ขายของ

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เอาแม่ยาย

แม่ยายผมเป็นหม้ายเพราะเลิกกับผัวมาหลายปีแล้ว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมนี่แหละที่แอบเอากันกับพ่อตัวจนแม่ยายผมจับได้ และเอาเรื่องพ่อ พาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้านและกล่าวหาว่าผัวปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาว ทางผู้ใหญ่บ้านก็สอบถามเธอตรงๆ เมื่อรู้ความจิงว่าลูกสาวยินยอมไม่ได้ปลุกปล้ำข่มขืน เพราะน้องของเธอ2คนก็เคยเห็นหลายครั้ง ผู้ใหญ่บ้านก็ช่วยพูดไกล่เกลี่ยกับแม่ และบอกว่าเรื่องแบบนี้ เดียวนี้มีเยอะมากไม่ใช่พึ่งจะมีในหมู่บ้านเราเป็นครั้งแรก แม่เธอพูดว่าคนอื่นก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเหรอ ผู้ใหญ่บ้านบอกใช่ อย่าให้บอกเลยว่าใครบ้าง เพราะจะทำให้เขาเสียหายและอับอายคนอื่น เพราะเด็กสาวเดียวนี้แต่งตัวโป๊ๆและโตเกินวัย ชอบอยู่กับพ่อหรือญาติที่เป็นผู้ชายตามลำพังกัน2คนนานเกินไปหรืออาจจะไว้ใจกันเพราะเห็นว่าเป็นพ่อลูกกันหรือเป็นญาติกันและคิดว่าคงไม่มีอะไรกัน เรื่องแบบนี้ผู้ใหญ่บ้านไม่รู้จะไปห้ามหรือบอกลูกบ้านอย่างไร นอกจากจะดูแลคนในครอบครัวเอาเอง แต่พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาส่วนมากจะตกลงกันที่บ้านผู้ใหญ่บ้านก่อนแบบนี้แหละ เพราะดีกว่าไปแจ้งความจับพ่อตัวเอง แล้วเป็นข่าวไปทั่วประเทศให้คนอื่นนินทา จะทำให้เสียชื่อเสียงตัวเองและเสียชื่อเสียงหมู่บ้าน ตำบลของเราด้วย แม่ยายได้ฟังผู้ใหญ่บ้านชี้แจงก็ใจเย็นลงและยื่นข้อตกลงให้พ่อตาออกจากบ้านไป ห้ามมายุ่งเกี่ยวกับลูกสาวและตัวเอง แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้น เรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลัง หลังจากเลิกร้างกับพ่อตาไปหลายปี แม่ยายบอกเมียผมว่ามีผู้ชายรุ่นเดียวกันมาชอบและไปมาหาสู่ เมียผมบอกแม่ตัวเองว่าแม่อายุมากแล้วจะมีผัวใหม่ทำไม แม่ยายก็ตอบกลับมาแบบเคืองๆว่า ลูกไม่เคยรู้หรอกว่าการที่แม่อยู่เดียว นอนคนเดียวมันเหงาขนาดไหน ตอนเย็นที่บ้านเมีย ผมประดับไฟแสงสีรับปีใหม่ตอนกลางคืนผมก็เปิดเพลงฝรั่งยุคดิสโก้เธคที่ผมชื่นและมีการทำอาหารรวมทั้งเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกัน5-6คน ประมาน3ทุ่มกว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ60ปีแล้วแต่ยังดูดีนั่งดื่มเหล้านอกไป2-3แก้วจนเมาหน้าแดงก็เดินเซๆ เข้าบ้านนอน ผมนั่งเปิดเพลงให้เมียและเพื่อนเต้นไปสักพัก ผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างครัวหลังบ้าน เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายนอนอยู่ เห็นแม่ยายนอนหงายหลับตาเหมือนเมาหลับ ผ้าถุงแนบรัดเนินกว้างที่หว่างขาอย่างชัดเจน ผมเลยหยุดดู แล้วก้มลงไปเปิดมุ้งดูเนินหีแม่ยายอย่างใกล้ชิด ตอนนั้นผมเมาๆด้วยเลยใจกล้าขึ้นเป็นพิเศษ ผมเข้าไปในมุ้งนั่งข้างๆแม่ยายที่นอนอยู่ แล้วลองเอามือไปลูบคลำที่เนินหีของแม่ยายเบาๆหีแม่ยายผมโหนกนูนและใหญ่มาก แม่ยายของผมยังนอนหลับตานิ่งและหายใจยาวๆ ผมลองดึงผ้าถุงของแม่ยายขึ้นเรื่อยๆช้าๆจนเห็นหีแม่ยายที่มีขนหมอยขึ้นดกดำเต็มเนินหว่างขาอย่างชัดเจน ผมก้มลงดมหีแม่ยายเบาๆผมขยับขาแม่ยายถ่างออกแล้วแทรกตัวลงกับหว่างขา ผมลงเลียไปตามร่องแยกสลับกับดูดตรงเม็ดเสียวของแม่ยายไปด้วย พร้อมๆกับสอดลิ้นเข้าใปในร่องรูด้วย ครู่เดียวน้ำเมือกหล่อลื่นของหีแม่ยายก็เริ่มไหลออกมาเล็กน้อยจากการใช้ลิ้นเลียของผม ที่เนินหีของแม่ยายหอมกลิ่นสบู่ตรานกแก้วมากๆ เมื่อยังเห็นว่าแม่ยายผมยังนอนนิ่งอยู่เช่นเดิม ผมเลยถอดกางเกงออก แล้วเข้าคร่อมทับที่หว่างขาของแม่ยายไว้ แล้วเอาผ้าห่มมาคลุมตัวผมกับแม่ยายไว้ ผมค่อยๆจับท่อนเอ็นของผมเข้าจ่อตรงปากรูหีของแม่ยาย แล้วออกแรงดันเบาๆหลายครั้งยุบๆๆๆควยของผมไหลมุดเข้าไปในรูแม่ยายได้ไม่ง่ายนัก เพราะแม่ยายผมห่างควยผู้ชายมานานแล้ว ภายรูหีของแม่ยายผมขณะนั้นตอดหนึบๆอยู่ไม่ขาดระยะ ผมค่อยๆเริ่มกระเด้าควยเบาๆใส่กับร่องรูของแม่ยาย ตาก็คอยหันมองมาทางประตูบ้าน ว่ามีจะใครเข้ามามั้ย แต่ในใจของผมก็กลัวๆแม่ยายตื่นขึ้นมาโวยวายเอาด้วย ตอนนั้นใจสั่นไปหมด แต่ก็อยากลองเย็ดแม่ยายดูสักครั้งว่าจะเป็นยังไง ผมกระเด้าควยไปเรื่อยๆและสาวควยเร็วขึ้นๆไปตามลำดับ จนแม่ยายเริ่มครางฮือๆเป็นระยะ ผมก็เร่งซอยเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆจนเสียวสุดๆผมก็กดควยเข้าแน่นตึ๊บกับหว่างขาของแม่ยาย พร้อมๆกับน้ำควยของผมก็แตกพุ่งสาดเข้าไปรูหีแม่ยายอย่างแรงปรี๊ดๆๆๆๆแม่ยายผมครางฮือสะดุ้งขึ้นกอดผมไว้แน่น ตอนนั้นมีคนเปิดประตูบ้าเข้ามาพอดีและแสงสว่างสาดส่องเข้ามาภายในบ้านวาบใหญ่ แม่ยายรีบดึงผ้าห่มขึ้นคลุมหัวผมและกอดผมไว้แน่น เพราะตอนนั้นควยของผมยังคาอยู่ในรูหีของแม่ยาย สักครู่คนที่เปิดประมาเข้าห้องก็กลับออกไปข้างนอก ผมนอนแช่ควยในรูหีแม่ยายอยู่สักครู่ จนควยของผมแข็งขึ้นมาอีก ผมก็กระเด้าควยใส่รูหีแม่ยายอีกรอบนหนึ่งผับๆๆๆๆๆจนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดใส่หีแม่ยายอีกหนึ่งอย่างสุขสม พอหายเสียวแล้ว ผมชักควยออกจากรูหีแม่ยาย แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกทางด้านหลังครัวอ้อมไปทางหน้าบ้าน โดยไม่มีใครเห็น หลังจากนั้นประมานเที่ยงคืนทุกคนก็กลับบ้านเลิกร้องเพลงกัน เมียผมก็เมาพอสมควร พอเข้ามุ้งได้ก็หลับเป็นตายเลย ผมเลยแอบคลานเข้ามุ้งแม่ยายอีกครั้ง ผมเอามือไปลูบคลำที่เนินหีแม่ยาย น้ำเมือกเงี่ยนจากจากควยของผมยังเอ่อล้นรูแม่ยายอยู่ แม่ยายผมไม่ได้ลุกไปล้างหี ผมเลยเข้าทับหว่างขาแม่ยาย แล้วดันควยเข้าไปในรูหีแม่ยายอีกครั้ง ครั้งนี้แม่ยายอ้าถ่างขาออกให้ผมเย็ดหีอย่างเต็มใจ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีแม่ยายไม่ยั้งผับๆๆๆๆๆจนเสียวสุดๆผมก็กดควยเข้าในรูหี แม่ยายจนสุดกลั่น พร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีแม่ยายอีกครั้ง แม่ยายกอดรัดผมแน่นเลยครั้งนี้ จนหายเสียวดีแล้ว ผมจึงเอาควยออกจากรูหีแม่ยาย แล้วกลับเข้ามุ้งนอนกับเมีย ครั้งนั้นกว่าผมกับเมียจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ ผมได้เย็ดกับแม่ยาย6ที หลังจากปีใหม่ครั้งนั้น ผมก็ชวนเมียกลับบ้านมาเยี่ยมแม่ยายกับหลานสาวของเมียที่บ้านบ่อยขึ้น เวลาที่ผมจะเอากับแม่ยายผมบอกให้หลานสาวชวนเมียผมเดินไปซื้อของที่ร้านค้าด้วยกัน พอคล้อยหลังเมีย ผมกับแม่ยายก็จะเอากันทันที แม่ยายผมมีท่าทางตื่นเต้นมากที่ผมทำแบบนี้ ตอนหลังมาผมก็ถามแม่ยายเรื่องที่เมียผมเย็ดกันกับพ่อตัวเองว่าจิงมั้ย เพราะมีคนพูดให้ผมฟังหลายคนแล้ว แม่ยายก็เล่าเรื่องที่เมียผมเอากันกับพ่อตัวเองให้ฟังอย่างละเอียด หลังจากกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯตอนนั้นผมกับเมียกำลังเย็ดกันอยู่ ผมได้ถามเมียเรื่องที่เมียผมมีอะไรกับพ่อตัวเอง ตอนแรกๆเมียผมไม่ยอมรับ พอผมบอกว่าแม่เป็นคนบอกเองนะ เมียถึงยอมรับว่าโดนพ่อเย็ดมาตั้งตอนอายุ11-12ปี ตอนนั้นเมียผมมีมีรูปร่างอวบอัดและโตเกินวัย พ่อชอบลูบคลำหีของเมียผมเล่นตั้งแต่อายุ8-9ขวบ เวลาเผลอตาคนอื่นหรืออยู่กัน2คน พ่อชอบมากอดมาจับและลูบคลำตรงเนินนูนๆหน้าขาเป็นประจำ บางครั้งพ่อจะแกล้งเข้ามากอดเมียผมแบบพ่อลูกทั่วๆไปกอดกัน แต่พ่อชอบเอามือมากุมและลูบคลำตรงหีทุกครั้ง แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คงคิดว่าพ่อก็รักลูกกอดลูกกันทุกคน พ่อเคยพยามาจะเอาควยดันควยเข้ารูหีของเธอหลายครั้งตั้งแม่อายุ8-9ขวบแล้ว แต่พ่อดันควยเข้าใส่ในรูหีไม่ได้ เพราะรูมันเล็กเกินไป ควยของก็ยาวใหญ่ด้วย พ่อได้แต่กระเด้าควยตรงปากรูจนน้ำควยของพ่อออกมาเลอะเต็มง่ายของเธออยู่หลายครั้งมาก และยังบอกเธอว่าห้ามไปบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด เมียผมเล่าให้ฟังว่าครั้งแรกที่ถูกพ่อเย็ดหีครั้งแรก คืนนั้นแม่ไม่อยู่บ้าน เพราะไปช่วยงานบุญเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลกันนัก หลังจากเข้านอนได้ครู่หนึ่ง พ่อก็เปิดมุดมุ้งเข้ามานอนนั่งดูอยู่ปลายขาอยู่ครู่หนึ่งเหมือนกำลังคิดว่าจะเอากับลูกสาวตัวเอง หรือไม่เอาดี ครู่หนึ่งต่อมาพ่อก็ค่อยๆขยับเข้ามานอนข้างๆเอื้อมมือลูบและกุมมือตรงเนินที่กำลังโหนกนูนเบาๆไปมาจนรู้สึกเสียวซ่านไปหมด เมียผมบอกว่านอนให้พ่อลูบคลำตรงเนินเนื้ออยู่นานจนเสียวซ่านไปหมด เพราะเมียผมไม่เคยถูกผู้ชายจับต้องตรงนั้นมาก่อนเลย ต่อมาพ่อก็ค่อยๆถลกผ้าถุงผืนน้อยที่ใส่นอนขึ้น แล้วก้มลงดมดอมและเลียตรงร่องรูเบาๆตรงเนินหว่างขาอยู่นาน แล้วพ่อก็ขยับตัวเข้าทับหว่างขาจ่อควยกระเด้าควยใส่ตรงรูหียุบๆๆๆอยู่หลายๆครั้ง เมียผมบอกว่าตอนนั้นอ้าขาออกให้พ่อด้วย เพราะกำลังเสียวในรูหีอย่างมาก อยากให้ท่อนเอ็นมุดเข้าในรูหีเร็วๆ พ่อดันควยตรงปากรูไม่นานนัก ท่อนหัวของพ่อก็มุดพรวดเข้ามาได้แค่หัวหยัก เมียผมบอกสะดุ้งเฮือกเลย รู้สึกเจ็บเหมือนรูหีจะฉีกออกจากกัน แต่ก็เสียวในรูหีมากจนบอกไม่ถูกเหมือนกัน พ่อค่อยๆดันควยเข้าไปช้าๆจนสุดโคน เมียผมบอกรู้สึกคับแน่นเสียวซ่านในรูหีมากจิงๆ พึ่งรู้ว่าคนเย็ดกันมันเสียวซ่านรูหีแบบนี้นี่เอง แต่เมียไม่กล้ากอดที่ตัวของพ่อ เพราะรู้สึกอายๆ ได้แต่นอนอ้าขาให้พ่อกระเด้าควยใส่รูหีเท่านั้น พ่อเริ่มกระเด้าควยไปเรื่อยๆช้าๆและเร็วขึ้นไม่มากนักคงกลัวเมียผมจะเจ็บและกลัวน้องสาวกับน้องชายที่อยู่ข้างๆตื่นขึ้นมาเห็นด้วย พ่อกระเด้าควยใส่รูหีได้ไม่นานเท่าไหร่ พ่อก็ปล่อยน้ำควยร้อนๆออกใส่รูหีเต็มแรงจนรู้สึกได้ว่าน้ำควยของพ่อพุ่งปรู๊ดๆๆๆเข้าใส่ในรูจนรู้สึกเสียวซาบซ่านในรูหีอย่างมาก คืนนั้นโดนพ่อเอาน้ำเข้ารูหี2ครั้ง ตอนเช้าลุกไปโรงเรียนไม่ไหวเพราะเจ็บตรงรูหีจนไข้ขึ้นสูง พ่อต้องไปลาครูที่โรงเรียนให้ หลังจากคืนนั้นมา ตอนกลางคืนพ่อจะแอบเข้าเย็ดกันกับเมียผมเป็นประจำ บางคืนเมียผมกับน้องสาวและน้องชายยังนอนคุยกันอยู่ในมุ้งและน้องก็ยังไม่หลับ พ่อก็มุดเข้ามา ในมุ้ง แล้วเข้ามานอนกอดเมียผมใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ตอนแรกเมียผมก็บอกว่าอายน้องๆเหมือนกัน แต่พอถูกพ่อนอนกอดและถลกผ้าถุงขึ้นลูบคลำตรงเนินหว่างขาไปมาๆอยู่ครู่เดียว ก็เกิดความเสียวซ่านในรูหีอย่างมาก จนลืมความอายทั้งหมด ยอมให้พ่อขึ้นนอนทับหว่างขา พ่อดึงเอาผ้าห่มขึ้นคลุมตัวไว้ แล้วพ่อก็จับควยจ่อตรงรูหีแล้วดันควยเข้าในรูหีจนสุด พ่อก็ก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีไปเรื่อยๆผับๆๆๆๆจนพ่อเสียวจัดๆก็กระเด้ารัวเร็วอีกไม่กี่ทีน้ำควยของพ่อพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าใส่ในรูหี พอเอาเสร็จพ่อลุกเปิดมุ้งออกไป น้องทั้ง2คนของเธอได้แต่นอนดูเงียบๆไม่กล้าพูดอะไรเพราะกลัวโดนพ่อตี ตอนนั้นที่บ้านยังมีอาชีพทำนา ตอนเช้ามืด หน้านาและหน้าเกี่ยวข้าว พ่อจะพาเมียผมไปออกไปนาตั้งแต่เช้ามืด ส่วนแม่ต้องอยู่ทำกับข้าวและดูแลน้องกินก่อนไปโรงเรียน เสร็จแล้วถึงจะเอาข้าวไปส่งให้ที่นา แม่ยังดูแลให้อาหารหมู หมา เป็ดไก่ที่บ้านอีกหลายตัว ส่วนเธอกับพ่อพอไปถึงกระต๊อบใต้ต้นไม้ข้างที่นา พ่อจะเธอพาขึ้นไปเอากันบนกระท่อมก่อนลงนาแทบทุกครั้ง แม้ว่าตอนกลางคืนเธอจะถูกพ่อเอามาแล้วก็ตาม เวลาแม่เอาข้าวมาส่ง แม่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร พอส่ายๆหน่อยก็ขึ้นมากินข้าวแล้วกลับเข้าบ้านแต่งตัวไปโรงเรียน บางครั้งตอนไปโรงเรียนน้ำควยของพ่อตัวเองที่อยู่ในรูหียังไหลออกมาจนเลอะกระโปรงนักเรียน จนเพื่อนกระซิบถามว่าไปเอากับใครมาบอกบ้างซิ อยากโดนเหมือนกัน เธอไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆกับเพื่อน เมียผมบอกว่าแม่มารู้เรื่องที่พ่อเอากันกับเธอ ตอนที่แม่กลับจากไปทำบุญที่วัด แล้วเห็นน้องสาวกับน้องชายของเมียผมกำลังยืนแอบดูอยู่ที่ข้างฝาหลังบ้านอย่างสนใจ แม่ก็รู้เลยว่าลูกสาวกับพ่อตัวเองกำลังเอากันอยู่ในบ้านแน่นอน เมียผมบอกว่าตอนนั้นพ่อกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเป็นรอบที่2 และกำลังเสียวๆรูหีอย่างมาก แม่เอามือทุบประตูปังๆๆบอกให้เปิดประตูเดียวนี้ กูรู้นะว่ามึงกับลูกทำอะไรกันอยู่ในบ้าน เมียผมบอกว่าพ่อเร่งกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเร็วผับๆๆๆๆจนน้ำควยแตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆใส่รูหีจนหมด หลังจากนั้นก็เลยเป็นเรื่องกันถึงบ้านผู้ใหญ่ พ่อกับแม่ต้องหย่าร้างกันไป ผมถามว่าเมียว่าเย็ดกับพ่อตัวเองเสียวหีดีมั้ย ชอบมั้ยที่โดนพ่อเย็ดตั้งแต่เด็กๆแบบนั้น เมียผมบอกว่าไม่ได้รักพ่อตัวเองนะ เพียงแต่อยากให้โดนควยกระเด้าในรูหีให้หายเงี่ยนเท่านั้น เพราะตอนนั้นเธอมีอารมณ์เงี่ยนบ่อยและเงี่ยนจัดมาก อายุก็แค่11-12ขวบเท่านั้นเองยังไม่มีใครมาจีบ เวลาเอากันเธอก็ไม่เคยกอดพ่อเลย นอกจากนอนอ้าขาออกให้พ่อเอาควยกระเด้าดันใส่ในรูหีที่กำลังเงี่ยนอย่างจัดๆจิงๆและไม่รู้ว่าจะไปให้ใครเอาเวลาเงี่ยนแบบนี้นอกจากพ่อตัวเอง หลังจากให้พ่อเอาเสร็จ พ่อก็ชักควยออกจากรูหีแล้วลุกออกไปเลยไม่พูดอะไร เมียบอกว่ารู้สึกเสียวดีเวลาโดนควยของกระเด้าใส่รูหีแบบนั้น ตอนกลางคืนเวลาอากาศเย็นทีไรเธออยากโดนควยผู้ชายกระเด้าในรูหีจิงๆเมียผมเธอบอกเป็นแบบนี้ทุกครั้งจิงๆ ได้แต่รอให้พ่อเข้ามาเอากับเธอเท่านั้น พูดถึงเรื่องนี้ทีไรเมียผมยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนจัดขึ้นมาจนน้ำเมือกเงี่ยนเอ่อไหลออกมาจากรูหีเลย ผมต้องเอาควยใส่ในรูหีของเมียแล้วกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆไปด้วยเวลาคุยกัน ปั๊กๆๆๆๆจนน้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหี เมียผมยิ่งร้องครางเสียงกระเสร่ากระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมไม่หยุดอย่างเสียวซ่านจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: