ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ลูกแม่

ดิฉัน มยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี ๓๖-๒๘-๓๖ สูง๑๖๒ ผิวขาวได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูกสามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้ เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนักแต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆ ได้ในเร็ววันมีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมาย ดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกมีอาชีพอิสระก็มีความสุขดีสามีก็ดีจึงไม่คิดจะ ทิ้งเขาไปมีผัวใหม่จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ ดิฉันเลี้ยงปันอาบน้ำให้เขาชอบจับจู่เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆจนเขาอายุ สิบขวบก็ห่างบ้างแต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป้นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้ง เขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอน บ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกันดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไร ปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่า อยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดีฉันไม่พอใจดิฉันจะทำโทษเข้าโดยการจับเขาถอด กางเกงหยิกก้นเขาจิกจู๋แล้วบีบแรงๆไม่ได้เจ็บอะไรมากการทำโทษเขาดิฉันจะทำใน ที่มิดชิดเป็นการส่วนตัวไม่มีใครรู้เห็นเขาจะได้ไม่อายคนอื่นว่าถูกทำโทษ ไอ้เรื่องถูกจับจู๋มันเป็นเรื่องปกติดิฉันชอบหยอกล้อจับของเขาเล่นเป็นประจำ แต่บางทีเขาก็ร้องไห้เพราะรู้ว่าทำผิดถูกทำโทษดิฉันต้องกอดปลอบสอนเขาเป็น ประจำ หลังจากเขาสิบสองดิฉันไม่ค่อบทำโทษเขาโดยการถอดกางเกงแต่ยังหยิกก้นจับจู่ เขาบีบดึงอยู่เกรงว่าเขาจะอายถ้าถูกถอดกางเกงเขาเริ่มโตแล้วๆระยะหลังดิฉัน มักใช้วิธีดุว่าสอนเขาด้วยเหตุผม (ต้นเรื่อง) เรื่องมันเกิดเมื่อเข้าอายุสิบสี่แล้วระยะหลังเขามักไปมั่วสนุกกับญาติพี่ๆ ที่เป็นผู้ชายจนไม่ค่อบนอนบ้าน วันนั้นสามีดิฉันกับพี่น้องมานั่งดื่มพูดคุยปรึกษางานกันที่บ้านเราก็เป็น ปกติ ดิฉันต้องจัดหาเครื่องดื่มของกินทั้งคอยดูแลบริการอยู่คนเดียวปันไม่ได้มา ช่วยอย่างที่เคยดิฉันไม่คิดอะไรก็ไม่หนักหนาอะไรนัก แต่เขากลับมาช่วยก็ตอนลุงๆอาเลิกกลับกันแล้วยังดีเขามช่วยเก็บกวาดของ สามีดิฉันก็เมาหลับตามเคย บังเอิญดิฉันเห็นปันแอบรินเหล้าของพ่อเขาจิบดื่มอันนี้ดิฉันโกรธเรียกเขามา ต่อว่าและสอนว่าดื่มเหล้าไม่ดี ปันเป็นเด็กแก่นแก่แดดก็เถียงดิฉันบ้างว่าไม่ดีแล้วทำไมพ่อดื่ม ดิฉันไม่พอใจที่เขาย้อนถามจำต้องสะกดใจไว้แต่ก็หลุดปากออกไปว่า กินเหล้าแล้วจู๋จะเหยี่ยวไม่สู้อย่างพ่อเขาๆกลับบอก ผมไม่ใช่พ่อนะแม่ ทีนี้ดิฉันโกรธเลยทำเสียงดุจะทำโทษเขาๆกลัวดิฉันๆนั่งที่เก้าอี้จับเขายืน ต่อหน้ารุดซิบกางเกงเขาลงเอามือล้วงดึงจู๋เขาออกมาแล้วจับบีบถอดรุดหยิกที หนังหุ้ม ดิฉันพูดบ่นไปว่า ไหนๆว่าไม่ใช่พ่ออีกหน่อยก็จะเหมือนพ่อแล้วจะเสียใจ เขางอตัวเพราะถูกจับหยิกจู๋หน้าบูดเบี้ยวคงเจ็บบ้าง แต่ดิฉันสังเกตุตาเขาจ่องที่ร่องอกขาวดิฉันๆใส่เสื้อคอวี เขาไม่อายดิฉันเพราะเราทำกันบ่อยแต่นี้ก็สองเดือนกว่าล้าที่ดิฉันไม่ได้จับ จู๋เขาและไม่เคยทำโทษเขาแบบนี้มาร่วมปี ดิฉันรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลกอันรวดเร็วของสรีระเขาอย่างเห็นได้ชัด กระเจี้ยวจู๋เขาที่เคยหดตัวเมื่อถูกทำโทษวันนี้กลับยืดตัวสู้แข็งถึงแม้ ดิฉันจะจับมันเล่นเมื่อแต่ก่อนมันก็ไม่เคยแข็งตัวอย่างนี้ ดิฉันกลับตกใจๆระทึกรู้สึกอายแต่ไม่แสดงออกขบคิดนี่เขาสิบสี่ถึงจะเล็กแต่ก็ ใช้ได้ ดิฉันต้องเอานิ้วดีดหัวจู๋แล้วดึงหนังหุ้มหยิกทำดุเขา นี่จะสู้แม่หรือไง เขาหน้าเหยเกร้องบอก ไม่แม่หนูจะไม่กินเหล้าไม่ทำให้แม่โกรธอีกแล้วหนูสัญญา ดิฉันสบตาจ่องมองเขาทำหน้าดุไล่เขาไปอาบน้ำแล้วบอก คืนนี้นอนห้องแม่นะ เขาพยักหน้ารับ ปกติเขาจะนอนห้องเดียวเตียงเดียวกันกับเราอยู่แล้วดิฉันไม่คิดอะไรมากเพราะ สามีไม่ได้ทำกามกิจกับดิฉันอย่างที่ควร แต่บางทีเขาก็นอนห้องส่วนตัวเขาถ้าเข้าบ้านดึกหรือเล่นคอมฯ (เรื่องราว) คืนนั้นเขามานอนข้างดิฉันบนเตียงเดียวกันอย่างที่เคย สามีดิฉันก็เมาหลับไม่ได้สติตามเคย ดิฉันใส่เสื้อนอนมีกระดุมติดกางเกงนอนเอวสายยืดขาวยาวสามส่วนแบบสบายๆนอน ตะแคงซ้ายหันหลังให้ปันพยายามข่มตาแต่นอนไม่หลับ นึกถึงตอนที่ดิฉันแกล้งทำโทษเขาๆจ่องมองร่องอกดิฉันตาเป็นมันไม่กระพริบ ภาพกระเจี้ยวที่ยืดยาวแข็งตัวทำให้จิตใจดิฉัยว้าวุ่น ดิฉันคิดว่าเขาคงคิดอะไรกับดิฉันๆเองก็หวิวสยิวใจด้วยเหมือนกัน ต้องข่มใจคิดจะบ้าหรือไงนี่ลูกเรานะคิดบ้าๆ ดิฉันนอนข่มใจอย่างนั้นอยู่นานก็ไม่หลับจนมือแขนเขาเหวี่ยงพาดมาเกาะกอดเอว ดิฉันๆคิดเขาคงพลิกตัวกอดดิฉันอย่างที่เคย ดิฉันจับกอดแขนเขาไว้สักพักใหญ่แขนมือเขาขยับเลื่อนลูบที่สะโพกดิฉันๆคิดนี่ เขาก็ไม่หลับหรือไงแล้วจะทำอะไรดิฉันๆทำเฉยปล่อยเขาทำดิฉันรู้สึกได้ว่ามือ เขาสั่นๆอยู่บ้างแต่เขาก็เลื่อนมือลงลูบก้นดิฉันๆเฉยนิ่ง เขาลูบคลำก้นดิฉันอย่างแผ่วเบา ดิฉันสยิวใจเต้นแรงอกแทบระเบิดแต่นอนเฉย เขาคงได้ใจค่อยๆวกมือขึ้นมาลูขหน้าขาอ่อนเขาขยับตัวเข้าประขิดติดหลังดิฉันๆ รู้สึกได้ว่าจู๋เขาแข็งมาดุนดันอยู่ที่ก้นดิฉัยๆยังเฉย มือเขาค่อยๆโอบลูบมือที่หน้าท้องดิฉันแล้วเลื่อนต่ำลงที่ท้องน้อยแล้วหยุด นิ่งดิฉันรอดูเขาด้วยใจระทึกว่าเขาจะทำอะไรต่อหรือไม่กล้า ดิฉันสับสนคิดไปต่างๆนาๆดิฉันรักเขาและยอมให้ทุกอย่างกบเขามาตลอด ถ้าเขาก็เป็นผู้ชายส่วนสามีดิฉันก็ไม่ได้ยุ่งกามกิจกับดิฉันอย่างที่ควร แต่นี่เขาลูกดิฉันๆจะทำยังไง แต่แล้วเขาก็ค่อยขยับมือพยายามซกเข้าที่เป้ากางเกงหว่างขาดิฉันๆจับมือเขาใน ทันที เขาผงะตัวถอยมือหยุดนิ่งเขาคงตกใจที่ดิฉันรู้สึกตัว แต่ดิฉันไม่พูดส่งเสียงต่อว่าอะไรเรานิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งแล้วดิฉันผ่อน คลายมือที่จับเขาๆเลยค่อยๆซกมือลงลูบจับหว่างขาดิฉันๆกลับขยับขาขวาที่ไขว้ นอนเอียงหนีบกันอยู่ขึ้นมาซ้อนเบียงไปข้างหลังเล็กน้องทำให้มือเขาล้วงลูบ อวัยวะเพศดิฉันได้ถนัด เขาคงรู้มันเป็นสัญญานว่าดิฉันยอมให้เขาจับเล่น เขาได้ใจระเถิบตัวเข้าชิดหลังดิฉันอีกแต่แนบสนิทกว่าเมื่อครู่ มือก็ลูบถูบีบนวดหว่างขาดิฉันหนักขึ้น จิตใจดิฉันระส่ำระสายและลังเล แต่ตัณหาความต้องการในความใคร่และอารมณ์ของดิฉันมันถึงขีดสุด คิดถึงว่าถ้าเขากล้าทำกับดิฉันๆคงห้ามใจไม่อยู่ต้องยอมเขา ติดที่เขาเป็นลูกและประเพณีทำให้ว้าวุ่น แต่แล้วมือเขาเลื่อนขึ้นมาจับเอวกางเกงนอนดิฉันแล้วรุดมันลงถึงหัวเข่า ดิฉันตกใจนี่เขากล้าทำดิฉันคงจำต้องสลัดสำนึกผิดถูกว่าลูกแม่ออกไป เอาความสุขที่ต้องการและขาดหายไปมาไว้ก่อน คิดแล้วดิฉันขยับขาสองสามทีกางเกงนอนและกางเกงในก็หลุดจากปลายเท้าขณะที่เขา ผละมือออกไปครู่หนึ่ง แล้วเขาเอามือกลับมาลูบไร้โคนขาอ่อนจับลูบคลำคลึงสะโพกก้นกลมขาวที่ยังเต่ง ตึงของดิฉันๆมองสามีที่หมดสภาพหลับเป็นตายไม่ได้สติ ดิฉันรู้สึกอายแต่ปัน คงไม่เห็นอะไรของดิฉันมากเพราะมันมืดมีแค่แสงไฟข้างนอกส่องผ่านเข้ามาไม่ เท่าไร เขาโอบกอดเอวแนบแน่นที่ข้างหลังลมหายใจเขาหอบๆลดไหล่ต้นคอจู๋ที่แข็งก็ดุน ดันอยู่ที่ก้นดิฉันๆรู้มันครั้งแรกของเขาๆแต่ดิฉันก็ต้องการมันจากเขาขณะนี้ มือเขาล้วงลูบลงซุกที่หว่างขาดิฉันที่มีขนหมอยดกทึบพอประมาณ เขากระซิบเสียงสั่นด้วยสำเนียงน่าสงสาร แม่จับของหนุมานานแล้วหนูขอจับของแม่บ้างนะ ดิฉันไม่พูดแต่ยกขาขวาขึ้นกางอ้าในท่านอนตะแคง ในทันทีเขาเอามือลูบล้วงลงสุดในหว่างขาจับโยนีดิฉันๆสะดุ้งสุดเสียวเงี่ยน แทบน้ำแตกสามีไม่ได้ล้วงจับมานานแล้ว เขาสอดมือและนิ้วที่เล็กๆของเขาเข้าลูบถูในร่องเหลือบโยนีดิฉันๆยิ่งเสียว แทบขาดใจแต่อดกลั้นปล่อยให้เขาลูบเล่น สักพักเขากระซิบเสียงหอบ ม..แม่..ห..หนู..ย..อยากปี้..ม..แม่ให้หนูได้ไม ดิฉันตะหนกคิดนี่ก็มากพอแล้วจะเกินเลยถึงขั้นร่วมเพศเสพเมถุนกันเขียวหรือ แต่ก็อีกนี่เป็นสิ่งที่ดิฉันต้องการและยอมแสดงออกแต่แรกไม่ใช่หรือจะว่าเขา ไม่ได้ ดิฉันไม่ตอบแต่เขาแอ่นจู๋กระเด้าถูเสียดร่องตูดดิฉันๆหวังว่าธรรมชาติจะสอน เข้าให้รู้จักเสพกาม แต่เขายังเด็กครั้งแรกจึงทำผิดๆถูกๆดิฉันตัดสินใจต้องช่วยเขาโดยงอตัวส่งตูด ให้เขายกขาเข่าขวากางขึ้นอีกเขาถอยตัวลงกระเด้าแต่ไม่ถูกทางเป็นเพราะเรานอน ตะแคงเขาไม่เคยและมืดอาจมองไม่เห็น ดิฉันเลยล้วงมือผ่านง่ามขาจับจู๋เขาดึงเข้าจ่อให้ถูกที่ เขาคงรู้ด้วยธรรมชาติว่านี่คือช่องทางขึ้นสวรรค์ เขาแอ่นเอากดยัดจู๋เสียบอัดเข้าไปในร่องรูสังวาสของดิฉันๆสะดุ้งนิดมันเข้า ไม่ยากเพราะดิฉันพร้อมอยู่แล้ว แต่คิดนี่เขาได้ทำการร่วมประเวณีสืบพันธุ์กับดิฉันผู้เป็นแม่แล้วๆเราคงหยุด ไม่ได้ ดิฉันตัดใจแล้วเรื่องนั้นยังไงจู่เขาก็เข้ารูสงวนของดิฉันไปแล้ว ถึงจู๋จะเล็กแต่ก็คับแน่นไม่ผิดหวัง สองมือเขาจับเกาะเอวสะโพกดิฉัน เขาเริ่มโยกกระเด้าซอยจู๋เข้าออกรูโยนีอย่างเงอะงะ ดิฉันสุดเสียวสุดเงี่ยนเป็นที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน กลีบโยนีร่องช่องคลอดเริ่มเปียกแฉะด้วยน้ำคลั่งแห่งกามสุขและตัณหา ดิฉันโก่งงอตัวส่งก้นให้เขาซอยถนัดขึ้น ดิฉันซี๊ดปากครางระงมเขาครางหอบ ฮึดๆหายใจแรง สามีดิฉันยังนอนกรนเบาๆหลับไม่รู้เรื่อง ขาขวาดิฉันไม่สามารถยกกางต่อไปได้ต้องเอาลงหนีบก้นขมิบรัดจู๋เขาๆยิ่งซอย หนักแรงขึ้นไม่ยอมให้จู๋หลุดจากรูเพศดิฉัน เขากระเด้าซอยอยู่ครู่ใหญ่จนเกร็งแอ่นจู๋แนบสนิทตูดดิฉันตัวกระตุกหลั่งน้ำ กามใส่มดลูดดิฉันจนหมดหยดสุดท้ายดิฉันเองก็เกร็งขากระตุกสุดเสียวมันโยนี อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อนแน่นนอนน้ำกามดิฉันก็แตกทะลักเลอะไปหมด เขาหยุดนิ่งโอบกอดดิฉันข้างหลังแล้วคงหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าและตื่นเต้น จู๋เขาหดหลุดจากอวัยวะเพศดิฉันๆพลิกหันมาหาเขาแล้วกอดจูบทั่วหน้าทั้งที่เขา สลบหลับ ดิฉันต้องเอากางเกงมาใส่ให้เขาและตัวเองหากพ่อเขาสามีดิฉันตื่นมาเห็นสภาพ นี้เป็นเรื่องแน่จากนั้นดิฉันถึงหลับสบาย ตื่นเช้าสามีดิฉัยลุกไปแล้ว ดิฉันปลุกเขาๆตื่นมองดิฉันอย่างเขินอายและหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ดิฉันต้องจูบหน้าผากหอมแก้มเข้าไปทั่วปลอบใจแล้วจะซิบบอก “ไม่ต้องกลัวๆอะไรแม่ไม่ว่าปันสักคำ เรื่องเมื่อคนปันอย่าพูดไปใครรู้ไม่ได้เด็จขาดเข้าใจไม” เข้าพยักหน้ารับ ดิฉันยิ้มบอก “ถ้าสัญญาทำได้ไม่พูดไปถ้าปันชอบติดใจแม่จะให้อีก”เขายิ้มออกรีบบอก “ผมรักแม่ผมสัญญาจะไม่ทำพิรุธจะปิดเป็นความลับไม่ให้ใครรู้เด็จขาด”ดิฉันกอด เขาซบที่อกลูบหัวอย่างเอนดูแล้วบอกให้เขาลุกไปอาบน้ำทำกิจส่วนตัว....

ไม่มีความคิดเห็น: