ขายของ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

เธอสวย เจ้าชู้แต่ขี้อาย (เบื้องหลัง )

เธอสวย เจ้าชู้แต่ขี้อายไม่ใช่ว่าจู่ ๆ มันจะเกิดขึ้นเองนะครับ ใช้เวลานานอยู่พอสมควรกว่าที่จะเข้าใจความรู้สึกตัวเองและเข้าใจความรู้สึกของภรรยาตัวเอง ส่วนหนึ่งเกิดจากความต้องการของผมเองที่อยากใช้ ชีวิตกับเธออย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่ปิดบังกัน มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ไม่หึงหวงจนทำให้ชีวิตต้องมาทะเลาะกัน ในสมัยวัยรุ่นผมได้เคยไปอ่านเรื่องราวชีวิตจริงของคู่ชีวิตคู่หนึ่ง ผู้ชายเป็นช่างซ่อมไฟฟ้าอยู่มาวันหนึ่งฝ่ายสามีเกิดโดนไฟดูดทำให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงไปจู๋แกไม่แข็งเหมือนเดิม แกสงสารเมียมากเลยบอกให้ เมียว่า "ถ้าอยากโดนเอาแกอนุญาตให้ไปหาความสุขได้แต่อย่างให้เกิดปัญหากับครอบครัว" ตอนเป็นเด็ก ๆ อ่านเรือ่งนี้แล้วงง สงสัยเรื่องแบบนี้มีด้วยเหรอ พอมาใช้ชีวิตคู่เรื่องเหล่านี้กลับเข้ามาในหัวอีกครั้งเมื่อผมต้องทำงานหนักเป็นบางช่วงทำให้ไม่มีอารมณ์ทางเพศติดต่อกันนาน ๆ ให้ความสุขเมียไม่ได้ นี่แค่ทำงานหนักไม่มีอารมณ์ยังขนาดนี้ นี่ถ้าต้องพิกลพิการ ให้ความสุขเมียไม่ได้ตลอดไปจะทำอย่างไร แล้วถ้าเมียยังสาวยังสวยและมีความต้องการอยู่ผมจะช่วยเหลือเธอยังไง ความคิดหนึ่งที่แวบเข้ามาคือ "จะให้เมียลองกับคนอื่นไหม" แค่คิดเฉย ๆ จู่เจ้ากรรมก็กลับมา แข็งเองไม่รู้ว่ามาได้ไง ลักษณ์เมียผมก็ทำตัวสบายไม่ได้วิตกกังวลอะไรทำงาน พบเพื่อน ชีวิตเป็นปกติ แต่ถึงเวลามีความต้องการคนทุกคนก็เหมือนกันครับมันเป็นธรรมชาติ เธอแสดงออกอย่างไม่อ้อมค้อม คือเปลี่ยนหน้ามือเป้นหลัง มืออย่างไม่น่าเชื่อ พูดหยาบตรงไปตรงมา การที่เราตกลงกันว่าจะไม่โกหกตรงไปตรงมาทำให้เธอเล่าให้ฟังทุกอย่างเวลาใครมาจีบ มาหยอกมาเอินเธอ ผมให้เธอเล่าให้ฟังเพราะฟังแล้วมันทำให้ผมแข็งขึ้นมาทัน ใจครับ สิ่งหนึ่งที่ผมรับรุ้และเธอชอบพูดถึงเสมอว่า "เธอชอบคุณสุภาพ อ่อนน้อม" ใครเคยช่วยเหลือเกื้อกูลเธอ ๆ จะจดจำคน ๆ นั้นได้นานและเอามาเล่าให้ฟัง ซึ่งคนที่เธอเล่าให้ฟังก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย ระหว่างหาคำตอบให้กับตัวเองเรื่องความต้องการ ความรู้สึกทางเพศของตนเองว่าจะออกมายังไงเพราะผมได้เมียที่เร่าร้อนไม่เบา เมียก้ยังสวยทุกครั้งที่เธอเล่าสภาพแวดล้อมในที่ทำงานให้ฟัง ผมฟังแล้วมีทั้ง โกรธคนที่มาแทะโลมเธอ โกรธเสร็จจู๋ก็กลับมาแข็งอีก ผมสงสัยว่าผมจะชอบสวิงจริงหรือปล่าว ผมเสียวทุกคร้้งตั้งแต่เมียแต่งตัวออกจากบ้านไปทำงานเลยครับ เพราะคิดไปสารพัดว่าตอนเย็นเธอจะมาเล่าอะไร ให้ฟัง เธอสวย เจ้าชู้แต่ขี้อาย (เบื้องหลัง 2) วันหนึ่งขณะนั่งทำงานกันที่บ้านเธออ่านข่าวตามเน็ตเจอข่าวหนึ่งอ่านแล้วรู้สึกสลด “ผัวหึงเมียมีชู้ในบ้าน ฆ่าเมียชู้ตาย ยืนรอมอบตัว” อ่านแล้วได้แต่ปลงเพราะมีลูกเล็ก ๆ ไม่รู้จะอยู่กับใคร พูดคุยกันแล้วก็ได้แต่ ปลง ขอให้ปัญหานี้อย่าเกิดกับเราเลย ผมพยายามคิดหาคำตอบว่าหากชีวิตตัวเองเจอปัญหาแบบนี้จะแก้ปัญหาอย่างไร โดยไม่พยายามใช้เรื่องสวิงมาแก้ปัญหาเพราะมันไม่ใช่ทางออกที่แน่นอนเพราะมีหลายอย่างที่ต้องนำมาคิด เช่น ชื่อเสียง ความ สะอาด ความไว้ใจ ก่อนแต่งงานคนทุกคนเคยชินกับชีวิตโสด เคยชินกับความสุขตัวคนเดียว ยังไม่ได้ลิ้มลองเพศสัมผัส แต่พอได้ลองก็คายออกยากต่อให้ยากลำบากแค่ไหนก็ขอให้ได้เอากัน(อันนี้เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้) และ จะทุกข์ใจมากขึ้นถ้าเราตอบสนองคู่ชีวิตเราไม่ได้ ลักษณ์เป็นคนรูปร่างสูงสัดส่วนเธอจะว่าหุ่นดีก็ดีจะว่าอวบอ้วนก็ได้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักเธอว่าจะขึ้นลงมากเท่าไหร่ ช่วงที่ลดน้ำหนักเธอจะดูดีมาก สูงโปร่ง ขาว ขาสวย แต่ช่วงไหนกินจุเธอก็อวบเหมือนตอนนี้ ต้นขา อวบ เอวกว้าง แต่ผมก็ชอบนะเพราะมันทำให้หน้าอกเธอดูเยอะขึ้น เวลาใส่เสื้อกล้ามไซด์เล็กหัวนมจะชันเป็นปุ่มๆโผล่ออกมา ส่วนเรื่องกางเกงในนั้นผมชอบชุดเซ็กซี่โดยเฉพาะกางเกงในสายเดี่ยว แรก ๆ ก็ใส่ตัวที่มีผ้าสามเหลี่ยมด้านหน้าเยอะ ๆ แล้วเน้นไปที่ตัวมีผ้าสามเหลี่ยมน้อย ๆ จนใหญ่กว่าน้องสาวเมียแค่นิดเดียว สายเดี่ยวตัว ขนาดเท่าหีทำให้ขนแพลมออกมา ผมเลยให้เธอเล็ม ๆ ออก บางส่วนก็โกนให้จนหอยเมียเผยโฉมออกมาสวยเหมือนของเด็ก ๆ อย่างไงยั้งงั้น ก่อนอยู่กินกันเราได้คุยกันเปิดอกเรื่องความต้องการทางเพศ โดยยึดหลักว่ามีอะไรก็คุยกัน "พี่รักเรามากมีอะไรก็ให้อภัยกัน แล้วเราก็ได้อยู่ด้วยกันต่อไป แต่ถ้าเลิกกันเพราะเรื่องนี้ คนอื่นได้น้องไปเขาก็โชคดีนะ ซิ..." คือถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพลาดพลั้งไปต้องให้อภัยกัน และที่สำคัญต้องรู้จักป้องกันด้วย เธอมีเพื่อนไม่มากเพราะงานเยอะทำงานเสร็จก็กลับบ้านไม่มีเวลาสังสรรค์อะไรกับใคร และที่สำคัญด้วยวัยที่กำลังเข้าสามสิบประสบการณ์ชีวิตมันสอนเรื่องการคบคน รู้จักคนมากมายบางดีก็ไม่ช่วยอะไร มีแต่ชาย เจ้าชู้หวังของฟรี พงษ์เป็นเพื่อนที่ทำงานของเธออายุมากกว่า น่าจะรุ่นๆเดียวกับผมเธอจะเล่าให้ฟังตลอดเวลากลับจากงาน พงษ์รู้จักกับเธอก่อนผมอีก เขาเคยตามจีบเธอแข่งกับคนอื่น ๆ ผมมาทีหลังเขาเคยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน มาก่อนผมกับเมียรู้จักัน แต่ผมได้แต่งกับเธอตัดหน้าคนอื่น ใครจะจีบเธอได้เอาชนะใจเธอได้ต้องทำดีกับเธอมาก ๆ จนใจอ่อนครับ และแม้อยู่กันกันแล้วก็ยังเป็นแบบเดิมคือ เล่าให้ฟังว่าเพื่อนคนนั้นดีคนนั้นดี เพื่อนผู้หญิงผมฟังแล้วเฉย ๆ แต่ถ้าเป็นเพื่อนผุ้ชายผมหวิวเสียว ๆ ถึงปลายยอดจู๋เลยครับ แต่เวลาพูดกับเมียก็ต้องบอกว่า "เมียมีเพื่อนดี ก็โอเคนะ..พี่ไม่รู้จะหึงทำไม" พูดให้เธอสบายใจไม่กังวลเวลาเล่าอะไรให้ฟัง แต่ฟังเธอเล่าท่อนลำก็ แข็งตลอดเวลาครับ กับพงษ์เธอเล่าไม่เคยมีอะไรกัน เธอเล่าให้ฟังผมก็ฟังครับแต่เขารู้จักกันก่อนผมถ้าเธอบอกไม่หมดหรือเคยมีอะไรกันไม่บอกผม ชาตินี้ผมก็ไม่มีทางรู้ได้หรอก ทางที่ดีทำให้เธอสบายใจค่อย ๆ เล่าดีกว่าถ้าอยากรู้ ว่าเมียมีจินตนาการทางเพศอย่างไรก็ต้องค่อย ๆ และใจเย็น ๆ ไม่ต้องเร่งแล้วเขาจะบอกเราเอง ย้อนกลับไปวันที่เราอ่านข่าว “ผัวหึงเมียมีชู้ในบ้าน ฆ่าเมียชู้ตาย ยืนรอมอบตัว” วันต่อมาผมก็บอกกับเธอตรงว่าถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเรา ผมจะให้อภัยเธอทุกอย่าง เพราะรักมาก ทำไมต้องเลิกกันละ ให้อภัย กันก็ได้กลับมาเป็นผัวเมียที่ดีต่อกัน ถ้าเอากันไม่ใส่ถุงก็จะพาไปตรวจร่างกาย มีอะไรกันก็บอก ถ้าไม่บอกจะโกรธ แต่ถ้าบอกก่อนจะเข้าใจ “พี่ไม่หึงหนูเหรอ” “หึงอยู่นะ แต่ทำไงได้ มีเมียสวยนี่ ขนาดมีผัวแล้วก็ยังมีคนมาจีบ แล้วพี่ก็รู้นิสัยเราด้วย” “นิสัยอะไรเหรอพี่” “เรานะขี้เล่น ถ้าสนิทกับใครแล้วไม่ถือตัว อยากรุ้อยากเห็น แล้วก็ ....เจ้าชู้แต่ขี้อาย” เธอยิ้มอาย ๆ แล้วพูดว่า “ขอบคุณที่เข้าใจ” นั่นแหละคือจุดเริ่มต้นที่ผมได้มีการวางแผนสำคัญ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: