ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อยู่กับป้าหมัย

ป้าหมัยเป็นพี่สาวของพ่อผมเองครับ แกเห็นผมมาตั้งแต่เด็ก ๆ แหละครับ แต่ผมอยุ่กรุงเทพ ป้าหมัยแต่งงาน แล้ว ตามสามีแกไปอยู่เชียงใหม่ ปีนึงจะมาเจอป้าหมัยสักสองสามครั้ง ผมเข้าเรียนมัธยมแล้วก็พอดีพ่อถูกส่งไป ประจำอยู่ต่างประเทศ ส่วนผมก็อยู่หัวเลี้ยวหัวต่อจะเข้ามัธยมปลายเลยไม่ไปด้วย ตอนแรกพ่อกะแม่ก็จะให้ ไปด้วย เพราะว่ามันคงมีโอกาสน้อยที่จะได้มีประสบการณ์ที่ได้ไปอยู่ต่างประเทศ แต่มันก็ถ้าไปอยู่ต่างประเทศแล้วก็ ต้อง ไปเรียนที่โน่น พอกลับมาก็ต้องหาโรงเรียนใหม่ จะได้อย่างไรก็ยังไม่แน่นอนเพราะหลักสูตรของเขากับของ บ้านเรามันคงไม่เหมือนกัน ก็เป็นอันตกลงว่าผมไม่ต้องไป แต่ครั้นจะให้ผมอยู่บ้านคนเดียวก็ใช่ที่ พ่อเลยส่ง ผม ไปอยู่กับป้าหมัยที่เชียงใหม่เลยครับ จะได้ให้ป้ากับลุงดูแล ส่วนลูกป้าเขาก็มีคนเดียวไปเรียนจบมหาวิทยาลัย แล้ว ได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ผมเลยไปอยู่กับป้าหมัย ไปอยู่ป้าก็เอ็นดูเหมือนลูกนะครับ ผมไปอยู่กับป้าหมัยก็ ไม่ได้ทำตัวแย่ ๆ ช่วยอะไรได้ผมก็ช่วยทำช่วยเก็บ กลางวันไปเรียนก็ตั้งใจเรียน กลับมาถึงบ้านก็ช่วยงาน บ้าน ส่วนลุงก็ทำงานครับ บางวันก็กลับดึก บางครั้งก็ไปต่างจังหวัดคราวละหลาย ๆ วัน แกก็ฝากให้ผมช่วยดูแล บ้าน ด้วย เพราะถึงจะเป็นแค่เด็กมัธยมปลายแต่เป็นผู้ชายคนเดียวที่อยู่บ้านเมื่อลุงไม่อยู่ อยู่กับลุงกับป้าได้สักเดือนกว่า ๆ ก็ได้ทราบว่าลุงแกไปมีเมียน้อย ได้ยินเสียงต่อว่ากันอยู่หลายครั้ง อันที่จริง ฟังแล้วแกก็เคยเอาเด็ก ๆ ลูกน้องมาหลายคนแล้ว ป้าจับได้ก็ให้ออกไปบ้าง เลิกกันไปบ้าง แต่ก็ไม่หยุด หรอกครับ ป้าก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ เถียงกัน ทะเลาะกัน บางทีทะเลาะกันเสร็จลุกก็จะหายไปสามสี่วันกว่าจะกลับมา ป้าหมัย ก็อ่อนใจแต่ไม่รู้จะทำอะไร ผมเป็นหลานก็นั่งเงียบ ๆ ไป ป้าหมัยเองพอลุงออกจากบ้านก็ขึ้นห้อง ผมก็จัดการ ปิดบ้านนอน ป้าก็ปิดห้องเงียบ วันนั้นก็อย่างเคยครับ ป้าหมัยกับลุงก็ทะเลาะกันอีก แล้วลุงก็ออกจากบ้านไป ป้านั่งเงียบกินข้าวจนเสร็จแล้วก็ ขึ้นห้องไป ผมจัดการเก็บจานล้างคว่ำเรียบร้อยก็ปิดบ้าน ขึ้นไปเตรียมอาบน้ำอีกครั้งก่อนนอนเพราะวันนั้น อากาศก็ร้อนอบอ้าวอยู่ แต่ห้องน้ำที่บ้านมันเป็นห้องน้ำรวม ผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องจะไปอาบน้ำ พอถึง หน้าห้องน้ำก็ไฟดับพรึ่บ ได้ยินเสียงป้าหมัยร้องว้าย แล้วมันก็มืดสนิทจนมองไม่เห็นอะไรไปครู่หนึ่ง ยังไม่ทัน จะอะไรเพราะผมกำลังยืนให้สายตามันชินกับความมืด ประตูห้องน้ำก็เปิด ผมขยับหลบแต่ไม่ทัน ป้าหมัย ออกมา ชนผมจนล้มลงไปทั้งคู่ ร่างอวบ ๆ ก็ทับผมลงมาทั้งตัว ป้าหมัยร้องอีกว้าย ผมก็ร้องด้วย "อุ๊ หรือลูก" ป้าหมัยถามพร้อมกับพยายามลุกขึ้น "ครับ ป้า เป็นอะไรไหมครับ" "ไม่เป็นไร" ป้าขยับลงไปข้าง ๆ ผมก็จุก ๆ เพราะโดนป้าหมัยทับ สายตามันก็ยังไม่เห็นอะไร แต่มือป้าหมัย คว้าหมับเอาที่ควยผมเต็มกำ ก็ตอนที่ล้มลงไปนั่น ไอ้ผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่มันถลกขึ้นไปกองที่เอว มือนุ่ม ๆ อวบ ๆ ของป้าหมัยก็คว้าเอาเนื้ออุ่น ๆ ไปเต็มกำ เสียงป้าหมัยร้องว้ายอีกครั้งแล้วชักมือกลับ "เจ็บไหมอุ๊" ป้าหมัยถามเสียงสั่น ๆ "จุกนิดหน่อยครับ" ผมตอยแต่ยังลุกไม่ขึ้นหรอกครับ จับชายผ้าให้ปิดท่อนควยไว้ เงียบกันไปอีกอึดใจ พอสายตาเริ่มชินกับความมืด ก็เห็นป้าหมัยขาว ๆ นั่งอยู่ในความมืด ผ้าถุงหลุดมากองที่ เอว เห็นเต้านมอวบใหญ่อยู่ไหว ๆ เลือดหนุ่มก็ฉีดเข้าลำควยจนดันผ้าขนหนูตั้งเป็นกระโจม ป้าหมัยเอื้อมมือมาจับ ที่ตัวผมคราวนี้คงพอมองเห็นแล้วเพราะป้าคว้าโดนท่อนแขน "ลุกไหวไหมลูก" "ครับ" ผมค่อย ๆ ลุกขึ้นนั่ง ชายผ้าขนหนูที่ทบอยู่ก็โดนท่อนควยแบะจนอ้า ควยแข็ง ๆ โผล่ออกมาจนผมต้อง รีบชักผ้าปิด แล้วค่อย ๆ ลุกขึ้นตามมือป้าหมัย ป้าขยับนุ่งผ้าซิ่นกระโจมอก ผมก็ขยับตัวจะเข้าไปอาบน้ำ "มานี่ ให้ป้าดูหน่อย" "อุ๊ไม่เป็นไรแล้วครับ" "ไม่ล่ะ มาให้ป้าดูก่อน เจ็บไหมนี่" ป้าหมัยพูดพลางดึงตัวผมเข้าไปที่ห้องผม พอเข้าห้องป้าก็พาผมไปนอน ที่เตียง "เจ็บตรงไหนบ้างล่ะเนี่ย" ป้าถามพร้อมกับจับไปตามตัว "ไม่เจ็บเท่าไหร่หรอกครับ จุกนิด ๆ ครับ เกือบหายแล้ว" ผมนอนนิ่ง ๆ ป้าหมัยก็ลูบไปตามตัวจนมาหยุดที่ หน้าขา ใกล้จะถึงท่อนควยผม "อุ๊รู้แล้วใช่ไหมว่าลุงเขามีเมียน้อย" "ครับ" "ป้าก็คิดมานานแล้วว่าจะทำยังไงดี คุยแล้วเขาก็ไม่หยุดสักที" "..." "ป้ามาคิดได้ว่า เขามีได้ ป้าก็จะมีมั่ง" ป้าหมัยพูดไปมือที่จับหน้าขาผมก็บีบแน่นเข้า "แต่ก็กลัวว่ามันจะไม่ดี" "..." "ตอนนี้ ป้าตัดสินใจแล้ว" ผมรู้สึกว่าผ้าขนหนูที่ปิดทับท่อนควยมันขยับ ยกหัวก้มลงมองเห็นป้าหมัยกำลัง ขยับมัน แบะชายผ้าออกจากกัน ท่อนควยก็โผล่ขึ้นมากระดกหงึก ๆ ป้าหมัยจับกำท่อนควยจนผมอุ่นวาบเมื่อมืออวบอูม กุมกระชับ รูดมันลงจนหนังหุ้มถลกร่นเปิดหัวควยพอง ๆ ออกสู่อากาศ ป้าหมัยก้าวขาขึ้นคร่อมหน้าขาผม นั่งทับ ท่อนควยผมจนรู้สึกอุ่น แล้วถลกผ้าถุงออกทิ้งไปข้างเตียง เต้านมอวบใหญ่หลุดออกมาเขย่ายวบยาบ หน้าท้อง อุดมไขมันขยับตามจังหวะหายใจ "ป้าตัดสินใจว่า เอาเรานี่และลูก" ป้าหมัยขยับตัวนิดหนึ่งพอให้ลำควยตั้งตรงจรดปลายควยบาน ๆ ตรงรู สวรรค์ เหมาะเหม็งแล้วก็กดสะโพกลง ความอบอุ่นกลืนกินท่อนควยผมเนิบนาบ ผมเสียวหัวควยวาบ ๆ ตอนที่โพรง เนื้อ นุ่มค่อย ๆ กลืนกินมันลงไปจนกระทั่งหนอกเนื้อนุ่ม ๆ กระทบเข้ากับโดนท่อนสนิทแน่น "อูยยย แน่นดีจังลูก" โพรงเนื้อป้าหมัยไม่ได้แน่นเหมือนสาว ๆ เพื่อนในห้องสองคนที่ผมสอบไปแล้วหรอก ครับ แต่ก็ไม่ได้หลวมหรือหย่อน กลับหยุ่นกระชับท่อนควยผมเอาไว้พร้อมกับขยับขยำเบา ๆ จนผมเสียวยิบ ๆ แล้ว ป้าหมัยก็ขยับสะโพกกระเด้าช้า ๆ ให้รูหีค่อย ๆ ครูดท่อนควยที่ขรุขระไปด้วยเส้นเลือด จนรุ้สึกได้ตลอดทั้ง จังหวะ เข้าออก ร่าวขาวอวบของป้าหมัยสั่นไหวอยู่ในความมืดเลือนราง เต้านมอวบใหญ่เริ่มกวัดไกวไปมาเมื่อป้า หมัย ค่อย ๆ เพิ่มความเร็ว ผมเองก็รู้สึกถึงความลื่นที่รูหีเขมือบควยผมผลุบผลับ "อูยยย ควยลูกแข็งดีจัง อูยยย ยาวด้วย ซี๊ด" ผมเองก็รู้สึกถึงปากมดลูกป้าหมัยที่กระทบปลายหัวควยผมกึก ๆ แล้วไฟฟ้าก็สว่างพรึ่บขึ้นมา ป้าหมัยร้องว้ายเบา ๆ ยกมือขึ้นปิดอก แต่ก็ไม่มิดเพราะเต้านมมันอวบใหญ่ใน เกินกว่า มือและแขนจะปิดหมด ป้าหมัยหน้าแดงก่ำลงไปจนถึงคอเมื่อร่างอวบกระจ่างสายตาอยู่กลางแสงไฟ ขยับตัว ลุกขึ้นจนท่อนควยผมหลุดออกมาน้ำเงี่ยนเหนียวติดปลายควยย้อยเป็นสาย ป้าหมัยพลิกตัวจะลงจากเตียง แต่ไม่ทันผมพลิกตัวขยับจับป้าหมัยกลับลงมานอนหงายได้เสียก่อน แล้วขยับขึ้นทาบทับ จับสองแขนป้าหมัย ที่ปิดเต้าออกจนเห็นเต้ามหึมากองกระเพื่อม หัวนมสีดำสองเม็ดประดับปลายยอดถัน ผมเอาสองมือกอบเต้าอวบ เข้าชิดแล้วเกลือกหน้าลงกับเต้าก่อนจะประกบดูดหัวนมจนป้าหมัยร้องว้าย ๆ ผมฟัดอยู่จนป้าหมัยหยุดขยับตัว เอาสองแขนโอบรอบคอผมไว้พลางขยับอกให้หัวนมเข้าปากผมถนัดถนี่ เหลือกตามองเห็นป้าหมัยหลับตาพริ้ม หน้าเบี้ยว ห่อปากเป่าลมพรู ๆ ผมก็ค่อย ๆ เลื่อนตัวลงพรมจูบไล่ดะไปตามหน้าท้อง พอจะถึงขอบดงหมอย ป้าหมัยก็เอามือจับหัวผมเอาไว้ "จะทำอะไรลูก มันสกปรก" "ไม่หรอกครับ ตัวป้าหอมจะตายไป" ผมเป่าลมพร้อมกับเกร็งคอลงหอมตามขอบหมอยที่ประดับโคกอยู่ ประปราย กลิ่นแคมหอมจรุงโชยขึ้นกระทบจมูกจนท่อนควยแข็งปั๋ง ผมฝืนหัวสู้แรงมือก้มลงมอง เห็นโคกหีอวบอูม ประกบ กันสนิท ขนหมอยหรอมแหรมกระจายตัวเต็มโคก รอบประกบชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ ที่เพิ่งโดนลำควยผม มาหยก ๆ ผมกดหัวลงแหย่ปลายลิ้นลากไปตามรอบประกบของกลีบเนื้อป้าหมัยก็หมดแรง เอวกระตุกยึก ๆ ส่งกลีบแคมอวบใหญ่ถึงปาก ผมแหย่ปลายลิ้นชำแรกผ่านกลีบลงไปเท่านั้น ป้าหมัยก็ยกสะโพกดันโคกเข้าหา ปากผม ผมใช้มือกดด้านข้างกลีบแคมก็แบะอ้าออกจนเห็นเนื้อแดง ๆ ชุ่มโชกไปด้วยน้ำใส ๆ เหนียว ๆ ไหล หยดเป็นทาง เม็ดแตดสีชมพูสดเม็ดเบ่อเริ่มอยู่ข้างบน ผมก็กดนิ้วลงให้เม็ดแตดโผล่ขึ้นมา พอจรดปลายลิ้น เอวป้าหมัยก็กระตุก ยกขาอวบใหญ่ขึ้นรัดเอวผม ผมตวัดปลายลิ้นแผล่บ ๆ ป้าหมัยก็ร้อง อุ๊ย ๆ สลับสูดปาก ผมเลยดูดเอาเม็ดแตดเข้าจังเบ่อเริ่ม ป้าหมัยกระตุกเอวกระเด้าโคกหีเข้าปากผมเป็นพัลวัน สองมือขยุ้มผมบน หัวผมกดลงกับโคกหี สองขารัดตัวผมไว้ ปากรูขมิบวาบ ๆ น้ำเมือกไหลหลั่งออกมาจากรูจนพรั่งพรู พอมัน ขมิบ วาบ ๆ ก็ขับจนน้ำเงี่ยนเหมือนพ่นออกมาเป็นสายเลอะปากเลอะคางผมจนแทบชุ่ม ผมหยุดดูดแตดแล้วลากลิ้น ขึ้นลงตั้งแต่เม็ดแตดลงไปผ่านรูหีที่กำลังขมิบวาบ ๆ แวะดูดแคมเล็กสองข้างแล้วไล่ลงไปจนถึงรูก้น ป้าหมัย ร้องว้าย ๆ เกร็งตัว เกร็งรูขับลมออกมาจากรูปรู๊ด ๆ ปนกับน้ำเงี่ยน "ตาย แล้ว ตาย แล้ว ตาย ๆๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว ป้าเสียวแล้ว หยุดเถอะลูก" ผมยังเลียรูหีสลับรูก้นปนกับดูดเม็ดแตด จนสะโพกป้าหมัยร่อนไม่ติดที่นอน ครางฮือ ๆ ด้วยความเสียวอีกครู่ ใหญ่ แล้วค่อย ๆ เสือกตัวขึ้นทับร่างอ้วนอวบ จรดปลายควยเข้าตรงปากรู แต่ยังหรอกครับ ผมกดก้นลงนิดหนึ่ง ขณะที่ เริ่มกระเด้า ปลายควยมันก็ถากปากรูออกไปแล้วแล่นไสไปตามกลีบแคมจนทาบไปตามร่องกลีบ ผมกระเด้า ท่อนเอ็นยึก ๆ ให้มันไถไปตามร่อง ป้าหมัยประคองหน้าผมมาตรงหน้าแล้วหอมแก้มผมสองข้าง พลางคราง เสียงสั่น สองขากระหวัดเกี่ยวรัดรอบเอวผมกระเด้าสะโพกส่ายไปมา พยายามขยับให้ท่อนควยมันตรงรู "ให้ป้าเถอะ ลูก ทนไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน" ผมเลยปล่อยให้ป้าหมัยขยับสะโพกจนปลายควยมันจ่อตรงปากรู พอป้าหมัยกระเด้าขึ้นมาผมก็กระเด้าลงไป เต็มที่ ท่อนควยมุดปราดเดียวเข้าไปเต็มรูพองวาบ ๆ อยู่ในรูอุ่น ๆ "ว้าย อูย เสียว คับพอดี" ป้ามัยครางแต่ยังหอมแก้มผมฟอด ๆ เอวกระดกโคกใส่ท่อนควยผมหยุบ ๆ "เร็วเข้า ลูก ป้าจะไปแล้ว" พอได้ยินผมก็เริ่มกระเด้าพั่บ ๆ หนัก ๆ ด้วยความเสียวเหมือน ๆ ป้าหมัยแหละครับ อย่างที่บอกรูหีป้าหมัยมัน ไม่ได้คับแน่นเหมือนสาว ๆ ก็จริง แต่มันกระชับท่อนควยผมไว้ซ้ำยังมีดูดขยับหนุบหนับ ผมก็ไม่มีต้องออม แรง แล้วครับ กระเด้าหนัก ๆ ไม่กี่ที ป้าหมัยก็ผวากอดผมแน่น กระเด้าถี่ ๆ หน้าเบี้ยวหน้าบูด รูหีก็ขมิบวาบ ๆ ผมเลย กดท่อนควยเข้าจนสุดแล้วกระเด้าเน้น ๆ ให้โคนท่อนควยมันไถเม็ดแตด ป้าหมัยสูดปากสั่น ๆ ยิ่งรัดตัวผม แน่น จนกระดุกกระดิกแทบไม่ได้ ครางฮือ ๆ โอ๊ย ๆ จนครู่ใหญ่ ๆ ก็ปล่อยตัวผมลงนอนแผ่ หอบหายใจจนตัว กระเพื่อม ผมยันตัวขึ้นมอง เห็นป้าหมับหน้าแดงก่ำ หลับตาพริ้ม หายใจหนัก ๆ จนเต้านมกระเพื่อม แล้วค่อย ๆ ช้าลง รูหีขมิบท่อนควยผมวาบ ๆ แล้วค่อย ๆ จางแรงลงช้า ๆ ผมขมิบทำให้ท่อนควยพองวาบ ๆ ป้าหมัยก็สะดุ้งเฮือก ๆ ไปตามจังหวะ จนสักอึดใจหนึ่ง ป้าหมัยก็ค่อย ๆ ปรือตาขึ้นมาสบตาผม ยิ้มละมัย ยกมือขึ้นเสยผมตรงหน้าผาก ผมเหมือนจะจัดทรง ดึงหน้าผมเข้าไปหอมแก้มอีกฟอดใหญ่ แล้วกอดไว้นิ่ง ๆ ผมรู้สึกถึงเต้าอวบบดอยู่ข้าง ล่าง และท่อนควยที่ยังปักคารูรอเวลากระหน่ำฉีดน้ำกามอยู่ "อูย ดีจังลูก" ป้าหมัยหอมแก้มผมอีก "ถึงจุดสุดยอด มันเป็นอย่างนี้เอง อูย ดีจัง ป้าจะหมดแรงแล้วนะ" "ป้ายังไม่เคยถึงเลยเหรอครับ" "ยังจะลูก ป้าเพิ่งเคยกะเขานี่แหละ" ป้าหมัยกอดผมกระชับ "ขอบใจอุ๊นะลูก" "ยินดีมากเลยครับป้าหมัย" ผมกอดป้าหมัยไว้ แล้วค่อย ๆ กระเด้าช้า ๆ เนิบ ๆ จังหวะสั้น ๆ ก่อน "อูย ดีจังลูก ป้าไม่เคยได้มีความสุขขนาดนี้เลย อืมมม เข้ามาลึก ๆ นั่นแหละ" ป้าหมัยบอกจังหวะพร่อมกับ กระเด้ารับผม ผมขยับตัวช้อนขาอวบอ้วนขึ้นมาไว้ที่แขนแล้วดันขาขึ้นสูง โคกหีอวบขาวลอยเด่น ท่อนควยดำมะเมื่อมเสียบ คารูอวบขยับเข้าออก ท่อนเอ็นแข็งอาบด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ พุ่งเข้าออกตามจังหวะกระเด้า ป้าหมัยก็กระเด้าสวน ยกสะโพกขึ้น ๆ ลง ๆ ให้ท่อนควยมันทะลวง ผมส่ายเอวดันควยควงกวาดไปทั่ว ๆ ป้าหมันสูดปากซี๊ด ๆ หลับตากัดฟันกรอด ๆ พอผมขยับกดก้นลงแทงงัด ๆ ป้าหมัยก็ถึงกับร้องอุย ๆ "อุยซซ มันงัดป้าแล้วลูก เสียวจังลูก" "ผมก็เสียวครับ อูย ป้าครับ น้ำจะแตกแล้วครับ" "เอาเลยลูก แตกมาให้ป้าเยอะ ๆ อูย มันจังลูก หนัก ๆ แรง ๆ จ๊ะ อุย อุย อุยซซ" ป้าหมัยครางตามจังหวะที่ท่อนควยบุกทะลวงเข้าไปปานลูกสูบยักษ์ ผมขยับจังหวะกระเด้าหนักแน่นแล้วกด แนบโคนควยก่อนหมุนเอว แล้วถอนออกจนหัวควยหลุดออกมาก่อนจะกดพรืดเข้าไปมิดอีกคำรบ ควยแข็งจน แทบระเบิด เสียววาบ ๆ เมื่อโดนรูหีป้าหมัยบีบรัดเป็นจังหวะ "ป้า ป้า โอ๊ยยยยย" ป้าหมันครางแล้วกอดรัดผม พร้อม ๆ กับที่ควยผมพองเบ่ง ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวเข้าไป เต็มแรง "โอ๊ยยยยย" ป้าหมัยร้องพร้อมกับกระเด้ายวบ ๆ เมื่อโดนน้ำกามร้อนผ่าวฉีดเข้ามาในร่างจนซ่านไปทั้งตัว สองแขนกอดตัวผม ขยับกระเด้าจนผมตัวลอยไปตามแรงกระเด้า ผมก็กดท่อนควยฮึ่บ ๆ พร้อมกับฉีดน้ำกาม พรวด ๆ เสียวจนสั่นไปทั้งหนังหัวจนถึงปลายเท้า เมื่อโดนรูป้าหมัยบีบเอาวาบ ๆ พักใหญ่ ๆ ต่อมาผมประคองป้าหมัยเดินขาสั่นไปอาบน้ำล้างคราบน้ำเงี่ยนของผม ตอนเดินไปป้าหมัยถึงกับ ต้องเอามือไปปิดรูไว้เพราะน้ำกามของผมมันไหลย้อยลงมาเป็นทาง หยดแหมะไปจนถึงห้องน้ำ ไปถึงผมก็ตัก น้ำจากโอ่งรดตัวให้ป้าหมัยที่เอนพิงก้นลงกับขอบโอ่ง แล้วค่อย ๆ ฟอกสบู่ให้จนทั่ว ล้างตัวเสร็จก็กลับมา ฟอกตัวเอง ป้าหมัยได้น้ำเย็น ๆ ก็ค่อยสดชื่นขึ้นจนลุกขึ้นมายืนอาบน้ำฟอกหน้าต่อเองได้ ผมก็อาบไปตาก็ มอง ร่างอ้วนอวบที่ไหวกระเพื่อมไปเรื่อย ๆ จนควยลุกขึ้นมาอีก เลยจับป้าหมัยหันหน้าเข้าหาโอ่ง "ทำอะไรล่ะลูก" "ผมเห็นป้าแล้วอดไม่ไหวน่ะครับ" ผมจัดท่าป้าให้เอามือจับโอ่ง โก่งก้นจนแคมกลีบแบะออกมาข้างหลัง จับท่อนควยแข็ง ๆ จรดปากรู แล้วกระเด้า ยึก ๆ ส่งมันเข้าไปเป็นจังหวะจนมิดโคน "อูย ลูก เสียวกว่าเมื่อกี้อีก" ป้าหมัยร้องบอก ค้อมตัวลงกับโอ่งโก่งก้นให้ผมกระเด้าถนัดถนี่ ผมจับประคอง แก้มก้นผายกระเด้าพั่บ ๆ จนป้าหมัยสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว เกร็งจังหวะกระเด้ายาวตลอดท่อนลำ ไปได้สามสี่ ครั้ง ป้าหมัยก็ครางโอย ๆ นอนทาบไปกับปากโอ่ง โหย่งก้นให้กลีบแคมลอยเด่นมาข้างหลัง ผมก็กระเด้าพั่บ ๆ จน ฟองฟ่อดไปทั้งปากรู ก่อนจะฉีดน้ำกามให้ป้าหมัยไปอีกหนึ่งยก พอถอนควยออกมาน้ำกามขาว ๆ ก็ไหลย้อย ตามออกมาจากปากรูที่ยังอ้าอยู่ไหลเป็นทางจนต้องอาบน้ำกันอีกรอบ หลังจากวันนั้น ป้าหมัยก็ยังทะเลาะกับลุงเหมือนเดิมครับ ดูเหมือนจะทะเลาะบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อน พอลุงออกไป ก็ปิดบ้านมาเย็ดกับผมทั้งคืน บางทีกลางวันลุงไปธุระต่างอำเภอก็แก้ผ้าเย็ดกันเป็นประจำไปเลยครับ จนผม เรียนจบมัธยมแล้วย้ายมาเรียนที่กรุงเทพก็ห่าง ๆ ไป แต่ถ้าป้าหมัยลงมากรุงเทพก็จะออกไปซื้อของแล้วให้ผม ไปช่วยหิ้ว แต่ก็รู้กันครับ ซื้อของใช้เวลาไม่นาน แต่กว่าจะกลับบ้านก็ค่ำ เพราะไปนอนเย็ดกันเพลินทั้งวัน สาว ๆ แทบจะสู้ป้าหมัยไม่ได้ ตอนหลัง ๆ นี่ดูดควยผมจนน้ำแตกก่อนด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: