ขายของ

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฝันที่เป็นจริง

วันธรรมดาเราอยู่กับลูกชานสองคน สามีทำงานต่างจังหวัดวันหยุดถึงจะกลับมาบ้าน สามีกลับมาบ้านเราก็จะเย็ดกันอย่างมีความสุขทุกครั้งมาระยะหลังสามีมักเสร็จก่อนเราหรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันทำให้เราอารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จจึงจะหายเงี่ยน วันหนึ่งเรานั่งดูทีวีกับลูกชายลูกชายก็เข้ามาคลอเคลียและกอดเราอย่างที่แกเคยทำอยู่เป็นประจำแล้วอยู่แกก็พูดขึ้นว่าแม่เมื่อคืนผมฝันว่าผมได้เย็ดกับแม่ด้วยละ พอลูกเล่าเสร็จก็ทำหน้าแหยๆ กลัวเราจะดุ เราจึงบอกลูกชายไปว่าเป็นเรื่องธรรมดาเด็กหนุ่มๆ ก็เคยฝันกันทุกคนนั่นแหละลูกชายเห็นเราไม่โกรธก็ดีใจแล้วเราก็แยกกันไปนอน ตอนดึกเราตื่นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้อวลูกชายได้ยินเสียงร้องครางของลูกชายพร้อมกับเสียงเรียกแม่ๆเป็นระยะ เราจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องนอนลูกชายภาพที่เห็นคือลูกชายกำลังนอนชักว่าอยู่บนเตียงควยของลูกชายยาวและใหญ่กว่าของสามีมาก ลูกชายชักว่าวไปร้องครางเรียกแม่ๆตลอดเวลาสักพักลูกร้องออกมาว่าแม่แม่น้ำออกแล้วๆ และน้ำควยของลูกชายก็พุ่งออกมาแรงมาก เราแอบดูยอมรับว่าเงี่ยนมากทนไม่ไหวต้องเข้ามาช่วยตัวเองต่อในห้องนอนจนเสร็จตามลูกชายไปด้วย หลังจากวันนั้นมาเวลาเราเย็ดกับสามีแล้วจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับลูกชายเราจะเสร็จเร็วและรุนแรงมากจนสามีแปลกใจ และรู้สึกว่าจะมีอารมณ์เซ็กส์จัดมากกว่าเดิม ตอนสามีไม่อยู่เรามีอารมณ์ขึ้นมาบางทีนึกอยากไปให้ลูกชายเย็ดเหมือนกันแต่ยังไม่กล้า จนมาคืนหนึ่งเราฝันว่าได้เย็ดกับลูกชายในฝันเราเย็ดกันมันมาก คืนต่อมาเรานึกถึงความฝันเมื่อคืนเราเกิดเงี่ยนขึ้นมาอีกตัดสินใจเข้าไปหาลูกชายในห้องแล้วบอกกับลูกชายตรงๆเลยว่าแม่เงี่ยนทนไม่ไหวแล้วลูกช่วยแม่ทีลูกชายไมาปฏิเสธ คืนนั้นเรากับลูกชายเลยได้เบ็ดกันสมใจดังความฝัน ลูกชายเราเป็นหนุ่มและเป็นนักกีฬาแข็งแรงมากคืนแรกเล่นเอาเราระบมยอมแพ้เลย หลังจากวันนั้นมาเวลาสามีไม่อยู่ลูกชายจะมานอนที่ห้องเราและก็เย็ดกันทุกคืนเลยแม่คนไหนที่มีลูกชายเหงาขึ้นมาลองใช้บริการลูกชายดูบ้างแล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ชอบครับดีๆ