ขายของ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ยุทธการทวงลูกชายคืนภายใน 3 วัน วันที่ 1

ยุทธการทวงลูกชายคืนภายใน 3 วัน วันที่ 1 ต้องเกริ่นก่อนนะค่ะ ฉันนั้นชื่อ นิด อายุ 39 ปี มีสามีแล้วค่ะทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งนึง มีลูกชาย 2 คนคนนึงชื่อเอก อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพค่ะ และลูกชายอีกคนนึงค่ะ ชื่อ โต อายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งนึงในจังหวัด ครอบครัวเราอยู่กันอย่างปกติเรื่อยมา แต่ช่วงพักหลังนี้ซิค่ะลูกชายฉันมันเรียนเกรดตกลงทุกเทอมเลยค่ะ ฉันก็สงสัยและก็ได้รู้ว่าลูกชายไปติดผู้หญิงโรงเรียนพานิชแห่งนึง จนไม่เป็นอันไปเรียน ปรึกษากับพ่อมันก็บอกว่าไม่รู้จะทำอย่างไร เตือนลูกก็ไม่ฟัง และยิ่งมารู้ว่าผู้หญิงที่เป็นแฟนลูกชายนั้นนิสัยเหลวแหลก ยิ่งทำให้เป็นห่วงลูกชาย กลัวจะไปติดโรคร้ายด้วย วันนึงฉันได้เผอิญไปอ่านในเวปที่มีเรื่องราวของแม่ลูก ที่ลูกเย็ดหีแม่แล้วติดใจ อ่านไปหีก็แฉะไป ทั้งๆที่ เมื่อก่อนไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้เลย อ่านแล้วก็เงี่ยนจนต้องเข้าไปเกี่ยวหีในห้องนอน นึกถึงสามีก็แล้ว คนหล่อๆ ก็แล้ว ไม่แตกสักที พอคิดถึงหน้าเจ้าลูกชายเท่านั้นน้ำหีพุ่งเลยค่ะ พอเสร็จก็ละอายใจตัวเองที่ไปคิดกับลูกชายตัวเองอย่างนั้น จากนั้นฉันจึงเดินแก้ผ้าไปอาบน้ำเดินผ่านกระจกมองรูปร่างตัวเอง ฉันสูง 160 รูปร่าง 34-26-35 เอวบางเล็ก ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว เนื่องจากฉันมีเชื้อจีนอยู่ นม หี ก้น ยังแน่นอยู่ ไม่ย่อนยาน เนื่องจากฉันดูแลตัวเองและออกกำลังกายตลอดไม่เคยปล่อยตัวเลย เห็นแล้วก็คิดว่าฉันนี่ยังสวยอยู่เลย อิอิ แอบดีใจ แล้วคิดเลยไปว่าหากลูกชายมันเห็นมันจะอยากเย็ดหีแม่คนนี้ของมันมั้ยน้า ...แล้วหากมันได้เย็ดมันจากติดใจจนเลิกกับแฟนมันรึปล่าว ...ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนค่า อูย ไม่ไหว ไม่ไหว หลังจากวันนั้นความคิดที่จะลองยั่วลูกชายยั่งเชิงดูก่อนก็ผุดขึ้นในสมองของ ฉันค่ะแต่แค่อยากยั่วเฉยๆนะค่ะ ไม่ให้เย็ดจริงหรอกค่ะ กลัวจะเสียความนับถือ แต่ยังไม่มีโอกาสเนื่องจากเจ้าลูกชายมักจะไม่กลับบ้านอ้างว่าค้างบ้านเพื่อน แต่ฉันรู้ว่าไปค้างกับแฟน และสามียังอยู่บ้านไม่ไปไหน วันนึงโอกาสก็มาถึงค่ะ สามีเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัด 3 วันเป็นวันหยุดยาวด้วย และบังเอิญเจ้าลูกชายก็กลับมานอนบ้าน ดิฉันตัดสินใจว่ายังไงต้องลองยั่วเจ้าลูกชายดูภายในสามวันนี่แหละค่ะ เย็นวันนั้นหลังกินข้าวเสร็จฉันเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อกล้ามสีขาวตัวเล็กๆ รัดนมจนนูนออกมาเป็นก้อน ใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวแค่คืบกว่าๆ รัดก้นรัดหี เรียกว่าเห็นร่องหีร่องก้นชัดเจน โชว์ต้นขาขาวเนียน ก็อยากลองดูปฏิกิริยาของเจ้าลูกชายนี่ค่ะ ก็ต้องใช้ยาแรงหน่อย (เวลามีน้อย) เดินออกมาจากห้องนอนเห็นเจ้าลูกชายนั่งดูทีวีอยู่พอเห็นดิฉันเท่านั้นละค่ะ มองไม่กระพริบเชียว พักเดียวรีบหลบสายตาฉันกลับไปมองดูทีวี ฉันเดินเลี่ยงไปล้างจานในครัวและมองผ่านกระจกตู้กับข้าวเห็นเจ้าลูกชายเอา แต่จ้องขาและก้นของฉันตลอด ฉันแอบยิ้มในใจ นี่ฉันยังรูปร่างดีขนาดลูกชายยังมองเลย ได้ผล แต่ไม่แปลกนี่ค่ะขนาดฉันมองตัวเองแล้วต้องขำนี่ถ้าหากมีชายอื่นอยู่ในบ้าน ที่ไม่ใช่เจ้าลูกชายสงสัยคงทนไม่ไหวเข้ามาจับฉันถ่างขาแล้วกระแทกหีแน่นอน แล้วเจ้าลูกชายก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว น่าจะเคยเย็ดหีผู้หญิงมาแล้ว เห็นแม่มันแต่งตัวอย่างนี้ คงไม่คิดแล้วละค่ะว่าใคร คงเห็นแต่นมและก้นขาวๆของแม่มันเท่านั้นแหละ เห็นเจ้าลูกชายแอบมองแล้วยังเอามือกุมตรงหว่างขาเหมือนจะกดๆ กวยเอาไว้ยิ่งทำให้ฉันเองก็เริ่มเงี่ยนไปด้วย อูย...อยากจัง แต่ยังก่อนนะเจ้าลูกชาย..อิอิ หลังจากล้างจานเสร็จ ฉันก็มานั่งดูทีวีข้างๆ เจ้าลูกชาย เจ้าลูกชายทำทีท่าไม่สนใจแต่มือยังคงกดอยู่ที่หว่างขา คงจะกดควยไม่ให้โด่ละซิ อิอิ ดิฉันขยับตัวเองไปนั่งติดกับลูกชายทำทีสงใจทีวี แต่แอบสังเกตเห็นเจ้าลูกชายเหลือบตามามองนมแม่มันอยู่ตลอด ด้วยที่ฉันใส่เสื้อกล้ามสีขาว คอกว้าง ตัวเล็ก ยิ่งขับเน้นให้เห็นถึงเนินเนื้อหน้าอก ที่นูนขึ้นมาเป็นก้อนขาวๆ เห็นชั้นในสีม่วงห่อหุ้มอยู่ลางๆ เซ็กซี่สุดๆ มือของเจ้าลูกชายยังกดควยอยู่หว่างขา ฉันเองก็รู้สึกแฉะๆที่หว่างขาเหมือนกัน ทั้งเงี่ยนทั้งดีใจที่ยั่วลูกชายสำเร็จ ลูกชายกุมควยมันอยู่ในกางเกงฟุตบอลขาสั้น ฉันเหลือบดู อูวว เป็นท่อนเลยค่ะคุณขา ท่าทางจะดุ้นใหญ่ไม่ใช่เล่นด้วย เจ้าลูกชายเองเริ่มมองดูฉันมาขึ้น ฉันหันไปสบสายตากับเจ้าลูกชายแกล้งกระแอม พูดขึ้นว่า “มองอะไรจ๊ะ ” “เอ่อ ...ป่าวครับแม่ ทำไมแม่แต่งตัวแบบนี้ละครับ” เจ้าลูกชายยิงคำถามตรงมาเลย เพราะทุกทีนั้นฉันจะแต่งตัวเรียกว่าเรียบร้อย ไม่เคยแต่งโชวรูปร่าง ขนาดนี้มาก่อน “ทำไมเหรอ ไม่ดีเหรอ” ฉันยิ้ม เจ้าลูกชายไม่กล้ามองที่ฉันเลยหันหน้าไปทางทีวี “ด.ดี ครับแม่ แต่งแบบนี้ดู..เอ่อ...น่ารักดีครับ” เจ้าลูกชายตอบแบบตะกุกตะกัก อิอิ น่ารักรึน่าเย็ดกันแน่จ๊ะเจ้าลูกชาย แอบมองซะ หีแม่แฉะเลยรู้มั้ย ฮ่าฮ่า ได้ผลค่ะ ต้องเริ่มขั้นต่อไป ฉันแกล้งพูดขึ้นว่าเมื่อวานทำของหายแถวใต้โซฟาที่อยู่ตรงข้ามกับที่เจ้าลูก ชายตัวดีนั่งอยู่ แล้วก้มตัวลงคลานสี่ขาทำทีเป็นมองหาของใต้โซฟา แต่ก้นส่ายไปส่ายมาตลอด ตอนนี้เรียกว่าทั้งก้นทั้งพูหีของฉันอยู่ต่อหน้าลูกชายเลยค่ะ ลองดูซิมันจะทนแม่มันไหวมั้ย อิอิ ได้ผลค่ะแอบมองเห็นเจ้าลูกชายมองก้นแม่มันด้วยสายตาหื่นเลยค่ะ มือเจ้าลูกชายก็ขยุกขยิกลูบควยไปมาด้วยคงคิดว่ากำลังกระแทกหีแม่จากด้านหลัง ละซะ ยิ่งส่ายก้นฉันเองก็ยิ่งเงี่ยนเจ้าค่ะ อูยย .. “เอ อยู่ไหนน้า” ฉ้นแกล้งพูดคุยพรางส่ายก้นไปมายั่งลูกชาย “ เอ เอ่อ.. ไม่..รู้..คราบแม่” น้ำเสียงเจ้าลูกชายเริ่มติดๆขัดๆ เหมือนกั้นหายใจ สักพักเจ้าชายพลันลุกขึ้น ฉันตกใจเล็กน้อยนึกว่ามันจะลุกขึ้นมาปล้ำแม่มันซะแล้ว ทีไหนได้เจ้าลูกชายรีบเดินขึ้นห้องนอนปิดประตูทันทีสงสัยเข้าไปชักว่าวไม่ คิดว่าเย็ดหีแม่ตัวเองให้มันรู้ไปค่ะ อิอิอิ เฮ้อ..ไม่รู้ว่าดิฉันโล่งอกหรือเสียดายกันแน่ ใจนึกก็กลัวลูกชายจะทนไม่ไหวจับแม่ตัวเองเย็ด แต่อีกใจหนึ่งก็เสียดายอยากได้ควยลูกชายมากระแทกเย็ดหีให้สักทีสองทีให้แม่ คนนี้ของมันหายเงี่ยนที อิอิ จากนั้นฉันจึงเดินเข้าห้องน้ำไปสำเร็จโทษตัวเองซะหนึ่งน้ำเจ้าค่ะ น้ำแตกเยอะมากเลยค่ะ คืนนั้นฉันนอนคิดว่าที่ทำนี่ถูกรึป่าว เกิดเจ้าลูกชายทนไม่ไหว จับแม่มันเย็ดขึ้นมาจะทำไงดี จะขัดขืนหรือยอมให้เย็ดดี เมื่อก่อนแค่อยากลองยั่วเฉยๆ สนุกๆ แต่หลังจากยั่วแล้วเห็นควยลูกชาย ท่าทางจะดุ้นใหญ่กว่าพ่อมันซะด้วย ยิ่งเงี่ยนค่ะ คิดไม่ตกเลย ใจนึกก็รู้ว่าคงไม่ดีหากแม่ให้ลูกชายเย็ดมันผิดธรรมเนียม แต่แปลกนะค่ะอะไรที่มันแหกกฎนี่ยิ่งคิดยิ่งเงี่ยนดีแท้ ลูกชายเย็ดหีแม่ตัวเอง แม่ก็ถ่างขาให้ลูกชายตัวเองเย็ด ให้ลูกชายกระเด้าหีแม่มันเอง อูย...ยิ่งคิดยิ่งเงี่ยนค่ะ ตอนนี้เท่ากับดิฉันรู้แล้วว่าเจ้าลูกชายเห็นแม่มันแล้วอยากเย็ด และที่สำคัญเจ้าลูกชายก็ไม่ออกไปเที่ยวค่ะ ได้ยินเสียงโทรศัพท์แฟนมันชวนไปเที่ยวมันก็ไม่ไปค่ะ บอกว่าแม่อยู่คนเดียวต้องอยู่ดูแลแม่ ดูแลแม่หรือดูหีแม่กันแน่จ๊ะ ฮ่าฮ่า ได้ผลๆ แอบดีใจ สะใจแฟนลูกชายค่ะ จะได้รู้ซะมั้งว่า ควยลูกชายฉันใครห้ามแตะ ฉันแตะได้คนเดียว ฮ่าฮ่า เอาละยังเหลืออีกสองวันจะยั่วให้ไม่ยอมไปไหนเลยค่ะ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: