ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เย็ดกันสุยอด กับแม่เลี้ยง

ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู พ่อก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะ เพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่าง แต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้นบันได ภาพที่ผมได้เห็น คือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงขอเธอขึ้น กางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ......พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอ พ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูดจริง ๆ เธอครางอู้ย...... เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆ เก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่ผมก็เลียใหญ่เลยครับ ......ของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อ ไงเสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลย เธอเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..ว รูหีจังเสียวรูหีจริง ๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ......ผมโด่มาก ๆ เลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออม......ให้ พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย...ย..หนูจ๋าหนูอม......เก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง .....หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อน น้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอ......อาจารย์มาเย็ดอยู่นะ .....ได้จ๊ะ ได้ มาเย็ดเลย.... เธอก็เลยถ่างขา แล้วขึ้นนั่งคร่อมเอา......ของพ่อผมถูไถหีขึ้นลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียว พ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว...... ทั้ง 2 ก็เย็ดกันอย่างเมามัน ส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริง ๆ ตอนนั้น พอพ่อเย็ดกันเสร็จก็พากันกลับออกไป ผมก็นอนนึกถึงภาพนั้นไปแล้วก็ชักว่าวไป เสร็จตั้งหลายรอบ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับน้าอ้อยแม่เลี้ยงของผม มีอยู่วัน พ่อผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง ผมก็เลยต้องอยู่กับน้าอ้อยแค่ 2 คน ผมก็ไปเรียนตามปรกติ 2 โ€“ 3 ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาวันที่ 4 นี่แหล่ะ ผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มอยู่ ผมเดินผ่านก็เลยหันไปดู ภาพที่ผมเห็นคือ น้าอ้อยกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยนั่งแอบ ๆ และมองดูน้าอ้อยเกี่ยวเบ็ด มือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างก็แหย่งเข้าในรูหี ชักเข้าชักออกเป็นว่าเล่น ......ผมตุงกางเกงสุด ๆ เลยคับ หีน้าอ้อยถึงนะคล้ำไปหน่อย ไม่มีหมอยเลยน่าจะโกนครับ หีแดงมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงถึงร่องตูดเลย น้าอ้อยครางด้วยความเสียวซ่านที่รูหี อู้.....ย..ย. เสียวหีจัง อู้ย.....ซี๊ด น้าอ้อยทำไปได้สักพักตัวก็กระตุก หีขยิบ ยิก ๆ คิดว่าน่าจะเสร็จแล้วหล่ะ น้าอ้อยก็ลุกขึ้น ผมตกใจรีบเดินแอบ ๆ เข้าไปในห้องในหัวผมตอนนี้มีแต่ภาพของน้าอ้อยที่ช่วยตัวเองอยู่เต็มหัวผม มันทำให้ผมคิดความคิดที่ไม่ดี คิดที่จะเย็ดกับน้าอ้อยอย่างเดียว ตอนเย็นน้าอ้อยตะโกนให้ผมลงมาช่วยน้าทำกับข้าวเย็น ผมก็มาช่วย น้าอ้อยใส่กางเกงยีนส์รัดรูปได้ใจผมมาก ๆ รัดจนเห็นเป็นหีโหนกนูนเลย ผมมองแล้วต้องกลืนน้ำลายเลย ยิ่งตอนทีน้าอ้อยโก้งโค้งหยิบของนะ ก้นน้ากลมกลึงได้รูปจริง ๆ ผมมองจน......ผมแข็งผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปข้างหลังน้าอ้อยแล้วก็กอด น้าอ้อยก็สะดุ้งตกใจ ผมเลยไซร์ที่ซอกคอน้าอ้อยแล้วก็งับหูจนน้าอ้อยอ่อนระทวย ผมบอกว่า เมื่อตอนบ่ายเห็นน้าช่วยตัวเองผมแอบดูเลยรู้สึกเงี่ยนอยากเย็ดกับน้ามาก ๆ ผมเอา......ที่แข็ง ๆ ถูตรงก้นน้า มือที่กอดอยู่ก็หันมาบีบนมแทน น้าก็ไม่พูดอะไร ผมก็เลยได้ใจ หันหน้าน้ามาประกบปากดูดแลกลิ้นกันไปมาพลันละวัน ผมล้วงมือเข้าในเสื้อน้าปลดสายเสื้อในออก หู....ย.. นมน้าใหญ่จังครับแน่นมือจัง ยังไม่คล้อยเลย ผมพูดแล้วงับเข้าที่หัวนมทันที ผมเลียวนรอบ ๆ หัวนมที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เลียไปดูดไป อูย.....ย...ย. บาสจ๋าน้าเสียวหัวนมจัง ดูดแรง ๆ เลยบาส น้าชอบ ผมเลยบีบและเค้นแรงขึ้น แหมมันเต็มไม้เต็มมือจริง ๆ มือผมอีกข้างก็คลำไปที่หีของน้าลูบขึ้นลูบลงกดเน้นไปที่ร่องหีตรงกลางน้าอ้อยครางไปซ ีดปากไป น้าครับถอดกางเกงของน้าออกทีให้ผมได้เลียหีน้าหน่อยคับผมอยากเลียหีน้า ได้...จ..ะ..ได้ อู้ย....ย....ซี๊ดเสียว.....ว...ว ผมถอดกางเกงผมด้วย ผมให้น้านอนลงบนพื้นอยู่ในท่า 69 คับ น้าอ้อยอยู่ด้านบน น้าอม......ผมผมก็เลียหีน้า อุ๋ย....บาส เสียวเม็ดแตดจัง ดูดเก่งจริง เลียหีน้าอร่อยมั๊ย ........ อร่อยครับน้า หีน้าหอมดี น้าอม......ผมเป็นไงมั่งครับ .... จ๊ะ อุ๋ย...ซี๊ด....ด......ยาวใหญ่กว่าพ่ออีกนะเนี่ย อมเต็มปากเลย ซี๊ด.....ด.... ผมเลียแบบรัว ๆ ที่ติ่งหีเม็ดเสียวของน้า น้าก็แอ่นหีไปมาที่ปากผม ซี๊ด....ด....ด... บาส เย็ดน้าเถอะนะ น้าเสียวหีไม่..ไ..ไหวแล้ว ผมไม่รอช้า จับน้าอ้อยลุกขึ้น โน้มตัวน้าลงบนโต๊ะอาหาร และให้น้าเอาขาอีกข้างขึ้นเหยียบเก้าอี้ตัวข้าง ๆ ท่านี้มันทำให้ผมเห็นหีที่โหนกนูนจากด้านหลัง ผมงี้เสียวถึงใจเลย ผมเอา......ของผมจ่อหีรูหีของน้าแล้วก็แทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ น้าอ้อยร้อง โอ๊ย .... บาสจ๋าหีน้าแหกแล้ว .... ยังหรอกคับแค่นี้ยังไม่แหกหรอกเดี๋ยวผมจะเอาให้แหกยิ่งกว่านี้อีก ทำแบบนี้แล้วผมเสียว......สุด ๆ เลยน้า ซีด....ด...ด. หีน้านี่ตอดดีจัง เสียว......จริง ๆ ผมจะเย็ดให้น้าสุขสุด ๆ ไปเลย ..... จ๊ะ ... ได้เลยจ๊ะบาสจ๋า น้าจะรับท่อน......บาสเอง โอ๊ย..... เสี.....ย....ย.....ย....ว ผมกระแทกหีน้าแบบไม่ยั้งเลยครับ เสียงของหีกับ......กระทบกันดังพลั่บ พลับ ลั่นบ้านเลย หีน้าก็ตอดผมเรื่อย ๆ มันสุด ๆ ครับ เย็ดกับน้าอ้อยอร่อยสุด ๆ ผมไห้น้าเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วก็ให้น้าอ้อยขึ้นคร่อมผมแทน น้าอ้อยแกยิ่งตัวลงมากระแทกพรวดอย่างแรง ทำเอาน้ำผมเกือบแตกแนะ อู๊ย.....ย....ย...น้าคับผมเสียว......สุด ๆ เลย ..... ก็น้าเอาคืนเมื่อกี้ไงที่ทำน้า ..... ฮิฮิ ....น้าผมอยากเอาน้าตรงระเบียงหน้าบ้านจัง ผมว่ามันต้องทำให้หน้าเสียวกว่านี้แน่ ๆ ซีด.....ด......ด... ....บ้านะบาสเดี๋ยวก็มีคนเห็นหรอก.... ไม่มีหรอกคนเข้าบ้านกันหมด เราไม่ต้องเปิดม่านก็ได้ หรอจ๊ะ...งั้นก็ได้จะซีด.....ด....ด...ดแค่นี้ยังเสียวหีเลย ผมเลยอุ้มน้าท่าอุ้มแตงเดินไปโยกเย็ดไป อู๊ย..ย....ย..เสียว......ไปอีกแบบคับ ผมเลยให้น้ายืนโก้งโค้งเอาตัวแนบกับกระจกระเบียงไว้ แล้วรูดม่านเปิดนิดหน่อยพอให้เห็นบรรยากาศด้านนอกให้มันรู้สึกเสียวมากขึ้น จัดท่าได้ผมกระแทง......เข้ารูหีของน้าอย่างสุ ด ผมซอยยิก ๆ เลย นมน้าอ้อนถึงกับแนบชิดแบนติดกับกระจดเลย อู๊ย....ย....ย....ย..บาสน้าจะเสร็จแล้ว....น้ำหีน้าจะออกแล้ว....เสียวหีเหลือเกิน เย็ดมันมาก ๆ ผมเพิ่มแรงกระแทงอีกหลายทีจะผมทนไม่ไหวเหมือนกันจนต้องปลดปล่อยน้ำรักเข้าหีของน้าแบ บเต็ม ๆ และเยอะ ๆ มาก ๆ มันไหลเยิ้มออกมาจนล้นรู ส่วนน้าอ้อยก็เสร็จรีบร้อยน้ำแตกคา......ผมเหมือนกัน แต่ผมยังไม่ถอด......ออกนะ ผมซอยอยู่กับที่ช้า ๆ ไปเรื่อย ๆ จนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก วันนั้นผมเย็ดกับน้า ไป 4 รอบ จนหีน้าบานบวมเป่งเลย ผมบอกน้าว่าเราจะปิดกันเป็นความลับนะ น้าก็ตกลง และหลังจากวันนั้นผมก็แอบพ่อมาเย็ดกับน้าอ้อยตั้งหลายที ที่พ่อเผลอ ทุกวันนี้ก็เอาอยู่คับ แล้วผมจะกลับมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังใหม่ ขอบคุณครับ มือใหม่หัดเล่า

ไม่มีความคิดเห็น: