ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 15

ตอนที่ 15 หลังจาก แม่ทั้งสอง และนิดกลับมาจากตลาดสด มีอะไรแปลกๆ ผมดูแล้วน่าสงสัย ทุกคนไม่ยอมให้พวกผมถูกเนื้อต้องตัวเลย ทำเป็นไม่สนใจผมกับพ่อทั้งสองของผม.............ต้องมีอะไรแน่... ............. ทั้งสาม อาบน้ำพร้อมกัน ...โอะ..เห็นครางกัน โอ้ววววว น่าน.......สงสัย เล่นเสียวกันแน่......เอะ..ผู้หญิงทั้งนั้น.. งั้นเลสเบี้ยนกันสิ ..อูยยยย....จะว่าไปตั้งแต่เล่นเซ็กส์มาก็ไม่เคยเห็น แม่ๆและนิดเลสเบี้ยนกันเต็มรูปแบบซักที ..ผมอยากรู้ จึงบิดลูกบิดห้องน้ำ แต่เปิดไม่ออก “แม่เล่นไรกัน ขอเข้าไปด้วยคนสิครับ” ข้างในหัวเราะคิกๆ ไม่เปิดประตูให้ผม เห็นทีครั้งนี้ผมโดนแกล้งบ้างแล้ว ...ผมแนบหูฟังเห็นมีครางอื้อ อ้า.. .......... “อะ...ลูกแพนมาทำอะไรตรงนี้” ทั้ง สามออกมาเจอผมอยู่หน้าประตู ทุกคนไม่ได้ฟังคำตอบของผม เดินจากไป ผมจะเข้ากอดทุกคนวิ่งหนี ...เอะ....มันยังไงหว่า ต้องมีอะไรซักอย่างแน่ๆ....... ....ผมเอาเรื่องนี้มาคุยกับพ่อทั้ง สอง ....พ่อทั้งสองบอกไม่มีอะไรหรอก พวกเค้ากำลังแกล้งอำ รึเล่นเกมส์ อะไรซักอย่างอยู่แน่นอน ให้พวกเราตามน้ำ แม่ๆและนิดไป... ............................................................................... พอเข้ามา สามหญิงไม่สนใจพวกผมเลย คุยหยอกล้อกันเล่นกันเอง พวกผม นั่งมอง ดูสิว่า จะมาไม้ไหน “อุ้ยยย..หีมึงใหญ่นะ อีหน่อย.........ตูดก็ใหญ่” แม่แป้งพูด “มึงเหมือนกันละน่า หีไม่ใช่ย่อย ตูดก็ใหญ่ไม่แพ้กูหรอก” แม่หน่อยพูด “แล้วของนิดล่ะคะ” “หีนิดสวยมาก สวยกว่า ของแม่ทั้งสองอีก อูม อย่างนี้ ควยใดเย็ด ติดใจทุกราย” แม่แป้งพูด “ใช่...ตูดก็สวย หีก็สวย แม่ว่า ต้องเย็ดมันส์ แม่หน่อยพูด…. “จริงรึคะ” นิดพูด ทั้งสามคุยสนทนา... “ควยพ่อก็ชอบหี อูมๆของลูกนิดนะ ตอดควยมันส์ได้ดีเหลือเกิน” พ่อน้องเข้าไปพูด ทั้งสามดูไม่สนใจเลย พวกเธอต้องแกล้ง รึ ต้องการให้ทำอะไรซักอย่างแน่...ตามที่พ่อทั้งสองบอก ..ผมยิ้มอยู่ในใจ..นิ่งๆเฉยๆ แม่หน่อยแยงนิ้วเข้าไปในหีนิด “นี่เห็นไหม ขนาดนิ้วของแม่ยังตอดรัดขนาดนี้ หีต้องเย็ดมันส์แน่” แม่แป้งเอาบ้าง เอานิ้วแยงเข้าหีนิด “อืม..จริงด้วย...ตอดยุ๊บๆเลย…..ลูกนิดลองเอานิ้วตัวเองแยงหีดูสิ” นิดแยงนิ้วเข้าหีตนเอง “อื้อออ...ค่ะ...แน่นมาก..อย่างนี้หีเย็ดมันส์ใช่ไหมคะ” ผมฟังแล้วเงี่ยนดูการกระทำทั้งสามหญิง เล่นอะไรกันแปลกๆ อยากร่วมแจมบ้างจัง นิดเอานิ้วแยงหีทั้งสองแม่ “หีแม่ก็น่าเย็ดมันส์นะคะ ตอดก็ดี ใหญ่ด้วย” ต่าง ชมกันและกัน อย่างสนุก แม่หน่อยเริ่มดูดปากกับนิด อย่างสยิว ซักพัก แม่แป้งร่วมสนุกด้วยจับนมแม่หน่อยกับนิดบีบเล่น เอาหน้าเข้ารวมกันแลกลิ้นพลันวัน อูย.....กำลังเลสเบี้ยนกัน นี่...ได้เห็นเต็มรูปแบบใกล้ๆในครั้งนี้แหละ ผมอยากดู จึงไม่คิดขอเข้าไปร่วมด้วย พ่อทั้งสองก็คงเช่นกันเห็นนั่งมอง อูยยย แม่หน่อย แม่แป้งเล่นท่า 69 กันด้วย ต่างละเลง ปากและลิ้นเข้าหีฝ่ายตรงข้าม มีนิดคอยแยงหี สอง แม่เลสกัน ..เสียงครางซี๊ดๆๆๆ อูยย ยิ่งดูยิ่งตื่นเต้น ...นิดโดนบ้าง โดนแม่หน่อยกับแม่แป้งรุม แม่หน่อยละเลงลิ้นที่หีนิด ส่วนปากนิดแลกลิ้นกับแม่แป้ง โดนแม่แป้งจับนมคลึง .......................................... รู้สึกว่าพ่อน้องทนไม่ไหวมั๊งครับเดินเข้าไป… “นี่ ขอร่วมสนุกด้วยสิ” ไม่มีเสียงตอบรับ สามหญิงยังสนุกกันเหมือนเดิม...........พ่อพงษ์ เอาบ้างเข้าไปหาและขอร่วมสนุก ......ไม่มีเสียงตอบ... พ่อน้องพ่อพงษ์เข้าไปลูบไล้...โดนปัดออก อย่างไม่ใยดี.. ..โอยยย..ผมก็เงี่ยนครับ.....ผมตัดสินใจลุกขึ้น...ไปขอบ้าง ขนาดพ่อทั้งสองขอไม่ได้แล้วผมจะขอได้รึ “นิดขอเราสนุกด้วย” เงียบ... “แม่แป้งขอผมสนุกด้วยครับ” เงียบ... “แม่หน่อยคนสุดท้ายแล้วนะครับ...คุณแม่สุดที่รักของผม ขอร่วมสนุกด้วยนะแม่หน่อย...” เงียบ....อะ..แม่หน่อยมองมายิ้มให้...แต่ถูกแม่แป้งตีเบาๆ “นี่ห้ามใจอ่อนนะ.......อย่าใจอ่อนกับลูกสิ……….ต้องให้เขาขอร้องเย็ดเราให้มากกว่านี้” แม่แป้งโพล่งออกมา ที่แท้ แกล้งพวกผมให้อ้อนง้อเย็ดนี่เอง.... ตอนนี้รู้แล้วว่าจะทำอย่างไร….แต่ผมนิ่งเฉย.. “โธ่...ผัวเงี่ยนแล้วนะขอเย็ดด้วย นะ นะ” พ่อพงษ์พูด “ทำไมไม่สนุกกันเองละ ทำแบบแป้งนี่ไง” แม่ แป้งพูด แล้วผมกับพ่อจะทำได้ไง เราไม่นิยมไม้ป่าเดียวกัน ผู้หญิงเลสกัน ดูน่ารัก น่าตื่นเต้น แต่สำหรับผม ผู้ชายทำกัน ผมคงไม่สนุกด้วยหรอกครับ... …พ่อน้อง พ่อพงษ์ต่างอ้อนใหญ่.....ทั้งที่รู้ว่าเป็นเกมส์...............ยังไง ก็ได้เย็ดอยู่แล้ว แต่เมื่อสามหญิงเล่นอย่างนั้น พ่อทั้งสองเล่นตามเกมส์ไปด้วย..ส่ายควยไปมาอ้อนน่าดู ..”แพนไม่เห็นอ้อนขอเลย” ผมนิ่งเงียบมาโดยตลอด..และผมยังนิ่งอยู่ “แพนน่ะไม่เล่นตามนิดเลย แค่มาอ้อนๆเท่านั้นก็เล่นสนุกกันได้แล้ว” นิดท่าทางงอน แม่หน่อย แม่แป้ง ส่งซิกให้ผมตามใจนิด..ผมยิ้ม.. เขาไปกอดอ้อนนิด “ทำไมจะไม่เล่น ก็นี่ไง รู้ว่ายังไง นิดก็ต้องยอมให้เราเย็ด...เราขาดหีนิดไม่ได้อยู่แล้ว” จากงอนๆ ยิ้มค้อนๆผม..ผมไม่รอช้าจัดการเย็ดหีนิดพรวดเลย “ว้ายยย..ยังไม่ได้อนุญาตให้เย็ดซะหน่อย” นิดตีผม เมื่อควยเข้ามิดหีแล้ว ผมยิ้มทะเล้น “แพนอะ...” แม่ทั้งสองก็โดนพ่อทั้งสองของผมรุกเหมือนกัน โดนเย็ดป๊าบๆ ............................................................................... “เมื่อกี๊ ผมดูแม่และนิด สนุกจังเลยครับ เล่นเสียวกัน เดี๋ยวไว้ทำให้ดูอีกนะครับ” ทุกคนตกลง “ลูก แพนอะ ไม่ยอมเล่นตามเกมส์ที่แม่แอบคิดแกล้งบ้างเลย..ดูสิ...แม่จะแกล้งลูกให้อ้อน หีแม่ซะหน่อย กลายเป็นแม่ต้องอ้อนควยลูกซะงั้น..” แม่แป้งพูด “ผมไม่ตกหลุมพรางง่ายๆหรอกครับ เพราะ ผมรู้ ...ยังไงแม่ทั้งสองและนิด ขาดควยเราทั้งสามไม่ได้หรอกครับ” แม่หน่อย แม่แป้ง นิดยิ้ม ค้อน..บอกว่า..ทำเป็นพูดนะ… “จริงไม่ใช้รึ...จริงไหมนิด” ผมกอดนิด จับคลำหีที่เยิ้ม จากการที่ผมกระแทกหี น้ำแตกใส่......นิดซบอกผม “อื้ออ...นิดขาดควยแพนไม่ได้หรอก นิดรักแพนนี่.......” นิดมองไปทางพ่อน้อง พ่อพงษ์ “ขาดควยพ่อน้อง พ่อพงษ์ไม่ได้ด้วย” 000000000000000000000000000000000000000 ...งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ผมเย็ดกับแม่หน่อยอยู่บนที่นอน ส่วนตนอื่นลงไปข้างล่าง เมื่อ ผมรู้ว่าแม่หน่อยเป็นแม่แท้ๆของผม ผมรู้สึกติดใจ ติดหีเป็นนักหนา เหมือนเมื่อตอนที่ผมเย็ดแม่แป้ง ตอนนั้นคิดว่าท่านคือแม่แท้ของผม สำหรับ แม่หน่อย จะว่าไปผมรู้สึกแบบนี้ ตั้งแต่อยากเย็ดท่านแล้ว ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นแม่แท้ๆ แต่ก็รู้สึก อยากเย็ด ...ผมคิดว่าเป็นเพราะความผูกพันธ์ สื่อของจิต ที่สื่อสารกันทางสายเลือดมั๊งครับ ถึงไม่รู้ว่าเป็นแม่ แต่ทำให้ผูกพันธ์สื่อถึงกันได้... “ลูก....... คนอื่นๆลงไปกันหมดแล้วนะ” “ผมอยากเย็ดกับแม่นานๆนี่ครับ เพิ่งได้เย็ดแม่ไม่เท่าไหร่เอง” “อะไรกัน..ได้ เย็ดแม่เป็นเดือนแล้วนี่” “ผมหมายถึงตั้งแต่ รู้ว่าแม่แป็นแม่ตัวจริงของผมครับ…ขอกระเด้าหีแบบนี้ซักพักนะแม่นะ..นะๆๆๆ....” ผมอ้อน แม่หน่อยลูบหัวผม “จ๊ะๆ.....แม่รักลูกนี่จ๊ะ...” ผมยิ้มขอบคุณหอมแก้มไปทีนึง “แม่อยากเย็ดกับลูกแบบนี้นานๆเหมือนกัน” ................ ผมกับแม่หน่อยเย็ดกัน จนนิดเข้ามาหาบอกว่า เย็นมากแล้ว “ผมขอกระทุ้งฝากน้ำควยของผมไว้ในหีแม่นะครับ” “จ๊ะลูก” ถึงเวลาแม่หน่อยจะกลับบ้านจริง ๆ ผมเร่งกระแทกป๊าบๆๆๆเพื่อให้น้ำแตก และพาแม่น้ำแตกพร้อมกับผม..อูยยย.. ............................................................................... ทุกคนลากัน นิดกอดลาผมและแม่แป้งนานเป็นพิเศษ ส่วนผมเองก็ กอดนิดและแม่หน่อยนานเป็นพิเศษ “คืนนี้ผมอยากนอนกอดแม่หน่อยอีกซักคืนนะนี่...จะกอดจะกระก้นงามๆทั้งคืนแลย...เสียดายที่แม่หน่อยต้องกลับแล้ว” ระหว่างที่ลากัน ผมกอดกระเด้าก้นแม่หน่อยไปด้วย .............. พ่อน้อง แม่หน่อย นิดเมียผม กลับบ้าน………..พ่อพงษ์ปลีกตัว ........ผมนั่งอยู่กับแม่แป้ง.. “ติดหีแม่หน่อยเข้าแล้วสิลูก” ผมผงกหน้ารับ…แม่แป้งดูหง๋อย เหมือนน้อยใจ “แม่เป็นอะไรไปเหรอ?” “ตอนนี้แม่ไม่ได้มีความสำคัญกับลูกแล้วนี่” ผมกอดแม่แป้ง บอกว่าคิดอะไรแบบนั้น ผมยังรักแม่แป้งเหมือนเดิม....ท่านบอกว่า แต่ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปแล้ว “เพราะแม่ไม่ใช่แม่ตัวจริง” “โธ่...ผมรักแม่แป้งเท่าๆแม่หน่อยนั่นแหละครับ ..................” “แม่เห็นติดแม่หน่อยน่าดูเลยนี่ไม่ยอมห่างกันเลย” ผมก็บอกว่า ผมก็ติดแม่หน่อยเหมือนตอนที่ผมติดแม่แป้ง เพียงแค่ผมรู้สึกดีใจ ก็อยากอยู่กับแม่หน่อยให้มากๆ “ไม่ต้องน้อยใจนะแม่ ผมรักแม่..อย่างที่ผมเคยรับปากไว้จะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ทอดทิ้งแม่แป้งของผมครับ...ผมรักแม่แป้งเป็นของผมเสมอ” แม่แป้งท่าทางซึ้งมาก น้ำตาไหลออกมาเลยครับ ผมลูบที่หน้าขาแม่ “หีเย็ดมันส์ของแม่ ผมก็รักครับ” ผมหยอดคำลามกซึ้งๆ “แหม...แม่หน่อยทั้งสวย รูปร่างก็ดี หีก็สวย ตูดก็ใหญ่ ถูกใจลูก แล้วแม่จะสู้อะไรได้” ผมยิ้มอ้อนแม่แป้ง “สู้ได้สิครับ แม่แป้งก็สวย รูปร่างก็ดี หีก็สวย ตูดก็ใหญ่” “แต่ไม่เท่าแม่หน่อยอย่างที่ลูกชอบนี่” ผมลูบก้นแม่แป้ง “ผมว่าเกือบๆเท่ากันครับ แม่แป้งก้นเล็กกว่านิดเดียว ...แต่อวบอัดไม่แพ้กันครับ เย็ดทีก้นก็กระเพื่อมเหมือนกัน ผมชอบก้นแม่แป้งครับ แม่แป้งยิ้มๆ...ผมบอกต่อว่า เพราะแม่หน่อยเอวเล็ก เลยเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้ชัด จึงเห็นก้นเด่นกว่า แต่แม่แป้งก็เด่นไม่แพ้กัน... “อย่าน้อยใจอีกนะ..” แม่ แป้งยิ้ม รับปาก...ผมบอกต่ออีกว่า แม่แป้งมีสิ่งหนึ่งที่เก่งกว่าแม่หน่อย..............อมดูดควยไงครับ...... ดูดได้เก่งมากๆ เรียกได้ว่า เเม่แป้งรู้จังหวะดูดควยได้ดี...ผมชม..แม่แป้งยิ้ม “งั้นแม่ดูดควยให้เอาไหม? “ ผมตอบว่า ....เอาสิ... แม่แป้งบอกว่า ให้ผมอาบน้ำ เดี๋ยวแม่แป้งจะโม็กให้ตอนอาบน้ำ ผมจึงเข้าห้องน้ำก่อนรอแม่แป้งเข้ามา.... ………………………….. “แพน...แม่หน่อยมา” ผมได้ยิน เอ๋?..เพิ่งกลับไปหยกๆนี่ ขับรถ แค่ สองนาทีก็ถึงบ้านแล้ว ถ้าเดินก็ประมาณ 10นาทีก็ถึง นี่เพิ่งผ่านไปสิบนาทีเอง? ผมเดินออกมา เปลือยๆ เพราะกำลังจะอาบน้ำ และรอแม่แป้ง โม๊กควย “แม่!!” “ลูก!!” เห็น แม่หน่อยยืนอยู่ ในชุดเดิม ..ไม่ได้กลับบ้านรึ....โอะ...แม่หน่อยถอดเสื้อผ้าออก เปลือยกาย ทิ้งเสื้อผ้าอย่างไม่สนใจ ผมเดินเข้าไปหาด้วย...แม่หน่อยเปลือยเสร็จ วิ่งเข้าโอบกอดผม ดูดปากกับผม “แม่ยังไม่ได้กลับบ้านรึครับ” “ยัง... คิดถึงลูกจึงกลับมา ...คืนนี้ ยังมีที่นอนให้แม่ซักคืนไหม?” ผมยิ้ม..โอ้..แม่หน่อยอยากมานอนกับผม ...ผมตอบ ว่า ...มีครับ..มี… “สองแม่ลูกไม่ห่างกันจริงๆ” แม่แป้งแซว...ผมกลัวแม่แป้งจะน้อยใจ ผมไม่คิดจะลำเอียง จึงดึงแม่แป้งมากอดด้วย “แม่แป้งกำลัง จะดูดควย และอวบน้ำกับผมพอดี...ไปดูดควยให้ผมด้วยกันนะครับ” ผมบอกแม่หน่อย “ไปด้วยกันสิ..ไปดูดควยให้ลูกของเราสองคน” แม่แป้งชวนแม่หน่อย................ผมเดินจับก้นงามๆ ของแม่ทั้งสองบีบเล่นระหว่างเดินไปยังห้องน้ำ คืนนี้ผมได้ครองทั้งสองแม่เลย... 000000000000000000000000000000000000000 2 ครอบครัว รวมกลุ่มกันสวิง ทุกๆ เสาร์ อาทิตย์ ......เมื่อผมรู้ว่าแม่หน่อยคือแม่แท้ๆของผม ผมรู้สึกอยากเย็ดท่านมากกว่าแต่ก่อน ...ผมเอาใจใส่แม่หน่อยมากกว่าแต่ก่อน ไปที่บ้านหน่อย ก็กอด บอกรักเป็นประจำ...ผมต้องเอาใจแม่แป้งด้วย กลัวท่านน้อยใจ ..ผมรักแม่แป้งไม่แพ้กัน....ความรู้สึกก็เหมือนว่าแป้งคือแม่แท้ๆของผมเช่น เดิม ผมเรียกแม่แป้งได้เต็มปากทุกคำ ยังออดอ้อนแม่แป้งเหมือนเดิม เหมือนดังที่เคยปฏิบัติ ... ...คนๆนี้ ผมก็ต้องเอาใจใส่เหมือนกัน ....ต้องเอาใจใส่เท่าๆสองแม่ของผม........นิดเมียผมครับ...ขืนลองไม่เอาใจ ใส่สิครับ มีงอน ถึงจะมีควยงามๆของพ่อทั้งสองแล้ว นิดยังหึงผมไม่มีวันเปลี่ยน อนุญาตให้ผมมีได้ แค่แม่หน่อยกับแม่แป้งเท่านั้น........... .........ผมถามนิดเหมือน กัน... ได้ควยใหญ่ๆครอบครอง ติดใจบ้างไหม นิดบอกว่าติดใจมาก มันส์หีสุดๆ ถึงตอนที่โดนครั้งแรกจะดูอึดอัดแต่ก็ประทับใจที่ท่านพ่อทั้งสองมอบความรัก ความสุขให้ ตอนนี้ รู้สึกดี เพราะหีรับควยได้เต็มที่ ....ผมก็ แซว อย่างนั้นก็ลืมควยแท่งนี้แล้วสิ...นิดบอกว่าไม่ลืมเพราะนิดรักผม ผมให้ความสุขได้เต็มที่เหมือนกัน ต่างกัน เพียงขนาดแท่งของพ่อทั้งสองใหญ่กว่า มีลูกเล่นมากกว่าเท่านั้น... แต่ความอึด.. ผมอึดกว่า ความทน....ผมทนกว่า เย็ดได้นาน เย็ดได้ต่อเนื่อง ...........นั่นอาจเป็นเพราะผมยังรุ่นๆอยู่มั๊งครับ ............... 000000000000000000000000000000000000000 วัน หยุดเสาร์อาทิตย์ งวดนี้ แม่หน่อยกับแม่แป้ง จะว่างวันอาทิตย์ จึงมีเวลาสนุกแค่วันเดียว จึงตกลงกันว่า ลองไม่รวมกลุ่มกันบ้าง ให้ผมอยู่สนุกกับแม่แป้ง แม่หน่อย นิดสนุกกับพ่อพงษ์และพ่อน้องคนละบ้าน ผมคิดว่าเป็นอะไรที่เปลี่ยนรสชาติดี จึงเห็นด้วย....... ............................................................................... บ่าย สามโมงของวันเสาร์ ผมเตรียมตัว ไปสนุกที่บ้านของนิด ผมกับแม่แป้ง .....ไปพบแม่หน่อย......ส่วนนิดกับพ่อน้องจะมาพักสนุกกันที่บ้านของผม เราต่างเตรียมกล้องวิดีโอ เพื่อถ่ายเอาไว้ เอามาดูกัน ว่า... ผมกับแม่ทั้งสองสนุกอย่างไร นิดกับพ่อทั้งสองสนุกอย่างไร ........ ผมรอแม่แป้งกลับมาจากธุระ ประมาณ บ่ายสามโมงครึ่งกลับมาถึงบ้าน........... ผมกับแม่แป้งไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันมาก เสื้อผ้าของผมกับแม่แป้ง มีอยู่ที่บ้านของแม่หน่อยมากพอแล้ว “บรื้นนนนนนนนน...” อะ..นั่น...พ่อน้องกับนิดมาบ้านผมแล้ว เร็วจัง ผมกะว่าจะไปซัก ห้าโมงเย็น.. นิด เข้ามากอดพ่อพงษ์และกอดผม .......ทั้งสอง ไม่ได้เตรียมอะไรมา เพราะของทั้งสองคน ก็อยู่ที่นี่เหมือนกัน……………ผมถามว่าทำไมมาเร็วจัง “ลูกนิดเค้าตื่นเต้นน่ะ ที่จะโดน สองควยทั้งคืน” พ่อ น้องแซวนิด...นิดค้อนใส่พ่อน้อง.....ทุกคนขำ .....บอกว่า ความจริงเห็นว่าช่วงบ่ายไม่ได้มีอะไรทำ เลยมาเร็วไปอย่างนั้นเอง………ส่วนแม่หน่อยป่านนี้คงกลับมาจากธุระรออยู่ที่ บ้านแล้ว... “คืนนี้นิดโดนควยใหญ่ๆตั้งสองแท่งแน่ะ ลืมควยเราแน่” ผมพูด นิดยิ้ม... “ลืมแน่นอน...” นิดแหย่..ผมจับนิดกระเด้าก้น กางเกงสั้นรัดแบบนี้เห็นแล้วได้อารมณ์ ผมบอกแม่แป้ง... เราไปกันบ้างเถอะ เพราะ จะได้ให้ พ่อ กับลูกอยู่ด้วยกัน .. “ยังไม่ให้แพนไป........อึ๊บนิดทีนึงก่อนแล้วค่อยไป” “อ๋อ...ที่แท้ ที่มาเร็วเพราะอยากโดนควยแพนก่อนนี่เอง” พ่อพงษ์แซว ทุกคนขำ....... ........ผมจึงอุ้มนิดขึ้นห้องนอนของผม กดเย็ดป๊าบๆๆๆๆ จนเสร็จด้วยกันทั้งคู่ “ฝากพ่อทั้งสองด้วยนะนิด ให้ท่านได้เย็ดนิดเต็มที่” “อื้อ...แพนก็ด้วย.......เย็ดกับแม่ทั้งสองเต็มที่นะ” เรา เข้าใจกัน.......คิดถึงคืนนี้ นิดจะโดนรุม สองแท่งใหญ่..หีสวยๆของนิดคงมีความสุขน่าดู.....พ่อพงษ์กับพ่อน้องด้วย เจอหีเด็กรุ่นๆ แถมหน้าตาสะสวย ผิวพรรณขาวสดใส อวบเปล่งไปซะทุกส่วน คงสนุกควยน่าดู... ............................................................................... ผม ฝากน้ำควยใส่หีนิด จูงมือกันมา ใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ยังมิได้ชำระล้าง นิดบอกว่า ให้ผมไปเย็ดหีแม่หน่อยก่อนแล้วค่อย ล้างออก ..”สนุกกันเชียวนะ” ผม พูดครับ..พอลงมาข้างล่าง พ่อทั้งสองกำลังเล่นเสียวกันแม่แป้งอยู่เลย แหม...เย็ดส่งตัวก่อนไปกันน่าดู ผมกับนิดนั่งดู จน ทั้งสามเสร็จ........ ผมลาพ่อทั้งสองและนิด “ฝากเมียผมด้วยนะครับ....ทำให้เมียผมมีความสุขมากๆ” ผมกอดพ่อทั้งสองท่าน “อูมๆ อย่างนั้น พ่อทั้งสองบริการเต็มที่” พ่อทั้งสองฝากแม่หน่อยกับแม่แป้ง นิดก็ฝากด้วย “เราจะเย็ดหีทั้งสองรู ไม่ให้ห่างเลยล่ะ” ผมบอกนิด ...และบอกพ่อทั้งสอง... ผม กับแม่แป้งออกเดินทาง หันกลับไป นิดโอบกอดเอวทั้งสองพ่อที่ยืนขนาบข้าง ยืนส่งผมกับแม่แป้ง....นิดโดนควยใหญ่ ตั้งสองแท่งแบบนี้... หีจะบานไหมนะ...

ไม่มีความคิดเห็น: