ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ยายอยาก

ผม เองเคยมีอารมณ์กับแม่ยายหลายครั้งแต่ไม่กล้าที่จะทำจริงจัง ผมออกจากกรุงเทพไปอยูบ้านเมียเพราะพ่อตาเสียชีวิต(ไปดูแลกิจการต่อจากพ่อตา) ตอนนั้นเมียผมท้องลูกคนแรกอยู่ 4-5 เดือนแล้วด้วย ช่วงที่เมียผมคลอดลูกใหม่ผมไม่ได้เย็ดกับเมียเลยเพราะเมียผมกลัวแผลผ่าตัด ที่หน้าท้องจะร้าว ช่วงนั้นผมมีอารมณ์กับแม่ยาย แม่ยายอายุ 48 เป็นคนแต่งตัวดีเพราะทำงานดูแลกิจการ จุดที่เร้าอารมณ์ผมคือสะโพกผายใหญ่ พอคิดไปถึงเห็นก้นเปลือยควยของผมคึกคักตื่นตุง ทางออกของผมก็คือขอให้เมียดูดควยชักว่าวให้ เมียทำให้แบบเต็มใจเพราะเรารู้กันว่าอารมณ์เงี่ยนของเราค่อนข้างมาก ตามปกติเราเย็ดด้วยกันแทบทุกวันครับ ครั้งนั้นเมียทำให้ผม เมียผมก็เงี่ยนด้วย ผมกับเมียต่างใช้ปากใช้มือทำให้กันและกัน ผมกับเมียไม่ทันได้สำเร็จเมียผมร้องว้าย.. พลิกตัวออกจากผม ผมจึงได้เห็นแม่ยายหลบแว้บจากประตูห้อง เมียผมหน้าแดงแจ้ดเธอว่าทำไมไม่ปิดประตู แต่เราต่างรู้ว่าโทษใครไม่ได้เพราะเราเผลอเองทั้งสองคน ไม่คิดว่าแม่ยายจะเข้าในบ้านเวลานั้น เหตุการณ์ในวันนั้นทำให้ผมเองไม่กล้ามองสบตากับแม่ยายอยู่หลายวัน ผม ได้ประจักษ์ด้วยความตื่นเต้นว่าอารมณ์หงี่เงี่ยนของคนเกิดขึ้นได้ไม่เว้นกับ ใคร.. วันนั้นผมไปที่กิจการตามปกติ แม่ยายอยู่ที่นั้นก่อนแล้ว พอคนงานสามคนเอาของขึ้นรถขับออกไปแม่ยายเดินไปในห้องน้ำ สักครู่ใหญ่ๆก็ออกมา ผมตื่นเต้นจนใบ้อึกอักเมื่อแม่ยายเข้ามาใกล้ผมพูดว่า"ทำเหมือนที่ทำกับอ.วัน นั้นให้แม่ได้มั้ย" ผมอึ้งหัวใจเต้นระทึก แม่ยายว่า"ทำอย่าให้อ.รู้" ผมเข้ากอดแม่ยายจูบแก้มไซ้คอพร้อมสองมือบีบคลึงก้นของแม่ยาย ผมกับแม่ยายยืนจูบไซ้กอดคลึงกันและกันก่อนเข้าไปในห้องหลัง ผมกอดจูบ บี้คลึงจนแม่ยายเอนหงายลงบนโต๊ะทำงาน ผมเปลือยนมแม่ยายแล้วดูดหัวนม บี้คลึงทั้งสองเต้า นมหยุ่นมือแต่พอดูดคลึงหัวนมตื่นตั้งขึ้น แม่ยายยกก้นให้ผมเปลือยท่อนล่าง ผมตื่นเต้นใจระทึกเมื่อเห็นหีอายุ 48 โกนหมอยเหลือไว้นิดเดียว แคมคล้ำแต่อวบนูน ผมประกบปากบนหี แม่ยายครางอ๋ายย..ซู้ดซี้ดดด.. ผมเลียสลับดูดจนหีมันเลื่อม แม่ยายครางเสียงสั่น เสียงครางของแม่ยายยิ่งเร้าให้ผมระดมดูด บดปาก ดูดติ่งแตด แม่ยายกระดกก้นครางฮื้ออ.. เอามือกดขยี้บนหัวผม "แม่เสียว อูยย เสียว ดูดแตดแรงๆ ฮื้อออ อู้ยยย" แม่ ยายบิดส่ายครวญครางไม่ขาดปาก จนผมเปลือยควยขึ้นคร่อมแม่ยายบนโต๊ะทำงาน ผมสอดควยเข้าร่องหีแล้วบดส่าย แม่ยายครางฮือๆๆกุมกดไหล่ผมแน่น ผมกระดกก้นกระเด้าเย็ด ดูดหัวนม บี้คลึงทั้งสองเต้าอย่างมันมือ แม่ยายครางครวญแม่เสียวหี แม่เสียวหี.. แทบไม่ขาดปาก ผมโยกเย็ด กระดกก้นกระเด้า บดโหนกส่าย แม่ยายผงกหัวส่ายหน้าครางอืออๆๆๆ ซี้ดเสียงสั่น พอแม่ยายผวาขึ้นกอดคอผมเหนี่ยวสองขารัดผมแน่น หีตอดรัดควยผมแปล๊บๆๆๆ น้ำของออกวาบๆๆๆ ผมกอดแม่ยายแน่น หายใจหอบฮือๆ วัน นั้นผมเดินออกไปดูเหตุการณ์ด้านนอก ไม่มีใครผมกลับเข้าไปลูบคลึงแม่ยาย เอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดหีที่น้ำย้อยเยิ้ม ก้นแม่ยายขาวอวบ ผมก้มลงจูบก้นบีบคลึงเล่น ลูบหีที่นูนล้นในง่ามก้น แม่ยายกลัวคนงานกลับมา ลุกขึ้นนั่งจูบปากต่อปากกับผม แม่ยายจูบลิ้นจนผมควยโด่อีก เอามือจับควยผม ก้มเลียๆ ดูด แม่ยายว่าพอก่อนไว้ให้แข็งอย่างนี้ก่อน เดี๋ยวพวกนั้นกลับมา ค่อยทำตอนเย็น

1 ความคิดเห็น:

pun กล่าวว่า...

ต้องการคนมาเย็ดเมียสำหรับคนที่ชอบแบบอวบอ้วนชอบเย็ดหีเข้าพร้อมกัน2ควยชอบเย็ดตูดเย็ดปากให้ลองมาเย็ดเมียผมได้ตอนนี้ใช้ควยปลอมเย็ดช่วยอยู่อยากได้ควยจริงๆเย็ดเก่งทนและอึดเลียหีเก่งมาเย็ดเมียผมโทรคุยก่อนได้(0830532589)ถ้าใครไม่ชอบแบบนี้อย่าโทรมา