ขายของ

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ครั้งแรกเห็นเมียให้คนอื่นเย็ด

อย่างบอกครับก่อนมาอยู่ด้วยกัน วรรณเคยเป็นกะหรี่ที่จังหวัดทางภาคเหนือ เลิกแล้วมาอยู่กรุงเทพฯ ทำให้ได้เจอกัน พอได้เย็ดวรรณเล่าความจริงให้ฟังทุกอย่าง แถแมบอกว่าที่เป็นเพราะเงี่ยน อยากตลอด ถามว่ารับได้ไหมตอนที่รู้ .. ก็ไม่ใช่เสียทั้งหมด แต่ยอมรับว่าตอนเย็ดกับผู้หญิงคนนี้มันส์มาก หีไม่ค่อยมีขน น้ำเยอะดี ตูดใหญ่ นมใหญ่ ครางดัง และลีลานี่ทำเอาแต่ละวัน น้ำแตกหลายหน ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได้ทำงาน เย็ดกันตั้งแต่เช้ายันค่ำเลย ข้าวปลาอาหารโทรสั่่งร้านมาส่งอย่างเดียว เอาเถอะเมื่อเลิกแล้ว และตัดสินใจจะอยู่ด้วยกันจริงจัง วรรณบอกว่าจะเลิกทำอาชีพนี้ แต่... ก็มีลูกค้าบางคนติดใจจะมาขอเย็ดบ้างบางครั้งได้ป่าว ? วรรณถามผม อ้าว.. มีด้วยเหรอ? ผมถาม มี้..วรรณร้องตอบเสียงสูง ผมฟังแบบไม่ได้ตั้งใจนักเพราะกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ แต่ประโยคหลังนี้สิเหมือนกับโดนฟ้าผ่า เมื่อวานยังมาเลยวรรณก็ไปทำกับเค้ามา เมื่อวาน ? ใช่... ตอนสายๆ ไป..แปบเดียวเอง ไม่โกรธนะ แล้วถามว่าผมจะโกรธได้ประโยชน์อะไร และความเป็นกะหรี่เจอควยเยอะเลยรู้ทางวรรณรูดซีปดูดควยให้ผม และว่า แต่วรรณรักพี่นะ ส่วนคนอื่นน่ะแค่ลูกค้าแปบๆ ก็ได้ตังส์แล้ว แต่ละคนหลั่งเร็วต๊าย แต่ละคน ? ผมถาม แสดงว่าหลายคนเหรอ ไม่หรอกแค่ 2-3 คนเท่านั้น อย่าว่ากันนะ หีเนี้ยใช้มาเยอะแล้ว โดนแปบเดียวล้างแล้วก็เหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงหรอกวรรณจะดูแลตัวเอง และไม่ให้ใครรู้ อีกสักพักหนึ่งพวกนี้คงเลิกติดต่อละ แล้วไปที่ไหน ? โรงแรมนะสิ แปบเดียวเอง วรรณย้ำ ผมว่าทำไมไม่พามาที่ห้องละ ตอนกลางวันอะแถวนี้ไม่มีใครอยู่หรอก ปากที่ดูดเลียท่อนควยผมหยุดกึก ลุกนั่งตั้งคอตาลุกวาว ได้เหรอ? ได้สิ จะได้ไม่ต้องเสียตังส์ แต่.. ผมเริ่มคิดประหลาดขึ้นมา แต่อะไร ? ผมต้องอยู่ดูด้วยน่ะ !!! ได้เลย วรรณบอก แล้วจะทำไงล่ะ ? ผมยิ้มก่อนบอกนัดมาสิ พรุ่งนี้สักสิบโมงกว่าๆ ... เช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ไปทำงานตามปกติ พร้อมวรรณแต่เธอกลับห้องหลังจากนั้นประมาณสิบโมงพร้อมกับแขกขาประจำ ส่วนผมถึงที่ทำงานใจไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัว นึกตลอดเวลาว่าเวลานี้วรรณกับแขกขาประจำจะทำอะไรกัน ถึงไหนแล้ว หีอันนั้นจะโดนแล้วหรือยัง ว่าแล้วรีบลางานกลับบ้านอ้างว่าลืมของสำคัญ ถึงบ้านเกือบประมาณสิบเอ็ดโมง คอนโดฯ เงียบเพราะคนส่วนใหญ่ไปทำงาน ลานจอดรถมีรถแปลกๆ มาจอดเคียงข้างกับรถที่เห็นคุ้นตากันอยู่ ผมรู้ละว่าต้องใช่แน่นอน ถึงหน้าห้องผมไขประตูเข้า โอ้... ได้เรื่องเลย ผู้ชายแก้ผ้าอยู่บนเตียงส่วนวรรณแก้ผ้าหมดกำลังนั่งโยกขึ้นโยกลง ผู้ชายร้องเฮ้ย ...วรรณบอกไม่เป็นไร พี่เขามาต่อ เขาขอมาดู และวรรณเริ่มเร่งเครื่อง ผมมองเห็นท่อนควยกำลังคารูหีเมีย มันใหญ่คับร่องหี ผู้ชายพยักหน้าให้ผม และพลิกตัวกลับ วรรณคลานท่าหมา และโก่งตูดให้ผู้ชายพาท่อนเนื้อจ่อตรงปากประตู ใจผมหายวาบเหงื่อไหลซึม ท่อนควยแข็งโป๊กทันที กระแทกดังปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก วรรณร้องผัวขา วรรณเสียวหี เปล่าไม่ได้ร้องบอกผม แต่บอกกับผู้ชายคนนั้น สักพักเดียวผู้ชายคนนั้นซอยเร็ว แรง วรรณครางลั่นห้อง ส่ายตูดรับท่อนควย ก่อนผู้ชายจะเกร็งและดึงควยออกมาน้ำสีขาวข้นหยดตามมาทันที เขาบอกยกสองแล้ว และว่าเขากับวรรณน่ะเย็ดกันตั้งแต่นานแล้ว เขายังเคยพาวรรณไปให้เพื่อนรุม บอกถ้าไม่ติดว่าเมียมีลูกนะเขาจะเลี้ยงวรรณเป็นเมียเลย นี่อาศัยตอนเงี่ยนๆ ก็มาเอาน้ำออกสักทีหนึ่ง แล้วเขาบอกให้ผมต่อกับวรรณได้เลยส่วนตัวเขาขอตัวอาบน้ำและกลับออกไปโดยไม่ลืมวางเงินหนึ่งพันบาทไว้ให้วรรณ ผมเขากลับออกไปผมทั้งหึงทั้งหื่นเย็ดซ้ำอย่างเต็มแรง ที่แท้ก็ร่านอยากเจอควยคนอื่นนี่เอง แล้วบอกรักเรา...!!

ไม่มีความคิดเห็น: