ขายของ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แอบล่อเมียเขา

ได้อ่านเรื่องสนุก ๆ ของเพื่อน ๆ มามากวันนี้ก็เลยส่งเรื่องของตัวเองมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้าง เรื่องที่จะเล่านี้จริง ๆ ก็เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว เมื่อครั้งผมจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ก็ได้งานทำที่บริษัทฯแห่งหนึ่งซึ่งอยู่บนถนนสีลม หลังจากเข้ามาทำงานผมก็ได้รู้จักกับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่งเลยทีเดียว เธอเป็นคนเหนือครับ สูงประมาณ 165 อายุสามสิบเศษ ๆ ที่สำคัญสัดส่วนของเธอเป็นที่ถูกตาถูกใจผมมากเหลือเกิน แต่พี่เพ็ญแต่งงานมีสามีแล้ว เมื่อผมทำงานได้สักระยะหนึ่งก็เริ่มสนิทสนมก็พี่เพ็ญมากขึ้น ซึ่งผมก็เฝ้าสังเกตุอยู่เหมือนกันว่าเธอเองก็คงมีใจกับผมบ้าง เพราะผมเองหน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร จนวันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดติดต่อกัน 3 วัน พี่เพ็ญเขาจะไปเที่ยวหัวหินกับน้องสาวและเพื่อน ๆ น้องสาวของพี่เพ็ญโดยสามีของพี่เพ็ญติดงานไม่ได้ไปด้วยและได้มาชวนผมไป เที่ยวด้วยกัน ผมรีบตบปากรับคำทันที เมื่อถึงวันเราก็ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตอนสาย ๆ ของวันเสาร์ ไปถึงหัวหินก็บ่าย เข้าพักที่บ้านพักซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศริมทะเลหัวหินของเพื่อนพี่เขาครับ เมื่อจัดการสัมภาระเสร็จ ก็ลงเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นก็หาอาหารกินมื้อเย็นกัน และก็นั่งคุยกันจนดึก ก็แยกย้ายกันเข้านอน อ้อลืมบอกไปครับบ้านพักนี้ จะมี 2 ห้องนอนอยู่ชั้นบน ซึ่งผมนอนห้องหนึ่ง ส่วนพี่เพ็ญและน้องสาว รวมถึงเพื่อน นอนอีกห้องหนึ่ง เช้าวันอาทิตย์ก็ออกเที่ยวกันในตลาดหัวหิน หาอะไรกินมื้อเที่ยงเสร็จก็กลับเข้าที่พัก บรรดาสาว ๆ เขาก็ชวนกันเล่นน้ำทะเล บังเอิญผมปวดท้อง อยากทำธุระส่วนตัวสักหน่อย ก็เลยบอกให้ทุกคนลงไปเล่นน้ำกันก่อน ผมขอเข้าห้องน้ำ เมื่อเสร็จธุระผมก็ออกจากบ้านตั้งใจจะลงไปเล่นน้ำทะเล เมื่อเดินไปถึงชายหาด ปรากฎว่าพี่เพ็ญไม่ได้ลงไปเล่นน้ำ แกใส่เสื้อยืดรัดรูป กางเกงผ้ายืดขาสั้น ปูเสื่อนอนอ่านหนังสืออยู่ใต้ต้นไม้ มันเป็นภาพที่ทำให้ผมแทบอดใจไว้ไม่ไหว ก็เลยเปลี่ยนใจไม่ลงเล่นน้ำ จึงเดินเข้าไปบอกพี่เพ็ญว่าเราหาอะไรมานั่งดื่มกันดีกว่า พี่เพ็ญเห็นดีด้วยผมจึงชวนแกเดินกลับบ้านพักเพื่อไปหาเสบียงมานั่งดื่มกัน เมื่อกลับถึงบ้านพัก พี่แกขอเข้าห้องน้ำก่อน ผมจึงนั่งรอแกที่โซฟา เมื่อแกออกก็เดินไปหยิบโน่นหยิบนี่เพื่อที่จะออกไปนั่งกินกัน ผมก็นั่งจ้องแกอยู่ด้านหลังโดยแกไม่รู้ตัว นั่งมองสะโพกมันช่างกลมน่าจับเสียกระไร นั่งจ้องเพลินจนพี่แกเหลียวหลังกลับมาเห็นผมจ้องมองอยู่ ถามว่ามองอะไร โอ้ถูกจับได้ว่าแอบมองบั้นท้ายอยู่ ก็เลยรุกขึ้นเดินเข้าไปหาแก แล้วบอกว่าพี่เพ็ญครับ พี่เพ็ญสวยมากครับ สะโพกพี่ก็สวยมาก นั่นแหละคือสิ่งที่ผมมองอยู่ พี่เพ็ญบอกว่าบ้า แล้วก็ตีผมหนึ่งที แต่ผมไวครับจับมือพี่แกไว้ แล้วดึงแกเข้ามากอดอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเริ่มซุกไซ้ที่ซอกคอแก พี่เพ็ญพยายามดันผมออก พร้อมกับบอกว่า อย่า บอยอย่า พี่มีสามีแล้ว อย่ามันไม่ดี แกดันออก ผมดึงเข้ามากอด ผมไม่ลดความพยายาม ไซ้ซอกคอแกไปเรื่อย ไล่ลิ้นมาเม้มติ่งหูแก อย่าบอย อย่า อย... อือออ หลังจากแกฝืนผมอยู่สักพัก ก็เริ่มคล้อยตาม มือจากที่ดันก็เริ่มมาลูบไล้หลังของผม มันทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่าโอกาสของผมมาถึงแล้ว ผมเงยหน้าขึ้นมา และประกบปากผมลงบนริมฝีปากของพี่เพ็ญ แกหลับตาพลิ้ม พร้อมกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน มือผมก็ค่อย ๆ ลูบไล้ลอดใต้เสื้อขึ้นมาปลดตะขอเสื้อชั้นใน เบี่ยงตัวเล็กน้อย เพื่อลูบไล้มายังประทุมถัน จากฐานค่อย ๆ ไล่ปลายนิ้ว จนถึงหัวนม ซึ่งบัดนี้แข็งเป็นไตเชียว หลังจากบรรเลงด้วยมือได้สักพักผมก็จัดเจงถึงเสื้อแกขึ้นเพื่อก้มลงไปเพื่อลง ลิ้น โอ้มันช่างสวยได้รูปจริง ๆ ผมทั้งลาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งเม้ม เสืยงพี่เพ็ญครางฮืออออ อื้อออออ และซู๊ดปากอยู่ตลอดเวลา ผมค่อย ๆ เลื่อนมือมายังขอบกางเกงเพื่อล้วงลงยังเบื้องล่าง จากขอบกางเกงผ่านมายังขอบกางเกงในตัวน้อย เลื้อยลงสู่เนิน ซึ่งบัดนี้นาแปลงน้อยเปียกชุ่มช่ำไปด้วยน้ำ มันทำให้ใจผมกระเจิดกระเจงเกินกว่าที่ผมจะชำแหละนิ้วผ่านลงไป คิดว่าอยากจะลงลิ้นบนนาแปลงนี้เสียก่อน จึงดึงมือกลับมายังขอบกางเกง พร้อมกับพยายามรูดลง แต่พี่เพ็ญมาจับมือผมไว้ ไม่ให้ผมดึงกางเกงลง พร้อมกับพูดว่า อย่า เดี๋ยวใครมาเห็น พี่เพ็ญเริ่มตั้งสติได้อีกครั้ง ผมจึงซุกไซ้ยอดนมพี่เพ็ญอีกครั้ง ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงก่อนเวลาอันควร จนเริ่มมีเสียงเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปาก ผมจึงค่อย ๆ ลากลิ้นขึ้นไปเรื่อย ๆ ผ่านลำคอสู่ปลายคาง และสิ้นสุดที่ปากพี่เพ็ญ เราแลกลิ้นกันอีกครั้ง ส่วนมือผมก็ยังสาระวนอยู่กับนมพี่เพ็ญ จนคิดว่าพร้อมผมจึงพยายามดึงกางเกงพี่เขาลงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งพี่เขาก็ไม่ยอมอยู่ดี บอกว่าอย่าเดี๋ยวมีใครกลับเขามาเห็นละตายแน่ ๆ เลย ผมจึงกระซิบที่ข้างหูพี่เพ็ญว่า เราขึ้นบนบ้านกันเถอะ พี่เพ็ญบอกว่าอย่าดีกว่า พอเถอะ พอแล้ว แต่ผมก็ยังคะยั้นคะยอ โดยที่บัดนี้มือข้างหนึ่งของผมก็ป้วนเปี้ยนอยู่บนนาผืนน้อยนั่นเอง จนพี่เพ็ญพยักหน้า ผมจึงจูงมือพี่เขาเดินขึ้นบนบ้าน เมื่อเข้า ห้องล็อคประตูเรียบร้อย ผมก็จัดแจงถอดเสื้อและเสื้อในพี่เพ็ญทันที พร้อมดันพี่เขาไปนั่งที่เตียง ซุกหน้าลงคลุกเคล้ากับประทุมถันอีกรอบ พร้อมกันเอนตัวพี่เขานอนลง ลากลิ้นลงมาวนอยู่รอบ ๆ สะดือ พี่เพ็ญคราญตลอดเวลาที่ผมลงลิ้น จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงพี่เขาลง พี่เพ็ญยกสะโพกเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ผมจึงรูดลงพร้อมกันทั้ง 2 ตัวเลย โอ้โห ไม่น่าเชื่อว่ามีสามีมาแล้ว เต่าตัวน้อยช่างน่ารักเสียเหลือเกิน จากการพิจารณาของผม แสดงสามีของแกคงใช้อย่างทะนุถนอม ผมไม่รอช้าเริ่มเดินเครื่องทันที ลากลิ้นจากซอกขาด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งโดยที่ยังไม่ให้ลิ้นโดนเต่าน้อย เลย เพื่อเป็นการทรมาณใจพี่แกก่อน จากซอกขาลงมายังขาอ่อน และลากกลับขึ้นไปยังซอกขา ย้ายไปย้ายมา พี่เพ็ญเองคงจะเสียวมาก พยายามโยกเต่าน้อยเพื่อให้เข้าปากผมให้ได้ เมื่อผมเห็นว่าได้ที่แล้ว จึงค่อย ๆ ลากลิ้นลงสู่นาผืนน้อย ซึ่งมีน้ำซึมออกมาตลอดเวลา ผมห่อลิ้นฉกลงกลางบ่อทันที ดันเข้า ลากผ่านออกมาด้านนอก เม้มปลาย ดูด พี่เพ็ญซูดปากตลอดเวลา ฮูอออ ดีจังเลยบอย เก่งจังเลย มือก็จับหัวผมกดไว้ แน่นมาก ผมวนเวียนอยู่อย่างนั้นจนพี่แกเกร็งร่าง ปล่อยมือจากหัวผม ขยำผ้าปูที่นอน ส่ายหัวสะบัดไปมา จนร่ายแกกระตุกเป็นจังหวะ แล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนมือมาลูบหัวผม เป็นอันว่าพี่แกไปแล้ว 1 ผมจึงถอนปากออก พร้อมกับลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วก็ขึ้นไปนอนกอดก่ายกับพี่เพ็ญบนเตียง แกเอื้อมมือมาจับองคชาติเล่น แล้วแกก็ลุกขึ้นคุกเข่าซุกไซ้กับองคชาติของผม ทั้งดูดทั้งเลีย วนลงไปถึงไข่ จนผมขนลุกไปทั้งตัว จึงจับแกนอนลงเพื่อกลับหัวกลับหางเป็นท่า 69 เราต่างคนต่างลงลิ้นกันอย่างเมามันส์ จากนั้นผมลุกขึ้นกลับหัวขึ้นมานอนทับแก เพื่อแลกลิ้นกัน มือซ้ายป่ายอยู่บนนมพี่เพ็ญ มือขวาจับองคชาติจ่อปากถ้ำ วนเวียน ลากขึ้นลากลง พี่เพ็ญครางเสียงอื้อ ๆๆๆ อยู่ในลำคอ สะโพกก็โยกตามตลอด มือสองข้างจับก้นผมกดลง เพื่อจะให้มันล่วงล้ำเข้าสู่ภายใน ผมก็ยังลากขึ้นลากลง ยาวบ้างสั้นบ้าง แกล้งกระแทกเข้าไปแล้วดึงออก จนแกทนไม่ไหวถอนปากออกจากปากผม พร้อมพูดด้วยเสียงกระเซ่า เร้าร้อน บอยอย่าทรมาณพี่เลย ใส่เข้ามาเถอะ เอาเข้ามาเถอะ ผมจึงค่อย ๆ จับประคองให้ตรงกับช่องทาง แล้วค่อย ๆ กดลง มันค่อย ๆ แทรกผ่านเข้าไป ทีละน้อย ทีละน้อย พี่เพ็ญหลับตาอย่างมีความสุข อูยย...... ฮือ........ อืม........ผมกดลงไปจนมิดแล้วแช่ไว้อึดใจหนึ่งจึงเริ่มโยก จากช้า ๆ กดแน่น ๆ โยก คว้าน คลึง บดบี้ พี่เพ็ญหายใจแรงมาก ปากก็พร่ำตลอดเวลา บอยพี่มีความสุขจังเลย กระแทกแรง ๆ หน่อย โอย อูอ.... อูยยยยยย เร็วหน่อยบอย พี่จะไม่ไหวแล้ว พร้อมเร่งเครื่องส่งเข้าไปสุด ๆ พี่เพ็ญกอดผมแน่น ยกขาขึ้นเกาะเอวผมไว้แน่นจนทำให้ผมทำแทบไม่ถนัด แต่ผมก็พยายามเดินเครื่องเต็มที่เพื่อส่งพี่เพ็ญขึ้นสวรรค์ให้ได้ ผมทำจนพี่เพ็ญผ่อนคลายทุกอย่างลง พี่เพ็ญเสร็จไปอีกหนึ่งครั้ง ผมจึงจับขาพี่เพ็ญพาดข้ามเพื่อให้พี่เพ็ญนอนคว่ำโดยที่ไม่ให้ของผมหลุดออก จากของพี่เพ็ญ พอคว่ำพี่เพ็ญชันเข่าขึ้นเพื่อจะคุกเข่า ผมกระซิบข้างหูแกว่า ไม่ต้องพี่นอนอย่างนี้ก่อน ผมให้แกนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น แล้วผมก็เริ่มขยับต่อ ท่านี้ทำให้ผมสามารถกระแทกโดนก้นพี่แกได้อย่างเต็มที่ สะโพกแกจะกระเด้งรับการกระแทกของผมตลอดเวลา ทำให้ได้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมทำสักพักแกก็เสร็จ แกบอกว่าท่านี้แกได้ความรู้สึกดีจริง ๆ จึงเสร็จเร็ว ผมจึงจับแกชันเข่าขึ้นผมเริ่มโยกใส่ เดินเครื่องอย่างเนิบ ๆ สักพักผมดึงออกมา แล้วจ่อลงไปที่ประตูหลังของแก พี่เพ็ญรีบเอื้อมมือมาจับไว้ บอกว่าอย่าพี่ไม่เคย พี่กลัวเจ็บ ผมจึงต้องเปลี่ยนเป้าหมาย กลับมายังรูเดิม เพื่อไม่เป็นการขัดใจพี่แก และเพื่อไม่ให้พี่เพ็ญเสียความรู้สึกในครั้งแรกนี้ ผมเอาของผมมาจ่อยังที่เดิมแล้วก็เดินเครื่องท่า doggy ผมค่อย ๆ โยก จากช้า เสยขึ้น ดันลง แล้วก็ค่อย ๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ พี่เพ็ญฟุบหน้าลงกับหมอน แต่ยังคุกเข่าอยู่ เสียงแกอู้อี้อยู่กับหมอน อู้ อ้า อู้ อ้า จนผมใกล้ถึงฝั่งเต็มที เสียงเราเลยครวญครางพร้อมกัน ผมจะไม่ไหวแล้วพี่ ผมเสียวมาก พี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน บอยกระแทกแรง ๆ เร็ว ๆ แรง ๆ อีก ๆ อูยยยผมจะออกแล้วครับ ตอนนี้ของพี่ตอดดีเหลือเกิน โอยย...... ไม่ไหวแล้วครับ พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน พี่ สะ สะ สะ เสร็จ แล้ว โอย เสียงพี่เพ็ญหอบ หายใจ ไม่เป็นจังหวะ ส่วนผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมเสร็จนะครับพี่ ผมโยกอีกสองสามครั้ง ก็ดึงออกมาพาดไว้กับง้ามก้นของพี่เพ็ญ พร้อมทั้งส่งน้ำรัก พุ่งออกมาอย่างมากมาย พุ่งขึ้นไปถึงหมอน พาดผ่านหัวพี่เพ็ญ เลอะทั้งผมและหลังพี่เพ็ญเต็มไปหมด ผมหมดแรงฟุบลงนอนแผ่ พี่เพ็ญก็เหยีดขาลงนอน พร้อมหัมมากระซิบ พี่มีความสุขมาก เกร็งซะจนหมดแรง ไม่รู้จะมีแรงเดินไหวเนี้ย เรานอนกันสักพักก็รีบลุกขึ้นชำระล้าง แล้วรีบแต่งตัวออกจากบ้านไปยังชายหาด สรุปออกไปถึงไม่ได้ดื่มอะไรเลย ผมหลับอยู่ใต้ต้นไม้ด้วยความอ่อนเพลีย นี่คือจุดเริ่มต้นระหว่างผมกับพี่เพ็ญ และก็ยังมีครั้งต่อ ๆ มาอีก รวมถึงยังมีทีเด็ดกับคนอื่นอีกด้วย แล้วผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: