ขายของ

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

แอบดูเมียเอากันกับคนอื่น

ที่ห้องพักของผมกับเมีย มีหนังสือไทยเพล์บอยและบันทึกชีวิตรักอยู่หลายเล่ม อ่านเรื่องสวิงแล้วมีอารมณ์เงี่ยนดีจัง ผมเคยถามเมียว่าอยากลองเอากับคนอื่นบ้างมั้ย เมียผมก็อยากลองเหมือนกัน แต่ยังไม่กล้า เวลาที่ผมกับเมียเย็ดกัน พอพูดถึงเรื่องสวิง เมียผมจะมีอารมณ์มาก น้ำเมือกเงี่ยนของเมียผมจะเอ่อล้นร่องรูออกมาจนรูหีแฉะเยิ้ม วันนั้นผมแอบกลับเข้าบ้านพัก ในโรงงานที่เมียผมทำงานอยู่ เพราะมีคนพูดให้ฟัง ว่าเมียผมพาผู้ชายในโรงงานมาเย็ดกันตอนพักเที่ยงเป็นประจำ บางทีก็เย็ดกันจนถึงตอนเย็น ผู้ชายถึงกลับไป ผมเลยอยากเห็นกับตาตัวเองว่าจิงมั้ย ห้องพักของผมกับเมียอยู่ข้างล่างหลังสุดท้าย ที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านเข้ามา ตอนนั้นบ่ายโมงกว่าแล้ว คนในบ้านพักเข้าโรงงานทำงานกันหมด มีแต่ยามเท่านั้นที่เฝ้าทางเข้าออกของบ้านพัก ผมเดินมาถึงหน้าห้องพัก เห็นประตูห้องไม่ได้ใส่กุญแจไว้ แต่มีรองเท้าถอดอยู่หน้าห้องและมีเสียงคนคุยกันในห้อง ทีแลกผมจะเคาะประตูเรียก แต่ผมเปลี่ยนใจเดินไปทางด้านหลังห้องพัก ที่มีหน้าต่างอยู่ และเป็นที่ตากผ้าด้วย ผมค่อยแหวกผ้าที่ตากอยู่ ดูว่าในห้องเมียผมคุยอยู่กับใคร ผมค่อยๆชะเง้อดูก็เห็นเมียผมนอนกอดก่ายอยู่กับผู้ชายในโรงงานของเมียผมเอง เขานอนหลอกล้อกันอยู่บนที่นอน และอ่านหนังสือไทยเพล์บอยและบันทึกชีวิตรักด้วยกัน เขาเอามือกุมและลูบคลำเนินหีเมียผมไปด้วย แบบนี้เองเมียผมถึงไม่อยากไปลองกับคนอื่นที่ไม่รู้จัก จนเขาอ่านจนจบเรื่อง เขาก็วางหนังสือลงกับที่นอน แล้วหันมากอดจูบกันกับเมียผมนอนหงายอยู่ข้างๆ เขาค่อยๆถอดกระโปรงถอดเสื้อของเมียผมออกจนหมด เหลือแต่กางเกงในตัวน้อยๆสีดำที่ปิดเนินหีเท่านั้น เขานอนตะแคงดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างสลับกันไปมา มือก็ลูบคลำเนินหีไปด้วยตลอดเวลา จนเมียผมครางซี๊ดด อ้าขาออกให้เพื่อนลูบคลำหีของเทอ ต่อมาเขาก็ถอดกางเกงออกจนหมด แล้วให้เมียผมอมเลีย ดูดควยให้ เมียผมก็เลื่อนหน้าลงไปอมเลียควยหัวบานแดงให้เขาอย่างเต็มใจ จนเขาครางซี๊ด เวลาที่เมียผมดูดควยแรงๆต่อมาเขาก็จับเมียผมนอนลงถ่างขาออก แล้วเขาก็ดูดเลียร่องรูหีเมียของผมเช่นกัน เมียผมนอนครางซี๊ดเลยตอนนั้น ต่อมาไม่นานเขาก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขาของเมียผม แล้วจ่อควยขนาดใหญ่ตรงปากรูหีแล้วดันควยเข้ากับรูหีเมียผมยุบๆๆๆควยของเขาก็มุดเข้าไปในหีเมียผมจนสุดโคน เมียกอดเขาไว้แน่นเลย พร้อมกับกระเด้าหีขึ้นรับและส่ายกระเด้าหีไปมา เขาก็กระแทกควยยาวใหญ่ลงใส่รูหีเมียผมอย่างรุนแรงและหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆ จนเมียผมร้องครางไม่หยุดปาก ผมยืนดูควยแข็งและใจสั่นไปหมด ไม่เคยเห็นเมียตัวเองโดนเย็ดต่อหน้าแบบนี้ เพราะได้อ่านแต่ในหนังสือเท่านั้น อารมณ์ของผมตอนนั้นทั้งเงี่ยนทั้งหวงเมียและงุ้นง้านไปหมดบอกไม่ถูกจิงๆ อยากเข้าไปร่วมด้วย แต่ก็ไม่กล้า กลัวเมียผมและผู้ชายคนนั้นจะอายด้วย ได้แต่ก้มแอบดูผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างเสียวควยเสียงดังผับๆๆๆๆจนครู่ใหญ่ๆเมียผมกับผู้ชายในโรงงานคนนั้นก็ผวากอดกันไว้แน่น แก้มก้นของเขาบีบเกร็งกระตุกแรงๆหลายครั้ง ผมรู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมแน่แล้ว สักพักเขาก็ชักควยออกจากรูหีเมียผม แล้วลงนอนข้างๆเมียผม เขานอนเอาขาก่ายต้นขามียผมไว้ เมียผมนอนหนีบขาไว้แน่น เขานอนพักกันอยู่นานพอสมควร ต่อมาเขาก็เริ่มดูดเลียเต้านมเพื่อปลุกอารมณ์เมียผมอีกครั้งหนึ่ง แล้วลุกขึ้นคร่อมหน้าเมียผม เอาควยไปจ่อใส่ปากเมียผม เมียผมก็อ้าปากให้ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่ในปากของเทออยู่สักครู่ เขาก็ชักควยออกจากปาก แล้วเอาควยลงมาจ่อเข้ากับรูหี แล้วดันพรืดเบาๆควยของเขาก็มุดเข้าไปในรูหีเมียผมอย่างง่ายดาย เพราะเมียผมไม่ได้ลุกไปล้าง ปล่อยให้น้ำควยของผู้ชายคนนั้นที่เย็ดครั้งแรกเอ่อล้นในรูหีจนไหลเลอะที่นอน พอควยของเขาเข้าไปในรูหีเมียผมได้ เขาก็เร่งกระเด้าควยใส่กับรูหีเมียผมเลยทันทีเลยผับๆๆๆๆๆจนพักใหญ่ๆที่ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่รูหี เมียผมกับผู้ชายคนนั้นก็ผวาขึ้นกอดกันแน่นอีกครั้ง ผู้ชายคนนั้นดันควยเข้าในรูหีเมียผมจนแน่นตึ๊บแบบสุดกลั่นแก้มก้นของเขากระตุกบีบตัวเข้าหากันแรงๆหลายครั้ง ผมรู้เลยว่าเขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีเมียผมเป็นครั้งที่2แน่แล้ว นอนผมนอนทับหว่างขาเมียผมอยู่สักพักหนึ่ง ก็ลุกขึ้นดึงควยออกจากรูเมียผม แล้วหยิบเอาเสื้อผ้ามาใส่ ส่วนเมียผมก็นอนหงายเปลือยเปล่าอ้าขาอยู่บนที่นอน สักครู่เขาก็เปิดประตูห้องออกไป ผมก็เดินอ้อมกลับมาที่หน้าห้องพัก แล้วเปิดประตูห้องเข้าไป เมียผมยังนอนหงายเปลือยเปล่าอยู่ พอเห็นผมก็ทำท่าตกใจลุกขึ้นนั่ง ผมถามว่ามาถึงนานยัง ผมเลยบอกว่ามาถึงนานพอที่จะเห็นเมียเย็ดกันกับคนอื่นก็แล้วกัน เมียผมเขินและอายเอามือหยิกหลังผมซะหลายที โทษฐานที่แอบดูเทอเย็ดกันกับคนอื่น ผมรีบปิดประตูห้องพักถอดกางเกงและเสื้อออก ขึ้นคร่อมทับหว่างขาเมีย ผมจับควยดันเข้าใส่ในรูหีของเมีย ที่มีน้ำควยของผู้ชายในโรงงานอยู่เต็มรู ผมกระเด้าควยเบาๆตรงปากรู ควยของผมก็ไหลพรืดดเข้าในรูหีของเมียอย่างง่ายดายจิงๆตอนนั้นรูหีเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมจิงๆ แต่เสียวควยมากจิงๆ ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของเมียอย่างเลืมตัวจิงๆผับๆๆๆๆ ผมถามเมียไปด้วยว่า ดีมั้ยแบบนี้ ที่โดนควยเย็ดหี 2ควยต่อกันแบบนี้ ให้ผู้ชายคนนี้เย็ดหีนานหรือยัง อยากเย็ดแบบ2/1มั้ย ให้เขาเป็นคนเย็ดหี ผมเย็ดที่ปากไปด้วย เมียผมครางซี๊ดดกระเด้าหีแรงๆตลอดเวลา จนผมเสียวควยสุดๆ ผมกดควยเข้าแนบแน่นกับรูหีเมียผมจนสุดกลั่นแบบส่งน้ำควยถึงมดลูกเลย น้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดอย่างสุดๆเข้าไปผสมกับน้ำควยคนอื่นในรูหีเมียผม เมียครางซี๊ดเลยเวลาน้ำควยผมพุ่งเข้าในรูหีของเทอแรง หลังจากวันนั้นมา ตอนพักเที่ยงผมจะกลับมาห้องพักแอบดูเมียพาผู้ชายในโรงานมาเย็ดกันหลายครั้ง เมียผมบอกว่าเขาอ่านเรื่องสวิงแล้วมีอารมณ์มาก เขาก็ถามเมียผมเหมือนกันว่าผมเย็ดมันมั้ย เมื่อคืนได้เย็ดกันมั้ย เสียวหีมั้ยที่เย็ดกันกับเขา เมียผมบอกว่าเขาชอบเย็ดต่อคนอื่นเหมือนกันเสียวควยดี เขาถามเมียผมว่าหยิงเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ หนิงไม่กลัวผัวรู้หรอ เมียผมบอกเขาว่า แฟนหนิงไม่ว่าอะไรหรอก เขาอยากให้คนอื่นมาเอากันกับหนิงต่างหากล่ะ แต่ผู้ชายคนนั้นท่าทางไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ ต่อมาเมียผมเลี้ยงฉลองวันเกิดตัวเองที่ห้องพัก เราก็ทำอาหารกินกันที่ห้อง ผมก็บอกให้เมียผมไปชวนผู้ชายคนนั้นมากินด้วยกัน มีเพื่อนๆเมียในโรงงานมากินอาหารที่ห้องพักหลายคน บางคนก็รู้ว่าเมียผมมีอะไรกับผู้ชายคนนั้นมานานแล้ว มีการพูดแซวกันไปมาอย่างอย่างสนุกสนาน เมียผมก็คอยเอาอกเอาใจคอยตักอาหารให้เขาและผมตลอดเวลา จนเพื่อนเมียคนอื่นอิจฉา พูดแซวเล่นๆว่าอยากมีผัว2คนแบบไอ้หนิงจังว่ะ ผมกับเพื่อนเมียก็คุยกันอย่างถูกคอมาก จนคนอื่นแปลกใจ เราคุยกันถึงเรื่องสวิงด้วยว่ามีจิงอย่างในหนังสือมั้ย จนผู้ชายคนนั้นหน้าแดงเลย หลังจากนั้นประมาน4ทุ่มเพื่อนเมียผมก็ทะยอยกลับห้องพักกัน เมียผมก็ไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ผมเลยเอาหนังเอ๊กซ์มาเปิดดูกับเพื่อนเมีย สักพักผมก็แกล้งเมาหลับหลังพิงฝาห้อง เพื่อนเมียลุกมาเขย่าตัวผม2-3ครั้งผมก็แกล้งอือออไม่ลืมตา เขาเห็นได้ทีก็ลุกเข้าไปหาเมียผมที่นอนรออยู่แล้วบนที่นอน เขากอดจูบเมียผมและหันมามองทางผมตลอดจนเมียผมบอกว่า ผมเมาเหล้าทีไรนอนหลับแบบนี้ทุกที เขาจึงเย็ดกันกับเมียผมอย่างเต็มที่ไม่ต้องระแวงอะไร ผมนอนหรี่ตาดูผู้ชายคนเย็ดกันกับเมียผมอย่างเต็มตา ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียผมอย่างเมามันส์จิงเสียงดังผับๆๆๆๆๆ จนครู่ใหญ่ผู้ชายคนนั้นก็ร้องอู้ววกดควยลงจมแนบแน่นกับรูหีเมียผม เมียผมก็ครางซี๊ดดอ้าขาออกปล่อยให้เขาฉีดน้ำควยใส่ในรูหีถึง2ครั้งติดๆ หลังจากผู้ชายคนนั้นเย็ดกันกับเมียผมเสร็จ ก็ใส่เสื้อผ้า เมียผมก็เดินไปเปิดประตูให้ผู้ชายคนนั้นกลับไป เมียผมก็กลับมานอน ผมก็รีบลุกมาดูผลงานของผู้ชายคนนั้นที่ปล่อยใส่ไว้ในรูหีเมียผมอย่างมากมายจิงๆ ผมดันควยเข้าไปในรูหี น้ำควยของเขายังร้อนๆอยู่เลย ผมก็เงี่ยนจัดกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆจนน้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าในรูหีของเมียอย่างมากมาย คืนนั้นผมเย็ดเมียต่อจากเขาอีก2ที จนน้ำควยเต็มรูหีเมียผมเลย ตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ ทางโรงงานจัดเที่ยวล่องแพและไปกินเลี้ยงปีใหม่ที่จังหวัดกาญจน์ ตอนกลางคืนใครชอบกินเหล้าก็กินไป ใครชอบเล่นไพ่ไฮโลก็เล่นกันไป แต่เมียผมกับเพื่อนผู้ชายคนนี้ แอบเย็ดกันทั้งในแพ ในน้ำและในป่าละเมาะที่แพจอดให้พวกพนักงานลงไปเที่ยวพักผ่อน มีคนแอบดูเมียผมกับผู้ชายคนี้เย็ดกันด้วยตื่นเต้นจิงๆคับ

ไม่มีความคิดเห็น: