ขายของ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ยุทธการทวงลูกชายคืนภายใน 3 วัน วันที่ 2

ฉันตื่นนอนมาด้วยอารมณ์สดชื่น ไม่สดชื่นได้ไงละค่ะ เมื่อคืนดึกแล้วยังคิดถึงควยลูกชายจนต้องเกี่ยวหีตัวเอง คิดว่าเจ้าลูกชายเข้ามากระแทกควยเย็ดให้แม่หายเงี่ยนจนน้ำแตกซะบานเลยค่ะ หลับสนิททั้งคืน ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวก็ยืนเลือกว่าจะใส่ชุดอะไรดี ไม่ใช่คิดว่าชุดไหนใส่แล้วสวยนะค่ะ แต่เลือกว่าชุดไหนใส่แล้วเจ้าลูกชายจะควยลุกเจ้าค่ะ ฮ่าฮ่า เลือกได้ก็ใส่เสื้อชั้นในแบบผูกคอสีชมพู ใส่เสื้อยืดสีขาวบางตัวเล็ก มองเห็นเสื้อชั้นในเลยค่ะ ส่วนท่อนล่างเลือกเป็นกางเกงในสีดำแบบจีสติงเลยค่ะ เรียกว่าทุ่มทุนสร้างกันเลยทีเดียว กางโปรงยีนส์สั้นเลยเข่า น่าเย็ดน่ากระแทกหีที่สุด มองแล้วยังคิดว่าตัวเองนี่น่าจะถูกลูกชายจับเย็ดซะจริงๆ เลย จากนั้นเดินลงมาชั้นล่างเห็นเจ้าลูกชายเพิ่งกลับมาจากวิ่งออกกำลังกาย ลูกชายเป็นนักวิ่งของโรงเรียนต้องซ้อมวิ่งทุกเช้าค่ะ ลูกชายใส่กางเกงขาสั้นเดินถอดเสื้อโชว์กล้ามหน้าท้องเข้ามาเลยค่ะ อูย..เห็นลูกชายแล้วเงี่ยนทันทีค่ะ ท่าทางแรงกระเด้าเย็ดน่าจะถึงใจ อูย..น้ำหีเยิ้มอีกแล้วค่ะ ตายแล้วซิ เราคิดจะมายั่วลูกดันมาถูกลูกยั่วซะเองนี่ แต่เจ้าลูกชายเองก็มองแม่มันเหมือนกัน มองนมมองหีแบบไม่เกรงใจแม่มันเลยค่ะ จากนั้นเจ้าลูกชายเดินเข้าห้องน้ำไปค่ะ ฉันก็เข้าไปเตรียมอาหารมาวางบนโต๊ะ จากนั้นนั่งรอเจ้าลูกชายที่โต๊ะอาหาร นั่งคิดว่าจะยั่วลูกชายยังไงดีน้า ถึงจะไม่น่าเกลียด เวลาก็เหลือแค่อีก 2 วันเท่านั้น เจ้าลูกชายเดินลงมาใส่กางขาสั้น เสื้อยืด มานั่งตรงข้ามกับดิฉัน ลูกชายวันนี้มาแปลกค่ะนั่งกินข้าวอยู่ แต่กลับนั่งมองดิฉันอย่างไม่วางตาเลยค่ะ ดิฉันสบตาก็ไม่ยอมหลบตาค่ะ สงสัยเจ้าลูกชายจะสงสัยในตัวดิฉัน กลับเป็นตัวดิฉันเองที่ทำตัวแทบไม่ถูกเลยค่ะ หรือลูกชายมันจะรู้ว่าแม่มันกำลังยั่วมันอยู่ แต่รู้ก็รู้สิค่ะ ก็ดีเหมือนกัน จะได้รู้กันไปเลย “โต..มองแม่จังเลยวันนี้ มีอะไรรึป่าวจ๊ะ” ฉันยิ้มแล้วแกล้งถามลูกชาย จนลูกชายคงจะเริ่มกระดากใจที่มันนั่งดูแม่มันไม่กระพริบตาเลย “ป่าว..คับแม่” ลูกชายตอบแบบเลี่ยงๆ แล้วรีบหลบสายตาดิฉัน ทันใดนั่นเองเจ้าลูกชายซึ่งเริ่มเงะๆงะ ๆ ทำช้อนหล่นใต้โต๊ะ จึงรีบก้มไปเก็บใต้โต๊ะ และไม่รอช้า ไม่มีเวลาให้คิดค่ะ ดิฉันถ่างขาออกทันที กระโปรงสั้นอยู่แล้วนี่ค่ะ ป่านนี้เจ้าลูกชายคงเห็นหีแม่มันที่หุ้มด้วยกางเกงในจีสติงตัวกระจิ๊ดแล้วละ ค่ะ ได้ผลค่ะเจ้าลูกชายไม่ยอมขึ้นมาเลย ฉันเลยแกล้งถาม เจ้าลูกชายตอบกลับมาว่ากำลังหาช้อนอยู่ อิอิ หาช้อนหรือดูหีแม่กันแน่จ๊ะ สักแปปฉันเห็นว่ามันจะน่าเกลียดเกินไปจึงหุบขาแล้วบอกลูกชายว่าขึ้นมาได้ แล้วเดี่ยวแม่ไปเอาเปลี่ยนให้ใหม่ เจ้าลูกชายตัวดีจึงได้ขึ้นมากินข้าวต่อ และมองหน้าดิฉันเหมือนจะหาคำตอบบางอย่าง ก็มันไม่ใช่เด็กแล้วนี่ค่ะที่จะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ฉันก็ยิ้มให้เจ้าลูกชายอย่างยั่วยวน คิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันละค่ะ ก็ดิฉันเองก็เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ก็ให้มันรู้ไปเลยว่าแม่คนนี้ของมันถ่างหีให้มันดูเอง อูย..เงี่ยนจะตายแล้วลูกจ๋า แต่เจ้าลูกชายก็น่าจะยังไม่กล้าที่จะทำอะไรนัก ก็แม่ตัวเองนี่ค่ะใครจะกล้าบุ้มบ่ามเข้ามาเย็ดละค่ะ ดิฉันเองแม้จะเงี่ยน น้ำหีไหล อยากจะตายอยู่แล้ว แต่ต้องรักษาท่าทีของแม่ไว้ค่ะ กินข้าวเสร็จฉันก็เก็บจานไปล้างด้วยอารมณ์ที่ปั่นป่วนค่ะ ยืนล้างจานแปปเดียวเจ้าลูกชายก็มายืนข้างๆ มองดูฉันเหมือนจะลังเลอะไรบางอย่าง ซึ่งที่ล้างจานก็อยู่ข้างโต๊ะกินข้าวละค่ะ มีทางแคบๆ พอยืนล้างจานได้ เจ้าลูกชายพลันพูดขึ้นว่าผมช่วยแม่ล้างจานนะครับ ไม่ทันที่ฉันจะตอบเจ้าลูกชายก็เบียดตัวมาอยู่ด้านหลังของฉันในลักษณะประกบ ด้านหลังฉันทันที เอาควยแข็งมาดุนหลังฉันทันที เนื่องจากลูกชายตัวสูงกว่าฉันมากค่ะ ฉันตกใจร้องดัง ..อุ้ย ววว เสียวหีค่ะท่าน ไม่นึกว่าเจ้าลูกชายจะใจกล้าขนาดนี้ มายืนประกอบด้านหลังแถบยังเอาควยแข็งมาถูหลังแม่มันอีก ฉันหันไปดู เจ้าลูกชายทำทีไม่รู้เรื่อง ยิ้มกลบเกลื่อน แหม ... นึกว่าแม่ไม่รู้รึจ๊ะ คิดจะลองใจแม่ละซิเจ้าตัวดี อิอิ ดิฉันกำลังคิดอยู่ว่าจะทำอย่างไรดี แต่ก็ทำทีไม่สนใจล้างจานไปเรื่อยๆ เจ้าลูกชายก็เอื้อมมือมาช่วยล้างค่ะ และไม่ยอมออกจากด้านหลังของฉันเลย ด้านข้างก็มีไม่ไปยืนนะเจ้าลูกชาย ฉันเองตอนนั้นก็เงี่ยนละค่ะ รู้สึกเลยว่าน้ำหีไหลจนแฉะกางเกงในแล้วอยากจะหันหลับไปจับควยลูกชายที่แทง หลังอยู่ดูดซะให้น้ำแตก จะกินให้หมดเลยคอยดู อิอิ เจ้าลูกชายพอเห็นว่าฉันไม่ว่าอะไรมัน ยิ่งส่ายเอวแทงควยกับแผ่นหลังแม่มันไม่หยุดเลย บางครั้งยังทำทีเป็นเอามือมาโดนก้นดิฉันด้วย นึกว่าแม่ไม่รู้รึไงเจ้าตัวดี สักพักพอเห็นดิฉันไม่ว่าอะไรเจ้าลูกชายมันยิ่งได้ใจเจ้าค่ะ ย่อตัวลงมาให้ดุ้นควยของมันอยู่ตรงบริเวณก้นของดิฉันแล้วทำทีเป็นส่ายเอวแทง ควยบดกับร่องก้นของแม่มันอย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ แถบยังก้มหน้าลงมาวางบนไหล่ดิฉันแล้วแกล้งชวนดิฉันคุย ถามโน่นนี่ แต่ปากนี่อยู่แทบจะติดกับใบหูและซอกคอของฉันเลยค่ะ เล่นเอาฉันขนลุกเกรียวเลยค่ะ เรื่องเงี่ยนไม่ต้องพูดถึง น้ำหีนี่เยิ้มหมดแล้วค่ะ ระหว่างนั้นการล้างจานของเราสองแม่ลูกอันกระสันเสียวยังดำเนินไปอยู่นั้น พลันได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นค่ะ เจ้าลูกชายคงตกใจรีบออกจากด้านหลังดิฉันไปเลยค่ะ รีบเดินไปหน้าบ้านทันทีค่ะ บ้าจริง...ใครนะมารบกวนตอนนี้ ค้างซิค่ะพี่น้อง หงุดหงิดๆ ล้างจานเสร็จจึงรีบเดินออกมาดูก็พบว่าเป็นแฟนสาวของเจ้าลูกชายที่มาหา แหม...มาหาถึงบ้านเลยนะ จะชวนลูกชายฉันไปข้างนอกละซิ อย่าหวังเลยนังตัวดี อารมณ์ตอนนี้รู้เลยค่ะไม่ใช่อารมณ์ที่แม่ห่วงลูกชายแล้วละค่ะ มันเป็นอารมณ์ของแม่ที่หวงดุ้นควยของลูกชายมากกว่าค่ะ ไม่ยอมหรอกค่ะ อิอิ ได้ยินเสียงแฟนลูกชายพูดอ้อนลูกชายให้ไปเที่ยวกับมัน ฉันมองแฟนลูกชายก็เห็นงั้นๆละค่ะ ผิวก็คล้ำๆ ไม่ขาว สวย หมวยเอ็กซ์ อย่างฉันซักหน่อย ก็เลยมานั่งอยู่หน้าทีวี ใจก็ลุ้นอยู่ว่าเจ้าลูกชายมันจะเลือกใคร สักพักเจ้าลูกชายเดินมาหา ดิฉันแกล้งยืนหันหลังให้ “จะไปเที่ยวละซิ” ฉันแกล้งถาม “เอ่อ...ไม่ครับแม่ โตอยู่เป็นเพื่อนแม่ดีกว่าครับ ” ฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ลูกชายเลือกอยู่กับฉัน หันหน้าไปยิ้มให้ลูกชาย แล้วเหลือบไปเห็นว่าในกางเกงเจ้าลูกชายควยยังแข็งผงกหัวหงึกๆ อยู่เลยค่ะ ฉันคิดในใจไม่รู้ว่าเจ้าลูกชายต้องการอยู่เป็นเพื่อนแม่ หรืออยากอยู่เป็นผัวแม่มากกว่ามั้ง อิอิอิ ยิ่งคิดยิ่งได้ใจค่ะ แต่ก็ดีใจมากที่ลูกชายเลือกฉันในใจแทบจะอยากนอนถ่างขาให้ลูกชายเอาควยกระแทก หีแม่มันเป็นรางวัลซะเลย ก็ฉันเองก็ยังค้างอยู่นี่ค่ะ แต่ไม่ได้ต้องฟอร์มไว้ก่อนละ เจ้าลูกชายตัวดีเมื่อเห็นดิฉันยิ้มให้ก็คงจะได้ใจแต่ยังไม่กล้าเท่าใดนัก แต่ฉันแน่ใจว่าตอนนี้เจ้าลูกชายเองก็คงอยากจะเย็ดแม่ตัวเองเต็มแก่แล้วแน่ นอน ฮ่าฮ่า ทนไหวให้มันรู้ไป ต้องแกล้งให้หนัก อิอิ ดูซิยังกล้ายืนควยชี้เด่หน้าแม่ไม่อายเลยนะ เดี๋ยวเถอะจะรูดให้น้ำแตกเลยคอยดู

ไม่มีความคิดเห็น: