ขายของ

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คุยกันเรื่องของคุณแม่

"คุยกันเรื่องของคุณแม่" กับน้องในเวปๆหนึ่ง พอดีไปอ่านเจอในเวบหนึ่งมีน้องคนหนึ่งมาโพส์ขอคำปรึกษาเรื่องของคุณแม่เลยได้เข้าไปคุยกันในInbox น้องเขาโพสต์ว่า"ปรึกษานิดหน่อยครับ" ปัจจุบันแม่ผมอายุ52ปีนะครับเรื่องมีอยูว่าเวลาแกอยู่บ้านแกชอบนุ่งผ้าถุงแล้วถ้าเวลาแกร้อนๆนะครับแกมักถอดเสื้อท่อนบนก็จะเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวแต่ท่อนล่างก็จะขมวดผ้าถุงไว้ที่เอวแม่ผมแกเป็นคนเต้านมใหญ่นะครับผิวขาวแต่ผู้ชายที่อยู่ติดกันกับบ้านผมพึ่งย้ายเข้ามาอยูใหม่อายุก็40ต้นๆ เขาชอบมานั่งคุย นั่งมองแม่ผมเนี่ยครับ เฉพาะตอนที่พ่อผมไม่อยู่แต่ผมสิครับก็ให้เขามอง ไม่อายเลย แบบนี้แม่ผมมีใจหรือให้ท่าเขาหรือปล่าวครับหรือว่าแม่ผมไม่ได้คิดอะไรครับ อายุขนาดแม่ผมยังมีไฟอยู่มั้ยครับ ขอบคุณครับ พออ่านแล้วผมก็เกิดอยากรู้อยากเห็นเลยเข้าไปคุยกับน้องเขาใน Inbox มีบทสนทนาดังนี้ ผม: อ่านกระทู้"ปรึกษานิดหน่อยครับ "แล้ว ผมอยากรู้จังว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับคุณแม่บ้างคับ?มีประสบการณ์มาเล่าบ้างไหมคับ? ขอบคุณคับ น้องตอบ :ผมอยากเห็นแม่เย็ดกับชายอื่นสักครั้งครับ แม่ยังอวบนมใหญ่ ผมตื่นเต้นครับ ผม: แล้วได้เห็นหรือจะมีโอกาสได้เห็นบ้างหรือป่าวคับ? น้องตอบ : มีโอกาสสิครับคุยๆกันไปก่อนครับ ผม: อ๋อคับ รอฟังผลงานอยู่คับผม น้องตอบ : ผมอยากเปิดโอกาสให้คนอื่นมากกว่าครับ ผม: รอฟังผลงานที่ได้ไปเห็น แล้วมาแบ่งปันกันไงคับ น้องตอบ : ผมเคยแอบดูแม่เย็ดกับเพื่อนของพ่อมาตั่งแต่เด็กๆแล้วครับเลยติดมาทุกวันนี้ ผม: ตั้งแต่อายุเท่าไรคับ? คุณพ่อรู้เห็นด้วยป่าวคับ?แล้วตอนนี้ไม่ได้เห็นอีกแล้วหรือคับ? น้องตอบ : ตั่งแต่ผมเด็กๆอายุ13-14แล้วครับพ่อไม่รู้เลย เพราะหลับกินเหล้ากันผมตื่นมากลางดึกเห็นเพื่อนของพ่อกำลังไซร์แล้วก็ดูดนมแม่ผมอยู่ในห้องผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ผม: อ๋อ ก็โตแล้วนะ ตอนนั้นคงจะตื่นเต้นและมีอารมณ์น่าดูเลยแล้วแม่ตอนนั้นเมาหรอป่าว? อารมณ์คล้อยตามหรือขัดขืนล่ะคับ น้องตอบ : พ่ออ่ะเมาหลับไปแล้วส่วนแม่นั่งกินต่อกับเพื่อนพ่อ ก็ขัดขืนนิดๆนะครับ แม่บอกอย่าๆๆแต่เพื่อนพ่อผมดูดปากแม่ผมติดเลยแม่ก็สะบัดหน้านะ แต่พอโดนไซร์นมดูดนมแม่ผมตัวอ่อนเลยครับ ผม: แค่อ่านยังเสียวเลย สุดท้ายก็เอากันจนเสร็จเลยใช่ไหม? แล้วหลังจากนั้นได้มีโอกาสเห็นอีกไหมคับ?ตื่นเต้นดีจัง น้องตอบ : แม่อ่ะโดนดูดนมจนตัวอ่อนเลยเพื่อนพ่อผมเขาดูดนมไม่ปล่อยเลยครับ แล้วก็เอามือถลกผ้าถุงแม่ผมขึ้นขนหีแม่ผมเต็มเลยเขาก็จับเขี่ยเอานิ้วเขี่ยใหญ่เลย แม่ผมก็ร้องครับแต่ร้องเบาๆนะอย่าเขี่ยๆ พอแล้วๆ นั่นแหล่ะเพื่อนพ่อผมก็คล่อมเย็ดแม่ผมทันทีก็เย็ดกันอยู่ปีกว่าๆนะครับ จากนั้นก็ไม่ได้มาบ้านอีกเลย จนผมลืมไปแล้วแต่มาปัจจุบันก็กลับเกิดเรื่องอีก ผมไม่นึกว่าแม่ผมในวัย50ปีแกยังมีไฟอยู่เพราะพ่อก็พาลูกน้องที่ทำงานมากินเหล้า อายุก็แค่ 35-36ปีนะครับ ผม: แบบนี้เรียกว่ากระดังงาลนไฟคับ ยิ่งแก่ยิ่งแรงแล้วแม่ได้มีอะไรกับลูกน้องพ่ออีกหรือป่าวคับ? ยิ่งอ่านยิ่งมันส์ ถ้าอยู่ในเหตุการณ์ด้วยคงเสียวน่าดูเลยนะ น้องตอบ : คือแม่อ่ะ50แล้วแล้วชอบใส่ผ้าถุงแต่ท่อนบนถอดเหลือแต่ยกทรงอย่างเดียว ลูกน้องพ่อก็ชอบสิครับเพราะแม่นมใหญ่อยู่แล้ว มาบ่อยๆเข้าก็สนิทกัน เวลาเมาก็หมือนเดิมพ่อผมหลับไม่รู้เรื่อง ผม: พอพ่อหลับก็เป็นแบบเดิมอีก งั้นคงมากินเหล้าบ่อยเลยสิแล้วมาแค่คนเดียวเองหรือคับ? แบบนี้เป็นพี่ก็คงอดใจไม่ไหวเหมือนกันนะเพราะชอบสเป็คแบบนี้เหมือนกันคับ น้องตอบ : ลูกน้องพ่อคนนี้รูปร่างสูงผิวดำ-แดงมองไม่ว่าพูดทะลึ่งๆใส่แม่ผมด้วย บางทีก็พูดตรงๆ อย่างบางทีผมนวดแม่ผมอยู่เขาก็บอกเขาก็นวดเป็น จะนวดไหล่ให้หายเมื่อยหลังเลย ผม: แล้วเราชอบเขาหรือป่าว? ดูแม่ก็น่าจะเล่นด้วยหรือป่าว? แต่ไม่เกรงใจเราบ้างเลยนะ น้องตอบ : เขาก็นวดครับ นั่งคุกเข่านวดไหล่ให้แม่ผมแม่ผมใส่ผ้าถุงก่ะยกทรงด้านบน เขาก็ไม่ธรรมดาครับนวดมาเอวก็สอดมือเขาไปนวดแถวๆท้องน้อยแม่ผมมือเขาก็ไปโดนเต้านมแม่ผมที่ห้อยลงมาแม่สะดุ้งเลยแต่ไม่ว่าอะไรครับ ระหว่างที่เขานวด ผมแอบดูอยู่ครับ จากนั้นเขาก็หาโอกาสนวดอีกและ ก็พยายามเอานิ้วมือมาเขี่ยที่หัวนมแม่ผมหรือบางทีนั่งกินเหล้าก็จะชวนแม่ผมคุยแต่เรื่องทะลึ่งๆอ่ะครับจนวันนั้นเมาได้ทีกันแหล่ะ แม่ผมอยู่ดีๆก็บ่นว่าเมื่อย เรียกให้ผมมานวดแต่เขาบอกเดี๋ยวเขานวดแทนให้ดีกว่า พ่อก็เมาหลับแล้ว ผมเลยขอตัวบอกว่าจะไปนอนแล้วแอบดูเขาก็นวดครับ จังหวะที่เขาสอดมือเขามานวดแถวๆเอวแม่ผมเขาก็บีบไปโดนเต้านมแม่ผมเบาๆแม่สะดุ้งแต่ก็ไม่ว่าอะไร คราวนี้เขาเลยจับนมแม่ผมแล้วกอดแม่ผมไว้จากทางด้านเหลือเชื่อแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรเขา แต่หันมาจูบปากดูดพลันลิ้นกับเขาเขาก็บีบนมคลึงเต้านมแม่ผมใหญ่เลย ผม: แล้วไงต่ออ่ะคับ กำลังเสียวเลย ยิ่งอ่านยิ่งมันส์แบบนี้แสดงว่าแม่มีใจกับเขานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสเหมาะต่างหาก น้องตอบ : พ่ออ่ะหลับไม่รู้เรื่องครับเขาจูบปากกับแม่ผมดูดกันติดเลยแม่ผมอ่ะเมานิดๆ แล้วก็โดนเขาไซร์แถวต้นคอ เขามือถลกยกทรงแม่ผมขึ้นพรืดเดียวนมสองเต้าใหญ่ของแม่ผมก็หลุดออกมาสองเต้าเลยแล้วก็มุดลอดแขนแม่ผมเขามางับที่ป้านนมใหญ่ ดูดไม่ปล่อยเลยครับแถมดูดแรงจนแม่ผมถึงกับแอ่นตัวเลยอ่ะ เขาดูดนมสักพัก แม่ผมบอกว่าพอแล้วๆเขาก็ไม่หยุด แม่บอกเดี๋ยวผมออกมาเห็นเข้า เขาก็บอกว่าผมหลับไปแล้วไม่เห็นหรอกแล้วก็กอดหอมจูบดูดปากกับแม่ผมต่อ ผม: อ๋อคับ แม่ก็กลัวเราเห็นเหมือนกันนะแล้วเขาได้เลียจิ๋มให้แม่ด้วนหรือป่าว? สรุปแล้วก็ได้กันคืนนั้นเลยใช่ไหมคับ? น้องตอบ : บ้านผมอ่ะ2ชั้นห้องผมอ่ะอยู่ชั้นแรก ส่วนแม่กับพ่อผมอ่ะอยู่ชั้น2 เขาประคองแม่ผมขึ้นมานั่งที่โซฟานะครับแล้วจับแม่ผมแอนพิงกับโซฟาแล้วก็ไซร์ดูดเลียแม่ผมไปทั่วเลยจับขาแม่ผมยกขึ้นมาข้างนึงแล้วก็จับเขี่ยแซะหอยแม่ผมอยู่อย่างนั้นนานสองนานแล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากกับแม่ผมอีกคราวนี้ดูดดืมมากครับพลันลิ้นกันไม่หยุดเลยจังหว่ะนั้นเขาปลดกางเกงแล้วดึงออกดึงควยเขาออกมา ฮืมม์ๆๆหัวใหญ่ควยยาวมากครับและที่ควยเขามีเม็ดอะไรไม่รู้เป็นตะปุ่มตะปั่มอยู่3-4เม็ดครับ ผม: โห ฝังมุกซะด้วยอย่างนี้แสดงว่าเขาต้องผ่านศึกมาโชกโชนเลยล่ะ แม่เราเจอแบบนี้ร้องเสียงหลงแน่เลย น้องตอบ : ตอนแรกผมไม่รู้ครับ ผมก็ซื่อๆอ่ะนะครับเขาดูดนมสองเต้าแม่ผมไม่ปล่อยเลยครับ แล้วก็จับมือแม่ผมให้มาจับที่ท่อนควยเขาด้วยแม่ผมก็ลูบไล้ท่อนควยเขาแกก็คงตื่นเต้นเหมือนกันส่วนเขาก็ทั้งฟัดสองเต้าแม่ผมเพลินเรียกว่าไม่ยอมหยุดเลยแม่ผมที่แรกก็ลูบๆนะครับแต่เปลี่ยนมาเป็นชุกรูดควยให้เขาเบาๆส่วนมือเขาก็แซะหีแม่ผมเสียจนแฉะหมดแล้วเขาเลื่อนตัวลงไปเลียที่หน้าท้องแล้วก็จับขาแม่ผมถ่างออกมุดหน้าเข้าไปแลบลิ้นเลียที่หีแม่ผมแม่ผมก็บอกอย่าๆ อย่าๆ ยังไม่ได้อาบน้ำเหม็นคาวนะแต่เขาไม่สนดูดหีเลียเสียแม่ผมร้องครางอ่ะครับ ผม: ร้องเสียงหลงเลยสิคับ แต่พ่อไม่ได้ยินนะบอกแล้วลูกน้องพ่อคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ น้องตอบ : ร้องครางครับพ่อหลับไม่รู้เรื่องกรนคาวงเหล้ายังงั้นแหล่ะครับเขาเลียได้สักพักก็จับขาแม่ผมอ้าแล้วก็ถ่างขาแม่ผมออกแล้วเขาก็ลุกคล่อมลงไปที่แม่ผมแม่ผมบอกให้ทำเบาๆนะ เขาพยักหน้าแล้วดั่นควยใส่แม่ผม แม่ผมร้องอุ๊ยๆเลยครับเพราะเขาดันทีเดียวสุดลำควยจนมิดเลยแม่ผมหน้าตาแหยเกเลยครับแล้วเขาทับตัวลงไปดูดนมไซร์ขึ้นมาดูดปากแต่ตูดนี่ขยับเอวดันใส่แม่ผมเบาๆ ผม: แบบนี้แม่คงร้องดังน่าดูเลยสินะ แล้วเอากันอีกนานป่าวคับ? คงจะเสียวน่าดูเลยนะตอนนี้ น้องตอบ : ผมอ่ะทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เกือบเอามือทุบฝาบ้านแล้วบอกให้เขาหยุดคือรู้สึกหวงแม่ขึ้นมานะครับส่วนแมก็โดนเขาจับขาถ่างออกเอาควยทิ่มเข้าไปร้องสยิวครับบอกปราบให้เขาเบาๆทำพี่เบาๆพี่ไม่ไหวแล้วนะ เสียวมดลูก ผมงี้หูชาเลยแม่พูดแบบนี้ เขาก็ยิ่งได้ใจดันควยเข้าไปกระแทกมดลูกแม่ใหญ่เลย แม่ผมเอามือดันเอวเขาไว้แต่แปลกกลับโนมคอเขามาดูดปากรู้อู้อี้ๆ ผมอ่ะยืนขาแข็งเลยครับ ผม: ยืนขาแข็งแค่นั้นเหรอคับ มีอารมณ์ร่วมด้วยบ้างป่าว? ได้ชักว่าวไหมคับผมแค่อ่านยังแข็งเลย น้องตอบ : ลูกน้องพ่อคนนี้แสบครับ ตูดอ่ะกระเด้าแต่ปากดูดและก็เลียแม่ผมไปทั่วผิวขาวๆสะอาดของแม่ผมตัดกับสีผิวดำกร้านของเขาแบบเห็นชุด แม่ผมบอกเขาว่าพี่ไม่ไหวแล้วนะ เจ็บมดลูกของเธอใหญ่ เขาก็พยักหน้าบอกแม่ผมให้ทนอีกหน่อยน้ำเขาจะออกแล้วเขาจับแม่ผมถ่างออกพาดไว้ที่ท่อนแขนดันควยใส่แม่ผมใหญ่เสียงดังเหมือนกันครับแล้วเขาก็ฟุบคาออกแม่ผมเลยครับ ผม: เสียวมากคับ แตกในเลยดิ แล้วเอากันต่ออีกป่าวคับ? แล้วเราได้ช่วยตัวเองหรือป่าว? น้องตอบ : ใช่ครับ เขาเอาน้ำออกใส่แม่ผมแม่ผมดูเหมือนจะเอามือดันเอาเขาออกนะ แต่ดันควยคาหีแม่ผมอยู่อย่างนั้นครับพอเสร็จชักออกมาคราบน้ำก็เลอะเปรอะที่ลำควยเขาเยิ้มไปหมดส่วนหีแม่ผมก็เปียกแฉะเป็นเมือกๆเลยครับ สองคนก็นั่งคุยกันพรึมพรำๆแม่ผมอ่ะนุ่งกระโจมอก ส่วนเขาอ่ะนุ่งกางเกงบอล คุยไปคุยมาเขากโน้มแม้ผมมาจูบมาหอมกอดแล้วก็จับโน่นนี่แม่ผมตลอด แม่ผมเอามือปัดบอกพอแล้วนะ แต่เขางัดควยออกมาอ่ะน้ำยังเปรอะอยู่ที่หัวควยอยู่เลย ดึงมือแม่ผมไปจับควยเขาแข็งโด่เลยเพราะแม่ผมไม่จับเปล่าว ลูบไล้แล้วก็รูดหัวบานของเขาหุบเข้าหุบออกเหมือนติดใจและก็มีสเน่ห์หายังงัยไม่รู้ครับ ผม: งั้นก็ต่อกันอีกยกอ่ะดิ คงเสน่หาที่ฝังมุกมั๊งคับเจอแบบนี้ปากบอกว่าเจ็บแต่คงทั้งเสียวทั้งมันส์เลยคับ น้องตอบ : ใช่ครับปากบอกว่าเจ็บแต่มือลูบไล้ท่อนควยใหญ่ฝังมุกเขาจนเขาแข็งโด่ขึ้นมาทีนี้เขาก็เลยดันให้แม่เอนลงที่โซฟา ดูดนมไซร์เต้านมแม่ใหญ่แต่แม่ผมก็จับควยเขาถอกไปด้วยผมเห็นน้ำเมือกไหลเป็นมันที่หัวบานเขาเลยเขาจะมุดลงไปเลียหีแม่ผมแต่แม่ผมหุบหาเขาเลยลุกขึ้นจับท่อนควยแอ่นใส่ไปที่หน้าแม่ผม แม่ผมส่ายหน้าครับ แต่เขาก็ลุบไล้แผ่นหลังแล้วก็บีบนมแม่ไปด้วยแล้วแอ่นใส่ไปที่ปากแม่ผม แม่ผมอ้าปากอมหัวบานเข้าไปหน่อยเดียวเขาเลยดันหัวบานเข้าไปแม่ไปจนหมด ผมงี้ทำอะไรไม่ถูกตื่นเต้น ส่วนพ่อยังคงหลับไม่รู้เรื่องเลยว่าแม่อ่ะโดนควยใหญ่ฝังมุกเย็ดแล้ว ผม: ดันเข้าแล้วกระเด้าในปาก หรือแม่อมดูดให้คับเสร็จในปากเลยหรือป่าว?ยิ่งเล่าก็ยิ่งเสียวเนอะ น้องตอบ : แม่อ่ะดูดให้ครับ ท่าทางติดใจเขามาก หลงเขามากแล้วก็โดนเขาเย็ดต่ออีกยก น้ำแตกใส่แม่ไปสองครั้งหลังจากนั้นเขาก็มากินเหล้าที่บ้านอีก พอพ่อผมหลับเขาก็จะเข้าไปกอดจูบขอเย็ดแม่ผมแม่ผมก็ยอมให้เขาเย็ดตามใจเขาทุกอย่างบางทีเขาก็นอนหงายควยโด่เด่ให้แม่ชุกว่าวให้แม่ดูดควยให้ น้ำแตกคาปากสิครับแม่ไม่รังเกียจเขาเลย ทุกวันนี้สนิทกันมาก แล้วพ่อก็ไม่สงสัยอะไรด้วยบางทีแม่ผมก็ให้เงินไปซื้อเหล้าให้พ่อกินให้เมาๆ พอพ่อหลับเขากับแม่ผมก็จะเย็ดกันนั่งกอดกันเหมือนผัวเมียเลย ผม: แล้วไม่เกรงใจเราบ้างหรือคับ หรือพวกเขารู้หรือป่าวว่าเราแอบดูอยู่ทุกครั้ง น้องตอบ : เขาจะไปเกรงใจอะไรครับ แม่ผมให้ท้ายซะขนาดนั้นบางทีผมสงสารพ่อมากกว่า เพราะแม่อ่ะหลงเขานะแล้วเขาก็บางทีเย็ดกันนะแม่ผมเรียกเขาผัวจ๋าๆๆผมได้ยินแล้วขนลุกซุ่ยังงัยไม่รู้ครับ เรียกว่าติดใจทั้งตัวและหัวใจผมทีแรกก็รับไม่ค่อยได้นะครับ แต่พอแอบดูแล้วตื่นเต้น แม่ก็น่าติดใจอยู่หรอกครับเขาทั้งใหญ่-ยาวฝังมุกเย็ดเก่งทั้งอึดทั้งทน แถมดูดเลียทุกซอกทุกมุม ผม: แบบนี้ก็อึดอัดแย่เลยสิคับแต่พ่อนี่สิชักศึกเข้าบ้านก็น่าสงสารแกเหมือนกันนะ แล้วเวลาที่แอบดูมีอารมณ์แบบไหนคับหวงแม่, ตื่นเต้นชอบดูหรืออยากให้แม่โดนคนอื่นเอาบ้าง? น้องตอบ : ตื่นเต้นครับ หวงแม่ด้วยครับช่วงหลังควยผมแข็งผมก็ชักว่าวจนน้ำแตกเสียวไปกับแม่เลยครับยิ่งแม่ผมโดนเล่นท่าผมยิ่งเสียวตามครับ ตื่นเต้นครับ หึงแทนพ่อเหมือนกัน นวดน้ำมันแนวใหม่สไตล์xxx เน้นมิตรภาพ&ความจริงใจ คุยกันได้ในทุกเรื่อง ผม: แล้วที่โพสต์มาในกระทู้ มีคนข้างบ้านมาเกี่ยวอีกคนมีโอกาสบ้างไหมคับ? น้องตอบ : อันนั้นอ่ะนานแล้วครับ ไม่ได้เย็ดได้แต่มองอย่างเดียว เขาไม่กล้าครับ ผม: แม่คงผูกขาดกับลูกน้องพ่อคนนี้แล้วล่ะ แล้วเราล่ะได้เห็นบ่อยๆแล้ว เบื่อบ้างป่าว? หรือตื่นเต้นลุ้นตลอดเลย น้องตอบ : เขาพึ่งจะเย็ดกันได้2เดือนกว่าๆครับหัวนมแม่ผมปานใหญ่และก็ดำกว่าเดิมอีกครับ เพราะเขาจะชอบดูดนมมากๆ ดูดเล่นงับเล่นนะครับ ผม: ถ้าเห็นบ่อยๆแบบนี้น่าจะชอบสไตล์คนมีอายุแบบเจ้าเนื้อไปเลยหรือป่าวคับ น้องตอบ : แล้วก็ลุ้นตลอดครับ แม่ผมนี่ก็เวลาเมานะอ่อยให้ท่าเขาเต็มที่ พอพ่อผมหลับ ก็เล่นชู้กับลูกน้องพ่อมันยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีกนะครับ ผมอ่ะเลิกดูหนังโป๊เลย แม่ผมก็สุดยอดครับเขาจะเย็ดท่าไหนก็ยอมเขาหมด ซื้อของนั่นนี่ให้ด้วย ผมเห็นเขาบอกว่า เขาอ่ะรักแม่ผมเหมือนเมียแม่ผมงี้ยิ้มไม่หุบ แล้วก็ให้เย็ดตลอดครับ ผม: เห็นแล้วก็น่าดูดอยู่หรอกนะแล้วตอนนี้เราอายุเท่าไรแล้วคับ? หนังสดมันน่าดูกว่าหนังแห้งอยู่แล้วคับผมยังอยากเห็นเลยแต่ไม่มีโอกาส น้องตอบ : ผมอายุ24ครับผมยังเคยเอากางเกงในแม่มาดมเลย เหม็นคาวนะครับ ไม่รู้เขาเลียได้อย่างไรคงได้หัวใจแม่ผมไปแล้วแหล่ะครับ ผม: แล้วมีอารมณ์เวลาดมบ้างป่าวคับ? แล้วเราไม่มีแฟนหรือคับ หรือจะมีอารมณ์เฉพาะเวลาแอบดูคับ น้องตอบ : ดมแล้วเหม็นคาวครับ แอบดูตื่นเต้นครับชอบเลยแหล่ะครับ เคยอยู่ครั้งนึงไปเที่ยวพัทยากันนานแล้วครับหลายปีอยู่มีฝรั่งมาจีบแม่ ตอนที่แม่ลงไปเล่นน้ำ แต่แค่คุยนะครับตัวสูงใหญ่มากขนเต็มหน้าอกเลย เขาพูดไทยได้นิดหน่อย ชมว่าแม่สวยมากๆ นมใหญ่จังแม่ผมนี้อายเลย พ่อผมก็นั่งกินเหล้าอยู่ที่ชายหาดไม่รู้เรื่องหรอกครับ ผม: แสดงว่าเราจะรู้สึกมีอารมณ์เวลาที่เห็นแม่โดนคนมาจีบหรือโดนคนอื่นเอาใช่ไหมคับ? แบบตื่นเต้นได้ลุ้นประมาณนี้ น้องตอบ : ใช่เลยครับ แม่ผมอ่ะร้ายนะ ผมว่าแกเจ้าชู้นะถ้าไม่ติดว่ามาก่ะพ่อแล้วก็ญาติ ผมแกคงโดนฝรั่งนั่นพาไปเย็ดแน่ๆ ผม: ฟังๆดูแล้วเจ้าชู้และเซ็กส์จัดมากเลยคับแบบนี้ใครเห็นก็น่าจะอยากเอาทั้งนั้นไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ขนาดผมแค่อ่านจากที่เล่ามายังอยากเลย เพราะเคยมีประสบการณ์กับคนมีอายุมาเหมือนกันยังติดใจอยู่เลย ขอบคุณนะคับสำหรับประสบการณ์เสียวที่นำมาแบ่งปันกันถ้ามีเรื่องอะไรๆที่ตื่นเต้นอีกหรือมีรูปเด็ดของแม่กับลูกน้องพ่ออยากจะเล่าหรือเอามาแบ่งปัน ผมก็ยินดีนะคับ ขอบคุณมากคับ อ่านแล้วเป็นไงกันบ้างคับ ไม่รู้ว่าชอบกันหรือป่าว? รู้สึกอย่างไรติชมกันได้นะคับ (ขออนุญาตน้องเขามาแบ่งปันกันแล้วคับ) ถ้ามีต่อจะเอามาลงให้อีกนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น: