ขายของ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ยุทธการทวงลูกชายคืนภายใน 3 วัน วันที่ 2 ครึ่งวันบ่าย

------- ฉันมานั่งอยู่ที่โซฟา ส่วนเจ้าลูกชายก็มานั่งที่โซฟาเช่นกันแต่คนละด้านกับฉัน แน๊ะกะแอบดูหีแม่ละซิ ฮ่าฮ่า ดิฉันก็เหมือนรู้ใจเจ้าลูกชายนั่งไขว้ห้างค่ะ ขยับขาซ้ายทีขวาทีกะให้ลูกชายเห็นกางเกงในจีสตริง เจ้าลูกชายก็นั่งมองไม่กระพริบเลยค่ะ ยั่วสักพักเริ่มเบื่อต้องหาอะไรใหม่ๆ ดีกว่าอย่างนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าแน่ ยังไงซะก็ต้องเอาให้เจ้าลูกชายลืมแฟนมันให้ได้ละ เห็นสระน้ำข้างบ้านว่างอยู่อากาศก็ร้อนอย่างนี้ ดีแหละ ฉันเดินเข้าไปในห้องนอนหยิบบิกินี่ตัวเก่ง ที่ปิดหัวนมแค่นิดเดียวเนื้อนมที่เหลือนั้นเรียกว่าทะลักออกมาทีเดียว ส่วนท่อนล่างเป็นจีสตริงปิดโคกหีไม่มิด เห็นอุยขนหมอยออกมาโชว์กันเลยทีเดียว ใส่แล้วยืนปิดตัวดูตัวเองอยู่ในใจก็คิด ให้มันรู้ไปเห็นหีเห็นนม ขาวๆ ขนาดนี้เจ้าลูกชายไม่เข้ามาเย็ดแม่มันให้มันรู้ไป เดินออกจากห้องมา เจ้าลูกชายจ้องตาไม่กระพริบทันที ทั้งนมทั้งหี ที่ปกปิดด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว “ม..แม่ ..จะเล่นน้ำ..เหรอครับ” ถึงกับปากคอสั่นเลยนะเจ้าลูกชาย ฉันบอกลูกชายว่าอากาศมันร้อนว่าจะเล่นน้ำซักหน่อยว่าแล้วก็เดินไปที่สระน้ำ ทันที สระน้ำเป็นสระน้ำเล็กๆ ไม่ใหญ่มากพอจะแหวกว่ายได้บ้างเล็กน้อย ว่าแล้วก็ลงน้ำทันที สักพักไม่ถึง 2 นาทีเจ้าลูกชายตัวดีนุ่งกางเกงว่ายน้ำมายืนควยโด่อยู่ริมสระ แล้วบอกว่าขออาบด้วยนะแม่ แอบขำในใจนึกว่าแม่ไม่รู้หรือว่าจะลงมาทำอะไร ฮ่าฮ่า เจ้าลูกชายลงมายืนในสระมองฉันอย่างไม่วางตาเลยค่ะ ดิฉันเลยก้มลงไปดูตัวเอง อ้อชุดบิกินี่มันบางอะค่ะพอโดนน้ำมันยิ่งบางมองเห็นหัวนมลางๆในร่มผ้า อิอิ เจ้าลูกชายไม่รอช้าไม่พูดไม่จาอะไรเข้ามากอดดิฉันจากข้างหลังบอกว่าอยากกอด คุณแม่จัง แน่นอนว่าต้องเอาดุ้นควยมาทิ่มบดกับร่องก้นของดิฉันตามเคย แต่คราวนี้อยู่ในน้ำเจ้าลูกชายจึงย่อตัวแทงควยเสยขึ้นมาทิ่มโดนหีโดนแตดเลย ค่ะ อูย...ยิ่งบิกินี่เป็นแบบจีสตริงด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะแทงผ่านร่องก้น ทิ่มถึงแตดเลยเจ้าค่ะ ไม่รู้ว่าอยากกอดหรืออยากกระแทกหีแม่กันแน่เจ้าตัวดี อูววว เงี่ยนจริงๆ ค่ะ เจ้าลูกชายยังบดควยไม่เลิก แถมยังเอามือมากอดเอวของฉันไว้ พยามยามจะวนนิ้วมือมาให้โดนนมของฉันแต่ฉันยังใช้มือกันไว้ค่ะ เดี่ยวจะได้ใจ เจ้าลูกชายไม่ยอมแพ้ค่ะเอาหน้ามาแนบบนซอกคอของฉัน ปากก็ดมๆ จูบๆ อยู่แถวซอกคอ โอวว..อูย เงี่ยนจริงๆ น้ำหีไม่ต้องพูดถึงค่ะ ตอนนี้เราแม่ลูกไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะต่างจมอยู่ในห้วงของตันหา ถ้าใครเข้ามาเห็นเราแม่ลูกตอนนี้จะคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยค่ะ ต้องคิดว่าแม่ลูกคู่นี้กำลังจะเย็ดกันอย่างเดียวเลย ดิฉันหลับตาพริ้ม เงี่ยนจะตายแล้วลูกจ๋า อูยย สักพักเจ้าลูกชายเห็นว่าดิฉันไม่ว่าอะไร ยิ่งได้ใจ วนมือซ้ายไปมาอยู่หน้าท้องของดิฉันแล้วค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสงสัยอยากจะกุมโคกหีของแม่ตัวเองดูละสิ ยังค่ะดิฉันจับมือลูกชายไว้ขืนไว้ เจ้าลูกชายไม่ยอมยิ่งไซ้ซอกคอมากขึ้น ทั้งเลียซอกคอ ขบหู อูยย อูวว ไม่ไหวแล้ว มืออ่อนหมดแล้วค่ะ เจ้าลูกชายเลื่อนมือซ้ายลงไปกุมโหนกหีของฉันได้แล้วค่ะ ไม่จับเปล่านะค่ะ ทั้งเขี่ย ทั้งบี้ ร่องหีและแตดเลยค่ะ “อูย.. โตจ๋า จะทำไรแม่ค่ะลูก” ดิฉันต้องร้องทักเจ้าลูกชายด้วยเสียงสุดเสียว “ปล่าว..คับแม่” ปากบอกว่าปล่าว แล้วก้มลงดูดซอกคอดิฉันต่อ ส่วนมือก็ยังลูบ เขี่ยหีดิฉันเหมือนเดิม แต่ยังนอกบิกินี่นะค่ะ และฉันรู้สึกว่าเจ้าลูกชายจะถอดกางเกงออกเอาควยปล่อยดุ้นควยเป็นอิสระแล้ว ด้วยค่ะ นี่กะจะเย็ดแม่ในสระน้ำเลยรึไง เจ้าลูกชายเอาควยมาถูที่ร่องก้นของดิฉันเนื้อแนบเนื้อละค่ะคราวนี้ อูย จะไม่ไหวแล้วนะ อ่า ..อูว ดิฉันเริ่มครางออกมาด้วยความกระสัน เสียวหี ส่วนมือขวาเจ้าลูกชายนะเหรอค่ะไม่รู้ฉวยโอกาสตอนฉันเผลอตอนไหน ตอนนี้ทั้งลูบบีบ ขยำ ทั้งบี้หัวนม แต่นอกบิกินี่นะค่ะ อย่างสนุกมือเลยค่ะ ฉันเหรอค่ะตอนนี้ไม่เหลือแล้วค่ะ ไม่ต้องป้องกันอะไรแล้วทั้งหีทั้งนมลูกชายมันลูบคลำ บี้สนุกมือไปแล้วค่ะ ทำได้เพียงครางเรียกอูย อูว โต โต เท่านั้นละค่ะ เห็นควยลูกชายมันทิ่มเสยอยู่ที่ร่องหีก็อยากรู้ว่าควยลูกตัวเองจะใหญ่ขนาด ไหน ไม่สนแล้วค่ะจะควยของใครเล่นมาทิ่มยั่วขนาดนี้จึงเอื้อมมือซ้ายออกไปจับควย ลูกชาย อูววว พ่อคุณ ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ เท่าขวดลิโพได้มั้งค่ะ มือดิฉันกุมแทบไม่รอบ ไหนจะยาวอีกละค่ะ ของพ่อมันยังไม่ขนาดนี้เลยค่ะ ดิฉันลูกคลำอย่างมันมือเลยค่ะ อูยย แม่.คราบ เจ้าลูกชายถึงกับครางออกมาเลยค่ะ เป็นไงละรสมือแม่ตัวเองเสียวละซิ ตอนนี้มือทั้งสองข้างของเจ้าลูกชายมือซ้ายลูบ แทงบี้แตด ส่วนมือขวานั้นตอนนี้แอบล้วงเข้าไปในบิกินี่สัมผัสเนื้อนมของดิฉันเต็มๆค่ะ อูย..เสียวจริง ทั้งขยำ ทั้งบี้หัวนมดิฉัน ส่วนปากก็ทั้งดูด ทั้งเลีย ซอกคอฉัน เรียกว่าพยายามกระตุ้นอารมณ์เสียวของแม่ตัวเอง คงไม่คิดแล้วค่ะว่าดิฉันเป็นแม่แก คงอยากจะเย็ดหีแม่มันทำเมียซะมากกว่าละมั้ง ส่วนฉันเองก็ไม่ไหวแล้วค่ะ รูดสาวดุ้นควยเจ้าลูกชายตลอด อยากเหลือเกิน อยากจะถ่างหีเอาควยลูกชายทำผัวอีกคนซะให้ได้เลย อูวว เจ้าลูกชายยังรุกต่อค่ะ นิ้วมือซ้ายค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงบิกินี่ตัวจิ๋ว คงอยากจะสัมผัสเนินเนื้อหีแม่มันละซิ ดิฉันต้องเอามือขวามากุมมือเข้าลูกชายไว้เชิงห้ามเล็กน้อยแล้วครางเบาๆ “อูย อูวว ลูกโต อย่า.. ค่ะ อย่าทำแม่...อุ อูวว” แกล้งดัดจริตร้องห้ามแกค่ะ แต่ในใจนั้นเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ลูกจ๋า เจ้าลูกชายเองก็คงรู้ว่าแม่มันเงี่ยนเต็มที่แล้วจึงดันมือซ้ายลงไปในกางเกง พอนิ้วแกสัมผัสกับหีของแม่แกเท่านั้นแหละค่ะ อูวว ทั้งล้วง ทั้งเขี่ย แถมยังแทงนิ้วเข้าไปในหีแม่ตัวเองอีก “อูยยย อูวว โต แม่เสียว ...อย่า ...อูววว” ไม่ไหวแล้วค่ะลูกชายใช้นิ้วเย็ดหีดิฉัน ทั้งแทงทั้งคว้านเลยค่ะ แล้วเจ้าลูกชายก็แก้ปมเชือกบิกินี่กางเกงของดิฉันออกแล้วดึงออก แปลว่าตอนนี้ท่อนล่างของดิฉันและลูกชายเปลือยทั้งคู่แล้วค่ะ นี่ลูกชายมันกล้าเย็ดหีแม่มันเองเลยเหรอ ลูกชายพยายามจะสอดดุ้นควยมาทางด้านหลังผ่านทางร่องก้นดิฉันเข้ามาข้างหน้า ดันตัวดิฉันไปเกาะกับขอบสระ แอ่นก้นให้ลูกชาย ดิฉันถ่างขาออกด้วยสันชาตญาณเพศเมีย ลูกชายไม่รอช้าจับหัวควยจ่อเข้ากับปากแคมหีของแม่แกทันที ดิฉันใจนึงก็ตกใจค่ะคิดได้ว่านี่เรากำลังจะถูกลูกชายที่เราคลอดออกมาเย็ดหี แล้วนะ จึงลังเลใจจับหัวควยลูกชายไว้หันหน้าไปถาม “อูววว ลูกโต ..จะเย็ดหีแม่เหรอ อูยย อย่าทำแม่เลยนะ อูยย ” “แม่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับแม่....ขอเย็ดหีแม่นะครับ” “อย่า...ลูกโต..อย่า นี่แม่นะลูก อูยยย” “คุณแม่....ให้โตเป็นผัวแม่อีกคนนะครับ อูยย” แค่นั้นแหละค่ะ พอได้ยินลูกชายตัวเองบอกว่าอยากเป็นผัวของแม่จอมร่านคนนี้อีกคน ตบะแตกทันทีค่ะ ปล่อยมือจากควยลูกชาย ถ่างขา แอ่นก้น ยกหีปล่อยให้ลูกชายจับดุ้นควยจ่อที่ปากแคมหีแล้วเจ้าลูกชายก็ดันควยเข้ามา ด้วยความเงี่ยน ความลื่นของน้ำหี ลูกชายดันพรวดเดียวเข้าไปครึ่งดุ้นเลยค่ะ อ๊า ....อ้า โอววว อูย ดิฉันร้องออกมาสุดเสียงเลยค่ะ เสียวนี่ค่ะ ไม่นึกเลยว่าควยลูกชายตัวเองจะใหญ่ขนาดนี้ ไม่รู้หีแหกรึป่าวอูย เจ้าลูกชายสงสัยจะกลัวคนข้างบ้านได้ยินยื่นปากมาประกบปากสอดลิ้นเข้าปาก ดิฉันทันที ดิฉันก็อ้าปากรับลิ้นของลูกชายสุดสวาท ดูดลิ้นกันแบบผัวเมียมันเลยค่ะ พอจะคลายความเสียวได้บ้าง ลูกชายคงรู้ว่าดิฉันคงเจ็บจึงยังคาดุ้นควยไว้แค่นั้น ใช้มือทั้งสองข้างทั้งขยำนม บี้หัวนม บี้แตดให้แม่มันอย่างสนุกมือ ดิฉันคลายปากจากลูกชาย “อูวว เบาๆ ก่อนนะโต ควยโตใหญ่จัง เย็ดแม่เบาๆ นะแม่เจ็บ อูยย” ดิฉันไม่ดัดจริตแล้วค่ะ ก็ควยลูกชายมุดเข้าหี คารูหีอยู่อย่างนี้ ไม่ต้องอายแล้วค่ะ โดนเจ้าลูกชายเย็ดทำเมียซะแล้ว เจ้าลูกชายตัวดียิ้มอย่างมีชัย แน่ละสิ ควยคารูหีแม่ตัวเองขนาดนี้ ได้เป็นผัวแม่แล้วนี่ รับรองได้เย็ดจนหัวควยบาน น้ำแตกคาหีแม่มันแน่นอน “อูย แม่ครับ หีแม่แน่นดีจัง อูย” เจ้าลูกชายเมื่อเห็นดิฉันสมยอมถ่างขาให้เย็ดแล้วเริ่มกระเด้าเข้าออกเบาๆ สักพักอัดกลับมาอย่างแรง โอววววววว มิดดุ้นเลยค่ะทีนี้ แม่อย่างดิฉันทำได้แต่อ้าปากค้าง ร้อง อูวว อ่า อูย ไม่ขาดปาก เจ้าลูกชายก็เริ่มอัดควยกระแทกหีดิฉันอย่างเมามันจนน้ำในสระกระเพื่อมไปหมด ฉันเองถูกเจ้าลูกชายกระเด้าจนแทกจะยืนไม่ไหว เสียงดังแจ๊ะๆ ไม่หยุดเลย เจ้าลูกชายคงเงี่ยนมากกระเด้าหีแม่มันแรงมาก มือสองข้างเอามาขยำ บีบนมแม่มันด้านหน้า ปากก็ดูเลียอยู่ตามซอกคอดิฉัน ดิฉันตอนนี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าละค่ะ ก็ได้ผัวใหม่เพิ่มมาหนึ่งคนนี่ค่ะก็ทั้งเด้งก้นเด้งหีกระแทกควยลูกชายสวนไป ทุกทีค่ะ เรียกว่าทั้งแม่ทั้งลูกร้องครางกันระงมลั่นสระเลยค่ะ ลูกชายซอยไม่ยั้งอยู่กว่า 10 นาที ไม่ยอมแตก คงไม่อยากแตกนะค่ะ แต่ดิฉันสิค่ะใกล้แล้วค่ะ อูวววว ต้องร้องเรียกหาควยลูกชายไม่หยุดเลยค่ะ “ลูกโต...อูวววว โอว อ่า แรงๆ เลยลูกโต อ่าๆ เย็ดหีแม่แรงๆ อูย แม่ใกล้แตกแล้วลูกโต” ไม่อายแล้วค่ะมาถึงขั้นนี้ ร้องเรียกหาควยลูกชายให้กระหน่ำเย็ดหีแม่มันแรงๆ ได้ผลค่ะเจ้าลูกชายกระหน่ำเย็ดหีแม่มันไม่ยั้งเลยค่ะ อูววว อ..โอ อ๊า อูยยย โอววว ... อ๊า อี้ ...อูยยยย ดิฉันร้องลั่นเลยค่ะ เจ้าลูกชายก็ไม่น้อยหน้าเกร็งบั้นท้ายกระเด้าถี่ยิบปากก็ร้องเรียกแต่ อูยแม่ครับ...แม่ครับ ไม่ขาดปาก ดิฉันทั้งเสียวทั้งสะใจค่ะป่านนี้แฟนเจ้าลูกชายคงยังไม่รู้ว่าผัวมันกำลัง เย็ดหีผู้หญิงอื่นอยู่และยิ่งผู้หญิงคนนั้นยังเป็นแม่ของผัวมันเองอีก ฮ่าฮ่า .......อูยยยวววว ...โอวววว สงสัยเจ้าลูกชายจะเสียวหนักแล้วค่ะ ยกขาดิฉันทั้งสองข้างขึ้นกระหน่ำแทงควยใส่หีดิฉันไม่ยั้งเลยค่ะ อูวววว....โอว อ๋า.อา อูยย อี๊.....ลูกโต..อูยยย ...แม่ ...ลูกโตตตต...อ้า ไม่ไหวค่ะ น้ำหีแตกแล้วค่ะ หมดแรงตัวอ่อนเลยค่ะเกาะสระแทบไม่ไหว แต่ลูกชายน่าจะยังไม่เสร็จค่ะเมื่อเห็นดิฉันน้ำหีแตกแล้วยิ่งกระหน่ำควยไม่ หยุด “ แม่ครับบบ....โต...โต” แค่นั้นแหละค่ะกระแทกอักควยอย่างแรงเข้าหีดิฉันหนึ่งครั้ง รู้สึกเลยค่ะน้ำควยอุ่นๆ ของลูกชายพุ่งอัดโพรงหีดิฉันอย่างแรง รู้สึกได้เลยค่ะว่าเยอะมาก ดิฉันขมิบหีรับด้วยความเสียวส่าน สรุปว่าตอนนี้ดิฉันกับเจ้าลูกชายผสมพันธ์ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีกันเรียบร้อย แล้วค่ะ เจ้าลูกชายปล่อยขาดิฉันแล้วพุบใบหน้าลงกับแผ่นหลังของดิฉัน ส่วนตัวดิฉันก็หมดแรงทาบตัวไปกับขอบสระค่ะ สองแม่ลูกนอนทับกัน หายใจเหนื่อยหอบ ดิฉันคิดจะทำไงดีให้ดิฉันไม่ดูหน้าเกลียด ไม่ได้สิค่ะเดี๋ยวเจ้าลูกชายจะได้ใจคิดว่าแม่ของมันคนนี้ร่านควย แต่จริงๆก็ร่านละค่ะ อิอิ ไม่ได้ค่ะต้องข่มไว้ก่อน “โต..ทำไมทำอย่างนี้กับแม่หา....” ทำเสียงดุค่ะ ดิฉันบอกให้ลูกชายเอาตัวออกจากตัวดิฉันแต่เจ้าลูกชายไม่ยอมออกค่ะ ยังทับตัวดิฉันไว้ ควยก็ยังแข็งทิ่มคาหีของดิฉันอยู่เลยค่ะ ควยเด็กหนุ่มก็ดีอย่างนี้ละค่า... “แม่ครับ...โตขอโทษ” เจ้าลูกชายเสียงอ่อยค่ะ ฮ่าฮ่า เข้าทางดิฉันสิค่ะ “ขอโทษก็เอาควยออกจากหีแม่สิ จะเย็ดหีแม่ตัวเองอีกหรือไงหา” ต้องขู่ไว้ก่อนค่ะ แต่ดิฉันจงใจใช้คำหยาบค่ะ เจ้าลูกชายทำท่าเหมือนเสียดายค่อยๆ ถอนควยออกจากรูหีดิฉัน อูววววว เสียวหีค่ะ ใจจริงไม่อยากให้เอาออกเลยค่ะ อยากแหกหีให้เจ้าลูกชายเย็ดอีกยกด้วยซ้ำ ก็แหมมีลูกชายหล่อๆ ควยก็ใหญ่เย็ดก็เก่งแม่คนไหนไม่อยากได้เป็นผัวบ้างละค่ะ แต่ไม่ได้ค่ะเพื่อแผนการที่ยิ่งใหญ่ ต้องควบคุมลูกชายตัวดีไว้ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: