ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ยายคนเก่ง

• สดๆร้อนๆเลยครับเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมานี้เอง ความสุขเกิดขึ้นในบ้านโดยไม่คาดฝันแต่มันติดอกติดใจผมเหลือเกินเรียกว่าสุข สันต์วันลอยกระทงเลยเชียวแหละ เรื่องมีอยู่ว่าพ่อตาแม่ยายผมเดินทางมาจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมครอบครัวผมที่ อยู่คนละจังหวัดกัน คุณพ่ออายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 48 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมากเนื่องจากอาชีพท่านเป็นครูสอนระดับอนุบาล เราทานอาหารกันตั้งแต่เย็นเพราะเด็กๆรบเร้าจะไปลอยกระทงกัน ทุกคนทานข้าวกันหมดมีแต่ผมที่นั่งจิบเบียร์คนเดียวหมดไปเกือบครึ่งโหล คุณพ่อตาเห็นท่าไม่ดีเลยอาสาขับรถพาเมียผมกับหลานไปลอยกระทงเอง แม่ยายก็ขออยู่บ้านเก็บถ้วยล้างจานไม่อยากออกไปเบียดเสียดคน ผมนั่งจิบเบียร์จนหมดก็ลุกจะเข้าห้องน้ำสวนกับแม่ยายที่อาบน้ำเสร็จพอดีก็อด หันมองไม่ได้ท่านคงไม่คิดอะไรและคงนึกไม่ถึงว่าผมจะเข้ามาตอนนั้นด้วยก็เลย ไม่ได้เตรียมชุดที่มิดชิดเท่าใดนักมีผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้น อ้าว..เบียร์หมดแล้วเหรอ ท่านหันมาถาม ครับ...ในตู้เย็นมีอีกจะเอามั๊ยเดี๋ยวแม่หยิบให้ ผมพยักหน้าแต่ตามองแม่ยายแทบไม่กระพริบไหล่ขาวอวบโดดเด่นอยู่เหนือเนินอกลอย อยู่ตรงหน้าจนผมคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน ท่านสบตาผมนิดนึงแล้วเดินไปหยิบเบียร์ในตู้เย็นผมมองตามสะโพกอวบอิ่มที่ สะบัดไปมายามก้าวเดินเรียวขางามเกินจะห้ามใจ ผมยืนมองจนท่านหยิบเบียร์เสร็จหันกลับมาเจอผมยืนจ้องอยู่ก็สะดุ้ง มองอะไรไหนว่าจะเข้าห้องน้ำ ...มองแม่ไงครับแม่สวยจัง ความเมาทำให้ผมตอบไปโดยไม่ทันคิด ท่านหน้าแดงหลบตาผมเดินเอาเบียร์ไปวางที่โต๊ะผมรีบเข้าห้องน้ำฉี่ไปคิดไปว่า จะเอาไงดี เวลานะมีถมเถที่จะทำแต่แม่ยายจะยอมให้ทำหรือเปล่านี่สิปัญหา ออกจากห้องน้ำเห็นท่านกำลังจะเดินเข้าห้องปากไวพอที่จะเอ่ยเรียกไว้ แม่ครับ..หือ...เอาอะไรอีกละ ท่านหยุดหันมาถาม...ผมลังเลไม่รู้จะพูดอะไร..ท่านก็เลยบอกว่า งั้นรอก่อนแม่แต่งตัวก่อนเดี๋ยวจะเอาอะไรก็บอก ท่านหันกลับจะเดินเข้าห้องอีกทีผมรีบเรียกไว้อีก แม่..ท่านหันมาอีกทีนี้ดึงประตูห้องปิดแล้วเดินกลับมา เอ้า..จะเอาอะไรอีกเดี๋ยวแม่ทำให้ พูดเสร็จก็เดินจะเข้าในครัวแต่พอสวนกันผมคว้าร่างขาวอวบมากอดไว้แน่นพร้อมระ ดมจูบพัลวัล เอ๊ะ..พล ทำอะไรนี่ พอๆ จะเอาอะไรบอกมาแม่จะรีบทำให้ ท่านบ่นแต่ไม่เห็นดิ้นหรือผลักไสแต่อย่างใดผมก็ชักเหิมเกริม แน่นะ..ผมถามย้ำ ก็บอกสิ..แม่หันมาบอก ผมไม่บอกหรอกแต่ประกบปากบดขยี้หนักๆจนท่านต้องเผยอให้ลิ้นผมแทรกเข้าไปได้พอ แทรกลิ้นเข้าไปได้เท่านั้นแหละปลายลิ้นของผมก็ถูกดูดเบาๆ อ๊ะๆ..เข้าทาง อย่างนี้ยินยอมนี่นา เสียงหายใจแม่แรงขึ้นผมดันท่านจนหลังไปพิงฝาห้องมือสอดเข้าด้านหลังลากผ่าน ลงทางร่องก้นท่านคงเสียวเห็นอาการสะดุ้งเกร็งแก้มก้นจนหนีบมือผมไว้ผ้าขนหนู หลุดไปตอนไหนไม่รู้ผมเลื่อนมือจากด้านหลังมาลูบไล้ตรงหอยอูมๆที่เรื่มมีน้ำ เยิ้มแฉะชื้นติดมือ คุณแม่โก่งตูดหนีเมื่อนิ้วผมชอนไชเข้าในร่องแต่ไม่อาจหนีพ้นเพราะด้านหลัง ก้นท่านยันอยู่กับฝาห้อง เมื่อหนีไม่พ้นก็กลายเป็นขยับขึ้นลงตามจังหวะมือที่ลากขึ้นลากลงร่างอวบงาม เกร็งไปทั้งตัว ผมถอนปากออกจากการประกบก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อผมแผ่วๆ พล..แม่เสียว คงไม่ต้องลังเลแล้วผมก้มหน้าลงดูดยอดดอกบัวที่ชูชันสั่นระริกอยู่ตรงหน้า แม่แอ่นอกครางเสียงกระเส่า โอย..พล..ลูก สองมือท่านกดหัวผมแน่นจนกดทับเนินนมคู่อวบแนบสนิท เชยชิมบัวงามอยู่พักนึงก็ค่อยๆลากต่ำลงมาผมรัวลิ้นใส่ทุกจุดที่ลากผ่าน เสียงครางผสมเสียงหายใจดังขึ้นทุกทีชะรอยท่านคงรอนานไม่ไหวเมื่อเห็นผมวน ลิ้นอยู่ตรงสะดือนานเกินไปสองมือของท่านกดศรีษะผมต่ำลงจนปากหอยของท่านแม่ ยายมาส่ายอยู่ปลายลิ้นลูกเขยสุดที่รักน้ำลายหอยหอมยั่วยวนยิ่งนักผมสะบัด ปลายลิ้นเชยชิมจนเจ้าของหอยตัวลอย ขาข้างหนึ่งของท่านลอยขึ้นมาพาดใหล่ผมอย่างลืมตัว ท่านี้แหละคนชอบใช้ลิ้นอย่างผมชอบนักปลายลิ้นชอนไชเข้าในบ้างเลียขอบปากหอย บ้างสลับกันไป ดีจังลูก..ดีมาก แม่ยายครางกระเส่าเร้าอารมณ์ผมยิ่งนัก ท่านกระแทกสะโพกเข้าหาใบหน้าผมเป็นจังหวะ แม่...อูย..พล...พล...พล...เสียงครางเป็นชื่อผมตามจังหวะกระแทกและถี่ขึ้นจน ผมไม่กล้าถอนปากออกกลัวท่านจะเสียอารมณ์ไม่นานนักคุณแม่ยายก็ออกอาการเกร็ง สุดตัวกดใบหน้าผมแนบแน่นกับเนินหอยก้นขมิบกระตุกเป็นนานสองนานท่านหนีผมขึ้น สวรรค์ไปก่อนแล้วขณะที่ผมยังได้แม้แต่จะถอดเสื้อผ้าออกแม้แต่ชิ้นเดียว จนครู่หนึ่งท่านยกขาออกจากบ่าผมทำท่าจะทรุดตัวลงนั่งผมรีบขืนตัวท่านไว้ท่าน ลูบหัวผมเบาๆก่อนช้อนหน้าผมให้แหงนขึ้นผมมองเห็นแววตาแห่งความสุขของท่านฉาบ อยู่เต็มใบหน้า ลูกพลเก่งจังแม่มีความสุขมากรู้มั๊ย ผมพยักหน้า ยืนขึ้นสิเดี๋ยวแม่ทำให้พลบ้าง ท่าพยุงผมยืนขึ้นแล้วคุกเข่าลงถอดกางเกงผมควักเอาไอ้น้องที่แข็งโด่รออยู่ เข้าปากดูดกินอย่างชำนาญ บางทีก็อมจนมิดด้ามทั้งๆที่ไอ้น้องผมก็ขนาดไม่ธรรมดา ช้าบ้างเร็วบ้างจนผมแทบยืนไม่ติดพื้น แม่พอก่อน...ผมรีบห้ามก่อนจะสายเกินไป ทำไมละ แม่ถามเสียงอู้อี้เพราะยังคาปากอยู่ ..ผมจะไม่ไหว...ปล่อยออกมาสิ ..ปล่อยในปากแม่เลย ผมไม่ยอมหรอกไอ้หนูของผมจะกลายเอ็มแอนด์เอ็มไม่ได้ ผมดันศรีษะแม่ออกจนพ้นท่านมองหน้าผมด้วยความรู้ทันท่านลุกเดินจูงผมไปที่ โซฟารับแขกทันทีไม่ทันได้หันหลังกลับผมกดท่านให้หมอบลงพาดพนักโน้มตัวเลียใบ หูจากด้านหลังสองมือเอื้อมไปคลึงบัวสองดอกที่ห้อยรอรับอยู่น้องหนูเสียดสี ร่องก้นโดยอัตโนมัติ เสียงหายใจของท่าแม่ยายเริ่มดังแรงขึ้นอีกครั้ง ไวไฟไม่เบาเหมือนกันแม่ยายเราผมคิดในใจ ละมือข้างนึงมาเขี่ยร่องสวาทที่ยังเปียกแฉะจากนำลายผสมน้ำหล่อลื่นอยู่ปลาย นิ้วบี้เม็ดอย่างเมามันสะโพกขาวๆส่ายไปมาพร้อมเสียงครางเบาๆได้ยินเป็นระยะ ครูอนุบาลคนนี้ไฟแรงสูงจริงๆสตาร์ทติดง่าย ท่านหันมามองผมสายตาวิงวอน พยักหน้าเบาๆแทนคำพูด ได้ครับแม่ ..ผมกระซิบข้างหูแผ่วๆ พลางจับเจ้าหนูบรรจงเสียบร่องสวาทของแม่ยายที่เผยอปากพร้อมรับงานเต็มที่ ลากเข้าลากออกเบาๆจนกระทั่งมิดด้าม ท่านเอื้อมมือมากระตุกเองผมเป็นการส่งสัญญาณให้รีบกระแทกได้แล้ว ผมไม่คิดว่าจะต้องรออะไรอีกเหมือนกันก็ตั้งหน้าตั้งตาสาวเต็มเหนี่ยว ผมเริ่มขยับเด้าเอวซ้ายบ้างขวาบ้างเสียงแม่คราง อูย..ๆๆ…ฮือๆๆ….ซี๊ดๆๆ… จนไม่ได้ศัพท์ ผมก็เสียวมากแต่น้ำก็ไม่ออก กระเด้าควยเข้ารูสวาทแม่แรงขึ้น รูสวาทแม่ตอดรัดควยผมรู้สึกเหมือนถูกบีบถี่ๆ แม่ร้องบอก ดีจัง..ดีมาก..เหมือนให้คะแนนนักเรียนก็ไม่ปาน..พลแม่..โอย...ท่านเรียกชื่อ ผมเสียงสั่นร่างกระตุกเก็งสุดตัวอีกครั้ง ท่านชิงหนีผมขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมเองก็ทนไม่ไหวพ่นน้ำควยเข้ารูหีแม่จนล้นออกมานอกรูไหลย้อยมาทางร่องก้น ผมกดแช่จนควยอ่อนหลุดออกมาจากร่องสวาทแม่ยาย ต่างคนต่างเงียบ สักพักแม่ก็หันกลับมานั่งที่โซฟา ผมก็ลุกขึ้นนั่งเช่นกัน เรานั่งกอดจูบกันคุยกัน แม่ถามผมว่าทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ พร้อมทั้งต่อว่าผมสารพัดแต่ก็เอียงแก้มรับจูบผมทุกครั้งที่ผมจูบ ผมโอบกอดลูบหอยบ้างเขี่ยหัวนมบ้างคุยกันไปพลาง สักพักแม่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ สติผมเริ่มกลับคืนมา หันมองนาฬิกาตั้งแต่เริ่มกิจกรรมปาเข้าไปเกือบสองชั่วโมงเด็กๆคงได้เวลากลับ มาแล้วละ เห็นแม่ยายเดินออกจากห้องน้ำมองผมเขินๆแล้วเลี่ยงเข้าห้องนอนไป ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จไม่ทันออกจากห้องน้ำเสียง โทรศัพท์ดังขึ้นผมรีบวิ่งออกมาพร้อมกับแม่ยายที่รีบออกมาเช่นกันเลยปล่อยให้ ท่านรับส่วนผมก็ยืนโอบกอดท่านจากข้างหลังมือลูบโคกอูมๆใต้ร่มผ้าเล่นไปตาม ประสาคนซน เสียงเมียผมถามถึงผมท่านบอกว่าเข้านอนไปแล้วคงเมามาก นอกนั้นก็ยังจับเค้าได้ว่าเด็กๆไปเจอวงดนตรีที่ชอบเข้าอีกนานกว่าจะกลับถ้า ง่วงก็ให้แม่นอนก่อนค่อยไปเรียกไม่ต้องคอย พอวางหูเท่านั้นแหละผมคว้าแม่อุ้มเข้าห้องนอนผมไปเลยทันที แม่ทุบผมเบาๆปากก็ว่าผมบ้าๆ พอแล้วแม่เหนื่อย..แต่พอวางลงบนเตียงเท่านั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แม่กลับเป็นฝ่ายรุกผมก่อนผมถูกจับพลิกให้นอนหงายมายายก้มลงคว้าเจ้าหนูใส่ ปากดูดจนแก้มตอบลิ้นสะบัดเลียหัวถอกบ้างดูดเข้าดูดออกสลับไปมาจนผมก้นไม่ติด ที่นอน แม่เก่งจัง..ผมครางกระเส่า เธอยิ่งได้ใจดูดเลียรูดริมฝีปากกับเจ้าหนูของผมหนักเข้าไปอีกขืนปล่อยไปแบบ นี้ผมคงเสียท่าแม่ยายแน่ๆต้องรุกคืนบ้าง ไม่รอช้าผมลูบไล้ฝ่ามือบนสะโพกแผ่วเบาอยู่ครู่นึงก็ค่อยๆเลื่อนไปหาร่องสวาท ทันทีที่นิ้วสัมผัสเข้าในร่องหลืบที่เปียกชื้นอยู่นานแล้วผมก็ไล่นิ้วหาปุ่ม กระสันโดยทันทีท่านชะงักนิดหน่อยก่อนส่ายก้นอวบๆด้วยความเสียวผมเขี่ยเล่นจน คุณแม่ยายเผลอครางออกมาทั้งที่น้องหนูยังคาปาก กลับหัวสิแม่ผมจะเลียให้ อือ..แม่ตอบเสียงแทบฟังไม่ได้ศัพท์แล้วหมุนตัวกลับไม่ยอมปล่อยน้องหนูออกจาก ปาก ผมมองปากหอยสีคล้ำอมแดงที่ลอยระริกบนใบหน้า น้ำเหนียวๆย้อยเยิ้มจนเกือบหยดลงมาผมรีบตวัดลิ้นเลียทันทีดูดดื่มน้ำหล่อ ลื่นละเลงลิ้นรัวใส่ร่องสวาทจนแม่ยายผมต้องครางอือ..อือ ส่ายก้นระริกระริกด้วยความเสียว แต่สาวประสบการณ์สูงอย่างเธอไม่ยอมแพ้ง่ายๆปากของรูดควยผมจนน้ำแทบเล็ด ผมตวัดร่างพลิกขึ้นอยู่บนถอนปากออกจากหอยจับแม่ยายคนงามของผมหมุนกลับหงาย คว้าสองขาขึ้นพาดสองไหล่เห็นหอยตัวเขื่องอ้าปากสั่นระริกรอฮุบเหยื่อ ไม่รอช้าผมกดน้องหนูยัดปากหอยกระแทกพรวดเข้าไปแล้วสาวเข้าสาวออกจนกดลงได้ มิดลำคุณแม่คนดีนอนครางฮือๆหน้าตาบูดเบี้ยวกระดกก้นงอนเด้งรับจังหวะกระเด้า ไม่ย่อท้อ ท่านไม่ยอมเป็นฝ่ายรับข้างเดียว ตูดกระดกสู้ยิบตาเลยจริงๆ เสียงครวญครางดังลั่นคงหวังผ่อนคลายความเสียวกระสันให้บรรเทาลงบ้าง แต่เมื่อเจอผมทั้งกระทุ้งทั้งคว้านลำควยอย่างไม่ลดราวาศอกดูเหมือนว่ายิ่ง เพิ่มความเสียวซ่านให้กับเราสองคนเพิ่มขึ้นไปอีก โอ๊ย..โอย ๆๆ เธอคงกลั้นไม่ไหวแล้วจึงได้ปล่อยเสียงกรีดร้องออกมาพร้อมทั้งเอาสองขารูดลง มารัดเองผมไว้แน่นจนแทบขยับตัวไม่ได้ แม่เสร็จอีกแล้วลูก เธอครางกระเส่าผมต้องออกแรงฝืนต้านแรงรัดเอวของแม่ยายกระแทกต่อไม่หยุดยั้ง จนความเสียวทำให้คุณแม่คนเก่งต้องปล่อยให้ขาลอยกลับขี้นมาไว้บนบ่าผมอีก ครั้ง สะโพกขนาดใหญ่ลอยร่อนไม่ติดที่นอนส่ายไปส่ายเป็นพัลวัล ไม่ไหวแล้ว โอย ๆๆ เธอร้องเสียงสนั่นร่างเกร็งแอ่นตัวบิดไปมาแทบขาดใจ ร่องสวาทดูดกระชับตอดปลายน้องหนูของผมรัวเร็ว พอแล้ว ๆ แม่จะขาดใจแล้ว แม่ดิ้นพราดจนผมกลัวว่าจะขาดใจตายไปจริงจึงชักออกแล้วบอกแม่ให้ใช้ปากทำให้ ผมเสร็จด้วย คุณครูผู้ชำนาญกามคว้าควยผมเข้าปากรูดเลียอย่างเมามันจนผมไม่อาจกลั้นน้ำกาม เอาไว้ได้ปล่อยพุ่งปรี๊ดเข้าเต็มปากแม่ยายแม่สะดุ้งนิดหน่อยแต่ยังไม่หยุด ไห้ผมเสียจังหวะจัดการดูดกลืนน้ำรักของผมจนหมดเกลี้ยงไม่เหลือล้นออกจากปาก แม้นิดเดียว เรานอนกอดก่ายกันอย่างมีความสุข คุณแม่ยายยังหายใจเหนื่อยๆอยู่เลยเอียงมากระซิบข้างหูผมว่า ที่หลังแม่ให้หยุดต้องหยุดให้แม่นะ ถ้าแม่ขาดใจตายจะทำไงละ แม่หัวใจจะวายเลยรู้ไหม ก็ผมยังไม่เสร็จ... แล้วแม่ทำให้เสร็จไหมละ... ผมพยักหน้า ฝีปากแม่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมเอ่ยปากชม... ลูกพลก็เถอะปากก็เก่ง เอาก็เก่ง อึดอีกต่างหาก พ่อเจ้านะแม่โยกไม่กี่ทีก็ถูกแม่น๊อคซะแล้ว... นอนกะพ่อแม่มีความสุขไหมละ... มีสิก่อนพ่อจะโดนน๊อคก็พาแม่ท่องสวรรค์ได้ทุกทีเหมือนกัน... กับผมละครับ แม่ยิ้มเขินๆตีผมดังเพี๊ยะแล้วบอกว่าแม่ไปถึงตั้งไม่รู้กี่รอบเลยวันนี้ เรานอนพักพอหายเหนื่อยแม่ก็ขอเข้าห้องน้ำ แม่ต้องเตรียมให้สะอาดหน่อยกลัวพ่อเจ้ากลับมาแล้วขออึ๊บแม่อีกกลัวพ่อเจ้าจะ จับได้เปลี่ยนที่เปลี่ยนทางแบบนี้พ่อแกคึกทุกที ผมอาบด้วยแม่... ผมลุกขึ้นทำท่าจะตาม แม่หันมาห้าม อย่า ๆ ขืนตามมาแม่โดนแกอัดในห้องน้ำอีกแน่ ไว้วันหลังนะลูก...แม่ยายเรานี่งานหลวงไม่ขาดงานราษฏร์ไม่ถอยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: