ขายของ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แอบมีชู้กับเพื่อนร่วมงาน

ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 9 ปี มีสามีวัยเดียวกันอายุ 33 ปี มีลูก 3 คน สามีรับราชการ ดิฉันเป็นแม่บ้าน เปิดร้านขายของไปด้วยเล็กน้อย พร้อมกับทำงานขายประกันชีวิตไปด้วย สามีและดิฉันรักกันมาก เราจะร่วมรักกันเกือบจะทุกวัน เวลาร่วมรักกันดิฉันจะมีน้ำเงี่ยนออกเยอะมาก สามีดิฉันชอบเลียให้ดิฉันซึ่งดิฉันชอบมาก ดิฉันสูง 160 หนัก 51 สัดส่วน 35-27-38 สะโพกผาย ขาวอวบอิ่ม สามีบอกว่าโคกหี ของดิฉันใหญ่และโหนกนูนดีมาก ชอบใช้ลิ้นเลียและดูดตรง แตด และแคม แหย่ลิ้นเข้าไปในรูหีทำให้ดิฉันมันมาก ๆ สามีดิฉันชอบจินตนาการว่าดิฉันถูกผู้ชายอื่น คนที่รู้จัก เพื่อนเก่า ลูกน้อง เจ้านาย ทั้งสามีชาวบ้าน ฝรั่ง นิโกร ทำให้เขาเกิดอารมณ์มาก ควยแข็งและดุดันมาก บางครั้ง อยากชวนกันไปโรงแรมและให้ บ๋อยหรือแทกซี่มาช่วยรุมเย็ด ปีที่แล้วสามี ไปเรียนต่อปริญญาโทที่กรุงเทพ จะกลับบ้านทุกวันศุกร์ กลับมาสามีจะเงี่ยนและอยากเย็ดดิฉันมาก จะเย็ดคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เลย ดิฉันก็เงี่ยนมาก ๆ เพราะก่อนที่สามีจะไปเรียนต่อเราเย็ดกันเกือบทุกวันทำให้ดิฉันหิวควยบ่อยมาก ประมาณวันพุธดิฉันจะต้องช่วยตัวเองเพราะทนไม่ไหว สามีซื้อควยปลอมมาให้ใช้แก้เงี่ยน แต่ก็สู้ควยจริงไม่ได้ ดิฉันป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ชอบถูกเย็ดมาก ดิฉันรักสามีมาก เพราะสามีเป็นคนดีไม่อยากนอกใจสามี ไม่อยากให้เสียชื่อเสียง เพราะเราเป็นคนมีหน้าที่การงานที่ดีในสังคม จึงใช้ควยปลอมแก้ขัดอยู่อย่างเสมอ ดิฉันจะรอควยสามีในวันศุกร์อย่างกระวนกระวาย แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งประมาณวันพุธ มีเจ้าหน้าที่บริษัทประกันคนใหม่มาหาที่ร้าน เป็นชายหนุ่มอายุอ่อนกว่าดิฉัน ประมาณ 5 ปี รูปร่างขาว สูง หล่อ กว่าสามีดิฉันอีก มาติดต่องานประกันที่จะมีการสัมนากันที่พัทยาชวนให้ดิฉันสมัครไปด้วยในฐานะเป็นตัวแทนขายประกัน ประมาณ 3 วัน เขาชื่อ นนท์ นนท์เป็นชายหนุ่มที่สุภาพมาก เขาแต่งงานแล้วภรรยาเขากำลังท้องได้ประมาณ 4-5 เดือน นนท์จะเรียกดิฉันว่าพี่ พูดว่าพี่กุ้งหุ่นดูดีจัง สวย สามีพี่กุ้งโชคดีจังที่ได้พี่กุ้งมาเป็นเมีย เมียของนนท์หุ่นยังแพ้พี่กุ้งเลย นนท์มองมาที่หน้า ร่องอก และสะโพกผาย ของดิฉันแล้วกลืนน้ำลาย ตาเป็นประกายเลย ดิฉันดูก็รู้ว่าเขาอยากเย็ดดิฉันแน่ ดิฉันรู้สึกตัวร้อนผ่าวเลย หน้าแดงชาและเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที น้ำเยิ้มเลยอยากแหกหีให้เขาเย็ดให้สมใจอยากเลย แต่ดิฉันคิดถึงสามีกลัวสามีเสียใจเลยบอกเขาไปว่าให้มาหาใหม่วันศุกร์ จะให้คำตอบว่าจะไปได้หรือไม่ เพราะต้องถามสามั และดิฉันต้องหาคนดูแลลูก ๆ นนท์กลับไปแล้วดิฉันต้องช่วยตัวเองที่ร้านเสร็จไป หลายที ดิฉันเป็นคนติดง่าย คิดถึงว่าถ้าถูกนนท์เย็ดคงจะดี วันต่อมาเป็นวันพฤหัส สามีโทรมาบอกว่าต้องอยู่ทำรายงานกลุ่มกับเพื่อน ๆ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นี้จะไม่กลับ ดิฉันเสียใจและกระวนกระวายใจเพราะความเงี่ยนและคิดถึงควยมาก เพราะคิดว่าจะถูกเย็ดวันศุกร์กลับไม่ได้เย็ดกันอีกเป็นอาทิตย์เลยหิวควยมาก ตอนบ่ายวันศุกร์นนท์ก็มาหาที่ร้านอีก มาฟังคำตอบเรื่องการไปสัมนาที่พัทยา ดิฉันรู้อยู่แล้วว่าไปไม่ได้ แต่ดิฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้หิวควย เงี่ยนมากจึงวางผนแต่งตัวโป้ ยั่วให้ท่านนท์แบบสนุกคิดว่าไม่มีอะไร นนท์คงไม่กล้า ดิฉันใส่เสื้อรัดรูปบางเบา สวมกระโปรงสั้นรัดรูป แต่งหน้าให้ยั่วผู้ชายไว้ นนท์เดินเข้ามาในร้านซึ่งไม่มีลูกค้าแล้ว ในร้านจะมีห้องนอนพักผ่อนดูทีวี ที่ซึ่งสามีเคยเย็ดกับดิฉันบ่อย ๆ อยู่ชั้นล่างมีโต๊ะทำงานและเตียงนอนด้วย ห้องเป็นกระจกข้างในมองเห็นข้านอก ข้างนอกมองไม่เห็นข้างใน ดิฉันเชิญเขามานั่งเก้าอี้ที่โต๊ะทำงาน ประตูเหล็กเข้าร้านงับไว้ เราคุญกันเรื่องงานประกัน เรื่องการบริการลูกค้า และคุยกันเรื่องสัมนาที่พัทยา ดิฉันบอกว่าไปไม่ได้ นนท์บอกเสียดายไม่ได้ดูแลพี่กุ้งใกล้ชิดเป็นพิเศษ นนท์บอกว่าเขาเหงามาก เขาแอบเอาดิฉันไปจินตนาการช่วยตัวเอง เขาชมว่าพี่กุ้งสวย หุ่นดี เขาอยากมีแฟนหุ่นแบบพี่กุ้งจะดูแลอย่างดี เขาหน้าแดง ตาเยิ้ม มองดูรูปร่างของดิฉัน เงี่ยนต่อหน้าดิฉันจริง ๆ ดิฉันก็เงี่ยนสุด ๆ สามีไม่กลับมาด้วยดิฉันอยากถูกนนท์เย็ด ดิฉันบอกเขาว่าดิฉันเหงาคิดถึงสามีมาก ๆ วันนี้สามีไม่กลับบ้าน นนท์รู้ว่าดิฉันก็เงี่ยนเขาจึงพูดว่าพี่กุ้งครับเรามามีความสุขช่วยซึ่งกันและกันนะครับ จะเป็นความลับระหว่างเราสองคน พร้อมกันนั้นเขาเดินอ้อมโต๊ะเข้ามากอดดิฉันจากทางด้านหลังดิฉันซึ่งนั่งเก้าอี้อยู่ดิฉันอารมณ์กระเจิงเลยกลัวก็กลัวอยากก็อยาก น้ำแตกเลย คนสามีไม่อยู่คนภรรยามีท้อง ก็เป็นไปตามธรรมชาติแห่งกามารมณ์ นนท์ค่อย ๆ เอาหน้าไซ้ด์ซอกคอ มือล้วงเข้าไปที่นมอวบอั้นทั้งสองข้าง ดิฉันร้องครางซีดส์เลย แล้วเขาก็ประคองดิฉันให้ไปที่เตียงนอนผลักเบา ๆ ให้ดิฉันนอนหงายถอดเสื้อ กระโปรง เสื้อใน กางเกงใน ดิฉันออก นมดิฉันชูชันสู้กับปลายลิ้นและริมฝีปากของเขา รูหีของดิฉันอ้าเยิ้มเป็นมันเลย นนท์เลียหี ดูดหีจนดิฉันต้องยกก้นตามปากเขาเลย มันส์และตื่นเต้นมากที่สุดเขาถอดกางเกงออกเห็นควยใหญ่ประมาณ 7.5 นิ้ว อวบอ้วนแข็งสีดำแดงเมื่อมเลย เขาเล้าโลมดิฉันประมาณ 5 นาทีบอกว่าหีอร่อยจังขอผมเย็ดแรง ๆ นะพี่กุ้งจ๋า แล้วเข้าก็สอดควยเข้าไปในรูหีของดิฉัน แน่นไปหมดน้ำดิฉันแตกเป็นฟองเลย ดิฉันจูบปากเขา เอาลิ้นดุนลิ้นเขา บอกเขาว่าพี่เย็ดกับนนท์มันส์และตื่นเต้นมาก ๆให้มาเย็ดพี่บ่อย ๆนะ ดิฉันสายหี ขึ้นขย่มเขาน้ำแตกไป 3 ครั้งนนท์ก็เสร็จ - ครั้งเช่นกันดิฉันเย็ดกับนนท์ในช่วงที่สามีไปเรียนสนุกมาก ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีโกรธ พอสามีเรียนจบดิฉันก็ไม่ได้เย็ดกับนนท์อีกเลย เจอกันก็ทำเฉย ๆ ภรรยานนท์ก็คลอดลูกแล้ว เป็นเรื่องจริงที่ปกปิดมานานค่ะ แต่ทำให้ดิฉันมีประสบการณ์ที่ประทับใจจะไม่มีวันลืมเลย สามีก็รักดิฉันมากและเราก็เย็ดกันสนุกเหมือนเดิม ทำไมเย็ดกับนนท์แล้วตื่นเต้น สนุก และมันส์มากกว่าสามีใครรู้ช่วยบอกที? อย่างนีเรียกว่ามีชู้หรือมีกิ๊กค่ะ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี้แหละ..ทำงานประกันหละ..ไม่เอาผัวเขา.ก็เอาเมียเขา...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทุกบริษัทประกันแหละ..มุ่งแต่เอาตังค์อย่างเดียว..ลืมคุณธรรมจริยธรรม..ลืมผิดถูกชั่วดี...