ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน

เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของพ่อออก แล้วพูดว่า พ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่กลัวแม่มาเห็นหรือไง พ่อผมพูดว่าทีกับพ่อ กลัวแม่มาเห็น แค่กับผมไม่เห็นกลัว พี่สาวผมหยุดชะงักเลย ยืนนิ่งเงียบยอม ปล่อยให้พ่อผมบีบคลึงหน้าอกและยืนเอาควยถูไถสะโพกทางด้านหลังไปมา พ่อผมเอามือล้วงเข้าไปในด้านหน้ากางเกงขาสั้นของพี่สาว จนพี่สาวผมร้องอู้ยยแต่ยอมให้พ่อล้วงเนินหว่างขาเล่นอยู่นาน ตอนนั้นผมรู้สึกหึงหวงเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำยังได้ สักครู่ผมจึงเดินย่องๆมาแอบดูตรงหน้าต่างข้ างห้องครัว พ่อผมเอามือถอดกางขาสั้นพี่สาวผมลงกับพื้น แล้วก้มลงซบหน้าลงกับกับสะโพกพี่สาวผมแล้วซุกไซร้ไปมา จนมาถึงด้านหน้า พ่อผมดมดอมตรงเนินหว่างขาที่ขนหมวยกำลังขึ้นอ่อนๆสวยงาม พี่สาวผมยืนหันมองซ้ายขวาไปทั่ว คงกลัวใครมาเห็นแน่ๆ พี่สาวผมพูดว่า พอเถอะพ่อ เดี๊ยวใครมาเห็น ทำแบบนี้กับลูกตัวเองไม่ดีเลย พ่อผมไม่พูดอะไร ยังคงซุกหน้าดมดอมดูดเลียเนินหีพี่สาวผมต่อไปเหมือนไม่ได้ยิน จนพี่พี่สาวผมเม้มปากครางเบาๆกระเด้าเนินนูนอย่างเสียวซ่านจิงๆ พ่อผมถอดกางเกงแพรลงกับพื้นห้องครัว แล้วจับควยจ่อตรงปากร่องรูพี่สาวผม พี่สาวผมดิ้นรนเล็กน้อย ท่าทางไม่ค่อยเต็มใจให้พ่อเย็ดหีเท่าไหร่ พี่สาวผมพูดว่าพ่อนี่จังไรคนจิงๆเย็ดได้แม้กระทั่งหีลูกสาวตัวเองแท้ๆ พ่อผมไม่พูดอะไรทั้งนั้น นอกจากต้องการดันควยให้เข้าไปในรูหีพี่สาวผมเท่านั้น พ่อผมยืนกระเด้าดันควยเข้ากับรูหีพี่สาวผมอยู่ครู่เดียวยุบๆๆๆ ท่อนเอ็นของพ่อผมจมหายเข้าไปในรูพี่สาวผมจนสุดกลั่น พี่สาวผมก็ยืนถ่างขาออกนิ่งๆให้พ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีจนสมใจ พ่อผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆผับๆๆๆ พี่สาวก็กระเด้าขึ้นรับท่อนเอ็นของพ่อผมเป็นบางครั้งเท่านั้น จนครู่ใหญ่ๆที่พ่อผมกระเด้าควยใส่ในรูหีพี่สาวผม เสียงพ่อผมกัดฟันกร๊อดด พ่อจะออกแล้วลูกซี๊ดดของ พ่อผมกระเด้าสาวควยยาวๆใส่ในรูหีพี่สาวต่อไปไม่กี่ครั้งก็ร้องอู้ววพ่อออกแล้วๆ ร้องครางอู้ววเอามือโอบไหล่กอดพี่สาวผมไว้แน่น พ่อผมยืนกดควยเข้าแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผม แก้มก้นของพ่อผมกระตุกบีบตัวหลายๆครั้ง ผมก็รู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้วแน่ พ่อผมยืนกดควยในรูหีพี่สาวผมอยู่ครู่หนึ่งก็ดึงควยออกจากรูหีพี่สาว พอควยของพ่อผมพ้นปากรู น้ำควยขาวข้นก็ไหลย้อยตามออกมามากมาย จนเต็มต้นขาพี่สาวผม พี่สาวยืนหน้าบึ้งๆไม่ค่อยพอใจที่โดนพ่อผมเย็ดหี ยืน ปล่อยให้น้ำควยของพ่อไหลย้อยลงบนพื้นครัว หลังเย็ดลูกสาวเสร็จแล้วพ่อผมไม่พูดอะไร นอกจากเอาเงินใส่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นพี่สาวที่วางกองอยู่กับพื้น แล้ว พ่อผมก็ใส่กางเกงแพรแล้วเปิดประตูห้องออกมา เดินขึ้นห้องนอนไป พี่สาวผมยังไม่ใส่กางเกง ยืนก้มลงดูน้ำควยของพ่อที่ไหลย้อยออกมาจากรูหี แล้วก้มหยิบกางเกงมาล้วงดูเงินที่พ่อเอาใส่ไว้ให้ มานับดู ผมเปิดประตูห้องครัวเข้ามาเงียบๆ แล้วเข้าไปกอดพี่สาวทางด้านหลัง พี่ผมตกใจร้องอุ๊ย หันมาเจอผม ยิ้มแหยๆ ผมบอกเห็นหมดแล้ว ผมถลกเสื้อพี่สาวขึ้น ซบหน้าลงดูดเลียเต้านมพี่สาวทั้ง2ข้างทันที แล้วผมเลื่อนหน้าลงไปดมดอมจูบเลียตรงเนินเนื้อที่โหนกนูนหว่างขาพี่สาว จนพี่ครางซี๊ดดด แต่พอผมถ่างขาพี่สาวอ้าออกจากกัน พี่สะไภ้ร้องอุ๊ยยอย่านะสกปรก พี่ยังไม่ได้ล้าง ผมไม่ฟังเสียงห้ามพี่สาวแล้ว ที่ร้องเบาๆว่า อย่าเลียๆไม่เอาๆ ผมเลียไปตามรอยแยกที่อ้าเยิ้มของพี่สาวและดูดเลียเม็ดเสียวให้พี่สาวและสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูพี่สาว กลิ่นน้ำเสียวของพ่อผมยังคงคลาวคลุ้งที่เนินพี่สาว อยู่ตลอด ผมเลยสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูกระดกลิ้นรัวตรงปากรูเลื้อยไปตามง่ามก้นจน ถึงร่องรูประตูหลังของพี่สาว ผมดูดเลียกิน้ำเมือกที่อยู่ในรูพี่สาว จนหมดพี่สาวผมร้องครางซี๊ดดกระเด้าหีส่ายถูไถกับหน้าผม ผมเลยขึ้นไปประกบปากจูบกับพี่สาวต่อ พี่สาวก็เผยอปากให้ผมจูบอย่างเต็มใจ ผมดูดลิ้นของพี่สาวด้สักครู่ ผมก็จ่อควยตรงปากรู แล้วดันควยพรืดเบาๆเข้าไปในร่องรูหว่างขาของพี่สาวอย่างง่ายดายจิง ตอนนั้นรูหีพี่สาวผมหลวมมากและเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของพ่อผมเอง แต่เย็ดมันมากคับ ทั้งลื่นทั้งหลวมแบบนี้ ผมยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆ พี่สาวผมก็ยิ่งร้องซี๊ดดเอย่างเสียวซ่าน ผมกระเด้าท่อนเอ็นเข้ากับเนินเนื้อที่อวบอูมของพี่สาวอย่างรุนแรงจิงๆผับๆๆๆๆๆ จนพี่สาวครวญครางซี๊ดดดจะถึงแล้วๆๆผมเร่งกระแทกแบบหนักๆท่อนเอ็นปั๊กๆๆๆๆ แล้วพูดข้างหูพี่สาวว่าดีมั้ยแบบนี้ ดีมั้ยที่โดนทั้งพ่อแท้ๆและน้องชายตัวเองแท้เย็ดหีแบบนี้ พี่สาวผมพูดว่าจังไรทั้งพ่อทั้งน้องชายเลยแบบนี้ แต่พี่สาวผมก็ยิ่งร้องครวญครางไม่หยุดปากอย่างร่านและเสียวซ่านมาก ผมพูดว่าก็เพราะพี่สาวดอกทองไงถึงต้องทำแบบนี้ ยิ่งพูดก้ยิ่งเสียวซ่านจนในที่สุดผมก็บอกพี่สาวว่าน้ำควยออกแล้วๆผมกดท่อนเอ็นลงจมในร่องรูหีพี่สาวจนสุดกลั่นแบบปล่อยน้ำถึงที่เลย น้ำควยของผมพุ่งทะลักอย่างแรงปรี๊ดดดดเข้าในรูพี่สาวอย่างรุนแรงมาก จนพี่สาวผมแปลกใจว่าทำไมน้ำควยพุ่งแรงจังเลย ผมบอกมันงุ้นง้านบอกไม่ถูกที่เห็นพ่อเย็ดลูกสาวตัวเองต่อหน้า แบบนั้น พี่สาวผมถามว่าหวงพี่หรอ ผมบอกไม่ได้หวงนะ แต่ชอบมากกว่า เห็นแล้วเงี่ยนสุดๆเลย..พี่สาวผมบอกว่าวันหลังจะทำให้ดูอีก ครั้งต่อๆมาเวลาที่พ่อเย็ดกับพี่สาวทีไร พี่สาวมักจะต่อว่าพ่อทุกครั้ง ว่าพ่อนี่จังไรคนจิงๆที่ชอบเย็ดกับลูกสาวตัวเอง แต่ก็ยอมอ้าหีให้พ่อเย็ดจนน้ำน้ำควยแตกใส่รูหีทุกครั้ง พ่อผมก็จะพูดว่าเพราะมีลูกสาวดอกทองแบบหนูไง พ่อถึงต้องเย็ดเองแบบนี้ ยิ่งพูดยิ่งว่าก็เหมือนกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของทั้ง2คนให้รุนแรงมากขึ้น ทั้งพ่อและพี่สาวผมต่างก็กระเด้าใส่กันอย่างรุนแรงจนพ่อร้องอู้วน้ำแตกใส่รูหีพี่สาว เวลาอยู่ในบ้านและดูทีวี พี่สาวผมมักจะใส่กางเกงขาสั้นๆจนเห็นแก้มก้นเดินไปมาในบ้านและ นอนดูทีวีที่โซฟากับพ่อแม่ บางทีก็ใส่กระโปรงสั้นๆจนเห็นต้านขาขาวๆและเนินหว่างขาที่อวบอูม ทำเอาพ่อผมไม่เป็นอันดูทีวีเลย พอละครจบแม่เข้าห้องนอนก่อนเหมือนรู้ใจพ่อ พ่อผมก็จะจัดการกับพี่สาวผมทุกครั้งที่โซฟาหน้าจอทีวีนั้นแหละ จนน้ำควยแตกคารูหีพี่สาวผมทุกครั้ง แล้วพ่อถึงจะกลับเข้าไปนอนกับแม่ หลังจากนั้นผมจะมาเย็ดพี่สาวซ้ำอีก1-2ทีทุกครั้ง บางคืนผมจะเข้าไปนอนค้างคืนในห้องพี่สาวจนถึงเช้าเลย ตอนเช้าผมถึงออกมาจากห้องพี่สาว ที่แม่ผมเต็มใจให้พ่อเอากันกับพี่สาวผมก็เพราะแม่กลัวพ่อไปติดผู้หญิงนอกบ้านหรือไปติดโรคกลับมา ทำให้พ่อรักแม่มากขึ้นและยอมตามใจแม่เช่นกัน ยอมให้แม่ออกไปกินข้าวนอกบ้านกับเจ้านายที่ทำงานและให้แม่ไปร่วมงานสัมมนาของหน่วยงานที่แม่ทำงานอยู่ที่จัดขึ้นในต่างจังหวัดและจบลงด้วยการเสพสุขกับแฟนเก่าที่ไปเจอกันในงานสัมนา บางงานก็จบลงกับคนที่ถูกใจกันและติดต่อกันเรื่อยมา ที่รู้ก็เพราะแอบได้ยินแม่เล่าให้พ่อฟังเวลาเย็ดกัน บางทีแม่ก็โทรศัพย์ไปคุยกันกับแฟนเก่าแล้วนัดมาเจอกัน พอดึกๆเขาก็จะขับรถมาส่งแม่ที่หน้าบ้านและมีหนังสือเรื่องสวิงและเรื่องในครอบครัวมาอ่านหลายเล่ม แม่จะเล่าเรื่องแลกคู่หรือสวิงให้พ่อฟังและอ่านเรื่องเสียวๆด้วยกัน พ่อผมตื่นเต้นมากที่ได้ฟังและได้อ่านเรื่องนี้ และให้ความสนใจเรื่อง ให้คนอื่นมาเย็ดกันกับเมียมากขึ้น ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดกันกับแม่เป็นครั้งแรก โดยแม่เรียกใช้ให้ผมไปบีบนวดให้ในห้องนอนตอนกลางวัน ที่พี่สาวผมออกไปทำผมที่ร้านปากซอย ส่วนพ่อผมตัดแต่งต้นไม้อยู่หน้าบ้าน แม่ใส่ชุดนอนบางๆไม่ใส่กางเกงใน นอนหงายหลับตารออยู่บนเตียงในห้องมืดๆปิดหน้าต่างไว้เพราะแม่เปิดแอร์ไว้ แม่ฉีดน้ำหอมไปทั่วร่างกาย ได้กลิ่นแล้วรัญจวนใจที่สุดควยแข็งขึ้นมาเลย ผมนวดต้นขาของแม่ได้ครู่เดียว แม่ก็จับมือผมไปกุมตรงเนินหว่างขาของแม่ แต่ไม่พูดอะไร ผมเลยก้มลงดมดอมเนินหีของแม่คาชุดนอนบางๆที่ปกคลุมเนินหีที่หอมกรุ่นไปด้วยน้ำหอมราคาแพงอย่างลืมตัว ผมเปิดชุดนอนของแม่ขึ้นแล้วดูดเลียร่องรูของแม่ จนแม่เสียวซ่านนอนบิดตัวไปมาปลายขาของแม่เหยียดเกร็งงอหงิก ตอนนั้นพ่อแม่ผมอายุ40กว่าเองคับ ผมขยับตัวขึ้นทับหว่างขาของแม่ จับควยจ่อปากรูแล้วดันควยเบาๆยุบๆๆๆตรงปากรู ควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่อย่างไม่ยากนัก แม่ผมครางซี๊ดเบาๆกระเด้าหีขึ้นส่ายนิดๆ ผมเลยกระเด้าควยเข้าใส่ในรูหีของแม่จากช้าๆแล้เร็วขึ้นๆไปตามลำดับผับๆๆๆๆแม่ก็อ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเต็มใจ ผมตื่นเต้นที่ได้เย็ดกันกับแม่ตัวเองเป็นครั้งแรก ผมกระเด้าควยต่อได้ไม่กี่ที ผมก็ร้องโอ็ววซี๊ดดออกแล้วๆผมกดควยลงจมในรูหีของแม่จนแน่นตึ๊บ พร้อมๆกับพ่นน้ำควยร้อนๆเข้าไปในรุหีของแม่อย่างรุนแรงปรู๊ดดดดแม่ผมครางซี๊ดดในลำคอตอนผมฉีดน้ำควยเข้าในรูหี เอามือลูบไหล่ผมไปมาและกอดผมไว้แน่น ร่องรูของแม่ตอดรัดควยผมอยู่ตุบๆๆจนรู้สึกได้ แม่ถามผมว่าดีมั้ย ผมบอกเสียวดีแต่เสร็จไวไปหน่อย ผมนอนแช่ควยไว้ในรูหีของแม่อยู่นาน จนควยผมแข็งขึ้นมาในรูหีของแม่ จนแม่รู้สึกได้ แม่ก็บอกให้ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อีก ผมก็กระเด้าควยใส่ในรูหีทำตามที่แม่บอกผับๆๆๆๆจนแม่ผมเสียวเกร็งกระตุกรูหีหลายๆครั้ง ผมก็เร่งกระทุ้งควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆครู่เดียวผมก็บอกแม่ว่า น้ำควยผมออกแล้วๆแม่ผวาขึ้นกอดผมไว้แน่น น้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรุหีของแม่เป็นครั้งที่2 แม่ครางเบาๆอย่างมีความสุขมากๆ สักพักหนึ่งแม่ก็บอกให้ผมลุกไปปิดแอร์ให้ด้วยเพราะหนาวและเปิดหน้าต่างด้วย แล้วบอกให้ผมกลับไปห้องนอน วันหลังค่อยมาทำให้แม่อีกนะ ผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ แม่นอนหนีบขาไว้ ผมใส่กางเกงแล้วออกจากห้องนอนของแม่ จะไปเข้าห้องน้ำทำความสะอาด แต่ห้องน้ำไม่ว่าง ผมเลยนั่งพักสูบบุหรี่ ครู่เดียวพ่อผมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แล้วเดินเข้าห้องนอนไป ผมก็เข้าไปในห้องน้ำทำความสะอาดท่อนเอ็น พอเสร็จผมเดินเลี่ยงๆไปดูหน้าห้องนอนของแม่ ที่เปิดหน้าต่างหน้าห้องนอนไว้มีแค่ม่านหน้าต่างเท่านั้นที่ปิดไว้ พอเข้าไปใกล้ๆหน้าต่างๆก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่เย็ดกัน เสียงหนอกกระทบหนอกดังอยู่ผับๆๆๆๆผมเลยเปิดม่านหน้าต่างแอบดู เสียงพ่อผมถามแม่ว่าดีมั้ยแบบนี้ ชอบมั้ยแบบนี้ แม่ผมร้องครางบอกชอบๆอูยยจนครู่หนึ่งพ่อผมก็ร้องอู้วววซี๊ดดออกแล้วๆแม่ แล้วบดควยไปมาบนรูหีของแม่จนนิ่งเงีบบไปอย่างมีความสุขทั้ง2คน

ไม่มีความคิดเห็น: