ขายของ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

เธอสวย เจ้าชู้แต่ขี้อาย

แฟนผมชื่อ "ลักษณ์" เป็นคนดูดีภูมิฐาน สวยแบบเรียบ ๆ ทำงานหน่วยงานราชการไปทำงานมัก ไม่แต่งหน้าแต่ถ้าวันไหนเธอได้แต่หน้าแต่งตัวจะดูเป็นคนละคน และที่สำคัญภายในตัวตนของเธอๆ เป็นคนเจ้าชู้แต่ขี้อายครับ แรกรู้จักกันใหม่ ๆ เธอเข้มมากเห็นแล้วไม่กล้าเข้าใกล้เลยแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างหน้า ตาดีก็ตามใครที่ไม่รู้จักไม่สนิทด้วยอย่าหวังได้เข้าใกล้เลยเธอไม่ใยดีด้วยแน่นอน ที่ว่าเจ้าชู้แต่ขี้อายเพราะเคยเห็นเคยได้ยินเวลาเธอคุยกับเพื่อนร่วมงานผู้ชายเธอคุยได้สนุกมาก พวกผู้ชายก็หยอกแถมจีบ นั่นไม่เท่าไหร่ครับเพราะผู้หญิงสวยใครเห็นใครก็ชอบแต่ไม่ธรรมดาคือตัวเธอนี่คุยได้กับทุกคนรับมือได้ไม่ว่าหนุ่มหรือแก่หมาหยอกไก่ไม่มีทางได้กินเธอง่ายๆ ทีแรก ๆ ผมเห็นแล้วยังกลัว เลยครับอยากจีบแต่ไม่กล้า คู่แข่งเยอะ แต่สุดท้ายวาสนาผมกับลักษณ์ก็ได้อยู่ด้วยกัน ข้ามตอนนี้ไปก็แล้วกันครับเรื่องมันเยิ่นเย้อ แต่งงานเป็นคู่ผัวตัวเมียแล้วยังต้องกลุ้มใจต่อไปอีกนะครับมีเมียสวยก็แต่คนมาตามจีบจะหึงมาก ออกนอกหน้าเดี๋ยวก็ทะเลาะกันแต่งงานแล้วเธอดูมีน้ำมีนวลผ่องใสขึ้นถูกสเป๊คพวกชอบผู้หญิงมีผัวแล้วอย่าง เหลือล้นผมเคยถามตังเองว่าทำไมไม่หึงหวงเมียให้ออกนอกหน้า บ้าง ย้อนไปในสมัยวัยรุ่นผมได้ซึมทราบความคิดของพวกสวิงกิ้งมาบ้างจากพวกสื่อแนวสยิวอารมณ์ทั้งหลายแต่ก็อ่านผ่านๆ เพราะเห็น เรื่องสนุก ๆ จนมาเจอพวกเวปสวิงนั่นแหละจึงค่อยเชื่อแบบเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง โดยปกติลักษณ์เป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่ถ้าเป็นเวลาส่วนตัวเธอก็เอ็กซ์ไม่เบาครับใส่กระโปรงสั้นโชว์ขาขาวด้วยความที่ต้องรักษาภาพพจน์ทำให้เธอเก้ ๆ กัง ๆ ไม่มั่นใจในตัวเอง ผมแอบสังเกตเวลามีผู้ชายมอง เธอแบบแทะโลม ผมเกิดอาการจะหึงหวง แต่ก็ไม่แน่ใจ ปั่นป่วน โกรธแค้นแต่จุดที่พิสูจน์ได้ดีที่สุดคือ “ควยแข็ง” ครับ เห็นผู้ชายมองแฟนคนสวยตัวเองแล้วควยแข็งนี่มันพิสูจน์ได้โดยตัวมันเองว่าเรามีความรู้สึก ทางเพศกับบรรยากาศแบบนั้น แต่มันแค่ความรู้สึกเสียวสยิวถ้าเกิดขึ้นจริงผมก็คงไม่กล้าให้ใครมาเอาเมียคนสวยของผมแน่ ผมกับลักษณ์เราเปิดอกคุยกันทุกเรื่องไม่ปิดบัง เพราะถือคติว่า มีอะไรพูดคุยกันให้อภัยกันได้แต่ถ้าไม่บอกแล้วรู้เรื่องทีหลังผมจะรับไม่ได้อันนี้เราเข้าใจร่วมกันครับ เธอเล่าให้ผมฟังตลอดเธอเองก็เข้าใจโลกเข้า ใจสังคมเป็นอย่างดีว่าการเป็นคนสวยมีลูกมีผัวแล้วก็มีผู้ชายมาตามจีบไม่หยุดหย่อนและก็รู้ว่าเขามาจีบเพราะหวังอยากเอาเธอฟรี ๆ แน่ ๆ ผมบอกเธอว่าเราใช้ความสัมพันธ์แบบเพื่อนระหว่างกันเพื่อไม่ให้เกิดความหึงหวงพลาดพลั้งเสียท่าใครมาก็บอกถ้าไม่ได้ใส่ถุงยางก็จะพาไปตรวจร่างกาย กำชับว่าอย่าเพลินจนไม่ใช้ถุงและที่สำคัญมีอะไร ต้องบอกกันก่อนให้รับรู้ ถ้าทำไปก่อนแล้วมาบอกให้รู้จะโกรธมาก เธอยกมือไหว้ขอบคุณผม พูดกับผมว่า “ขอบคุณที่เข้าใจ” ขอบคุณที่เข้าใจทำไมเธอพูดอย่างนี้ ? เข้าใจเธอเรื่องอะไร? หรือว่าเธอมีอดีต? เคย โดนรุมมากก่อนแต่งกับผมหรือปล่าว?ผมไม่กล้าถามเธอเพราะกลัวเธอไม่กล้าเล่าให้ฟังเอาไว้ค่อย ๆ ตะล่อมถามเอาดีกว่า . ---วันนี้ผมตั้งใจเป็นพิเศษที่จะต้องกลับบ้านก่อนเวลา เดินเข้ามาเงียบ ๆ และที่สำคัญต้องไม่ให้แฟนรู้ตัวด้วย---- ผมเดินเข้ามาในบ้านเรียกชื่อภรรยา"น้องลักษณ์ ๆ" เงียบไม่มีเสียงตอบเธอไม่อยู่แล้วเธอไปไหนข้าวของในบ้านยังอยู่ในสภาพเหมือนกับว่าเธอยังอยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนทีวีก็ยังไม่เปิดอยู่ ผมสังเกตเห็น เครื่องเล่น DVD เสียบปลั๊กอยู่ผมเปิดเครื่องดูว่าเธอดูหนังอะไรค้างไว้ โอ....เมีย อยู่บ้านคนเดียว กลางวันแอบดูหนังสยิวแนว 2 ชาย 1 หญิงนี่เอง มันเป็นแผ่นหนังของผมที่เคยเปิดดูกับเธอบ่อย ๆสมแล้วที่แฟน ผมเป็นคนเจ้าชู้แต่ขี้อายอยากรู้อยากเห็นแต่ไม่กล้าแสดงออกมาก ผมตื่นเต้นมากที่รู้ว่าเธอชอบและเริ่มรับรู้ความตื่นเต้นทางเพศในชีวิตคู่แล้ว แม้ว่าเราจะตกลงกันว่าจะพูดแบบเปิดอกในทุกเรื่องแต่ผมจะไม่เคย บอกหรือชักชวนเธอตรง ๆ เกี่ยวกับเรื่องสวิงโดยเฉพาะเรื่องการให้เมียตัวเองมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นเพราะมันเป็นเพียงจินตนาการเพื่อช่วยเร้าอารมณ์เท่านั้นแต่ต้องยอมรับด้วยความสัตย์จริงครับว่าเรื่องสวิงนี้ทำ ให้ผมเสียวมากจนบอกไม่ถูก ผมเดินไปทั่วบ้านชั้นหนึ่งทุกอย่างเงียบ จู่ ๆผมก็ได้ยินเสียงเมียแว่วลงมาจากชั้นบนเธอกำลังคุยโทรศัพท์อยู่"ว่าไงค่ะพี่พงษ์....วันนี้ลักษณ์ลางานค่ะ ลาสองวันไม่สบายนิดหน่อยค่ะ....หืออยากมาเยี่ยมเหรอ ค่ะ...ได้ซิค่ะ...แหมแฟนหนูเขาจะโกรธทำไมกันละค่ะพี่ก็เคยมาบ้านหนูออกบ่อย......ได้ๆ ค่ะอีกชั่วโมงถึงเหรอค่ะ" ผมมองนาฬิกาตอนนี้ 9.30 แล้วสิบโมงครึ่งพงษ์ก็คงมาถึงอันที่จริงพงษ์ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลเป็นเพื่อนแฟนผมเองแต่คนละแผนกแต่เขาสนิทกันเพราะพงษ์เคยช่วยเหลืองานแฟนหลายครั้งตอนงานเธอมีปัญหาดี กับเธอเสมอต้นเสมอปลายเมียเล่าให้ฟังบ่อยว่าเพื่อนคนนี้ดีกับเธอมากไม่ลามกไม่หื่นกับเธอเวลาเห็นเธอแต่งตัวโป๊แล้วหลุด ๆ พงษ์เคยมาเมียผมที่บ้านผมเคยปล่อยให้เขาเอางานมานั่งทำด้วยกันในวันหยุด ผม เคยแอบดูแอบฟังเวลาเขาอยุ่กันสองคนก็โอเคครับใช้ได้ ให้เกียรติเมียผมดีมากทั้งที่เวลาอยู่บ้านเธอใส่แค่สายเดียวไม่ใส่ยกทรงแล้วก็กางเกงขาสั้น แต่พักหลังมักคุยตลกทะลึ่งกันบ่อยขึ้น ความที่เคยอ่านและดูหนังโป๊แนวนี้มาเยอะความคิดที่อยากจะแอบเห็นเมียแสดงออกทางเพศอย่างเป็นธรรมชาติจนตัวสั่นอย่างดูว่าเธอจะแสดงออกยังไงบ้างอยากดูตัวตนของเธอที่ไม่ต้องมีผมอยู่ด้วย จาก ประสบการณ์ที่อ่านจากเวปวิธีดีที่สุดคือให้เหตการณ์เกิดที่บ้านดีที่สุดเพราะไม่ต้องกังวลสภาพแวดล้อมเพราะเป็นบ้านเราปลอดภัยกว่าที่อื่น และที่สำคัญแอบติดกล้องให้ทั่วบ้าน ผมเริ่มแผนโดยใช้บ้านทาวเฮ้าหลังติดกันให้เป็นประโยชน์ใช้เป็นห้องเก็บของทำให้รกๆเธอจะได้ไม่กล้าเข้าไป ผมจึงไปหลังครัวผ่านประตูเล็กๆ เข้าประจำการห้องเก็บของรก ๆ ของตัวเองเปิดอุปกรณ์ให้พร้อม และรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมมองกล้องที่หน้าประตู ที่ประตูหน้าบ้านรถของพงษ์แล่นเข้ามาจอดเขาเดินเข้ามาในบ้านอย่างคุ้นเคย เมียผมเดินลงมา เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวบางๆกางเกงขาสั้น ผมปรับเสียงให้ ดังสูงสุดให้ได้ยินชัดเจน"ตามสบายเลยนะพี่"ลักษณ์บอกพงษ์"แฟนยังไม่กลับเหรอ"พงษ์ถาม"พรุ่งนี้มั๊งค่ะไปสองวัน...กินข้าวมายังพี่""ยังเลย"“เดี๋ยวหนูหากับข้าวให้พี่นั่งรอก่อนนะ” .......ช่วงนี้ผมขอเร่งภาพไปข้างหน้าเหมือนเราดูหนังแต่ข้ามฉากน่าเบื่อไป... .มีเหตุการณ์เพียงทำกับข้าว กินข้าว ล้างจาน แต่เขากินข้าวมีป้อนกัน ล้างจานก็จับมือกันในอ่างล้างมือ "อยู่บ้านเฉยๆก็แต่งตัวสวยนะเรา"พงษ์ชมเมียผม "สวยที่ไหนพี่สายเดี่ยวกางเกงขาสั้นเอง" "พี่บอกว่าสวยก็ต้องสวยซิ....รู้ไหมถ้ามีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนชมเราเชื่อได้เลยมาสวยจริงๆ" "พี่หนูเขินนะ"เมียผมอายม้วนตัวงอบิดไปมา "ใส่ชุดชั้นในหรือป่าวลักษณ์" "ใส่ซิค่ะทำไมเหรอค่ะ" "พี่นึกว่าไม่ได้ใส่เห็นปุ่่มตุงๆออกมา" "อ้อ....ชุดชั้นในไซด์เล็กนะพี่ปิดได้แค่ครึ่งเต้าเอง......พี่ช่างสังเกตจังเลย" พงษ์ดึงมือเธอขึ้นมาหอมจูบอย่างนุ่มนวลดึงเธอเข้ามากอดโดยที่เธอไม่ขัดขืนแม้แต่น้อยกอดสักพักพงษ์หอมแก้มเธอจูบปากอย่างนุ่มนวล ลักษณ์เมียผมเดินจูงมือพงษ์มาที่ห้องทำงานที่ทั้งคู่ชอบมานั่งทำงานด้วยกันเข้ามาในห้องพงษ์กอดเธอแน่นจูบเธอไซด์ซอกคอ ล้วงเข้าไปในเสื้อคงจับโดนนมเธอแล้วเพราะเห็นเธอหลับตาเอนตัวไปข้างหลัง ทั้งคู่ประกองกันมาที่โซฟาใหญ่ของห้องเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากครับ เหมือนทั้งคู่เก็บความหื่นเอาไว้มานานแล้วถึงเวลาปลดปล่อยจึงไม่ยั้งกันเสื้อผ้าหลุดเร็วมากโดยเฉพาะลักษณ์เมียผมแก้ผ้าก่อนพงษ์เสียอีก เวลาผ่านไปไม่นานพงษ์ก็ถอดเสื้อผ้าเกือบหมดแล้วเหลือแต่กางเกงในทั้งคู่ผลัดกันดูดดื่มร่างกายซึ่งกันและกัน เมียผมแอ่นก้นสู้กับลิ้นพงษ์ตลอดเวลาเมียผมเรียกชื่อเขาไม่ขาด “พี่พงษ์ ๆ ๆ ๆ ๆ….” ดูไปสักพักผมทนกลั้นฉี่ไม่ไหว ผมรีบลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างทนปวดฉี่ไม่ไหวแล้ว โอยนี่มันอะไรกันยิ่งรีบยิ่งช้า แต่จู๋เจ้ากรรมมันไม่ยอมอ่อนลงเลย ผมฉี่ไม่ได้ จับมันกด ฟาดเบา ๆที่ขอบอ่างล้างหน้า ผ่านไป หลายนาทีมันค่อยอ่อนตัวผมจึงฉี่ได้เสร็จแล้วก็วิ่งกลับทางเดิมไปที่ประตูเล็กหลังครัวซึ่งต้องผ่านบันไดหลักของบ้าน กำลังจะผ่านไปได้อยู่แล้วผมได้ยินเสียงเมียร้อง"อ้าาาาาา" ตามมาด้วยเสียงดัง "ป้าบ ๆ ๆ ๆ" ผมสะดุดด้วยความตื่นเต้นมือเท้าอ่อนเดินไม่ไหวทรุดตัวลงนั่ง เมียจ๋าเสร็จแล้วใช่ไหมนี่โดนท่อนเนื้อชายอื่นสอดใส่แล้วใช่ไหมเสียงดังป้าบ ๆ ๆที่ดังต่อเนื่องไม่หยุดนั้นไม่ต้องเห็นก็รู้ว่าเป็นเสียงพวงไข่สองลูก ของพงษ์กระแทกง่ามก้นลักษณ์เมียของผมเสียงเหมือนเราเคยเอากัน เขากำลังเอากันแล้ว ผมเปลียนใจเดินขึ้นบันไดตรงไปที่ห้องทำงาน เสียงเมียกำลังครางดังชัดขึ้นพร้อมกับเสียงพวงไข่กระแทกง่ามก้นเมียก็ ดังขึ้นเรื่อย ๆผมเริ่มปวดควยตัวเองมากยิ่งขึ้นมันแข็งจนปวดผมเปิดประตูแง้มออกเพราะเมียไม่ได้ล็อคประตู มืออีกข้างกำรูดจู๋ที่แข็งจนปวดภาพแรกที่เห็นคือทั้งคู่หันหลังให้ผม เมียขาชี้ฟ้ามือเกาะแขน พงษ์ไว้พงษ์กำลังกระเด้าก้นเข้าออกอย่างต่อเนื่อง "พี่พงษ์ แรง ๆ ๆๆ" ผมมองเห็นไม่ถนัดขณะที่ท่อนเนื้อของพงษ์กำลังสาวเข้าออกช่องเพศของเมียเห็นแต่พวงไข่สองลูกยานๆ แกว่งไปมาตามจังหวะกดโยกเข้าออกมือของเมียผมกวัดแกว่งไปมาสะเปะสะปะเดี๋ยวดึงผ้าปูที่นอน เดี๋ยวกอดคอ เดี๋ยวก็พยุงตัวเองขึ้นมาจูบปากพงษ์ เมียผมก็ไม่เบาเหมือนกัน สิ่งที่ผมสบายใจมากที่สุดคือผมมองเห็นซองถุงยางอนามัยที่ฉีกแล้วตกอยู่ข้าง ๆ โอเค….พงษ์ใส่ถุงยางแล้วค่อยอุ่นใจหน่อย ความจริงขนาดท่อนเนื้อของพงษ์ผมก็เคยเห็นมาแล้วผมติดกล้องจิ๋วไว้ตัวหนึ่งเหนือโถฉี่ผูชายที่ห้องน้ำสำหรับแขกเพราะผมเองสังหรณ์ว่าต้องมีอะไรประหลาด ๆเกิดขึ้นเพราะเมียกับพงษ์ชอบหอบงานมาทำกัน ที่บ้านวันหยุดแล้วเมียก็ชอบใส่เสื้อผ้าหวิว ๆ อยู่บ้านวันนั้นเขาอยู่กันที่ห้องทำงานส่วนผมออกมาซื้อของปากซอยขากลับผมเดินเข้าบ้านหลังที่ใช้เก็บของเปิดกล้องดูพงษ์เข้ามาฉี่พร้อมกับชักว่าวด้วยท่อนเนื้อ ของพงษ์สั้นกว่าของผมแต่หนักไปทางล่ำอวบ มาทำงานกันแต่แอบมาชักว่าว เอ๊ะมันยังไงกัน ภาพที่ปรากฏต่อหน้าขณะนี้พงษ์กำลังเร่งจะหวะกระเด้าแรงขึ้นๆ เสียงเมียก็ร้องโหยหวน ผมรีบกลับมาที่บ้านอีกหลังเพราะต้องการเห็นภาพจากกล้องเวลาที่หีเมียกำลังถูกชายอื่นสอดใส่ ผมกลับมาทันพอดีที่หน้า จอพงษ์กำลังเด้าอยู่เลย ผมชักควยตัวเองตามจังหวะที่เมียโดนกระแทกเมียผมดิ้นส่ายหัวไปมาร้องโอย ๆ ๆ ๆ …..ผมทนไม่ไหวครับน้ำออกแล้วผมเสร็จก่อนพงษ์ สักพักพงษ์ก็เด้าค่อยลง ๆ ๆ และฟุบตัวลงบนอก เมียผม เขาคงเสร็จกันแล้ว ผมเหนื่อยเลยเมียผมก็คงเหนื่อยได้ยินเสียงทางลำโพง แต่คนที่หอบแรงที่สุดคือพงษ์แต่คนที่ยังอยากอยู่คือผมเอง น้ำผมออกแล้วแต่ควยผมกลับมาแข็งอีกแล้วเห็นภาพเมียตัวเอง โดนชายอื่นสอดใส่ท่อนเนื้อเข้าช่องเพศมันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกผมกรอกเทปกลับไปดูใหม่ทั้งแต่เริ่มต้น อีกจอหนึ่งก็ดูเหตุการณ์ปัจจุบันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งคู่ยังนอนกอดกันอยู่ ผ่านไปหลายนาที ยกที่สองเริ่มขึ้น ลักษณ์เขย่าท่อนเนื้อพงษ์จนกลับมาแข็งอีก เธอฉีกยุงยางมาครอบมันแล้วขึ้นคร่อมค่อย ๆ หย่อนก้นลงมาจนมิดด้าม "อาาา" เมียผมครางเบา ๆ ดึงมือพงษ์ไปจับนมตัวเอง แล้วเริ่มโยกก้นขึ้น ๆ ลง ๆ ผมยาวสะบัดไปมาปกหน้า ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วเร่งมือเขย่าควยตัวเอง ทนไม่ไหวแล้วปล่อยมันออกไปเถอะ "โอยยยย อูยยยยย" น้ำผมออกเป็นครั้งที่สองแล้ว มันพุ่งเป็นสายกระจาย ไปทั่ว ผมก้มลงนอนกับพื้นรอให้ความเสียวค่อย ๆ ทุเลาลง นอนพักครู่หนึ่งต้องรีบลุกขึ้นมาเพราะได้ยินเมียครางเสียงดังขึ้น เห็นเมียยังนั่งคร่อมท่อนควยของพงษ์ พงษ์กระดกเอวเด้งสวนเธอ มันแรงเป็นสองเท่า เลย ผมต้องเช็ดหน้าจอคอมฯมองไม่ชัดเพราะน้ำตัวเองพุ่งมาเลอะ "ลักษณ์พี่จะไม่ไหวแล้ว....น้องเสร็จยังครับ" พงษ์ถาม "เสร็จหลายครั้งแล้ว….พี่ปล่อยเลย" เมียตอบ พงษ์เด้าสวนไปสองสามครั้งทุกอย่างก็ค่อย ๆ หยุดลงอย่างช้า ๆ ลักษณ์ทรุดตัวลงบนแผงอกของพงษ์ ทั้งคู่แข่งกันถอนหายใจฟืดฟาด ๆ จนหายเหนื่อยแล้วเมียผมจึงลงจากตัวพงษ์ ถุงยางห้อยหลุดออกมาน้ำ ข้นขาว ๆ ยังกระจุกที่ปลายถุง เมียนอนข้าง ๆ แผ่หลาถ่างขาอย่างหมดแรง ผมนั่งมองเขาอยู่หลายนาทีไม่มีอะไรเคลื่อนไหว คงเหนื่อยกันทั้งคู่ ตอนนี้หิวข้าวแล้ว ผมลงไปที่ครัวพักหนึ่ง เอาข้าวห่อมานั่งกิน พร้อมดูจอภาพต่อ ไม่เห็นเมียที่เตียงสงสัยเข้าห้องน้ำ พงษ์ยังนอนที่เดิมแต่มีผ้าขนหนูห่อตัวอยู่ สักพักลักษณ์นุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ พงษ์เดินสวนเข้าไป เขาแก้มเมียหนึ่งฟอดก่อนเข้าห้องน้ำ เมียผมแต่งตัวลงมานั่งที่ห้องทำงานข้างล่างเปิดดูแฟ้มเอกสาร พงษ์เดินลงมาแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนตอนมา เขาโอบกอดลักษณ์จากข้างหลังจูบต้นคอ เมียผมวางแฟ้มลงหันหน้ามาจูบพงษ์แบบแลกลิ้นกัน อย่างดูดดื่ม พักหนึ่งจึงแยกกัน "พี่แก้งานให้ลักษณ์แล้วนะ" "พี่...หนูทำเองได้ทำไมต้องทำให้หนูด้วย" "เห็นเราไม่สบายพี่ก็เลยช่วยทำเสร็จแล้ว" "หนูเกรงใจพี่มาก ทีหลังถ้าพี่ทำให้หนูอีกหนูจะไม่ให้พี่มาที่นี่อีก" "ไม่มาก็ได้...แต่ห้ามไม่ให้พี่ช่วยเราไม่ได้นะ...พี่เต็มใจช่วยเรา" "ขอบคุณพี่พงษ์มากเลยนะค่ะ” เมียผมเขย่งเท้าหอมแก้มพงษ์ ทั้งคู่เดินไปที่ประตูพงษ์ เมียผมไปส่งพงษ์ขึ้นรถกลับ ลักษณ์เกิดเข้าบ้านกลับมาที่โต๊ะทำงานหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากด สักครู่หนึ่งโทรศัพท์ของผมสั่น มีข้อความเข้ามา "พี่ศักดิ์ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะที่เข้า ใจ......ลักษณ์" เธอส่งข้อความมาหาผมนี่เอง ผมเดินออกจากบ้านหลังที่เก็บของออกไปอีกด้านไปปากซอยแล้วเดินกลับเข้าบ้านเงียบ ๆ ให้เหมือนกับมามาจากข้างนอก เดินไปหาเมียที่ห้องทำงาน แต่ไม่เห็นเลยตรงไปห้องนอน แง้ประตูดูเห็นลักษณ์นอนอยู่ บนเตียง สงสัยเหนื่อยมาก ผมเดินเขาไปใกล้ ๆ “ลักษณ์ ๆ จ๊ะ” เมียลืมตาขึ้นมาดูผม เห็นหน้าผมแล้วตาแดงเหมือนจะร้องไห้ เธอร้องไห้แล้วกอดผมแน่น ผมปลอบเธอจับไหล่เธอให้ตั้งตรงเพื่อให้ผมมองเธอได้ ถนัด ๆ “ร้องไห้ทำไมค่ะ” เมียผมยกมือไหว้ผมที่หน้าอกแล้วพูดขึ้นว่า “ขอบคุณพี่มากนะค่ะที่เข้าใจหนู” ผมตอบเธอว่าเข้าใจเธอทุกอย่างให้หยุดร้องไห้ได้แล้ว ผมบอกให้เธอหลับตามีอะไรจะให้ดู เธอหลับตาผม จับมือเธอมาสัมผัสบางสิ่งบางอย่าง ทันทีทีจับมันเธอตกใจร้องขึ้นมา “อุ๊ยพี่…เอาไปทิ้งซิค่ะเก็บมาทำไม” สิ่งที่เธอได้สัมผัสคือ ถุงยางอนามัยสองถุงที่ยังมีน้ำของพงษ์ค้างอยู่ข้างในจับดูมันยังอุ่น ๆ อยู่ คงสนุกกันเพลินจนลืมทิ้ง… สุดท้ายเมื่อบรรยากาศผ่อนคลายแล้วผมก็ถามเธอว่าที่เธอบอกว่าที่เข้าใจเธอนี้หมายถึงเรื่องที่ผมใจดีเปิดโอกาสให้เธอเอากับพงษ์นี่ใช่ไหม เธอยิ้มอายๆพยักหน้าเบาๆ เธอเล่าว่าผู้หญิงก็คนมีความรู้สึกอยากไม่ ต่างกับผู้ชายผู้หญิงจะยอมให้ก็ต่อเมื่อผู้ชายทำดีกับเธอจนเธอใจอ่อนเท่านั้น เธอเล่าว่าตั้งแต่โตเป็นสาวมาก็มีความอยากและต้องการทางเพศมาเรื่อย ๆ แต่ด้วยภาพลักษณ์ทางสังคมต้องกระมิดกระเมี้ยนในการ แสดงออก วันที่นัดให้เขามีอะไรกัน ผมขอว่าผมจะอยู่ที่บ้านอีกหลังอยู่ใกล้ ๆ ไม่อยากอยู่ห่างซึ่งเธอก็เห็นด้วย มันเป็นข้อตกลงครับแม้ว่าเธอจะอายผมแต่ก็ต้องยอมรับเพราะผมใจดีให้เธอได้แสดงออกโดยไม่หึงหวง โดย เธอบอกพงษ์ว่าผมจะไปต่างจังหวัด และเธอมีงานที่หอบมาทำที่บ้านและนัดพงษ์ไว้มาช่วยทำ เธอรับรู้แผนแค่นี้ แต่สิ่งที่มากกว่าน้ันคือ ผมไมได้บอกเธอว่าผมแอบติดกล้องเอาไว้ บอกตรง ๆ ครับ ผมเองก็อยาก เห็นเหมือนกันว่าเมียผมจะมีอาการท่าทางอย่างไรเวลาเอากับคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น: