ขายของ

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียเป็นชู้กับคนงาน 9

“ฮื้อ...อ...เฮีย...อะไรของเฮียเนี่ย....ทำอะไร....อายลูกน้องมั่งซี่....ว้าย..เดี๋ยวลูกค้ามานะ..ไม่มีใครดูร้าน” “ก็วันนี้...นุ้ยสวย...สวย..น่าเย็ดนี่นา.......” ผมใส่คำหยาบกับเธอแบบไม่กระดากปากอีกแล้ว “บ้า..ดูพูดเข้า..” แม้นเธอจะขัดขืนแต่ผมก็ลากเธอขึ้นห้องนอนได้สำเร็จ พอปิดประตูปุ๊บผมก็สวมบทผู้ร้ายในหนังไทยจับนางเอกสาวสวยแก้ผ้าผ่อน “ว๊ายยย...เฮีย....เป็นอะไรไปเนี่ย....ไม่เอานะเฮีย...หื่นแต่เช้าเลย” เมียผมพยายามปิดป้อง เสื้อตัวนอกและยกทรงก็ถูกผมกอดปล้ำจับถอดออกจนเรียบร้อย เต้านมและร่องนมขาวผ่องนั่นเห็นเป็นปื้นแดงๆมันต้องเกิดจากที่ไอ้เชิดมันเอาควยถูแน่ๆ นุ้ยพยายามปิดป้องไม่ให้ผมถอดกระโปรงเธออย่างเต็มที่ คงกลัวว่าผมจะเจอหลักฐานสำคัญในร่องเสียวแต่กระนั้นผมก็ยังใช้นิ้วชอนไชเข้าไปในส่วนเสียวจนสำเร็จ...อูย..ย...รูแน่นหนึบนั้นมันฉ่ำจนเยิ้ม.... “ว๊าย...เฮีย.....ซี๊ด...ด.....จะ..เจ็บ..บ......อื๊ยยย” เมียผมสะดุ้งเมื่อผมกดนิ้วชี้เข้าไปจนสุดโคน และเมื่อชักนิ้วออกมา ผมก็แอบดมอย่างเร็วๆ เพื่อไม่ให้เธอเห็น..... “อือ...กลิ่นที่ติดนิ้ว....กลิ่นคาวของน้ำควยชัดๆ ” ขนาดไอ้เชิดมันบอกว่าเข้าไปแค่สองกระฉูด...ยังเยอะขนาดนี้เลย....แล้วเย็ดกันสดๆ ในช่วงวันไข่ตกแบบนี้...เมียผมไม่ท้องลูกไอ้เชิดเหรอนี่...ผมคิด.. “เฮีย...นุ้ยไม่เอานะ...บ้าเหรอ..จะทำอะไรกันแต่เช้า” ดูเธอพูดเข้า...ทั้งที่เพิ่งไปแอบเย็ดกับไอ้เชิดมาหยกๆกลับมาว่าผมซะอย่างนั้น “ก็เฮียเงี่ยนนี่”ผมพูดแล้วพยายามดึงกระโปรงเธอออก เธอก็ยังคงปัดห้อง ด้วยเพราะกลัวว่าผมจะเห็นร่องรอยและหลักฐานอันเนื่องมาจากเธอกลับว่าผมจะกลับมาเลยไม่ทันได้ล้างรอยกามของไอ้เชิดออกจากตัวนั่นเอง แต่เธอก็สู้เธอผมไม่ได้ครับผมถอดกระโปรงและกางเกงในออกจนสำเร็จ แต่กระนั้นเธอก็ยังใช้มือปิดน้องสาวคนสวยของเธอไว้พัลวัน “อย่า..เฮีย...อย่ะ..นุ้ย...นุ้ยเข้าห้องน้ำ....ล้างไม่สะอาด....นะ...อื๊อ..อ...” เธอพูดห้าม เพราะผมเห็นผมก้มหน้าลงไปดอมดมไปที่เนื้อเนินสาว อืม...ม......กลิ่นที่ติดบนผิวเนื้อละเอียด....ตั้งแต่ใต้สะดือ หน้าท้อง และเนินโคก...มันเป็นกลิ่นคาวๆ...แบบกลิ่นไข่ดิบ...ผสมกับกลิ่นเค็มๆที่จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกลิ่นน้ำควย.และกลิ่นคาวควย...ควยที่ไม่ได้ล้างด้วย...กลิ่นแบบนั้นนั่นล่ะที่ผมได้กลิ่นบนเนินหีเมียผม นุ้ยหมดแรงจะสู้ผมแล้วยอมให้ผมใช้นิ้วแหวกดูกลีบแคมคนสำเร็จ...ภาพที่เห็น..แคมนอกมีอาการแดงแบบบวมช้ำ...ส่วนแคมในแดงฉ่ำ...และหลักฐานสำคัญครับ... อื้อหือ....มันปรากฎชัด....น้ำควยไอ้เชิดที่แตกในรูหีของเมียผม...น้ำเมือกขาวข้นสีเหมือนหัวกระทิ....เยิ้มเอ่อคาอยู่ในรูช่องคลอดที่โหว่อ้า..... “เฮีย...ย....อย่า..อย่าเลียนะ...มัน...สกปรก...” นุ้ยพยายามห้ามปราม กลัวว่าผมจะลงลิ้นกับส่วนสาวของเธอด้วยเธอคงรู้สึกกระดากใจ....ที่จะให้ผมซึ่งเป็นผัวแท้ๆ ลงลิ้นกับส่วนเสียซึ่งก็เท่ากับผมต้องเลียน้ำควยของชู้รักคนงานของเธอด้วย ครับ...ผมก็เลียไม่ลงจริงๆนั่นล่ะ.....ถึงจะเงี่ยนขนาดไหน ให้เลียน้ำควยของไอ้เชิด ผมคงทำไม่ได้....แต่สิ่งที่ผมทำคือ ...ขยับจัดท่าทางแล้ว...จรดหัวถอกกับร่องรูของนุ้ยแล้วกดเข้าไป.... “อึ๊ยย...ซี๊ด...ด...ด...เฮีย...จ๋า” นุ้ยร้องสั่งกระเส่า เมื่อผมกดเข้าไปที่ละนิด....กระทั่งสุดลำ... น้ำควยของไอ้เชิดผสมกับน้ำเมือกเสียวของนุ้ย ไหลย้อนสวนออกมาอาบลำควยของผม.....กลายเป็นน้ำหล่อลื่นอย่างดี...และจากคราบน้ำเมือกขุ้นข้นเมื่อครู่ ก็กลายเป็นฟองฟอดขาวกคล้ายวิปครีมข้น....หล่อลื่นการกระเด้าบั้นเอวที่เร็วเป็นจักรผัน “....ผับๆๆๆๆๆ .....ฮึบๆๆ.ๆๆๆ” ผมกระเด้าเมียสุดที่รักอย่างสาแก่ใจ ตลอดเวลาของการกระเด้า ภาพตัวดำๆ ของไอ้เชิดที่กระเด้าเธอในท่าเดียวกันนี่...มันเร้าอารมณ์ผมอยู่ตลอดเวลา “อ๊าย..ย...ซี๊ด...เฮีย..ๆ...ๆ....ขา....นุ้ย...ๆ....ใจจะขาด...ซี๊ด...ด...ด...อ๊ายยยย” “เป็นไง...ควยเฮีย....เย็ดมันส์เท่าไอ้เชิดมั้ย...ย...ย..หือ..ซี๊ด...ด...อา.....เพิ่งเย็ดกับมันมาใช่มั้ย...ซี๊ด...ด....” สีหน้าของนุ้ย...ดูเหมือนตกใจ....คิดว่าผมจับได้...ทำให้ผมรีบแก้ไข.... “ทำไมล่ะ...คุยแบบวันนั้นไง...ซี๊ด..ด....เฮียชอบ...นะ...นะ....ควยไอ้เชิด...กับควยเฮีย...ใครเย็ดมันส์กว่ากัน...หา” เมียผมเลยยิ้มออกแล้วผสมโรงด้วย “ซี๊ด..ด...โอย...ควยเฮียสิคะ...ซี๊ด...ด...เย็ดมันส์กว่าของเชิดอีก..ก...” “อูย..ย....โก..โกหกหรือเปล่า....ของไอ้เชิดมันใหญ่กว่าเฮียนะ....ใหญ่กว่าต้องมันส์กว่าเฮียสิ.....อูย...ๆ....ๆ...นุ้ยชอบไม่ใช่เหรอ...ชอบดูดควยไอ้เชิด...เฮียรู้นะ” “เฮียรู้เหรอ...ว่า..ซี๊ด..ด..นุ้ย...ชอบดูดควยของเชิด...อูย...ย...ย...อ๊าๆๆๆ...ซ...ซ.........” “รู้ซี่...นุ้ยต้องชอบควยดำๆ ของมันแน่ๆ...อืยย...อูย..ย...ฮึบๆๆ..ๆ.....ใช่มั้ย... อูย..ย..แล้ว...นุ้ย...ดูดควยให้มัน...มันน้ำแตกในปากนุ้ยมั้ย..หือ..อ..” “แตกค่ะ...แต่ในปาก...นุ้ย..ซ...ซ...กลืนหมดเลย...อะ...อร่อย...ย....ซี๊ด...ด...อา” “ เหรอ...โอย...ย...ดีจัง...แล้วมันเย็ดมันส์กว่าเฮียใช่มั๊ย...อา..ซ..” “โอย...ซี๊ด..ด...ค่ะ..ๆ....เชิด..เย็ดมันส์....กระเด้าแรง...ควยยาว......ยาวกระแทกมดลูกนุ้ยเลย...อ๊ายยย..ซซซซซ” “แล้ว..โอย...มันเย็ด...น้ำแตก...ในหีนุ้ยมั้ย...หือ...ซี๊ด..ด..” “ค่ะ...โอย...แตกข้างใน...น้ำเยอะด้วย..อ๊า..ยย......ซี๊ด...ด....ด...เฮีย...นุ้ย...ย...ไม่ไหวแล้ว...อ๊ายยยยยยยยยยยยย” นุ้ยกรีดร้องด้วยความเสียวกระสันต์นำหน้าไปแล้ว...และอีกไม่กี่อึดใจ. “โอย...ย...นุ้ยจ๋า...เฮีย...เฮียก็ไม่ไหว...ออกแล้ว...ออกแล้ว......” แล้วผมก็ปล่อยน้ำกามอุ่นๆ ของผมเข้าไปผสมกับของไอ้เชิดในช่องคลอดของนุ้ย.... เรานอนก่ายกอดกันอย่างมีความสุข หลังจากที่เธอโดนไอ้เชิดเย็ดไปสองวันติดๆ นั่น สับดาห์หนึ่งผ่านไป เธอกับไอ้เชิดก็ไม่มีอะไรกันอีก หนึ่งเพราะผมห้ามไอ้เชิดไว้แพราะหวั่นใจว่าเมียผมจะหลวงควยคนงานเข้าจริงๆ โดยบอกเขาว่าผมพอใจในผลงานของเขาแล้ว และสอง ผมที่หึงหวง ยิ่งหวงก็ยิ่งเงี่ยน และเย็ดเธอบ่อยขึ้น เรียกว่าเย็ดทุกวัน ไม่รู้ว่าผมเอาแรงมาจากไหน แต่นึกภาพเธอโดนไอ้เชิดเย็ดทีไร ควยแข๊งโป๊กทุกที และผลที่ตามมาคือ พฤติกรรมของเมียผมตลอดจนอากัปกริยาที่เธอมีกับคนงาน ทั้งสายตาและคำพูด ก็เปลี่ยนไป อารมณ์ดี ยิ้มแย้มทั้งวัน ไม่ขี้บ่นจุกจิกเหมือนแต่ก่อน ผมรู้สึกหึงๆ ขวางๆ เหมือนกันที่เห็นว่าเธอให้ความสนิทสนมกับไอ้เชิดมันมากกว่าคนอื่น และทำให้ปี๊ดแตกเมื่อเธอมาขอผมให้ขึ้นเงินเดือนให้ไอ้เชิดตั้งสามพัน ผมถามว่าขึ้นทำไม เธอบอกแค่ว่าก็เธอเห็นเชิดเขาขยันทำงานดี “บอกเฮียมาดีกว่า...มันทำงานดีหรือว่าอะไร...แอบชอบมันหรือเปล่า” “เอ๊ะ.เฮียนี่พูดอะไร...นุ้ยจะไปชอบเชิดเขาได้ไง” “ก็เห็นฉอเลาะกันจัง หลังๆ นี่” นุ้ยเห็นผมหงุดหงิด เดินเข้ามาโอบด้านหลัง... “ฉอเลาะอะไรกัน...เฮียนี่ หึงคนงาน...แล้วที...ตอนมีอะไรกัน กลับพูดว่าอยากให้นุ้ยโดนเชิดอย่างนั้น อย่างนี้...ทีอย่างนี้มาหึง” “ก็นั่นมันเล่นกันนี่...จริงๆ เฮียก็หึงนะ” ผมชักรู้สึกตัวที่โกรธเธอแบบนั้น ทั้งที่ตัวผมเป็นต้นเหตุเอ และอีกอาทิตย์ต่อมา นุ้ยมาบอกผมด้วยความดีใจว่า .....เธอท้อง...... แว้บแรกที่ได้ยิน ผมมึนเหมือนโดนค้อนทุบหัวเลยครับ นึกในใจ...เอาแล้วสิกู...ลูกกูหรือลูกไอ้เชิดวะเนี่ย...เพราะจำได้ว่าวันที่ไอ้เชิดแตกใน ถึงแม้นจะแค่สองกระฉูด แต่ก็เป็นวันที่เธออยู่ในระยะไข่ตก แต่พอได้ยินเธอบอกว่า ประจำเดือนของเธอไม่มาสองเดือนแล้ว ซึ่งแสดงว่า เธอตั้งท้องได้สองเดือน ซึ่งแสดงว่าเธอท้องอยู่แล้วก่อนจะเย็ดกับไอ้เชิด...ก็แสดงว่าเด็กในท้องนั่นลูกผมชัวร์ ๆ ...โล่งอก.... ผ่านมาอีกเดือนกว่านุ้ยกำลังท้องได้สามเดือนเศษๆ ด้วยเพราะเป็นท้องแรกและเธอก็เป็นคนรูปร่างดีอยู่แล้ว จึงดูไม่ออกเท่าไหร่ว่าเธอกำลังท้อง สังเกตุดูจะมีเพียงหน้าท้องที่พองนูนขึ้นมาเล็กน้อย ต้องถอดเสื้อผ้าออกนั่นล่ะจึงจะเห็นว่าเธอท้องจริงๆ ช่วงนี้ดูเธอมีน้ำมีนวลสวยขึ้นอีกเป็นกอง มีคนทักว่าน่าจะได้ลูกสาวแน่ๆเพราะแม่ดูสวยอย่างนี้ แล้ววันหนึ่ง....ไอ้เชิดมันไปส่งของข้างนอก....นุ้ยอยู่ในออฟฟิส....ไอ้วิทย์เพื่อนสนิทโทรมาชวนไปนั่งกินเบียร์ที่บ้าน ผมเลยบอกนุ้ยว่าจะกลับมาค่ำหน่อย ผมขับรถออกไปกลางทางก็นึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบโทรศัพท์มาด้วยเลยขับรถกลับไปที่โรงงาน พอมาถึงก็เห็นว่ารถที่ไอ้เชิดขับออกไปกลับมาแล้ว ออฟฟิสก็ปิดล๊อค ผมคิดว่าต้องมีงานแน่ๆเลยย่องเข้าไปที่ห้องพักคนงาน ก็ได้ยินเสียงคนสนทนากัน “เจ๊ครับ...ผมว่าจะถามหลายทีแล้ว...แต่ไม่กล้า..ว่า....ว่า...เอ่อ...ใช่ลูกผมหรือเปล่าครับเจ๊” “บ้า...เชิด...ลูกเฮียสิ...เราเพิ่งมีอะไรกัน.ยังไม่ถึงสองเดือน.....” “แหม..ผมหลงดีใจแย่...เลย....ไว้คราวหน้า...ขอผมมีลูกกับเจ๊สักคนนึงนะ....” “อื๊อ..ได้ยังไง..เชิดนี่..บ้าแล้ว..” “เจ๊...ผมรู้ว่าเจ๊คิดถึงมัน....ใช่มั้ย.....ดูสิ...แข็งใหญ่แล้ว” “บ้าใหญ่แล้วเชิด...ทำอะไร...เดี๋ยวคนอื่นเห็นนะ” “ไม่มีใครหรอกเจ๊....เจ๊ลองจับมันหน่อยสิ...ผมรู้เจ๊คิดถึงมัน....มันก็คิดถึงเจ๊นะ” “แข็งไหมล่ะ...อูย..ย...ย...เบาๆ..เจ๊...ซู๊ด...ด...” “อืม..อื้อ...เชิด...ด...อย่า...” “ตอนท้อง....เจ๊สวยขึ้นเยอะเลย...นมก็ใหญ่ขึ้นด้วย...ขอผม..ดูดหน่อยนะ” “ไม่เอา..ซี๊ด...ด.....เชิด...เดี๋ยวเฮียก็มาแล้ว...อื้อ...อ....” “เฮียไปบ้านเฮียวิทย์ไม่ใช่เหรอ.....อีกนานกว่าจะกลับ...เราคงหาความสุขกันได้สักสองยกนะเจ๊.. .” “เชิด...ชั้นท้องนะ..ทำไม่ได้หรอก..” “งั้นก็...เราก็ทำอย่างอื่นก็ได้....เจ๊ดูดควยให้ผม...ผมเลียหีให้เจ๊..นะๆ” ผมแนบลูกตาเข้าไปตรงช่องเดิมเห็นภาพในในห้องคนงานซอมซ่อ เมียผมกับไอ้เชิดกอดรัดจูบปากดูดลิ้นกันพัลวันอย่างกับคู่รักที่ไม่ได้เจอกันนับปี สักครู่ เมียผมก็รูดตัวลงคุกเข่าสองมือแก้เข็มขัด...รูดซิปกางเกงยีสน์เก่าๆ แล้วรูดมนพร้อมกางเกงในสีมอๆ นั่นลงมากองที่ข้อเท้าของไอ้เชิด แท่งควยกรรมกรลำเขื่องดีดผึงตั้งฉากกับลำตัว โชว์กว่าแข็งแกร่ง เมียผมใช้มือขวาจับรูด...ถอก....รูด...ถอก...จนคนงามหนุ่มหน้าเหยเกด้วยความเสียว เธอเงยหน้าขึ้นสบตากับมันก่อนจะแลบลิ้นเลียวนที่หัวถอกสีคล้ำ แล้วขยอกกลืน...น..... ไอ้เชิดก้มดูเมียผมที่คุกเข่าดูดควยให้มันอย่างมีความสุข.....มันครางกระเส่า...เนิ่นนาน....เสียงเมียผมดูดควยให้มนดังจ๊วบจ๊าบ...สะใจไม่น้อย

ไม่มีความคิดเห็น: