ขายของ

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาครอบครัว

ฉันอายุ33 ผัว36 เคยสวิงแล้วหลายแล้วค่ะ ทั้งเพื่อนผัวทั้งเพื่อนร่วมงาน กับคนอื่นก็เคย4-5ครั้งแล้ว ช่วงแรกๆก็ลำคาญผัวมากไม่ค่อยอยากให้อยู่ด้วยเวลาถูกคนอื่นเอาอยู่ เพราะผัวชอบบอกให้หยุดเขาชอบถ่ายรูปตอนฉันโดนเอา มันเสียอารมณ์มากเลยเพราะก่อนที่จะหยุดก็กำลังมันส์มากพอหยุดแล้วเสียอารมณ์มาก แต่ผัวก็ดีเขาจะไปด้วยเฉพาะเจอคู่สวิงครั้งแรก ไม่ว่าเดี่ยวหรือคู่เพราะเขาไม่มีเวลาไปด้วยเท่าไหร่เขาติดงานต้องวิ่งต่างจังหวัดตลอด ถ้าฉันอยากออกสวิงก็แค่โทรไปขอแค่นั้น แต่มีกติการะหว่างเราคือ ต้องใส่ถุงยางทุกครั้ง ต้องโทรบอกก่อนทุกครั้ง ห้ามนัดคนใหม่แล้วไปคนเดียวเด็ดขาด ห้ามรักห้ามหลง แค่นั้น เราจะสวิงเฉพาะคนที่มีผลตรวจเลือดเท่านั้น ถึงตอนนี้ฉันออกสวิงมา3ปีกว่าแล้ว เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ คือเรานัดคู่สวิงคู่หนึ่ง แต่ที่ไม่คาดคิดคือเขาเป็นเพื่อนพี่ชายฉันเองกับเมีย สรุปคือวันนั้นฉันกับเพื่อนพี่ชายไม่แสดงตัวว่าเรารู้จักกัน เราเอากันแบบสุดๆส่วนเมียเขากับผัวฉันก็เอากันอีกเตียงหนึ่ง ตอนที่เอากันทีแรกเขาแอบกระซิบว่าเขาอยากเอาฉันมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้มาเอาวันนี้ หลังจากวันนั้นก็ออกสวิงกับคู่เขาอีก2ครั้ง แล้วแอบนัดเอากับเขาอีก2ครั้งโดยไม่บอกผัวตอนผัวไปต่างจังหวัดโหกเขาว่าไปสวิงกับคนที่เคยสวิงกันแล้วผัวเลยไม่ว่าอะไร ที่โกหกเพราะอยากเอาโดยไม่มีใครรบกวนจริงๆและกลัวผัวจะสงสัยด้วย ครั้งที่2ที่แอบไปนี่แหละที่เกิดเรื่อง คือไปเจอพี่ชายฉันด้วย เขาขอเอาฉันด้วย ฉันก็ไม่รู้ทำยังไงก็เลยปล่อยเลยตามเลย วันนั้นฉันโดนพี่ชายกับเพื่อนเอาจนฟ้าเหลืองเลย หลังจากนั้นพี่ชายจะเทียวมาหาที่บ้าน ถ้าผัวไม่อยู่ก็จะเอาฉันที่บ้าน ถ้าผัวอยู่ก็จะให้ฉันโกหกว่าจะไปหาแม่แล้วออกไปเอากันที่ม่านรูด ฉันไม่กล้าบอกผัวเพราะกลัวผัวรับไม่ได้ แต่ก็ชอบที่พี่ชายทำให้เพราะเขาทั้งเลียทั้งใหญ่ยาวทั้งอึดทนมาก อีกอย่างฉันหลงคำหวานของพี่ชายตัวเองว่าเขารักฉันมากอยากได้เป็นเมียจริงๆเลย ฉันบอกตามตรงว่าทั้งรักทั้งหลงพี่ชายมาก แล้วความลับก็ไม่มีในโลกจริงๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพี่ชายมารับไปหาพ่อกับแม่ต้องนอนค้างที่บ้านพ่อแม่ คืนนั้นพี่ชายแอบเข้ามาห้องนอนฉันแล้วเอาฉัน ตอนนั้นฉันก็บอกว่าเอาไม่ได้นะเดี๋ยวพ่อแม่ได้ยิน เขาไม่สนดูดๆจนฉันยอมให้เอา เอาเสร็จก็ออกไป ฉันหลับจนเช้าตื่นมาแม่ไปเยี่ยมญาติที่ต่างอำเภอให้พี่ชายขับรถไปให้ ฉันก็อาบน้ำกินข้าวเสร็จก็จะนอนเล่น ใส่กางเกงขาสั้นนอน เผลอหลับไปเพราะเมื่อคืนเพลีย รู้สึกตัวมีผ้าห่มปิดครึ่งตัวแล้วมีคนทั้งดูดขาอ่อนทั้งเอานิ้วไชเข้าไปในรูจนน้ำเยิ้มตอนนั้นนึกว่าพี่ชายเลยมีอารมณ์เขาถอดกางเกงแล้วเลียจนฉันเสร็จคาปากเลยแล้วเขาก็เอื้อมมือมาถอดยกทรงแล้วดันตัวขึ้นมาดูดนม ตอนนั้นฉันพึ่งเสร็จก็เลยเสียวมากจนใจแทบขาดก้มลงมาเห็นพ่อดูดนมเลยพยายามดิ้นดันหน้าเขาออก เขาหยุดแล้วขึ้นมาค่อมทับแล้วพูดว่า ทีให้พี่ชายเอายังได้เลยขอพ่อเอาทีหนึ่งนะ ตอนนั้นฉันวุ่นวายใจจะเอาไงดีจังหวะนั้นพ่อลุกขึ้นถอดกางเกง ฉันใจสั่นไปหมดพอๆกับพี่ชายเลยแต่หัวสีม่วงเสันเลือดปูดโปนไปหมด บรรยากาศตอนนั้นเงียบมาก พ่อยืนค่อมร่างฉัน ฉันตื่นเต้นมากใจสั่นไปหมด พ่อนั่งลงค่อมดูดนมตอนนั้นฉันนิ่งปล่อยให้เขาทำ เขาทำนานมากจนฉันเสร็จต่อเนื่องแล้วพ่อก็ปล่อยใส่ฉัน แล้วเขาก็ลุกใส่เสื้อผ้าแล้วออกไป 1. ฉันชั่วมากไหมค่ะ 2. ฉันใจง่ายมากใช่ไหมค่ะ 3. ทำไมฉันอยากเอากับพ่อมากกว่าคนอื่นๆค่ะ 4. หลังจากเอากับพ่อฉันไม่เคยออกสวิงอีกเลยไม่อยากสวิงกับคนอื่นอีกเลยเป็นเพราะอะไรค่ะ 5. ทั้งที่ผ่านผู้ชายมาเยอะเจอใหญ่ยาวกว่าพ่อกับพี่ชายมาด้วยแต่ตอนนี้ฉันมีความคิดอยากเอาอยู่แค่ผู้ชาย2คนคือพ่อกับพี่ชายเท่านั้นค่ะ 6. ผัวเคยถามว่าทำไมออกไปกับพี่ชายบ่อยจัง เขาสงสัยว่าฉันเอากับพี่ชายเขาบอกว่าถ้าอยากเอากับใครเขาไม่เคยว่าเลย แต่อย่าเอากับพี่ชายเลยมันไม่ดี เพราะเหตุนี้ฉันเลยไม่บอกเขา ถ้าฉันบอกเขาจะดีไหมค่ะเพราะฉันคงไม่เลิกเอากับพี่ชายแน่ๆค่ะ 7. ทุกวันนี้ถ้ามีวันว่างฉันจะแอบไปให้พ่อเอาตลอดพอเอาเสร็จฉันมานั่งเสียใจตลอดว่าไม่ควรมาให้เขาเอาอีก แต่พอมีอารมณ์ก็อยาให้พ่อเอาอีกทุกครั้ง 8. ถ้าฉันบอกว่าฉันหลงรักพี่ชายกับพ่อมาก รักแบบอยากให้เป็นผัวเลยมันจะแย่มากไหม 9. ทุกครั้งที่ฉันมีอะไรกับคนอื่นฉันจะคิดอยู่เสมอว่าเดี๋ยวก็ตายแล้วหาความสุขใส่ตัวดีกว่ามันอาจจะดูเห็นแก่ตัวแต่ฉันก็คิดว่ามันคือธรรมชาติของสัตว์โลก ศีลธรรมก็เป็นเรื่องความเชื่อ ฉันคิดถูกไหมค่ะ 10. ผัวฉันเขาไม่ถือเรื่องที่ฉันไปนอนกับคนอื่นมาหลังจากกลับมาจากการเอากับคนอื่นผัวฉันจะนอนกอดฉันแล้วบอกว่ารักมากทุกครั้ง เขารักฉันมากฉันรู้ตัวนะ แต่ฉันไม่เคยเอากับเขาแล้วเสร็จกับเขาเลย ทั้งที่ฉันก็เต็มใจมีอารมณ์กับเขา เป็นเพราะอะไรค่ะ 11. ฉันรู้ว่าที่ฉันแอบเอากับพ่อและพี่ชายมันจะชั่วมาก แต่ฉันเลิกไม่ได้จริงๆ มันเหมือนยาเสพติดมั้งค่ะ ถ้าเลิกไม่ได้จริงๆฉันควรทำยังไงดีค่ะ 12. ผัวฉันก่อนได้กับฉันเขาเคยบอกว่าเขาเคยมีอะไรกับพี่สาวเขาเองตอนนั้นเขาเรียนมหาลัยมาพักกับพี่สาวพี่เขยแล้วเผลอมีอะไรกับพี่สาวตอนพี่เขยไม่อยู่ เขาบอกว่าทุกข์ใจมากเลยไม่อยากให้ฉันมีอะไรกับพี่ชายเพราะไม่อยากให้ฉันทุกข์ใจเหมือนเขา แต่ทำไมฉันไม่รู้สึกเลยว่าทุกข์ใจค่ะ มีแค่เสียใจที่มีอะไรกับพ่อกับพี่ชาย แต่พอมีอารมณ์ก็อยากเอา พอเอาก็เสร็จสุุดๆทุกครั้ง หรือฉันควรบอกเขาดีค่ะ 1. 2. ไม่หรอกค่ะ คุณไม่รู้นี่คะ 3. เพราะความแปลกใหม่ หรือคุณอาจเคยมีอารมณ์มาก่อน 4. เพราะคุณรู้สึกพอใจ และอิ่มเอมกับมัน 5. เพราะคุณได้เจอความถูกใจแล้วค่ะ 6. ไม่บอกดีที่สุดค่ะ 7. ค่ะ 8. คิดแค่สนุก หาความสุขก็พอค่ะ 9. ค่ะ 10. เพราะใจคุณพวงถึงแต่คนอื่นตลอดเวลาค่ะ 11. ก็ไม่ต้องบอกใครค่ะ 12. เพราะคุณได้รักเขาด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: