ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คุณหนูตู้เย็น 4

หัวบานเยิ้มจ่อริมรูหีที่ประดับด้วยขนบางๆ แลเห็นผิวโคกขาวนวล โต๊ะเครื่องแป้งคุณหนูตั้งติดหน้าต่าง มองลงไปเห็นสระว่ายน้ำเบื้องล่าง ก้นขาวๆไอ้ชาติกำลังกระดกกระเด้าเข้าออกบนร่างเปลือยของยัยวุ้นที่นอนหงายขาถ่าง งอเข่ายกแบะอ้า ผมชะงักการเย็ดคุณหนู บุ้ยปากให้มองข้างล่างข้างขอบสระ ที่เพื่อนสาวกำลังโดนกระแทกรูหี “โหหห ทำกันเปิดเผยเลยนะนังวุ้น” “กำลังได้ที่แล้ว ที่ไหนก็ไม่ต้อห่วงอ่ะ อิอิ” “แล้ว แล้วทำไมพี่โจ ไม่ ไม่ทำที่ที่นอนล่ะ” คุณหนูยังนั่งงอเข่าเท้าเหยียบบนขอบโต๊ะเครืองแป้ง มือเท้ายันแหงนอกแอ่น มีผมยืนระหว่างขาขาวผ่องทั้งคู่ ควยยังจ่อที่ปากรูหี “ตรงนี้ท่านี้ คุณหนูลิลลี่จะได้เห็นลำควยเข้าออกรูหีตัวเองชัดๆงัย ไม่ดีหรอ ?” “ดี ดี พี่ พี่โจ เอาควย เข้า เข้าได้แล้ว” เสียงบอก บ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ “ทนเจ็บแป๊บนึงนะครับ พอเข้าแล้วหายเจ็บ” ผมก้มหอมแก้มขาวน้องลิลลี่ กระซิบบอกข้างหู คุณหนูลิลลี่นึกถึงคำบอกเล่าของเพื่อน มันเจ็บแปล๊บตอนหัวควยเริ่มเข้าในรูหี “ลิลลี่ ลิลลี่ทน ทนได้” เธอบอกด้วยความมั่นใจตามนิสัยเย่อหยิ่งของเธอ มือผมลอดจับใต้ขาพับทั้งสองข้างโย้แบะออก ขยับหัวบานจ่อตรงปากช่องรูหีที่น้ำเงี่ยนเยิ้มแฉะ ก้มประกบปากจูบปากเล็กอิ่มของคุณหนู ก้นกดส่งหัวบานพลุบเข้ารูหีที่เพิ่งโดนหัวควยครั้งแรก “อื๊ออ อื้ออ “ เสียงร้องลอดออกจากลำคอด้วยความเจ็บรูหี ผมถอนหัวบานอกจากรูหี แล้วกดเข้าไปใหม่ “โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย “ เธอร้องเสียงดัง หลังจากปากเป็นอิสสระ ผมยังทำเหมือนเดิม กดหัวบานเข้ารูหี แล้วชักออกจนพ้นรูหี แล้วกดเข้าไปใหม่ วิธีนี้ผมไม่เคยทำกับสาวที่เพิ่งโดนเย็ดครั้งแรก แต่สำหรับคุณหนูลิลลี่ ผมตั้งใจจะแกล้งเธอ “เอา เอาเข้า เอาเข้าลึกๆสิ” เธอเงี่ยนง่านในรูหี ผมชักออกแล้วกดเข้าแบบนั้นอีกสี่ห้าครั้ง จนคุณหนูขาสั่นด้วยความเงี่ยน ครั้งที่หก ผมกดพรวด ลำควยเลื้อยเข้าจนมิดรูหี แล้วผมก็ดึงออกทันทีจนหัวบานหลุดพ้นรูหี “ว๊าวววววว “ คุณหนูสดุ้งเฮือก ความเจ็บที่เกิดขึ้นแล้วหายโดนฉับพลัน เธอมองหน้าผมแบบสงสัย ยังไม่ทันได้พูดอารัย ลำควยก็สอดพรืดเข้าในรูหีคุณหนูอีกครั้งแล้วดึงออกเหมือนเดิม “เจ็บมั๊ยครับ” ผมก้มกระซิบถามคุณหนู “เจ็บๆ เสียวๆ “ “ทีนี้น้องลิลลี่มองดูควยเข้ารูหีนะครับ” ผมกดหัวบานมุดเข้ารูหี กดช้าๆส่งลำควยค่อยๆลึกเข้าในรูหี แคมนอกยุบตามลำควยเข้าไปด้วย “หูยยย น่ากัวจัง คะ คะ ควยใหญ่อ่ะ” คุณหนูจ้องมองลำควยที่เปียกเยิ้มค่อยๆเลื้อยเข้ารูหีของเธอ จนมิดโคน ผมค่อยๆดึงควยออกจากรูหีจนหัวบานหลุดออกมาปากรูหี แล้วกดเข้าอย่างเร็วแรงกระทุ้งยันปากมดลูก “ว๊ายยยยยยย “ คุณหนูร้องลั่น มือเกาะแขนผมแน่น “อูยยยย อูยยยยยยยย “ “จะ จะ เจ็บอ่ะ เบา เบา” เธอบอกเสียงสั่น ปากสั่น ผมยังทำเช่นเดิม ทุกครั้งคุณหนูถึงกับสท้านไปทั้งตัว “ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดดด อื้ออออ อูยยยยยยย “ เธอร้องครางทุกครั้งที่หัวบานกระแทกเข้ามิดโคนควย คุณหนูไม่มีแรงพอที่จะดูลำควยแล้ว เธอส่ายหัวด้วยความเจ็บความเสียว เหงื่อเธอผุดออกมาเต็มใบหน้า และตามหน้าออกเป็นเม็ดๆ ผมยังส่งลำควยเข้าออกด้วยความสะใจ ไม่ได้สนใจถึงความเจ็บปวดของคุณหนูที่เคยเย็นชากับคนทุกคน ท่านี้สันลำควยจะสัมผัสเม็ดแตดได้ดี ทุกครั้งที่ลำควยเข้าออกมันจะเสียดสีเม็ดแตดทุกครั้ง “โอววว โอววววว “ เธอยังครางเป็นระยะๆ ผมช้อนก้นเต่งตึงขาวนวลของคุณหนู ยกลอยขึ้นในท่าลิงอ้มแตง ลำควยอัดแน่นเต็มรูหี “โอ๊ยยย โอ๊ยยย มะ มะ ไม่ ไม่ไหว” เธอร้องครวญครางอย่างสุดๆ กอดคอผมแน่น ปากเธอกัดไหล่ผมจนเจ็บ “ปะ ปะ ปล่อย ปล่อย” เธอเสียวและเจ็บจนจะทนไม่ไหว เรื่องอารัยผมถึงจะปล่อย ผมจับแก้มก้นโยกคลึง ก้นบึ้งของรูหีกดทับหัวบานที่โดนโยกบดปากมดลูกเต็มๆ “โอยยย โอ๊ววววว โอ๊วววว “ เธอร้องอย่างสุดทนในความเสียว สะบัดตัวไปมา มันยิ่งโยกให้ลำควยเน้นมากขึ้น “ตะ ตาย ตายแล้ว” เธอครางอย่างอ่อนระโหย ผมอุ้มเธอวางลงบนฟูกหนา ปล่อยขาเธอห้อยลงข้งเตียง ก้มลงจูบแก้มเธอเพื่อปลอบใจ ทาบตัวลงกอดประคองเธอ ลำควยฝังแช่ในรูหีนิ่งๆ “โอยยยยย โอยยยยยยยยยย “ ผมรู้ว่าเธอเสร็จไปแล้วหลายครั้งจนน้ำเงี่ยนไหลนอง ผมเริ่มกดกระเด้าช้าๆ เน้นๆอย่างอ่อนโยน นื่มนวล โหย่งตัวก้มดูดยอดเนินสีแดงๆอย่างแผ่วเบา “ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดดดดด “ เธอโอบแขนโอบรอบไหล่ผม เกาะไว้แน่น ก้นผมยังส่งลำควยเข้าออกอย่างนิ่มนวล ช้าๆเน้นๆ เธอเริ่มสั่นกระตุก มือเกร็งกอดแน่น “พี่ พี่โจ ยะ เย็ด แรงแรง” เธอบอกเสียงสั่น ผมช้อนขาเธอยกขึ้นทั้งสองข้าง ก้นลอยขึ้นรับการกระแทกลำควยเต็มที่ ผมเร่งแรงขึ้น กดกระแทกอย่างไม่ปรานี จนเสียงหนอกกระทบกันดังลั่น ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ “โอ โอ โอ ดี ดี ดี “ ก้นเธอส่ายด้วยความเงี่ยน ผมเร่งยิ่งขึ้น ก่อนที่จะกดเน้นพุ่งน้ำควยน้ำแรกของคุณหนูทะลักเข้าเต็มรูหีที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง เธอพยายามยกก้นขึ้นจนสุดเท่าที่จะทำได้ ปากเม้ม เหงื่อเต็มใบหน้า ส่ยไปมา มือกอดรอบลำคอผม ก่อนที่จะยกหัวขึ้นมาหาปากผม จูบอย่างเร่าร้อนรุนแรง ผมส่งลำควยเน้นเอาน้ำควยออกจนหยดสุดท้าย วางขาเธอแล้วดึงเธอขยับขึ้นนอนเต็มตัว ควยยังฝังแช่แน่นรูหีที่ตอดขมิบอย่างรุนแรงตลอดเวลา “หีน้องลิลลี้เย็ดมันส์ที่สุดเลย เจ็บมากมั๊ยครับ” ผมกระซิบบอกเธอ “จะ เจ็บ เจ็บ” เธอตอบหอบๆด้วยความเหน็ดเหนื่อย ผมถอนยวงควยออกจากรูหีเธอ เสียงดูดของรูหีดังขึ้นตอนหัวบานหลุดพ้นรูหี ผมพลิกตัวนอนแนบข้างร่างเปลือยสวยงามของคุณหนู อกเต่งตึงตั้งเป็นเต้าขาวผ่อง ขาวมากๆ เม็ดยอดแดงเรื่อๆเล็กๆสวยงามมาก ผมเอื้อมมือลูบที่เม็ดยอดงามๆนั้นคลึงเบาๆ “อูยย เสียว เสียว” เม็ดยอดแข็งๆสัมผัสมือผม ลูบไล้ตามเรือนร่างที่สวงามอย่างแผ่วเบาลงไปจนถึงเนินข้างล่าง ลูบไล้ที่ร่องหี ที่น้ำควยไหลล้นออกมา “โคกหีสวยมากเลยครับ” ผมบอกเธอ กดบีบเนินอย่างแรงๆ “โอ๊ย เจ็บ เจ็บ” ผมขยับตัวขึ้นนอนตะแคงก้มดูดหัวนมแรงๆ มือยังบีบเค้นตามเนื้อขาวๆอย่างมันมือ “โอ๊ววว โอ๊วววว โอ๊ววววววว “ เธอร้องด้วยความเจ็บ ผมจูบพรมลงมาจนถึงหน้าท้องที่ราบเนียน ฟันขบกัดเม้มเนื้อขาวนวลทั่วหน้าท้อง ก่อนลงมาถึงโคกสวย ฟันผมกัดเม้มบนโคกที่หมอยเส้นเล็กๆบางๆปกคลุมอย่างเบาบาง กัดดึงที่แคม ห่อลิ้นแยงเข้ารูหีวนๆๆในรูจนทั่วปากรูหี คุณหนูเสียวจนตัวเกร็งอีกครั้ง หลั่งน้ำเงี่ยนออกมาให้ผมได้ดูดเลีย ลำควยเริ่มขยายพองขึ้นอีกครั้ง ผมเลื้อยคลานจูบพรมขึ้นมาคล่อมร่างเปลือย จูบดูดเล่นลิ้นตวัดกวัดไกวในโพลงปากจิ้มลิ้มของคุณหนู “พี่เย็ดอีกทีนะ “ ผมบอกเธอข้างหูจูบไซ้ตามซอกคอที่ขาวผ่อง “อื้มมม อื้มมมม “ เธอพยักหน้าตอบ “น้องลิลลี่จับควยเข้ารูหีหน่อยสิ”ผมบอกเธอ คุณหนูเอื้อมมือลงไปประคองลำควยผม “อูยยย ควยใหญ่มากๆเลย” “โคกหีน้องลิลลี่ก็ใหญ่ครับ รับได้หมดควยเลย” ผมกดหัวบานเน้นส่งลำควยข้ามิดรูหีในครั้งเดียว “โอวววววว แน่น แน่นจัง” ครั้งนี้ผมเย็ดเธออย่างสุภาพนุ่มนวล กดกระเด้าเน้นเนิบๆ คุณหนูเกร็งสั่นเสียวกระสันอย่างแรง เสร็จสมอีกหลายครั้ง “พะ พอ พอ ก่อน” เธอบอกอย่างอ่อนแรง ผมชักควยที่ยังแข็งโด่ออกจากรูหี พลิกตัวนอนหงายโชว์ลำควยแข็งโด่ คุณหนูพลอตัวนอนตะแคง เอื้อมมือกำลำควยที่เธอกำแทบไม่รอบ “มะ มัน มัน ใหญ่ แปลก แปลกดี” เธอจ้องมองลำควยที่หัวบานป้อมใหญ่ ผมจับมือน้อยๆของคุณหนูรูดร่นหนังควยร่นลงมาจนสุด โชว์เนื้อในแดงๆปลายลำควย “น้องลิลลี่ดูดมันสิครับ “ เธอขยับตัวลงไปด้านล่าง ก้มอมดูดหัวบานจนเต็มปาก “ลิ้นเลียที่หัวมันครับ” เธอปฏิบัติตาม “อูยยย อูยยยย เสียวควยจังครับ” เธอดูดด้วยปากเล็กๆ อมรูดลำควยเข้าออกตามที่สอนได้อย่างดี ผมเสียวจนต้องยกก้นแอ่นให้เธออมดูดลำควย “จะ จะ ออกแล้วครับ” ผมประคองใบหน้าเธอด้วยสองมือ กระฉูดน้ำควยเข้าปากเธอ “อื้อออ อื้ออออ “ เธอครางในลำคอ ผมจับเธอไว้มั่น เธอจำยอมต้องกลืนน้ำควยเข้าลำคอโดยอัตโนมัติ ผมปล่อยเธอ น้ำควยโดนกลืนจนเกลี้ยง เธอคายหัวบานออกจากปาก เธอเห็นเศษน้ำควยที่รูปลายควย เธอก้มลงเลียอย่างไม่รังเกียจ นั่นคือน้ำควยหยดสุดท้ายในครั้งแรกที่ได้ลิ้มชิมรสน้ำควย เราเดินร่างเปลือยลงมาข้างล่าง เดินไปที่ขอบสระ ที่ไอ้ชาติกับยัยวุ้นว่ายน้ำเล่นอย่างสนุก ทั้งสองก็ปล่าวเปลือยทั้งคู่ มันหันมามองก่อนที่จะว่ายมาเกาะขอบสระด้านที่เราเดินมา มันมองร่างเปลือยคุณหนูอย่างตะลึงในความงามของเรือนร่าง แต่ยัยวุ้นมองจ้องที่ลำควยผม มันอ่อนตัวก็จริง แต่ขนาดมันลดลงไม่มาก ห้อยเป็นยวงยาว หัวบานห้อยโทงเทง “โอ้โห คุณลิลลี่สวยจริงๆ ขาวไปทั้งตัว น่าอิจฉานายโจจัง” มันเกาะขอบสระแซวคุณหนู “อิจฉาก็ขอคุณลิลลี่เย็ดมั่งสิ” ยัยวุ้นว่ายมาเกาะข้างๆไอ้ชาติพูดแนะนำ “ก็ดีสิ พี่จะได้เย็ดน้องวุ้นมั่ง อิอิ” ผมบกน้องวุ้น ที่จ้องมองควยผม “แบบนี้สงสัยไม่ได้กลับบ้านแน่เลย” ยัยวุ้นพูดเปรยๆ “ค้างที่นี่ก็ได้นะ” คุณหนูบอกทุกคน จ้องมาทางผม “ตกลงครับ ตกลง” ไอ้ชาติไม่ปฎิเศธอยู่แล้ว “ได้ครับ “ ผมก็ตกลงแน่ๆ ไม่ต้องบอกก็ได้ว่าคืนนั้นคุณหนูได้ฉลองการเสียความบริสุทธิ์อย่างแทบเต็มคราบ ยัยวุ้นได้โดนฉลองรูก้นพร้อมกับรูหีเป็นครั้งแรก เธอร้องอย่างโหยหวนด้วยความเสียวสยิวสุดตัว สี่คนเย็ดกันเกือบสว่าง รูหีสองสาวแทบหุบไม่ลง รูกลวงโบ๋แดงแจ๋ น้ำควยเลอะเปื้อนทั่วเตียง กว่าจะลุกกันได้ก็เกือบๆเที่ยง แล้วก็มีการล่ำลากันอีกคู่ละยก ครั้งนี้คุณหนูระบุให้เป็นผมลากับเธอ ผมกกระแทกจนเธอสท้านไปทั้งตัว เสร็จสมอย่างสุดขั้ว เป็นอาทิตย์ที่สาหัสอีกอาทิตย์นึง แฮ่ะ แฮ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: