ขายของ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ยุทธการทวงลูกชายคืน จบ

ไม่ ทันที่ดิฉันจะทำอะไรต่อก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาจอดหน้าบ้าน ซึ่งดิฉันจำได้ว่าเป็นรถของสามีดิฉันเองค่ะ แปลกจังไหนว่าจะไปสามวัน นี่เพิ่งจะวันที่สองเองนี่นา ทั้งดิฉันและเจ้าลูกชายตกใจ ความเสียวหายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ กลายเป็นความกลัวแทน ถ้าพ่อมันเข้ามาเห็นดิฉันกับลูกชายเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ในสระอย่างนี้ละก็ เป็นเรื่องแน่ค่ะ ทั้งฉันและลูกชายต่างรีบกระโจนขึ้นจากสระน้ำ มุ่งหน้าไปห้องนอนใครห้องนอนมันเลยค่ะ ฉันขึ้นไปแต่งตัวกลายเป็นชุดแม่บ้านเรียบร้อยค่ะ รีบลงมาหน้าบ้านเจอหน้าสามีฉันยืนคอยอยู่หน้าบ้าน ฉันยืนคุยกับสามีเชื่อมั้ยค่ะน้ำเชื้อของเจ้าลูกชายตัวดีไหลออกมาจากร่องหี ฉันเลยค่ะ ดีที่ฉันใส่กางเกงใน ไม่งั้นละเยิ้มง่ามขาแน่ค่ะ ฉันจึงชวนสามีเข้าไปนั่งพูดคุยที่โซฟา จึงได้รู้เขายกเลิกการสัมมนาจึงกลับเร็ว หวาดเสียวเลยค่ะ สักพักเจ้าลูกชายลงมา เจอหน้าพ่อมันนั่งหลบหน้าอย่างเดียวเลยค่ะ ฉันขำในใจ จะให้มันหน้ามองหน้าพ่อมันได้อย่างไร ก็เมื่อกี้มันยังกระแทกหีเมียพ่อมันทำเมียอยู่เลย อิอิ แม่แต่ฉันเองมันยังไม่กล้ามองเลยค่ะ สักพักสามีขอตัวไปอาบน้ำพักผ่อนที่ห้องนอนด้านบน ฉันนั่งอยู่กับลูกชายสองคน ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ สักพักเสียงโทรศัพท์เจ้าลูกชายดังขึ้น คงเป็นแฟนมันละค่ะ ได้ยินเสียงเหมือนจะให้เจ้าลูกชายออกไป ฉันรีบกระแอมดังๆ เจ้าลูกชายหันมามอง แล้วรีบบอกแฟนมันทันทีว่ามันไม่ว่างต้องช่วยแม่มันทำงาน ฉันนึกดีใจที่เจ้าลูกชายหันมาเชื่อฟังฉันไม่เสียทีที่ให้กระเด้าหีจนน้ำแตก เจ้าลูกชายเปลี่ยนที่นั่งมานั่งข้างๆ ฉัน “แม่ครับ...โตขอโทษ” เจ้าลูกชายทำหน้าละห้อย “ทำไมโตถึงกล้าทำอย่างนั้นกับแม่ฮึ” ฉันทำเสียงดุเล็กน้อย “โต...ทนไม่ไหวจริงๆ ครับ” “ก็เลยจับแม่เย็ดใช่มั้ย” ฉันแกล้งใช้คำพูดตรงๆ กระตุ้นเจ้าลูกชายค่ะ เจ้าลูกชายทำท่าจะร้องไห้ “อยากให้แม่ยกโทษให้มั้ยละ” “ครับแม่ แม่จะให้โตทำอย่างไรได้ทั้งเลยครับ ขอเพียงแม่หายโกรธโต” เข้าทางดิฉันสิค่ะ 555 “โทรไปบอกเลิกแฟน แล้วตั้งใจเรียน ทำได้มั้ย” เจ้าลูกชายตกใจ อึ้งไปพักนึง ดิฉันจึงทำท่าไม่พอใจ ทำท่าจะลุกขึ้น เจ้าลูกชายรีบกดมือถือเลยค่ะ ได้ยินเสียงแฟนมันรับสาย เสียงดีใจมาก แล้วเจ้าลูกชายก็พูดบอกเลิกแฟนมันทันทีเลยค่ะ เสียงมันเถียงกับแฟนมันแล้วมันก็วางสายค่ะ ได้ผลค่ะ อิอิ ดิฉันลุกขึ้นว่าจะไปดูสามีหน่อย ทันใดเจ้าลูกชายรีบเข้ามากอดประกบด้านหลังของดิฉันทันที “แม่ครับ..โตเลิกกับแฟนแล้วแม่ยกโทษให้โตนะครับ ต่อไปโตจะเชื่อแม่ทุกอย่างครับ” เสียงเจ้าลูกชายมาอ้อนดิฉัน “จ้าๆๆ” อิอิ สำเร็จเจ้าค่ะ “เอาละปล่อยแม่ได้แล้ว เดี๋ยวแม่จะไปดูพ่อหน่อย สงสัยจาหลับไปแล้วมั้ง” ดิฉันว่าจะไปดูสามีหน่อย แต่เจ้าลูกชายซิค่ะ ไม่ยอมปล่อยดิฉันค่ะ กอดแน่นเลยและดิฉันเริ่มรู้สึกถึงท่อนควยของเข้าลูกชายมาทิ่มหลังดิฉันอีก แล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันใส่เสื้อยืด กระโปรงบานขายาวค่ะ เจ้าลูกชายใช้มุขเดิมเลยค่ะ เอาปากมาหอม ดูด ไซร้ที่ซอกคอดิฉันค่ะ มือขาวจับเข้าที่หีดิฉัน มือซ้ายจับที่หน้าอกดิฉันค่ะ กล้าจริงๆ ลูกชายฉัน “อุ้ย.....อูยยย ....โต จะทำอะไร ...อย่า..อูวว พ่ออยู่ข้างบนนะลูก” ดิฉันปากก็ร้องห้ามแต่ร่างกายกลับไม่ได้ขัดขืนลูกชายเลย ยืนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวให้ลูกชายเขี่ยหี บี้นม ไซร้ซอกคออยู่กลางห้องรับแขกเลยค่ะ สายตาดิฉันก็มองอยู่ที่บันไดตลอดเลยค่ะกลัวสามีจะลงมาเห็น แต่เจ้าลูกชายสิค่ะ ดูท่าไม่กลัวพ่อมันเลยค่ะ ตอนนี้ล้วงมือเข้าไปในกระโปรงดิฉันทั้งบี้แตด แยงหีดิฉันไม่ยั้งเลยค่ะ น้ำหีดิฉันแตกทะลักเต็มมือเจ้าลูกชายเลยค่ะ “โต...อูยยย จะทำอะไรแม่อีก” ดิฉันร้องถามด้วยความกระสันอีกแล้วค่ะ “แม่ครับ...ผมขอเย็ดแม่อีกนะครับ แม่เซ็กซี่จริงๆครับ ให้ผมเย็ดแม่อีกนะครับแม่ แล้วผมจะตั้งใจเรียนครับแม่” ลูกชายอ้อนดิฉันแล้วค่ะ แต่ดิฉันตอนนั้นไม่สนแล้วละค่ะ อยากจะถ่างขาให้เจ้าลูกชายเย็ดหีเต็มทีแล้วค่ะ แต่กลัวสามีจะลงมาเห็นเท่านั้นแหละค่ะ เจ้าลูกชายเห็นฉันไม่พูดอะไรรีบดันตัวดิฉันเข้าไปในห้องนอนของมันทันทีค่ะ ห้องนอนเจ้าลูกชายอยู่ชั้นล่างค่ะ พอเข้าห้องดิฉันรีบกดล็อคทันทีค่ะ พอถึงเตียงนอนเจ้าลูกชายดันตัวดิฉันนอนหงายแล้วตัวเจ้าลูกชายก็นอนทับตัว ดิฉันทันที ซึ่งแน่นอนดิฉันถ่างขาให้เจ้าลูกชายแทรกตัวมานอนเอาควยแข็งๆ มาทาบหีดิฉันอย่างรู้งานค่ะ ก็เงี่ยนนี่ค่ะ อิอิ เจ้าลูกชายมองหน้าดิฉันด้วยสายตาที่ไม่ใช่สายตาของลูกชายที่มองดูแม่ แต่เป็นสายตาของผัวมองดูเมีย ด้วยอารมณ์อยากกระแทกหี ดิฉันตอนนี้เหรอค่ะยอมทั้งกายทั้งใจแล้วค่ะ นอนถ่างหีรอดุ้นควยของเจ้าลูกชาย มองหน้าเจ้าลูกชายแบบเมียมองผัวเลยค่ะ “โต....จะทำไรแม่ค่ะ” แกล้งถามยั่วเจ้าลูกชายค่ะ แต่มือนี่เอาไปจับสาวควยลูกชายแล้วค่ะ อยากนี่ค่ะ อูววว ใหญ่ค่ะ พอได้จับถนัดๆ มันทั้งยาวทั้งใหญ่เลยค่ะ ว่าแล้วทำไมเมื่อกี้เสียวหีแทบตาย “แม่ครับ...โต...โต ...ขอเย็ดหีแม่อีกนะครับ” “โตอยากเย็ดหีแม่...อูววว ลูกโตอยากเป็นผัวแม่อีกคนหรือค่ะ” ฉันพูดยั่วลูกชายสุดๆ ค่ะ “ครับ..โตอยากเป็นผัวแม่ครับ” อูยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ แค่ได้ยินว่าลูกชายสุดที่รักอยากเป็นผัวแม่ตัวเองแค่นั้นแหละค่ะ น้ำหีแทบทะลักเลยค่ะ สองมือเกี่ยวคอลูกชายให้โน้มหน้าลงมาค่ะ เจ้าลูกชายไม่พูดอีกแล้วค่ะ ก้มหน้าลงเอาปากมาประกบปากแม่มันเลยค่ะ แล้วสอดลิ้นเข้ามา ฉันก็ไม่รอช้าสิค่ะส่งลิ้นเข้าไปดูด ดุนสู้กับลิ้นของลูกชายค่ะ เรียกว่าจูบกันแบบผัวเมียเลยค่ะ มือเจ้าลูกชายก็ทั้งขยำขยี้สองเต้าฉัน สักพักคงไม่หน่ำใจค่ะ สอดสองมือถอดเสื้อยืดดิฉันออก ดิฉันก็ยกมือให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ แล้วยังถอดยกทรงออกให้เองด้วยค่ะ ก็เจ้าลูกชายไม่ทันใจนี่ค่ะ พอเจ้าลูกชายเห็นสองเต้าของดิฉันที่มีจุกหัวนมเล็กๆ เท่านั้นแหละค่ะ อ้าปาก ดูด เลียหัวนมแม่มันทันทีเลยค่ะ อูววว อูยย เสียวเจ้าค่ะ “อูววว อูยยยย ลูกโตแม่เสียวนะลูก...อูยยย” ไม่ไหวแล้วค่ะ ดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวเจ้าลูกชายยิ่งได้ใจ ลากลิ้นลงมาที่ท้องดิฉันวนอยู่แถวสดือและขอบกางเกงดิฉัน อูยยย รู้เลยค่ะเจ้าลูกชายอยากเลียหีแม่ของมัน เจ้าลูกชายไม่รอช้ารีบปลดตะขอกางเกงแล้วถอดออกทั้งกางเกงนอกกางเกงในเลยค่ะ ดิฉันก็ยกก้นให้ตามระเบียบค่ะ เจ้าลูกชายเลื่อนหน้าตัวเองลงไปตรงหว่างขาของดิฉัน สองมือจับต้นขาของดิฉันกางยกออก ตอนนี้พูดได้ว่าตอนนี้พูหีของดิฉันทั้งหี แคมแตด หมอยหี อยู่ห่างจากหน้าเจ้าลูกชายไม่ถึงคืบค่ะ เจ้าลูกชายจ้องมองหีดิฉันแล้วเลียริมฝีปากเลยค่ะ “คุณแม่ครับ...หีแม่สวยจังครับ” เจ้าลูกชายออกปากชมหีของดิฉันที่ยังขาวและแดงน่าเลียแล้วก้มหน้าลงเอาปาก ประกบหีดิฉันเลยค่ะ ใช้ลิ้นเลีย ทั้งขบ ทั้งเม้ม ดูดเม็ดแตดของแม่มันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดังแพรบๆ เลยค่ะ ส่วนดิฉันเหรอค่ะถ่างหีแล้วกดหน้าลูกชายเข้าหาหีตัวเองด้วยความเสียวค่ะ “อูยย..โต...ลูกโตเลียหีแม่ อูยย โต...” เสียวหีค่ะ ได้แต่ร้องครวญครางเรียกชื่อลูกชายเลยค่ะ ลูกชายเลียเก่งมากค่ะ ไม่นึกเลยว่าลิ้นลูกชายตัวเองจะเลียหีแม่มันได้เสียวขนาดนี้ ดิฉันไม่ไหวแล้วค่ะ แต่อยากเสร็จกับควยดุ้นใหญ่ของลูกชายมากกว่า จึงได้ดึงตัวลูกชายขึ้นมา แล้วมองด้วยสายตาบอกแกว่าให้ใช้ควยเย็ดแม่ร่านควยคนนี้ได้แล้ว “อูยย..ลูกโต...ทำเถอะ..แม่ไม่ไหวแล้ว” เจ้าลูกชายยิ้มอย่างได้ใจที่มันทำให้แม่มันร่านควยได้ขนาดนี้ “ทำอะไรครับแม่ ถ้าแม่ไม่พูดผมไม่ทำให้นะครับ” แน๊ะเจ้าลูกชายยังมาพูดยั่วดิฉันอีก คงอยากแกล้งดิฉันคืน พูดไม่พูดปล่าวยังจับดุ้นควยใหญ่มาเขี่ยๆ ทิ่มๆ แถวปากแคมหีดิฉันเพื่อยั่วดิฉันขึ้นไปอีก “อูยย..ลูกโต..อย่าแกล้งแม่ซิค่ะ เอาควยลูกเย็ดหีแม่ทีนะ” ดิฉันยอมแล้วค่ะ ต้องยอมอ้อนขอควยลูกชายเลยค่ะ เจ้าลูกชายยิ้มสะใจแล้วจับหัวควยให้ตรงกับปากรูหีดิฉันแล้วดันหัวควยพลุ บเข้ามาในหีดิฉัน “อูยยย...โต..เบาๆ ลูก ควยลูกใหญ่จัง...อูวว” แต่ลูกชายไม่สนใจค่ะ ดันดุ้นควยอีกที คราวนี้แรงๆ เลยค่ะ พรวดดดด โอวววววววว ที่เดียวมิดดุ้นเลยค่ะ คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนและน้ำลายของูกชายค่ะ ทีเดียว ดันมดลูกเลยค่ะ “อูวววว อูยย..โต แม่เสียวหีจัง เบาๆ ลูก อูววว” ไม่ไหวค่ะ มันแน่นหีไปหมด เจ้าลูกชายแช่ควยคาไว้ในหีดิฉัน แล้วเอามือเสยผมดิฉันเหมือนจะอยากเห็นหน้าแม่มันเวลาเสียวชัดๆ “คุณแม่สวยจังครับ...เดี๋ยววันนี้โตจะเย็ดหีแม่ให้ลืมพ่อเลยครับ” พูดแล้วยังทำควยดุกดิกในหีดิฉันอีกค่ะ ฉันก็ไม่รอช้าขมิบหีรับควยลูกชายสิค่ะ จากนั้นเราสองคนผัวเมียก็ไม่พูดแล้วค่ะ เจ้าลูกชายเริ่มกระเด้าหีแม่มันทันที ทั้งรัวทั้งเน้นหนักเลยค่ะ เสียงดังป้าบๆ ปักๆๆ อูยย ถึงใจจริงๆค่ะ “โอวว ...อูยย...ลูกโตๆ อูวววว อ๋า อี้ อูยย” ไม่ไหวค่ะเสียวหีไปหมดได้แต่ครวญคราง นี่ดีนะที่ห้องลูกชายมันเป็นห้องปรับอากาศเลยเก็บเสียงได้ ไม่งั้นคงได้ยินเสียงดิฉันร้องดังไปสองสามบ้านแน่ค่ะ เจ้าโตทั้งยกขา ยกล้อ แยกขา ตะแคงเย็ดหีดิฉัน ไม่หยุดเลยค่ะ ฟิตจริงๆ ดิฉันเสียวจนน้ำจะแตกหลายครั้งแล้ว ดิฉันเห็นว่าลูกชายท่าจะเริ่มเหนื่อยแล้วจึงได้สกิดเจ้าลูกชายให้นอนลงแล้ว ดิฉันก็ขึ้นไปขย่มควยเจ้าลูกชายค่ะ “ขอแม่เย็ดควยลูกโตมั้งนะ อูยยยย..ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ละลูก...อูวววว” ยิ่งได้ขึ้นขย่มเองยิ่งรู้สึกเลยค่ะว่าควยลูกชายมันใหญ่จริงๆ ค่ะ กระแทกหีลงแต่ละทีแทบขาดใจเลยค่ะ อูยย แม่ครับๆ เจ้าลูกชายเริ่มคราง มือสองข้างก็เอามาบีบมาบี้นมของดิฉัน ดิฉันขย่มอยู่แทบแตกค่ะ แล้วเจ้าลูกชายก็บอกว่าอยากเย็ดแม่ท่าโก้งโค้ง ดิฉันจึงถอนควยออกจากหีตัวเองด้วยความเสียดายแล้วก้มลงคลานสี่ขา แบะจาอ้าพูหีให้ลูกชาย เจ้าลูกชายก็ไม่รอช้าจับควยทั้งดุ้นเสยเข้าหีแม่มันทางด้านหลังทันทีค่ะ โอววววว อูยยยย จากแม่ลูกแท้ๆ มาโดยลูกชายจับเย็ดท่าหมา เสียวหีสุดๆ เลยค่ะ เจ้าลูกชายจับเอวดิฉันแล้วกระเด้าควยอัดหีดิฉันไม่ยั้งเลยค่ะ “อูยยย อูวว อ่างง ลูกโต แรงเลยค่ะลูก เย็ดหีแม่แรงๆ โอววว อูยยย” เจ้าลูกชายเย็ดไม่ยั้งเลยค่ะ ดิฉันก็เสียวหีจะแตกอยู่แล้วค่ะ “อูยย แม่ครับ..อูวว โตจับแม่เย็ดท่าหมา..อูยยย แม่รู้มั้ยครับโตอยากจับแม่เย็ดท่าหมามานานแล้วครับแม่ อูยยยย ก้นแม่น่าจับกระแทกควยที่สุด” เจ้าลูกชายพูดเหมือนเพ้อ แต่มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์เราสองแม่ลูกให้ยิ่งกระเชิงเข้าไปใหญ่ “อูยยยย...เอาเลยลูกแม่ เย็ดแม่เลย เย็ดหีแม่ให้บานเลยลูกจ๋า..อูวววว เย็ดหีแม่ให้หายอยากทีลูก ..อูยยย..แม่ไม่ไหวแล้วลูกโต..อูยยยยย” เจ้าลูกชายพอได้ยินดิฉันก็กระเด้ากระแทกหีดิฉันไม่ยั้งเลยค่ะ ทั้งหัวทั้งตัวดิฉันกระดอนไปตามแรงกระแทกของลูกชายเลยค่ะ เสียงดังป้าบๆๆๆ ลั่นห้องเลยค่ะ ส่วนดิฉันเหรอค่ะก้มหน้าราบไปกับพื้นแล้วค่ะ มืออ่อนหมดแล้ว เหลือแต่ก้นค่ะที่ยังตั้งคุกเข่าโก้งโค้งให้เจ้าลูกชายกระหน่ำเย็ดค่ะ “อูยยย อู อ้า ....ลูกโต..แม่..แม่..จะเสร็จแล้วลูกจ๋า..แรงๆ เย็ดแม่แรงๆ ....อูยย อ้า...อูววววว โอวววว แตกแล้ว แท่แตกแล้ว อ๋างงงงงงงง” แตกแล้วเจ้าค่ะ หมดแรงตัวอ่อนเลยค่ะ ร็สึกเหมือนน้ำหีไหลออกมาเยอะมาก แต่เจ้าลูกชายยังไม่เสร็จค่ะ กระเด้าเย็ดหีแม่มันใหญ่เลยค่ะ พักเดียว อูยยย แม่ครับๆ..แม่คับ อู....” รู้สึกเลยค่ะน้ำควยลูกชายพุ่งชนมดลูกร้อนวาบเลยค่ะ น้ำควยลูกชายเยอะมากค่ะ ดิฉันกับลูกชายนอนทับกันอยู่อย่างนั้น ควยลูกชายยังคงเสียบคาหีดิฉันอยู่ เราสองแม่ลูกนอนหอบหายใจด้วยความอ่อนล้าและมีความสุข สักพักเจ้าลูกชายถอนควยออกเสียววาบเลยค่ะ เจ้าลูกชายพลิกตัวมานอนข้างๆ ดิฉัน เรามองตากันอย่างหยาดเยิ้ม “ว่าไงเรา..ได้แม่เป็นเมียแล้วอย่าทิ้งแม่นะ” ดิฉันยิ้มพุดหยอกเจ้าลูกชาย เจ้าลูกชายยิ้มแยะๆ เอามือมาลูบใบหน้าดิฉันด้วยความใคร่ “อย่างนี้โตก็เป็นผัวแม่อีกคนแล้วสิครับ” เจ้าลูกชายยิ้มอย่างพอใจ แล้วเอามือมาลูบคลำหีดิฉันซึ่งเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำกามของตัวเอง “อ๋า..อย่าแกล้งแม่สิจ๊ะ” ดิฉันไม่น้อยหน้าเอามือรูดควยลูกชายซึ่งยังแข็งโด่อยู่เลย ควยเด็กหนุ่มก็ดีอย่างนี้แหละ เราสองคนแม่ลูกลูบคลำกันอย่างพิสวาศ ขณะที่ดิฉันและลูกชายกำลังจะปลุกอารมณ์กันเพื่อเริ่มเกมกามแม่ลูกอีกครั้ง นั้น เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น “โต..นอนอยู่เหรอลูก แม่ไปไหนอะ ไม่เห็นเลย” เสียงสามีดิฉันนั้นเอง ดิฉันกับลูกตกใจทำอะไรไม่ถูก นอนนิ่งกันอยู่บนเตียง เจ้าลูกชายรีบตอบไปก่อนว่า ไม่รู้ สงสัยว่าดิฉันออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด สักพักพอเสียงหน้าประตูเงียบไป ดิฉันกับลูกชายรีบเก็บเสื้อผ้าตัวเองสวมใส่ทันที แล้วเจ้าลูกชายเดินมาแง้มประตูมองดูไม่เห็นพ่อมัน มันจึงบอกให้ดิฉันออกจากห้อง ดิฉันออกจากห้องลูกชายด้วยความกลัว แต่ไม่ทันพ้นประตูห้อง “ว้าย...” เจ้าลูกชายตัวดีสิค่ะเอามือมาบีบก้นดิฉันค่ะ บ้าจริง ดิฉันหันไปค้อนเจ้าลูกชายมันยังยิ้มขยิบตาให้ดิฉันอีก หวาดเสียวจริงๆ ค่ะ ดิฉันเดินออกมาหน้าบ้าน สบายตัวเลยค่ะ ไม่นึกเลยว่าลูกชายจะปรนเปรอกามให้ดิฉันอย่างถึงใจขนาดนี้ ยังรู้สึกหียังแฉะๆ อยู่เลยค่ะ เจอสามีเพิ่งเดินมาจากหลังบ้าน บอกว่านอนนานไปหน่อย จากนั้นสามีมองดิฉันด้วยสายตาตกใจเล็กน้อยแล้วพูดว่า “เอ...คุณไม่สวมชั้นในเหรอ” ตายแล้ว ดิฉันรีบจนลืมใส่ยกทรงค่ะ ลืมไว้ในห้องลูกชาย เสื้อยืดมันบางอยู่แล้วมองเห็นหัวนมมันนูนออกมาเห็นชัดเลยค่ะ ดิฉันเลยแก้ตัวว่าอากาศมันร้อนเลยถอดออก สามีก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ รอดตัวไปอีกครั้ง ตอนเย็นเจ้าลูกชายออกมานั่งกินข้าวร่วมโต๊ะอาหาร สามีก็เล่าเรื่องไปสัมมนาให้ฟัง แต่ดิฉันและเจ้าลูกชายไม่ได้สนใจเลยค่ะ นั่งเอาเท้าเขี่ยกันไปมาใต้โต๊ะสนุกเลยค่ะ พอตกกลางคืนพอสามีหลับเลยต้องลงมาดูดเลียควยแล้วให้ลูกชายกระทุ้งหีเย็ดจน หายอยากเลยค่ะ หลังจากวันนั้นเจ้าลูกชายกลับมาเชื่อฟังดิฉันจนสามีแปลกใจ ลูกชายตั้งใจเรียนจนสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังได้ และเลิกกับแฟนมันอย่างเด็ดขาด แต่ดิฉันนี่สิค่ะต้องลำบากหีมากขึ้น ปกติสามีก็เย็ดเกือบทุกคืนอยู่แล้ว แต่พอลูกชายเลิกกับแฟน มันก็บอกว่าดิฉันต้องรับผิดชอบเวลาที่มันเงี่ยนค่ะ กลายเป็นว่าเมื่อไหร่ที่สามีเผลอหรือหลับ เจ้าลูกชายจะมาขอดิฉันเย็ดทุกที บางคืนพอสามีหลับดิฉันก็ย่องลงมานอนถ่างหีให้ลูกชายเย็ดในห้องนอนลูกชาย บางครั้งก็ในห้องน้ำค่ะต้องยืนเกาะอ่างล้างหน้าโก้งโค้งให้ลูกชายเย็ดหี บางทีสามีอยู่บ้านติดๆ กันหลายวันดิฉันก็จะหาข้ออ้างไปข้างนอกกับลูกชาย แล้วแวะกันไปเย็ดกันที่โรงแรม ห้องน้ำในห้างก็เคยนะค่ะ ตื่นเต้นดีค่ะ เรียกได้ว่า ดิฉันก็หลงควยลูกชาย ลูกชายก็ติดหีดิฉัน แยกไม่ออกเลยค่ะ แต่ก็ถือว่าคุ้มนะค่ะได้ลูกชายคืนมา และได้ผัวเพิ่มขึ้นมาอีกคน อิอิ แถมตั้งใจเรียนเป็นเด็กดี ไม่ติดยาเสพติด (แต่ติดหีแม่มันแทน อิอิ) แต่ภารกิจของแม่อย่างดิฉันยังไม่จบแค่นี้ค่ะ ก็เจ้าลูกชายอีกคนของดิฉันสิค่ะ ลูกเอก เริ่มไม่เรียนติดแต่เกมออนไลด์ค่ะ ต้องร้อนถึงแม่อย่างดิฉันอีกสิค่ะที่ต้องไปจัดการ คราวนี้สามีดิฉันไฟเขียวให้ดิฉันไปดูแลลูกเอกเองเลยค่ะ คงเห็นว่าดิฉันเก่งเรื่องลูก( เจ้าโต) อิอิ แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะ รับรองว่าลูกเอกไม่ทำให้แม่อย่างดิฉันผิดหวังเลยค่ะ 1 เดือนที่ดิฉันไปอยู่กับลูกเอกที่หอเรียกว่านอกจากเวลาเรียนแล้วลูกเอกแทบไม่ ออกจากห้องเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดกันแบบลืมลูกลืมแม่กันเลยค่ะ หีของดิฉันนี่บานแล้วบานอีกต้องนั่งขมิบหีทุกวันเลยค่ะ ไม่งั้นหลวมแน่ค่ะ ตอนดิฉันกลับจากไปดูแลลูกเอกนั้น แทบคลานกลับมาเลยค่ะ และที่สำคัญกว่านั้น ดิฉันโดนลูกเอกกระหน่ำเย็ดหีจนท้องเลยค่ะ แถมตอนท้องอ่อนๆ ดึกๆ เจ้าโตยังมาแอบซ้ำหีให้แม่มันทุกคืนอีกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: