ขายของ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน 2

แฟนผมไม่มีท่าที ขัดขวางการกระทำใดๆของนายก้องเลยแม้แต่น้อยเธอยอมให้นายก้องถอดเสื้อคลุมออกจากตัวอย่างง่ายดาย ตอนนี้แฟนผมเหลือแต่ชุดนอนบางๆขวางอยู่ มือของโยยังคงชักว่าวให้นายก้อง ต่อไป ขณะที่นายก้องก็แหงนหน้าพร้อมกับซูดส์ปากเสียงดังด้วยความเสียว นายก้องคงทนไม่ไหวยืนควยไปจ่อใกล้ๆปากเมียผม แฟนผมขณะนี้นั่งที่โซฟายาว ๆแหงนหน้ามองนายก้ภๅองที่ยืนเอาท่อนควยมาจ่อ ใกล้ๆปากเธอ นายก้องมองมาที่โยแฟนผมแล้วบอกกับโยว่า คุน โย อมให้ผมหน่อยนะครับ ปกติเวลาผมกับโยเวลาอยู่ด้วยกันโยมักชอบเอาควยผมดูดเล่นประจำ แล้วโยก็คว้าท่อนควยนายก้องมาดูดเลีย ผมว่า โยคงเงี่ยนมากแน่นอนเธอดูดเลียท่อนเอ็นนายก้องอย่างกับอดอยากมานานเสียงดัง จ๊วบจ๊าบๆ ประกอบกับเสียงครางของนายก้อง โอ้ว ซู๊ดส์ๆๆๆ คุนโยครับเสียวหัวควยจังคุนโยดูดควยผมเสียวจังครับ ไม่มีเสียง ตอบจากโยนอกจากเสียงฮืมๆๆ ตอนนี้มือนายก้องเริ่มไม่อยู่สุขมันจับหัวแฟนผมเข้าออกๆพร้อมกับแอ่นเอวซอยควยเข้าออกๆปากของแฟนผมอย่างเมามัน แล้วนายก้องก็ละมือจากหัวแฟนผมไปดึงแขนเสื้อนอน สายเดี่ยวทั้ง2ข้างของแฟนผมหลุดออกจากบ่า จนเห็นนมคู่สวยของเธอทั้งสองเต้าเต็มๆหน้าอกขนาด34 นิ้ว ไม่ใหญ่ไม่เล็กโพล่ออกมาหัวนมยังไม่คล้ำไม่ยานดูสวยงามไม่แพ้สาววัยรุ่นเลย เพราะเธอดูแลตัว เองดีนายก้องไม่รอช้าเอามือหยาบๆของมันลูบและจับไปที่เต้านมคู่สวยของแฟนผมทั้ง2ข้าง โยขณะนี้กำลังเมามันกับท่อนเอ็นใหญ่ยาวของนายก้องจนนายก้องทนไม่ไหวดึงท่อนควยออกจากปากโย จนโยมอง นายก้อง พอก่อนครับคุนโยเดีํยวผมจะเสร็จซะก่อน โยแฟนผมมองหน้านายก้องไม่เป็นไรหรอกนายก้องให้มันเสร็จมาเลย นายก้องยิ้มก่อนลงมานั่งข้างๆโยแล้วดึงแฟนผมมากอดแล้วไซล์ที่ซอกคอแฟนผมไปมา โยตอนนนี้นอนให้เด็กในร้านอย่างนายจก้องมานอนกอดจูบแบบไม่ขัดขืนหรืออะไรทั้งสิ้น ตอนนี้นายก้องเลื่ผนขึ้นไปพยายามจูบปากโย แต่โยหลบหน้าไม่ยอมจูบด้วยนายก้องได้ทีเลยก้มไปเล่นเต้านมทั้ง2ข้าง ทั้งดูดทั้งบีบทั้งเฟ้นอย่างเมามันจนแฟนผมต้องแอ่นหน้าอกพร้อมกับมือทั้ง2ข้างดึงหัวนายก้องแนบกับอกเธอแล้วนายก้องก็เลื่อนใบหน้าขึ้นแล้วรีบประกบปากจูบกับโยทันที โยหมดทางหนีดิ้นรนพร้อมกับแลกลิ้น แลกจูปกับนายก้องอย่างดูดดื่มมืออีกข้างนึงของนายก้องก็ดึงจนเสื้อนอนยาวบางๆหลุดออกจากตัวทันทีนายก้องเลื่อนตัวเลียผ่านท้องและเลียที่ขาอ่อนและลากลิ้นจูบผ่านบริเวนน่องพร้อมกับยกขาข้างนึงของ โยขึ้นมันเลียจนถึงเท้าของโยอย่างไม่รังเกียจ จนโยต้องครางออกมาเสียงดัง โอ้ยๆนายก้องอย่าเลียมันสกปรก ไม่เป็นอะไรครับผมเลียให้ได้คุนเอ็มไม่เคยทำแบบนี้เลยใช่ใหม โอ้วๆ เสียวค่ะ ไม่ๆๆเคยโยเสียว นายก้อง แล้วนาก้องก็ก้มไปเลียที่หีโย โยครางหนักกว่าเดิมโอ้ววววว ซี๊ดๆๆส์ โอ้ยๆๆเสียวจิงๆเลยนายก้องฮืมมๆโยตอนนี้เริ่มหมดอายเธอแอ่นเอวขึ้นลงอย่างเร้าร้อน ตอนนี้ในห้องได้ยินแต่เสียงครางกับเสียง ซูดส์ปากของโย และเสียงดูดเลียน้ำหีของนายก้อง ตอนนี้ผมช่วยตัวเองจนเสร็จไปรอบนึง แล้วนายก้องก็ลุกขึ้นมองโยที่ตอนนี้นอนอย่างหมดสภาพเภสัชสาวแสนสวย แล้วมันก็ลงไปจากโซฟายาวจับขาโย ยก ขึ้นตัวมันเข้ามาอยู่หว่างกลางจับท่อนเอ็นของมันเขี่ยไปเขี่ยมาโยก็แอ่นหีตามทำให้ควยนนายก้องกับหีโยสีไปสีมาแต่นายก้องก็ใจเย็นมากไม่ยอมจับท่อนเอ็นยักษ์ใส่ในร่องโย จนโยเสียวทนไม่ไหวต้องร้องโอ้ วยๆนายก้องพอเถอะอย่าแกล้งฉันเลยนะโยไม่ไหวแล้ว นายก้องก็ยังไม่ยอมเสียบคุณโยอยากให้ผมทำอะไรครับ โอ้ยๆๆนายก้องฉันๆๆ ไม่ไหวแล้วนะ โอ้วๆๆ อยากให้ก้องทำอะไรครับคุนโยคนสวย โฉ อ้วววฉันๆๆอยากให้นายเอาฉัน อะไรนะครับผมไม่ได้ยิน โอ้ยนายก้องนะจะแกล้งฉันไปถึงไหนซี๊ดๆๆไๆ อูยยยๆฉันอยากให้นายเย็ดฉันเข้าใจใหม โอ้ยยๆๆๆๆ นายก้อง แบบนี้ซิครับคุนโยของผม ผมจะเย็ดคุนโยให้ หายเงี่ยนเลย แล้วนายก้องก็กำลังจะกดท่อนเอ็นยักษ์ลงไป โอ้ยๆๆ ทันใดนั้นมีเสียงกดอ็อดหน้าประตูรั้วบ้านผม ทั้งคู่รีบพะออกจากกัน ทั้งสองคนดูจะตกใจกับเสียงอ็อดประตูรั้วบ้านผม โยรีบคว้าเสื้อผ้าทันที เอ็มกลับมาแน่เลยโยพูดโดยที่ตัวโยมีแต่เหงื่อ ไหนว่าคุนเอ็มไปอบรมจะกลับวันพรุ่งนี้ไม่ใช่หรอครับคุนโย ฉันจะรู้ได้ไง กทม กับ ชลบุรี ใกล้แค่นี้เอ็มอาจจะไม่อยากนอนก็ได้นายก้องรีบแต่งตัวแล้วออกไปดูซิ นายก้องดูจะหัวเสีย ผมรีบไปหลบมุมทันที ผมเห็นโยรีบขึ้นบันไดบ้าน ทั้งที่ตัวยังเปลือยเปล่า นายก้องรีบแต่งตัวออกจากห้องแล้วบ่นอย่าง อารมเสีย ไอ้ห่าจะกลับมาทำไมตอนนี้วะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลยไม่น่ามัวแต่ลีลาเลยกู อดทุกที นายก้องย่องออกจากบ้านผมไปผมรีบไปเปิดหน้าต่างแง้มผ้าม่านดูและอยากรู้ว่าใครมา เห็นไอ้ก้องยืนคุยอยู่นาน ก่อนที่ไอ้ก้องจะเดินกลับมาที่บ้านอีกครั้งผมเลยต้องหลบอีกครั้ง นายก้องตะโกนเรียกโย คุนโยครับมีคนมาหาคุนเอ็มบอกว่าชื่อ อ้น ครับ ผมตกใจแทบช็อคไอ้อ้นไอ้สันดานมาทำไมวะซวยแล้วกู โยแต่งกายเรียบ ร้อยแล้วลงมา ใครนะมานายก้อง เขาบอกว่าชื่อ อ้นเป็นเพื่อนคุน เอ็ม และบอกว่ารู้จักคุณโยด้วย ใช่ฉันรู้จักแล้วพี่อ้นจะมาทำไมกลางดึก หรือว่า พี่เอ็มเป็นอะไร โยรีบเดินออกไปผมนึกในใจทำไมซวยแบบนี้วะ นึกบ้าอะไรวะมาหากูตอนนี้เนี่ย ผมบ่นกับตัวเองแบบเซ็งๆ แล้วโยก็พาไอ้อ้นเดินเข้ามาในบ้าน ขณะที่ผมก็แอบดูตรงซอกเค้าเตอร์เครื่องดื่ม โยเข้ามากับอ้นแค่2คนส่วนนายก้องไม่รู้ไปหลบมุมไหน อ้าวพี่อ้น ทำไมแวะมาดึกจังพี่เอ็มไม่อยู่ไม่รู้หรอว่าไปอบรมที่ กทม ใครอบรมนะไอ้อ้นถาม ผมนึกในใจงานนี้กูตายแน่ๆ อ้าวก็พี่เอ็มไงไปอมรม พี่อ้นไม่รู้หรอไอ้อ้นทำหน้า งงๆ หรอๆพี่ไม่รู้ซิ แล้วมันกลับมายัง ยังหรอกพี่ วันพรุ่งนี้นะ อ้าวพี่ไม่ได้หนังสือหรอที่ผู้แทนยาต้องเข้าอบรมนะ อ๋อๆๆไม่จ๊ะไม่ๆ ผมเลยโล่งอกที่ไอ้อ้นมันพูดแบบนี้ งั้นโยพี่ขอนั่งพักแล้วกัน ค่ะพี่งั้นพี่ไปนั่งที่ห้องรับแขกนะเดี๋ยวโยหาน้ำหาขนมไปให้พี่ทานพี่จะ เอาอะไรกาแฟใหม โอ้ยโยอย่าลำบากเลยแค่นี้พี่เกรงใจจะแย่ละนึกว่าไอ้เอ็มมันจะอยู่นะ เออแล้วผู้ชายที่มาเปิดประตูรั้วใครพี่ไม่เคยเห็นหน้า อ๋อ นายก้องค่ะเป็นเด็กในร้านเพิ่งมาไม่นานพี่เอ็มจ้างมาให้มาช่วยยก ของขับรถบ้าง ไว้ใจได้หรือโยพี่ดูไม่น่าไว้ใจเลยนะโยยิ้มๆ หน้าเจือนๆ ค่ะพี่พี่ไปรอโยที่ห้องรับแขกนะเดี๋ยวโยหาน้ำไปให้ ไอ้อ้นเดินไปที่ห้องรับแขกส่วนโยเข้าไปในครัว ผมเข้าไปมองในห้องรับแขกเห็นไอ้อ้น คว้ารีโมตทีวีแล้วเปิด มันทำให้ผมแทบช็อคเพราะภาพในทีวียังคงเป็นภาพคลิ๊บหนังที่ไอ้ก้องแสดงตอนสวิงกิ้งที่เปิดให้โยดูเพื่อกระตุ้นอารม มันยังค้างอยู่ในเครื่อง ไอ้ก้องคงลืมปิดและลืมเอาแผ่นdvdออกมาแน่ นอน แล้วผมก็เห็นโยเดินเข้าไปในห้องรับแขกพอดี โยเห็นแล้วก็ตกใจจนแก้วน้ำตก พี่อ้นๆไม่ใช่นะๆ โยพูดเหมือนน้ำตาจะใหล โยนี่มันอะไรตกลงนายก้องคือใครกันพี่ว่ามันไม่ใช่แล้วนะ โย อ้นพูดเสียงดัง โย แทบจะร้องให้ออกมา พี่อ้นๆอย่าบอกพี่เอ็มนะโยขอร้อง มันเกิดอะไรขึ้นเล่ามาให้พี่ฟังเดี๋ยวนี้ โยเล่าทุกอย่างให้ฟังอ้นก็ฟังไปแต่ที่แปลกใจคือ ทำไมอ้นไม่ยอมปิดหนังของนายก้อง หรือว่าไอ้อ้นมันจะคิด ผมนึก ย้อนเหตุการสมัยเรียนเภสัช โยเป็นสาวสวยคนนึงของคณะเภสัชอาจจะไม่ถึงขั้นดาว แต่ ก็ อันดับต้นๆผมนึกได้ว่าไอ้อ้นตอนนั้นเป็นคนแรกๆที่จีบโยแต่ไม่ติดผมมาที่หลังแต่แซงมันได้ใจโยมาครองแล้วแต่งงาน กันไอ้อ้นมันเจ้าชู้ตัวพ่อผมพลาดแล้วงานนี้ บรรยากาศในห้องรับแขกตอนนี้โยมีแต่น้ำตา แล้วโยจะให้พี่ทำไงดีละ พี่อ้นโยขอร้องนะอย่าบอกเอ็มนะ โยขอร้อง แล้วโยชอบสวิงกิ้งหรอ บ้าโยป่าวนะนายก้องมาเปิด ดูอย่างที่โยเล่าให้ฟังไง งั้นพี่จะเรียกนายก้องมาสอบถามความจริงว่าเป็นไง อย่านะพี่ โยอาย ทีตอนทำทำไมไม่อายละไปเรียกนายก้องมาพี่จะสอบถามมัน โยนั่งนิ่งแล้วอ้นก็เดินไปตะโกนเรียกนายก้อง นายก้อง สักพักนายก้องก็เดินมา นายก้องเห็นทีวีก็ตกใจ นี่หนังนายใช่ใหม โยบอกว่านายเป็นคนเปิดจริงใหม ก้องก้มหน้าบอกว่าครับจริง นายดูกับใครบอกซิ คือผมๆๆๆ ดูกับคุนโยครับนั่นไงแล้วนายมีอะไรกับโยหรือยัง ยังครับ ก้องตอง อ้นยิ้มออกมาที่จิงพี่ก็ชอบนะสวิงนะโย พี่ว่าพี่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ

ไม่มีความคิดเห็น: