ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 8

เสียงประตูเปิด...“ห้องผม..เล็กไปหน่อยนะเจ๊...แต่เมื่อคืนเราก็มีความสุขกันใช่มั้ยครับ” ไอ้เชิดพูดเหมือนจะบอกให้ผมรู้ว่ามันพาเธอเข้ามาในห้องคนงานของมัน “เชิด...เจ๊บอกแล้วไงว่าเจ๊กลัว...เฮียจับได้...ตายทั้งคู่แน่ๆ” “เฮียจับไม่ได้หรอกเจ๊...แต่ผมสิ...ขอจับนมเจ๊หน่อย” “อื๊อเชิดนี่....” “นมเจ๊แน่นดีจัง.....เมื่อคืนเห็นไม่ค่อยชัดเลย...ขอดูอีกทีได้มั้ย” “อื้อ...ดูก็ดูอย่างเดียวซี่...” “ จ๊วบ...บ....ก็มันน่าดูดนี่นา” “จ๊วบ...บ...ๆ...” “ซี๊ด...ด...ด....เชิด...ด....” เสียงดูดเลียนม ผสานเสียงครางซี๊ดจากปากเมียผม “ควยผมใหญ่มั้ยเจ๊...ดูสิ...เมื่อคืนเจ๊ยังเห็นไม่ชัดนี่” “อื้อ.หือ.ใช่...ทำไม...ใหญ่จัง..อา...” “เจ๊ชอบมั้ยอ่ะ” “ก็..ชอบ...อูย..ย..” “ชอบก็...อมสิเจ๊....วันนี้สะอาดเอี่ยม...” เสียงสนทนาเงียบไปสักสิบวินาที “อูย...ย...ย....ดีจังเจ๊..ซี๊ด...ด.....เสียวหัวควยจังเลย...อูยยยย” “จ๊วบบ....บ...ๆ....ๆ.....แผล๊บ...บ..ๆ ๆ.” เสียงเมียผมดูดควยให้ไอ้เชิด...ชัดมาก เธอดูดให้มันสักพัก... “โอยเจ๊...เสียวจะตายแล้ว...โอ้ว...ว....ซี๊ด...ด...อ๊ายย” ไอ้เชิดร้องลั่น ผมเดาว่ามันกำลังโดนเลียตูดแบบเมื่อคืน “เบาๆสิเชิด...เดี๋ยวใครได้ยิน..ร้องซะดัง” “ก็มันเสียวนี่เจ๊.... เกิดมาไม่เคยเลย” “เจ๊...ขอผม..เย็ดร่องนมเจ๊หน่อยสิ...” “ทำยังไง” เสียงเธอถาม “เจ๊บีบนมไว้แบบนี้...นั่นล่ะ....ผมเอาควยสอดตรงร่องนม.....แบบนี้...เจ๊เอานมบีบควยผมไว้แน่นๆ...ฮือ...อือ...ซี๊ด...ด...ด...” “มันส์จังเจ๊...อูย...นมเจ๊แน่นจัง...อูย.ๆๆ...ๆ.....” ไอ้เชิดเย็ดนมนุ้ยอยู่สักพัก “เจ๊นี่...ชอบดูดควยผมจังนะ” “ก้อ...ของเชิด..มันอร่อยนี่...ไม่ชอบให้ดูดเหรอ.” “ชอบสิครับ......แบบนี้ดีกว่า...ทำพร้อมๆ กัน” เสียงขลุกๆ ขลักๆ “ หกเก้านะเจ๊ รู้จักป่ะ ผมเลียให้เจ๊ เจ๊ดูดให้ผม” แล้วผมก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบๆ ๆ จ๊าบๆๆ ไร้การสนทนาใดๆ ราวห้านาที “ซี๊ด..ด...เชิดจ๋า...จะดีเหรอ.....เมื่อคืนเพิ่ง....อูย...ย...ซ...ซ....ซี๊ด...ด...” “ดีสิเจ๊...ของแบบนี้...ต้องทุกวันด้วยซ้ำ...อูย...ย...เสียวหัว..ซี๊ด...ด..ด...” “ทุกวันชั้นคงแย่แน่...อ๊ะ...ซี๊ด..ด....ด..เชิด...โอย...ย...ซ..ซ...เชิด...ด...ด.....จะ...เอาเหรอ...อ๊ายยย” “ฮึบ...บ....อูย...ย...หีเมีย.ฟิตจังเลย....เมียจ๋า” “โอ๊ย...ซ....ซ....เชิด...เชิด...ซี๊ด...ด...ลึก...โอ๊ย...คับจังเลย...ช้าๆ..ซี๊ด..ด...ฮ้าย...ย....ช้าๆ ก่อนนะ....” “อูย...ย.......ย.....ย....เกือบ...ละ...อูย.....มิด....มิดด้ามแล้วเมียจ๋า...ซี๊ด...ด...” “โอย...ตายแล้ว...ว..เชิด...ๆ....ฮ้าย...ย....จุก...โอย...เบาๆ...ซี๊ด...ด...” “ปับๆๆ...ๆ....ๆ...ๆ...ๆๆๆๆ....ผับ..ๆ..ๆ...ๆ...อิ๊ด.ๆๆๆๆ....ๆ...ๆๆๆๆ” เสียงโหนกเนื้อกระแทกกัน เสียงเตียงลั่นแบบเมื่อคืน...ต่อเนื่อง.... " ซี๊ด..อูย...ย..เป็นไงเมียจ๋า ควยผัว...แทงมดลูกเลยมั้ย...หือ...นี่..นี่ๆ..ๆ...ฮึบ..ๆ...ๆ" "โอ๊ย..ซี๊ด..ด...เชิดจ๋า...อย่าสุด...โอย..ย..มัน.โดน...โอว...กระแทกโดนมดลูก...จุก..อั๊ย..ย...ซี๊ด..ด...ด..." "มันต้องอย่างนี้ล่ะเมียจ๋า....ควยยาวๆ...มันต้องกระทุ้งมดลูก...ถึงจะมันส์..ซี๊ด..ด...ด...เฮียเพชร...เมียเฮียเย็ดโคตรมันส์เลยคร้าบ" "ซี๊ด..ด..บ้า..เหรอ...พูดถึงเฮียทำไม...อ๊าย...ยิ่งกลัวๆ.อยู่..อ๊ายยย" “อ๊ายๆๆ...ซี๊ด...ด...ด...ๆ....ผัว...ผัวจ๋า...เมีย....ๆ...ซี๊ด...ด....ด.....อ๊า...ๆ ๆ ๆ” “ออกแล้วเหรอเมียจ๋า...รอผัวด้วย...โอย...ย...ๆ.....ซี๊ด...ด...ด......ด......ออกแล้ว...โอย....ย....” “ออกข้างนอกนเชิด...ออก...ข้าง...ว้าย...ทำไม...อื้ยยยย...เชิด...เดี๋ยวชั้นท้อง” “โทษทีเจ๊ ดึงไม่ทัน...นิดเดียวเจ็..แค่สองกระฉูด...โอย...โอย...ซี๊ด...ด....ด...ด...ของเจ๊ดูดจนไม่ไหว” “อื้อ...เชิด..ดูซิ....เลอะเต็มไปหมดเลย...” ผมจินตนาการได้เลยว่าไอ้เชิดต้องเอาน้ำมากระฉูดบนหน้าท้องของนุ้ยแน่ๆ “เจ๊นอนนิ่งๆ...เดี๋ยวผมเช็ดให้....นะ..ผมเช็ดให้....นี่ เกลี้ยงแล้ว...อุย...เต็มรูสะดือเลย....แป๊บนึง....อา...เกลี้ยงแล้วเจ๊” “เชิด...เจ๊ไม่ได้กินยาคุมนะ...ท้องขึ้นมาทำไง..” “แหมเจ๊...หลุดเข้าไปนิดเดียว...แล้วเมื่อคืนเฮียก็แตกในไม่ใช่เหรอ...ถ้าเจ๊จะท้องก็ท้องกับเฮียไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วล่ะ...” เสียงใส่เสื้อผ้า....แล้วสัญญานก็ตัดไป ส่วนผม...ถอดกางเกงชักว่าวจนกระฉูดไปตอนที่ไอ้เชิดร้องว่าออกแล้วนั่นล่ะครับ ออกพร้อมกับมันเลย ผมบึ่งรถกลับมาที่โรงงาน เจอเมียผมนั่งดูหนังในออฟฟิส ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมถามหาไอ้เชิด เธอบอกว่าไปรับของในเมือง ผมเข้าไปกอดนุ้ย เธอกอดตอบ ถามว่ามีอะไร ผมบอกไม่มี ก็อยากกอด เมียสวยนี่นา เธอยิ้มใหญ่...ผมก้มลงหอมแก้มเธอ... กลิ่นเหม็นหืนของน้ำลายของไอ้เชิดติดอยู่ที่ซอกคอ.....นี่แสดงว่าเธอยังไม่ได้อาบน้ำ....ผมซุกไซร้เธอต่อ .... ซุกจมูกลงกลางร่องนม....อื้อหือ......กลิ่นคาวควยไอ้เชิดติดอยู่เต็มๆ.... นุ้ยบอกว่าไม่อายคนรึไง ผมบอกไม่อาย แล้วจูงมือเธอขึ้นห้อง....ขอสำรวจร่องรอย.... ผมว่าผมต้องได้เห็นน้ำเชื้อขาวข้นของไอ้เชิด...คารูเธอแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: