ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคยเห็นจริงๆ

บ้านผมอยู่ในชุมชนแถวๆชานเมือง พ่อแม่ของผมมีอายุ35-36ปี ทำงานก่อสร้างและรับจ้างปูพื้นกระเบื้องตามบ้านด้วย ตอนนั้นพ่อแม่พาผมทำงานก่อสร้างด้วย และพักรวมกันในบ้านพักคนงาน ที่เป็นห้องแถว2ชั้น ห้องนอนสี่เหลี่ยม ไม่กว้างมากนัก กั้นด้วยไม้อัดเก่าๆมีรูข้างฝาเต็มไปหมด หลังคาสังกะสี ถ้าตอนกลางวันจะร้อนมาก พ่อผมมีเพื่อนร่วมคนหนึ่งชื่อลุงมีและป้านี อา50กว่าปีแล้วล่ะ ป้านีเมียลุงมีทำกับข้าวขายในบ้านพักคนงานและปล่อยเงินกู้ด้วย แกชอบแต่งตัวโป๊ๆใส่เสื้อคอกว้างๆกระโปรงสั้นสีสดใสผ่าสูงจนเห็นกางเกงใน ก้นป้านีใหญ่มาก นมก็ขาวใหญ่เหมือนกัน แกชอบแต่งตัวโชว์ให้คนงานก่อสร้างดูเวลามาซื้อกับข้าวร้านแก ลุงมีเป็นช่างฉาบปูน ส่วนพ่อกับแม่ผมเป็นช่างปูกระเบื้อง หลังกินข้าวเสร็จ ลุงมีแกจะมาชวนพ่อผมกินเหล้าด้วยทุกคืน ว่าเหล้าจะหมด5ทุ่มกว่า บางทีแกก็เอาแกงที่ขายไม่หมดมาฝากแม่ผมด้วย จนคุ้นเคยสนิทสนมและพูดหลอกล้อเรื่องในมุ้งกับพ่อแม่ผมเป็นประจำ บางทีเวลาแกเดินผ่านที่ห้องพักของผมเห็นแม่อยู่ในห้องคนเดียว แกจะถามแม่น้องพัดว่าว่างมั้ย แม่บอกว่าง แกบอกขอเย็ดทีนึงซิ แม่ผมบอกแก่จนาดนี้มีแรงเอาอีกหรอ บางแม่ไปซื้อกับข้าวร้านแก ลุงมีจะเอาจับก้นจับนมแม่ผมเล่นประจำ แม่ผมไม่ถือสาอะไรแกหรอก เพราะบางเดือดร้อนเรื่องเงินแม่ต้องพึงพาด้วย เย็นวันหนึ่งแกมาหาพ่อผมที่ห้อง แกบแกเมียไม่อยู่ไปเยี่ยมลูกต่างจังหวัด2วัน แกเอาตังให้ผมซื้อเหล้าหงษ์ทองมาให้กลมหนึ่งพร้อมน้ำแข็งและโซดา ร้านค้าก็อยู่ในบ้านพักคนงานนั่นแหละ หลังจากกินข้ามมื้เย็นผมก็ไปเดินเล่นแถวนั้นๆพอ2ทุ่ม แม่ก็ออกมาตามให้ผมไปนอน พอกินเหล้าเมาๆหน่อย ลุงมีจะควักเงินออกมานับอวดพ่อและแม่ของผม ดูแล้วคงเป็นหมื่นอยู่เหมือนกัน แกยังให้แม่ผมช่วยนับเงินของแกด้วย หลังจากพ่อผมก็เอ่ยปากขอยืมเงินลุงมี ลุงมีผมขอยืมสักสามพันได้มั้ย ลุงมีพูดว่ายืมมากกว่าก็ให้ได้ แต่ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนกันบ้าง วันนี้ลุงปวดเมื่อยนื้อตัวจิงๆ ให้แม่น้องพัด มาช่วยบีบนวดให้ลุงหน่อย พ่อผมเลยบอกว่าไปนวดให้ลุงแกหน่อยซิแม่ แม่บอกให้ลุงมีขยับมานอนตรงนี้ ให้พ่อขยับไป พอลุงมีนอนคว่ำหน้าลง แม่ผมก็เริ่มบีบนวดที่ใหล่และตามหลังไปจนถึงปลายขาทั้ง2ข้างไปมาหลายรอบ ต่อมาลุงมีก็นอนหงายขึ้น ให้แม่นวดทางด้านหน้าที่ขาทั้ง2ข้างกลับไปกลับมา พ่อผมมองลุงมีที่นอนให้แม่ผมนวดให้ท่าทางกระสับกระส่ายยังไงไม่รู้ ระหว่างที่บีบนวด แม่ผมก็พูดคุยกับลุงมีและพ่อไปด้วย บางทีก็พูดทำนองให้ท่าลุงมีเหมือนกัน ครู่หนึ่งพ่อผมก็ลุกขึ้น บอกไปห้องน้ำก่อนปวดเยี่ยว พ่อผมลุกเปิดประตูออกไป ลุงมีถามแม่ว่าจับกระษัยเป็นมั้ย แม่ผมบอกจับไงล่ะ ลุงมีจับมือแม่ผมไปจับตรงง่ามขาข้างพวงไข่สองใบของแก แม่ร้องอุ้ย ชักมือกลับมา ลุงมีจับมือของแม่มาวางที่เดิมบอกให้แม่ผมกดไว้สักครู่ ต่อมาท่อนเอ็นของลุงมีก็ค่อยแข็งขึ้นมาตุงเป้ากางเกงจนเห็นได้ชัดเจน ลุงมีจับมือแม่ผมไปจับใต้ท่อนเอ็นแล้วบอกให้แม่บีบเบาๆ ตรงนี้ ครู่หนึ่งพ่อผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง แม่ผมก็เอามือออกจากใต้ท่อนเอ้นลุงมี แล้วบอกลุงมีว่าจะไปอาบน้ำ 3ทุ่มละครจะมา แม่ผมลุกขึ้นยืนห็นหลังให้เอาผ้าถุงคลุมตัว แบบจะหลุดจะหล่น เพราะเมาหน่อยๆด้วย พอถอดเสื้อออกแล้วก้มถอดกางเกงที่ใส่ทำงานออก แม่ก้มต่ำจนเห็นกางเกงในและต้นขาที่ขาวๆแล้วเอาผ้าถุงนุ่งกระโจมอก แล้วหันมา แม่ผมดึงผ้าถุงขึ้นสูงเกินไปจนเห็นต้นขาและเนินหว่างขาโผล่ออกมา จนเห็นขนหมอยสีดำ ลุงมีมองตลึงตาค้างเลย พ่อผมก็หันมามองพอดี บอกแม่ว่าดึงผ้าถุงลงอีก หีโผล่แล้ว ลุงมีกับพ่อหัวเราะชอบใจกันใหญ่ แม่ผมร้องอุ๊ย ทำท่าอายๆลุงมี แล้วพูดว่าไม่เคยเห็นกันหรือไงล่ะ แล้วเดินออกจากห้องไป ลุงมีมองตามแม่ผม แล้วยกเหล้าขึ้นกินเอือกใหญ่ ลุงมีพูดกระซิบกระซาบเล่าเรื่องของตัวเองให้พ่อผมฟัง ว่า ลุงเคยให้เมียลองกับคนอื่นมาหลายครั้งแล้ว ตื่นเต้นจิง ครั้งลุงเคยให้เมียไปแอบไปเป็นกระหรี่ที่ซ่องแถวๆบ้าน คนไปเที่ยวจะเป็นพวกขับรถบรรทุกอ้อยที่มารอลงอ้อยในโรงงานน้ำตาลหนองไผ่แก้ว บังเอิญคืนนั้นเพื่อนลุงมันเข้าเที่ยวซ่องนั้นพอดี มันจำได้ว่าเเป็นเมียลุง มันกระซิบบอกแมงดาให้เรียกเมียลุงขึ้นห้อง พอมันเข้ามาในห้อง เมียลุงก็ตกใจที่เจอคนรู้จัก จะไม่ให้มันเย็ดก็ไม่ได้ เพราะมันจ่ายเงินค่าตัวไปแล้ว เพื่อนลุงมันไม่ยอมใส่ถุงควย ด้วยนะ มันเอาน้ำออกในหีเมียลุงไป2ทีซ่อนเลย พอเพื่อนลุงเอาเสร็จ เมียลุงก็กลับมาบ้าน พูดให้ลุงฟังตอนโดนเพื่อนเอา ตื่นเต้นจิงๆว่ะ มันยังตามมาเอาเมียที่บ้านอีกหลายครั้งตอนลุงไม่อยู่บ้าน เพราะติดใจหีป้านีเมียลุง มีนบอกเมียลุงอย่างนั้น พ่อผมพูดว่าเคยได้อ่านหนังสือมาบ้างเหมือนกัน นึกว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาให้อ่านเฉยๆ ลุงมีพูดว่าอีก2วันเมียลุงกลับมา ห้องพัก ตอนกลางคืนลุงจะให้เอ็งเลองกับเมียลุงก่อนเลย ลุงมีพูดต่ออีกว่า คืนนี้ลุงขอลองกับแม่น้องพัดว่ะ เจอลุงมีพูดตรงๆแบบนี้ พ่อผมถึงกับหน้าแดงและงุ่นง้านเลย ลุงมีเอาเงินยัดใส่มือให้พ่อ3พัน พูดว่าตกลงมั้ย พ่อกระซิบข้างหูลุงมี แล้วพูดว่าแล้วแต่ลุงนะ ถ้าแม่น้องพัดเขายอมให้ ลุงเอาได้เลย พอพูดจบแม่ผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง ลุงมียื่นแก้วเหล้าให้แม่ บอกให้แม่ช่วยกินหน่อย แม่ก็ยกขึ้นกินจนหมด พ่อยื่นเงินให้แม่3พันนั้นให้แม่ บอกว่าลุงมีเขาให้แม่ไว้ใช้ แม่ผมท่าทางดีใจจาก ยกมือไหว้ขอบคุณลุงมีหลายครั้ง พ่อบอกให้แม่ไปปิดไฟในห้อง พ่อบอกแสบตา แค่แสงจากทีวีก็สว่างพอแล้ว แม่ผมก็เดินไปปิดสวิตไฟที่ประตู เสียงห้องข้างๆเปิดหนังเอ๊กซ์ เอากันดังซี๊ดซ๊าดด แม่ผมนั่งชันขาบนที่นอนปิคนิคหลังพิงฝาห้อง ชายผ้าถุงที่ใส่ไหลลงมาที่พื้น แม่คงจะเมาจากเหล้าแก้วสุดท้ายที่ลุงมีให้กิน ส่วนลุงมีกับพ่อผมก็นั่งกระซิบกระซาบกันตลอดสักครู่หนึ่งแม่ผมก็นอนลงกับที่นอนปิคนิคจนผ้าถุงถลกขึ้นสูจนเห็นต้นขาที่ค่อนบ้างขาวของแม่ ลุงมีชำเลืองดูต้นขาใต้ผ้าแม่ผมบ่อยมาก ท่าทางกระสับกระส่ายงุ้นง้าน ยกเหล้าขึ้นกินบ่อยมาก เสียงข้างห้องก็เปิดหนังเอ๊กซ์ดังแทรกเข้ามาเป็นระยะๆ จากนั้น พื้นห้องพักก็สะเทือนสั่นไหวๆ ลุงมีบอกพ่อผมดูเหล้าในแก้วแทบกระฉอก ส่วนแม่ผมนั้นนอนอ้าขาจนผ้าถุงถลกสูงขึ้น บางทีก็หุบขาลง เกร็งขาจนนิ้วหงิกงอทุกครั้งที่มีฉากสยิวในจอ แม่ชำเลืองตามองไปทางลุงมีกับพ่อแล้วยิ้มๆให้หลายครั้ง ลุงมีกระซิบที่ข้างหูของพ่อผม2-3คำ แล้วพ่อก็ลุกออกไปนอกห้อง ลุงมีคลานมาหาแม่ผมตรงที่นอนอยู่ แล้วเอาหน้าซุกลงที่เนินเนื้อหว่างขาซุกไซร้ไปมาบนเนินนูนของแม่ผมทันที แม่ผมนอนหลับนิ่งปล่อยให้ลุงมีดูดเลียเนินเนื้อหว่างขาของตัวเองอย่างเต็มใจ แม่ถามลุงมีว่า ผัวหนูไปไหนล่ะลุง ลุงมีบอกว่า ลุงบอกให้ผัวหนูออกไปข้างนอก่อน แม่ผมเริ่มครางอูยๆเบาๆคงเสียวหีที่กำลังถูกลุงมีเลียและดูดร่องรูให้ ครู่หนึ่งลุงมีก็ขึ้นทับหว่างขาแล้วจับควยดันที่รูหีของแม่ ครู่เดียวควยลุงมีก็มุดพรืดเข้าไปในรูหีของแม่ผมจนหมด แม่ผมครางอูยยเบา ลุงมีพอใจรูหีแม่ผมมาก แม่ถามลุงมีอีกว่า ลุงพูดกับผัวหนูยังไงเขาถึงยอมให้เอากันกับหนู ลุงมีบอกแม่ว่า ลุงเล่าเรื่องที่เคยให้เพื่อนของแกเย็ดกับป้านีเมียของแกที่บ้าน แล้วแกแอบดู แล้วเคยให้ป้านีเป็นกระหรี่ในซ่องกลายเดือน ไปเฉพาะตอนกลางคืนหลังเลิกงาน ลุงมีเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมดังผับๆๆๆๆจนบ้านพื้นบ้านพักสะเทือนไหวๆ แม่ผมพูดกับลุงมีต่อไปอีกว่า ลุงมีบอกป้านีพาหนูไปฝากทำงานซ่องให้หน่อยซิ หนูอยากลองดู ลุงมีบอกว่าได้ๆ ป้านีกลับพรุ่งนี้ลุงจะบอกให้ แม่ผมนอนอ้ารูหีให้ลุงมีกระเด้าควยใสรูหีอย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัดผับๆๆๆๆๆ เสียงข้างฝาห้องดังกุกกักๆ ผมรู้เลยว่ามีคนข้างห้องแอบดูแม่ผมกับลุงมีเย็ดอยู่แน่ๆ ลุงมีบอกว่ามีคนข้างห้องแอบดูลุงกับหนูเย็ดกันอยู่ แม่บอกช่างเขาเถอะ หนูกับพ่อน้องพัดก็เคยแอบดูเขาเหมือนกัน ลุงมีพูดว่าดีนีดีนะที่หนูให้แม่ปิดไฟในห้องไว้ เหลือแต่แสงสว่างจากทีวี แต่ก็พอมองเห็นว่าลุงมีกำลังกระเด้าใส่รูหีแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆเพราะแม่ผมยังไม่ได้กางมุ้งนอน ต่อมาพ่อของผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง แล้วยืนดูใกล้ๆเอามือรูดชักควยตัวเอง ตาก็ดูควยลุงมีที่กำลังกระเด้าเด้าเข้าออกในรูหีของแม่อยู่เสียงดังผับๆๆๆตลอด ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมาก บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ลุงมีกระเด้าควยใส่ในรู หีอยู่ผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดดดกระเด้าหีขึ้นรับควยของลุงมีไม่หยุดเลย จนครู่ใหญ่ๆที่ลุงมีกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมก็ร้องซี๊ดดดน้ำตวยลุงจะออกแตกแล้วๆ น้ำลุงจะออกแตกแล้วๆลุงมีกัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผม ลุงมีกระเด้าควยเข้ากับรูหีของแม่อีก4-5ครั้งก็พูดว่าออกแล้วๆๆแม่น้องพัดเป็นเมียลุงแล้วนะ ซี๊ดอูว้วลุงมีดันควยเข้าในรูหีแม่ผมจนแนนมาก น้ำควยลุงมีคงพุ่งทะลักปรี๊ดดดดราดราดมดลูกแม่ผมเต็มแรงแน่ๆ แม่ผมครางซี๊ดดกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยของลุงมีตลอดเวลา จนน้ำควยลุงมีออกใส่รูหีแม่จนหมด ลุงมีนอนทาบทับลงบนตัวแม่ผมไว้เอาหน้าซบซอกคอแม่ผม แล้วยังกดควยคารูหีแม่ไว้แน่นไม่ยอมดึงควยให้พ่อเย็ดต่อจากแก แม่พูดกับพ่อแบบอายๆว่า พ่อมองอะไร แม่ก็อายเป็นนะ พ่อบอกแม่ว่าอยากเอาแม่ต่อจากลุงมี แม่บอก ขอเอากับลุงมีอีกครั้งก่อน พ่อค่อยเอาต่อแล้วจะได้นอนเลย ของลุงมียังแข็งในรูของแม่อยู่เลย พ่อออกไปรอนอกหห้องก่อนนะ พ่อผมก็ถอยออกมาดูลุงมีกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อีกครั้งหนึ่ง เสียงดังผับๆๆๆๆๆแม่ผมพูดกับลุงมีว่า พาหนูไปทำงานในซ่องที่เดียวกับป้านีเร็วๆนะลุงมี บอกแม่ผมว่าได้ๆ แต่ไม่บอกพ่อน้องพักก่อนหรอ แม่ผมนอนอ้ารูหีให้ลุงมีกระเด้าใส่รูหีอยู่ผับๆๆๆๆแล้วบอกกับพ่อผมที่อยู่ดูอยู่ใกล้ว่า พ่อ ให้แม่ไปเป็นกระหรี่ในซ่องนะ แม่จะให้ลุงมีพาแม่ไป พ่อได้ฟังแม่บอกยิ่งงุ้นง้านจัดมาก พ่อผมบอกได้ๆถ้าแม่ชอบแบบนั้น จนอีกครู่หนึ่ง แม่ผมก็หันมาพูดกับลุงมีว่า ลุงมีพาเมียไปเป็นกระหรี่ในซ่องเร็วๆนะ เมียอยากโดนเย็ดทั้งคืนแบบป้านี ลุงมีบอกแม่ผมว่าได้ๆน้ำควยผัวจะออกในรูหีของมียอีกแล้วอู้วววซี๊ดดด ลุงมีกดควยลงแน่นกับรูหีของแม่จนสุดแล้วฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีของแม่ผมเป็นครั้งที่2 ครางซี๊ดแรงอูยยยจนน้ำควยออกหมดแล้ว ลุงมีจึงค่อยๆดึงควยออกรูหีของแม่ผมพอควยพ้นปากรูหี ลุงมีก็บอกว่ารูหีแม่น้องพัดเย็ดมันจิงๆน้ำควยลุงออกในรูหีแม่พัดหมดเกลี้ยงจิงๆ เอาต่อได้เลยพ่อผมเข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง แล้วรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงและเต็มแรงกระเด้าผับๆๆๆๆๆแม่ผมก็ร้อง ครางอย่างเสียวซ่านใจ ลุงมีถามว่าพ่อว่าเป็นไงได้เย็ดเมียต่อคนอื่นแบบนี้เสียวมั้ย พ่อบอกลุงมีว่า สุดยอดจิงๆลุงมี เสียวสุด ผมพึ่งรู้ว่าเย็ดกันแบบนี้มีความสุขที่สุดจิงๆ ต่อไปผมต้องให้ขอลุงมีแวะมาเย็ดกับเมียผมบ่อย ลุงมีบอกได้เลย แต่ให้ลุงพาแม่น้องพัดไปเป็นกระหรี่ในซ่องก่อน แม่น้องพัดอยากถูกคนอื่นเย็ดทั้งคืน พ่อผมก็ยิ่งกระเด้ากระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆๆจนห้องสั่นสะเทือน ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดอู๊วววกดควยเข้าจมในรูหีครางซี๊ดดดบ ร้องบอกแม่ว่าแล้วๆน้ำควยพ่อเข้าไปผสมกับน้ำควยลุงมีในรูหีแม่แล้วแม่อู้วววซี๊ดด แม่ของผมก็ยิ่งครางซี๊ดดดังๆกระเด้าหีขึ้นแรงรับน้ำควยของพ่อตลอดเวลา จนน้ำควยพ่อผมออก พ่อหมดแรงเหมือนลุงมีที่เย็ดแม่ตอนแรก สักครู่พ่อผมก็ชักควยออกจากรูหีของแ ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำมีน้ำควยของพ่อกับลุงมีไหลรินออกจากร่องรูตลอด เวลา คืนนั้นผมชักว่าวจนน้ำควยแตกเลอะผ้าห่มถึง3ครั้งเลย ..คืนต่อมา พ่อผมก็พาลุงมีมาเย็ดกันกับแม่ผมที่ห้องอีก ครั้งนี้แม่ผมนั่งเหล้ากับลุงมีและพ่อผมไปหลายแก้วจนเมาตาเยิ้ม ครั้งนี้พ่อเปิดไฟสว่างทั้งห้องเลย พ่อให้ลุงมีเอากันกับแม่ผมก่อนเหมือนเมื่อวาน ลุงมีกระเด้าควยใสรูแม่ผมผับๆๆๆๆๆจนลุงมีปล่อยเงี่ยนใส่ในรูหีของแม่จนหมด ลุงมีก็ดึงควยออกจากหว่างขาของแม่ ไปนั่งดูพ่อผมเย็ดกันกับแม่บ้าง พ่อผมก็เข้าเข้ามเอาควยยัดเข้ารูหีแม่แล้วกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ดังลั่นห้องผับๆๆๆๆๆๆจนพ่อครางซี๊ดดปล่อยน้พควยเข้าไปผสมกับน้ำควยลุงมีในรูหีของแม่ พ่อผมติดใจที่ได้เย็ดแม่ต่อคนอื่นแบบนี้มาก หลังจากนั้นลุงมีกับพ่อเย็ดแม่ผมเสร็จแล้ว ลุงมีก็ชวนพ่อไปเย็ดกับป้านีเมียของแกที่ห้องพัก พ่อผมปิดไฟแล้วออกจากห้องไป ประตูห้องไม่ได้ล๊อคกลอนประตูปิดแค่ปิดงับไว้เฉยๆ ปล่อยให้แม่นอนหงายอ้าขา อ้าหี มีนำควยของพ่อกับน้ำควยลุงมีไหลทะลักออกจากรูหีของแม่จนเลอะที่นอน แม่ผมคงเมาหลับ ผมรอครู่หนึ่งจึงเปิดมุ้งคลานไปหาแม่ที่นอนอ้าขาอยู่ กลิ่นน้ำควยคลาวคลุ้งไปทั้งห้องเลย ผมถอดถางเกงออกเข้าทับหว่างขาของแม่แล้วดันควยเข้าในรูหีที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำควยที่ทั้งเลอะทั้งลื่นทั้งหลวมโคลกจิงๆ แม่ก็คงรู้ว่าคนที่กำลังกระเด้าควยในรูหีของแม่อยู่ตอน นี้คงไมใช่ใครที่ไหนแน่ แม่นอนอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเต็มใจ แม่ผมพูดว่าน้องพัดเลิกไม่ชักว่าวแล้วหรอ เอาเป็นแล้วหรอ ผมไม่พูดอะไร นอกกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เต็มแรงผับๆๆๆๆๆๆไม่ถึง3นาทีน้ำควยของผมก้แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆจนแม่ผมครางฮือๆในลำคอซี๊ดปากดังๆ แม่นอนเอามือกอดรัดผมไว้และลูบหลังผมเบาๆ จนผมหายเสียว นอนทับรูหีของแม่ไว้นานจนควยผมแข็งอยู่ในรูหีของแม่ ผม่ผมก็กระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมเบาๆผมก็กระเด้าควยลงใสรูหีของแม่เหมือนกัน แล้วเร่งกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่เต็มที่ ผับๆๆๆๆๆๆจนน้ำควยผใพุ่งทะลักปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในรูหีของแม่อีกครั้ง ผมนอนหมดแรงทับบนตัวของแม่สักครู่ ผมดึงควยออกจากรูหีของแม่ แล้วคลานกลับมาที่มุ้งของผม นอนหมดแรงหลับไป จนครู่ต่อมาผมได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดดโอ๊วววผัว2คนนี้เงี่ยนอีกแล้ว เย็ดเมียเก่งจิงๆ ตอนแรกผมนึกว่าลุงมีกับพ่อกลับมาเย็ดกับแม่ผมอีกรอบ ผมเลยเปิดมุ้งจ้องดูเห็นเงาตะคุ่มๆคนกำลังดูดเลียเต้านมแม่อยู่ อีกคนหนึ่งกำลังกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผม เสียงกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมดังผับๆๆๆๆๆๆจนคนที่กระเด้าร้องโอ๊ววซี๊ดดดน้ำออกแล้วๆ ผมได้ยินเสียงพูดกันว่าเสร็จแล้วก็รีบออกมา เดี๋ยวผัวเขากลับมาเห็น แล้วก็ได้ยินเสียงกระเด้าควยใส่กับรูหีแม่ผมอีกครั้ง เสียงดังผับๆๆๆๆๆๆกระเด้าแบบรีบร้อนมาก แม่ผมครางโอ๊วววอีกแล้วหรอครู่คนที่กระเด้าควยใส่รูหีผมก็ร้องอู้วววปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแม่แน่แล้ว คนที่เย็ดแม่ผมทั้ง2คนก็เปิดประตูออกวจากห้องไปอย่างใจเย็น ไปทางห้องข้างผมนี่เอง อีกพักใหญ่ประตูห้องก็เปิดออก มีคนเข้ามาในห้องแล้วใส่กลอนประตู คงเป็นพ่อผมแน่ เพราะเข้าไปที่หาแม่ที่นอนหลับอยู่ครู่หนึ่งเสียงแม่ผมครางซี๊ดดดเน้องพัดอีกแล้วหรอลูก เอาแม่2ทีแล้วนะ ยังมีแรงเอาอีกหรอ พ่อผมไม่พูดอะไรนอกจากกระเด้าใส่รูหีของแม่แย่างหนักหน่วงมากปั๊กๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวก็คครงาซี๊ดๆแรงๆร้องอู้ววแม่ผมก็ครางซี๊ดดในลำคอ หลังจากงานปูพื้นกระเบื้องที่นี่หมดแล้ว เราก็กลับไปบ้านกันของเรา พ่อพาลุงมีมาเอากับแม่ผมที่บ้านอาทิตย์ละ1-2 เพราะหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงไม่มีวางขายแล้ว คนสวิงที่เป็นหญิงเดี่ยว ชายเดี่ยวหรือคู่สวิง ในยุคนี้จะมีเฉพาะในโลกอินเตอร์เนตเท่านั้น พูดง่ายๆก็คือชาวบ้านๆธรรมดาไม่มิสิทธิ์สวิงเพราะไม่มีเนตใช้ หรือมีก็ใช้ไม่เป็น คนสวิงยุคนนี้ส่วนมากเป็นคนมีการศึกษา มีฐานะค่อนข้างดี มีอินเตอร์เนตใช้ทุกบ้าน ไม่เหมือนสวิงยุคก่อนที่รู้จักกันทางหนังสือเล่มละ3040-50บาท คนมีฐานะแค่ไหนก็หาซื้อมาอ่านได้ เช่นไทยเพล์บอย นวลนาง ไวอากร้า บันทึกชีวิตรัก ที่เป็นหนังเกี่ยวสวิงโดยตรงของสวิงยุคก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: