ขยับตัวขึ้นมาคลานคล่อมร่างเปลือยคุณแม่ จูบลงไปจนถึงหน้าท้องราบเรียบ ที่หน้าท้องคุณแม่มีรอยผ่าตัดเอาไอ้ชาติกับน้องกิ่งออก ยาวเป็นเส้นสีแดงๆสองเส้น ผมจูบเลยลงไปบนเนินโคกที่ประดับด้วยเส้นหมอยที่ค่อนข้างดกดำ ไม่มีการตบแต่งใดๆทั้งสิ้น ฝ่ามือทั้งสองวงลงข้างเนินทั้งสองข้าง กดแบะแยกร่องหีจนเม็ดแตดโผล่ชูหัวอย่างท้าทายต่อการโดนดูด หัวควยที่ไม่ใหญ่เท่าของสามี แต่ก็ไม่เล็กกว่ากันมากนัก เข้าไปซุกในปาก ปลายลิ้นรัวที่รูควย “อืมมม อืมมม “ มันเสียวมากๆจนอดครางไม่ได้ ทั้งที่ปากยังอมเม้มปลายเม็ดแตดดูดอย่างแรง นิ้วมือสอดแยงเข้ารูหี ก่อนที่อีกมือจะแยงนิ้วเข้ารูก้นคุณแม่ “อื้มมมม อื้มมมมม “ คุณแม่ร้องครางในลำคอ เพราะควยเต็มปาก น้องสาวขึ้นไปนั่งคล่อมควยคุณพ่อที่นอนเอนมือจับเอวน้องสาวจับยกขึ้นกดลง ท่านี้น้องสาวเคยบอกว่าดีที่สุดสำหรับเย็ดกับพ่อไอ้ชาติ เพราะควบคุมการเข้ารูหีของลำควยได้ แต่บางครั้งเธอก็จะค่อยๆกดตัวลงจนมิดลำควย “อูยยย อูยยยย “ เธอจะเสียวในรูหีมากๆเพราะปลายควยโดนปากมดลูกกดแน่น ยิ่งโยกสะโพกมันจะบดจนเสียวสท้าน คุณพ่อดึงน้องสาวมาจูบอย่างกระสันสุดขั้ว มือกุมกำเต้าเต่งบีบบี้จนจะแหลกเหลว อาการเกร็งบิดของสองขา ก้นยกมาสู้กับปากกับมือของผมของคุณแม่ หัวควยที่ถูกดูดอย่างแรง มือที่กำกระโปกเน้นแน่นจนเสียวไข่ ผมเร่งรัวปลายลิ้นกบเม็ดแตด นิ้วที่แยงสองรูกว้านในโพลงพร้อมกัน “อื้มม อื้มมม “ มือที่โอบรอบก้นผมถูกขยุ้มเกร็ง ก้นยกลอยค้าง น้ำเงี่ยนทะลักจนแฉะเยิ้ม คุณพ่อเปลี่ยนท่ามาให้น้องสาวนอนเอนกับขอบที่นั่ง สองขาถูกแขนสอดยกโย้มาบ้างหน้าจนก้นลอย “พั๊บ พั๊บ พั๊บ” เสียงกระทบกันของหนอกควยหนอกหีกระทบกันดังลั่น “โอ๊วว โอ๊ววว โอ๊ววววว” เสียงร้องของน้องสาวที่โดนควยลำใหญ่ยาวกระแทกเข้าจมรูหี มือน้องสาวเกาะไหล่คุณพ่อแน่น ผมสลับร่างมานั่งที่ปลายเท้าคุณแม่ ยอขาข้างนึงพาดพนักที่นั่ง ผมนั่งหว่างขา มองรูหีที่อ้ารอควย หัวบานใหญ่จ่อที่ปากรูก่อนที่จะกดพรวดเข้ามิดรูหี “ว๊ายยยยยย โอ๊ยยยยยยย “ เสียงร้องอย่างดัง ร่างสดุ้งเฮือกสุดตัวจนผวาจะลุกขึ้น มือผมกอดท่อนขาที่พาดพนัก อีกมือเอื้อมกุมขยำเต้าเต่งบีบบี้อย่างแรง ลำควยถอยแล้วกระแทกเน้นจนมิด “โอ๊ววว โอ๊ววว เบา เบาๆๆๆ “ ผมไม่สนใจคำสั่ง ส่งลำควยกระทุ้งจมมิดรูหีคุณแม่ด้วยความมันส์ “โอ๊วว ตาย โอ๊ววว ตาย ตายแล้ว “ ใบหน้าส่ายสะบัด มือเกาะแขนผมบีบแน่น ก่อนผงกหัวขึ้นมาหาปากผม “ว๊ายยย โอ๊ยยย โอ๊ยยยยย “ เสียงร้องน้องสาวที่โดนคุณพ่อโอบก้นอุ้มยกตัวลอย ลำควยฝังลึกแน่นเต็มล้นรูหี มือเธอโอบกอดรอบคอคุณพ่อ หน้าแหงนส่ายก้มเงยอย่างสุดเสียวสยิวสท้านไปทั้งตัว สองขาโอบรอบสะโพกคุณพ่อไม่ให้จับก้นขึ้นโยกได้ เพราะลำควยกระทุ้งเน้นปากมดลูก ผมจับสองขาคุณแม่ยกดันแยกไปข้างหน้า มองเห็นแคมอมลำควยที่กระทุ้งรูหีจนปลิ้นขึ้นลงตามลำควย น้ำเงี่ยนเคลือบลำควยมันเยิ้ม ล้นไหลย้อยลงง่ามกัน ผมถอนควยอออกจากรูหี โหย่งตัวให้หัวควยจ่อที่รูก้นขาวๆของคุณแม่ “ไม่ ไม่ ไม่นะ” คุฯแม่ส่ายก้นหนีหัวควยที่กดจ่อรูก้น ก่อนที่จะถูกดันเข้าไปภายใน “ฮูยยย อูยยยยย ไม่ ไม่เอา ไม่เอา” ห้ามจนลำควยเข้ามิดในรูก้น ร่างน้องสาวถูกวางลงบนที่นั่งอีกครั้ง ร่างคุณพ่อทาบทับกระเด้าก้นลอย เน้นจนแก้มก้นเป็นโพลงโบ๋ เสียงกระเด้าอย่างเร่งแรง ก่อนที่จะกดเน้นส่งน้ำควยเข้าโพลงหีล้นไหลล้นออกจากรูหี ร่างสูงใหญ่กอดทับกระชับร่างน้องสาวนิ่ง นิ้วหัวแม่โป้งของผมกดบี้เม็ดแตดคุณแม่ บางครั้งสองนิ้วแยงเข้าออกรูหี “โอ๊วว โอ๊ววว “ เหงื่อออกจนเต็มใบหน้า ปากเม้ม ผมถอดลำควยออกจากรูก้น เสียบเข้ารูหีทันที “อูยยย อูยยยยยย” ลำควยถูกส่งกระแทกเข้าออกเร็วแรงขึ้น ถี่ยิบ “โอ๊ว โอ๊ว เสียวควยจังเลย “ ผมโน้มตัวลงใกล้ๆ ก้นยังซอยกระเด้า สุดท้ายของการกระแทก ลำควยกดจนสุดรูหี น้ำควยแตกทะลัก “โอ๊ววว อูยยยยยยยย “ เสียงครางอย่างสุขสมทั้งสองคน พักใหญ่ๆที่ควยทั้งสองถูกรูหีบีบรัดกระชับตอดเอาน้ำควยออกจนเกลี้ยง สองสาวยังนอนระทวยด้วยฤทธิ์ควยจนเย็นถึงได้บอกลากลับบ้านด้วยความสดชื่น ผมกับน้องสาวยังนอนแผ่ด้วยความระโหยโรยแรงจนมืด ก่แนที่จะพากันไปอาบน้ำ กอดกันนอนด้วยความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: