ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กระแทกน้องเมีย

เรื่อง ..ก็มีอยู่ว่า น้องเมียคนเล็กอายุ 15 ปี เรียนอยู่ ม.3 นิสัยออกซ่าส์นิดๆ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นเป็นน้องของเมีย ถึงจะน่ารักขนาดไหนก็ตาม แต่พักหลัง ชอบมาทำเกาะแกะ เช่น เวลาเดินสวนกันในบ้านที่แคบ ก็ทำเป็นไม่หลบ แถมบางครั้งก็ทำหน้าเชิด ปากเชิด ยังไงพิกล ไอ้ก็นึกว่าแกล้งเล่น บางครั้งตอนเมียไม่อยู่หรือเผลอ ก็มานั่งตรงข้ามแล้วก็แกล้งจ้องหน้าจ้องตาเรา แรกๆก็งง ถามกลับไปว่า มองอะไร..ก็อมยิ้ม..บางครั้งไอ้เราก็เขินเหมือนกัน เด็กสมัยนี้มันแปลกๆ เคยนึกว่า เอ..น้องเมียมันแอบชอบป่าวว่ะ..ถ้ามันเล่นด้วยก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้า ไม่ ล่ะเสร็จแน่เลยกรู..แล้วมาวันหนึ่ง..วันนั้น เราก็กลับบ้านมาเร็วไม่ได้ทำโอที ก็นั่งดูทีวีชั้นล่างกับแม่ยายตามปกติ เจ้าน้องเมียตัวแสบ คงสอบก็กลับบ้านมาเร็วกว่าปกติ แล้วก็ขึ้นไปข้างบน สักพักก็ชะโงกหน้าบอกเราให้ไปดูปักไฟที่ห้องว่าไม่มีไฟประมาณว่าเสียบอะไรก็ ไม่ได้ แม่ยายก็บอกให้เราไปช่วยดูให้หน่อย แบบว่าทำไฟฟ้าเป็น เพราะก็ทำเองทั้งบ้าน ไม่ไปดูให้มันเดี๋ยวมันก็ร้องเรียกอีก น่ารำคาญ แม่ยาย..เราบอกอย่างงั้น เราก็เดินไปหยิบกล่องเครื่องมือ แล้วก็เดินขึ้นไปที่ห้องน้องเมียตัวแสบ เมื่อเราเดินมาที่หน้าห้องก็เคาะประตู ก๊อกๆ..มาดูไฟให้ครับ..เราแกล้งพูดประชด..ก็มีเสียงตอบ..เข้ามาได้..ประตู ไม่ล๊อก..เราก็บิดลูกบิดประตูแล้วก็ดันประตูเข้าไป..เมื่อเข้าไปก็สะดุ้งนิด หนึ่ง..ไมให้สะดุ้งได้ไง..ก็น้องเมียตัวแสบ..ถอดเสื้อ นร. คอซองออก เหลือเพียงบังทรงสีขาวปิดบราฯตัวน้อยอยู่ แค่มองข้างหลังก็ทำให้ต้องแอบกลืนน้ำลายเหนียวเลย ส่วนกระโปรงยังไม่เปลี่ยน นั่งอยู่บนเตียงนอนตัวขนาดนอนคนเดียว เราก็ถาม..ไหน..ตรไหนไฟที่เสียบไม่ได้..พยายามไม่ให้เสียงสั่น..แต่ก็มีนิดๆ จนตัวเองรู้สึกได้..น้องเมียตัวแสบเอียงเฉพาะคอมาแล้วพูดว่า..ปลั๊กนี้ไงพี่ ..ทำไมไม่สบายหรอ..เสียงแหบๆ เรายิ้มไม่ตอบ..ก็เดินไปที่หัวเตียง..หลบสิจะได้ดูว่าเป็นอะไร..คราวนี้น้อง เมียตัวแสบ เขยิบออกมาหน่อยแต่ยังนั่งบนเตียง..ไอ้เราก็นั่งบนเตียง แต่หันหลังเนื่องจากปลั๊กอยู่ข้างหัวเตียง..ลองเช๊คไฟอยู่ดีๆ เจ้าน้องเมียก็เอาหน้าโผล่มาข้างๆหูเราแล้ว ถามว่ามันเป็นไรหรอพี่..เราสะดุ้ง..ก็หันไปตามเสียง..หน้าเรากับน้องเมีย ห่างไม่ถึงคืบ สามารถได้กลิ่นหอมของเด็กสาวได้..ก็เลยบอกว่าไปไกลๆก่อน ทำไม่ถนัด เมื่อน้องเมียถอยไปแล้วเราก็เริ่มทำไฟต่อ..น้องเมียก็บอกว่า งั้นหนูไปอาบน้ำดีกว่า..เราก็คิดว่ามันคงลงไปอาบข้างล่าง ซึงก็มีอีกห้องหนึ่ง แต่ผมคิดผิด เมื่อรู้สาเหตุก็เตรียมตัวที่จะไปซื้ออุปกรณืมาเปลี่ยน ปรากฏว่าเมื่อลุกขึ้นยืนแล้วจะหันเดินออกจากห้อง..อู..น้องเมียตัวแสบ..ยืน หันหลังให้โดยอยู่ในชุดผ้าถุงกระโจมอก ซึ่งยังไม่ได้ถอดบราฯ ออก เราก็เลยร้องว่าเฮ้ยๆ ให้พี่ออกไปก่อน..ขี้เกียจต้องมาปลดขอเนื้อในให้..พูดเพียงเท่านั้น ..น้องเมียตัวแสบ..หันหน้ามาจ้องมองที่ตา ตาจ้องตา แล้วก็พูดว่า..กำลังจะบอกพอดีเลย พี่รู้ได้ไงอ่ะ..พูดจบก็ยิ้ม ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ายิ้มได้ น่ารักและยั่วยวนมาก..ผมก็แกล้งพูดต่อไปว่า..งั้นหันมาสิจะช่วยปลดตะขอให้.. พูดออกไปงั้นๆ แต่ใจก็ยังหวั่นๆ เฮ้ย..น้องเมียตัวแสบหันหลังให้จริงไม่หันป่าว ยังทำให้ผ้าถุงกระโจมอกด้านหลังหลุดมาจนเกือบจะเห็นก้นกบเลย..แล้วยังพูดว่า ..อ้าว..ถอดเลยน่ะ..ผมเอื้อมมือมาที่ตะขอมือสั่นน้อยๆสมองคิดนี่..น้องเมีย ตัวแสบจะเอากับเราว่ะ..อ้าวเป็นไงก็ลองดู..ผมปลดตะขอบราฯออกเสร็จปุบ..ผมก็ สอดมือไปกุมเต้านมเต่ง พร้อมก้มลงไปสูดดมที่ซอกคอขาว..อุ๊ย..เสียงน้องเมียตัวแสบร้องเบาๆ..พี่.. มากอดหนูทำไม..ผมไม่ตอบแต่ก็ขยำเต้านมแรงขึ้นแบบกำแล้วปล่อย..ปากก็ไซร้ซอก คอแล้วพูดว่า..ก็หนูอยากให้พี่กอดหรือปล่อยล่ะ..พูดด้วยก็จูบคลอเคลียไปที่ แก้ม..หอมดังฟอด..มือผมยังขยำเต้านมทั้งสองข้างโดยมีมือน้องเมียจับด้านบน ไว้..อือ..ไม่เอาแล้วพี่..หนูไปอาบน้ำแล้ว..ก่อนที่เธอจะทำอะไรผมก็เงยหน้า ขึ้น..แล้วก้มไปอีกครั้งที่สีข้างแนบหน้าเข้าหาผิวขาวด้านข้างเต้านม..อูยๆๆ พี่พอแล้วเดี๋ยวแม่เห็น..ร้องเตือนผมเสียงแผ่วเบาคล้ายกระซิบ...ผมซุกหน้า เข้าหาเต้านมจนได้และทันทีที่พบเต้านมผมก็อ้าปากอมเข้าไปที่หัวนมสีแดงอ่อนๆ ทันที ..อืม..เสียงครางในคอของน้องเมียตัวแสบ..อูยๆๆๆๆๆตามมาติดๆหลังจากผมดูดและ เลียเข้าที่ตุ่มสีแดงอ่อนๆ...พอแล้วๆๆพร้อมกับดันหัวผมออก..พี่เล่นอะไรไม่ รู้..เดี๋ยวฉี่ราดหรอก..พูดจบก็ยิ้มแล้วขยับผ้าถุงรีบเข้าห้องน้ำไป..เฮอ.. ผมระบายลมหายใจออกมา..กลางตัวยังตุงโด่ จนต้องบีบให้เจ็บ..เมื่อทุกอย่างเป็นปกติ..ก็รีบลงมาด้านล่าง..แม่ยายก็ถาม ทำได้ป่าว..ผมก็ตอบได้ครับ..แต่เดียวต้องไปซื้อปลักมาเปลี่ยนก็ใช้ได้ จากนั้นอีก4ต่อมา เธอก็มากระซิบบอกผมว่า พรุ่งนี้สอบวันสุดท้ายแล้ว พาไปเที่ยวหน่อยได้ป่าว..ผมก็ถามว่าเที่ยวแบบไหน เที่ยวกลางคืนหรือเที่ยวพักแรม..เธอบอกว่าอยากไปทะเล..โห..ได้สิครับผมตอบใน ใจ..ก็ให้เธอไปรอผมในจุดที่นัดหมาย หลังสอบเสร็จ ผมได้ยินเธอขอแม่ว่าสอบเสร็จจะขออนุญาติไปเที่ยวบ้านเพื่อนค้าง2คืน..ผมก็ ได้หาวิธีการหนีเมียและได้พาน้องเมียตัวแสบนั่งรถไปเที่ยว ทะเลชะอำได้ ไปถึงชะอำก็ทุ่มกว่าเปิดห้องเสร็จก็นั่งมองตากัน ทำยังกะผมเป็นวัยรุ่นน่ะ แล้วน้องเมียตัวแสบก็พูดขึ้นด้วยเสียงขึงขัง..พี่..หนูอยากลองอยากรู้..แต่ หนูไม่ให้พี่เอาไอ้นี่..ชี้มาที่กระดอผม..เข้าน่ะ..รับปากก่อน..หนูไม่เคย กับใครมาก่อน..แต่หนูชอบพี่และเชื่อใจพี่..แต่หนูให้พี่แค่นี้น่ะได้ป่าว.. เธอพูดจริงจังมาก ผมพยักหน้า..แล้วดึงเธอเข้ามากอด..แต่เวลานั้นมันเหมือนจุกๆไงไม่รู้ ก็บอกกะเธอว่า..พี่ก็รักเราน่ะ..ถ้าฝืนใจไม่ต้องก็ได้..ถือว่าเรามาเที่ยวก็ แล้วกัน..เธอยิ้ม..แล้วก็เขย่งเท้ามาจูบที่แก้มผม..แล้วบอกว่าพี่..น่ารัก ที่สุดเลย..ถ้าไม่ได้เป็นผัวพี่หนูน่ะ..หนูไม่ให้หลุดมือหรอก..จากนั้นเราก็ เปิดทีวีดู..เปลี่ยนช่องไปมาก็ไปเจอหนัง x เลยตั้งใจดู..สักพักผมก็บอกว่าขอไปอาบน้ำก่อน..เธอร้อง อืม..ผมอาบเสร็จออกมา เธอก็เข้าไปอาบต่อผมนอนซุกใต้ผ้าห่มของ รร.ความง่วงบวกกับการขับรถก็เผลอหลับไปได้สักพัก..ก็เปลียนท่ามานอนตะแครงก็ พบร่างหนึ่งนอนจ้องอยู่แล้วก็ยิ้ม..ผมยิ้ม..ก็พูดเขินๆว่าเผลอหลับไปหน่อย.. ผมจ้องตาเธอ..ผมก็ก้มลงไปจูบเธอที่ปาก..เธอจูบตอบ..มือผมก็กอดเธอโดยมีผ้า ห่มกั้นอยู่..สักพักผมดึงผ้าห่มออก ก็พบร่างกายขาวผ่องไร้เสื้อผ้า เต้านมอวบ หัวนมที่ผมเคยดูดเลีย ผมก้มลงไปหาเต้านม ผมดูดเลียทั้งเต้าซ้ายเต้า แล้วเคลื่อนหน้าอย่างช้าๆมาที่หน้าท้องขาว ไร้ไขมัน..ต่ำลงมา ต่ำลงมาเป็นหมอยเส้นละเอียดบางๆ..ผมเลียจนลู่เนื่องจากน้ำลายเยอะไปหน่อย.. และเลาะเลียมาถึงร่องเสียว ผมปาดลิ้นมาที่กลางร่อง ขึ้นลง หีเกลี้ยงเกลายิ่งเลียยิ่งมันส์ เลียได้สักพัก ซี้ดๆ..พี่จ๋า..เสียว..อูยๆเสียว..ซี้ด..น้องเมียตัวแสบผมร้องครางเสียงดัง ขึ้น ผมค่อยแหวกกลีบขาวเกลี้ยงออก เห็นร่องน้ำเยิ้ม ผมก้มลงเลียลึกบ้างตื้นบ้างสลับกันไป คราวนี้ไม่ครางอย่างเดียวแล้วมีแอ่นโคกใส่หน้าผมเป็นจังหวะ ผมเลียร่องหี จนไปเจอติ่งแตด ผมก็อมแล้วดูดทั้งตัวแตด..อูยๆๆๆยาวๆๆแล้วก็เปลี่ยนเป็นซี้ดๆๆพี่จ๋า..หนู เสียว..อูยๆๆทำไมเสียวอย่างนี้..พร้อมกระเด้งโคกใส่หน้าผม..ขาที่อ้าอยู่ แล้วก็ยิ่งอ้าออกอีก..ผมก็ดูดและเลียอย่างต่อเนื่องสักพักเธอก็ขมิบน้ำหีออก มาอย่างเนืองนอง พร้อมทั้งหายใจอย่างหอบ..พี่จ๋า..หนูเสียวแทบขาดใจ..ผมยิ้ม..แล้วก็ขึ้นไป นอนข้าง เอื้อมมือไปบีบที่เต้านมแล้วกระซิบว่า..ถ้าโดนควยเย็ดจะมันส์กว่านี้อีก.. เธอหยิกผม..ที่แขน..ก็สัญญาแล้วไง..ผมก็ยิ้มๆ..แล้วพูด..ก็น้องน่าเย็ดออก.. แต่พี่ทำตามสัญญาจ๊ะ..ผมก็ไปห้องน้ำฉี่ เสร็จก็ออกมาที่เตียงเธอก็เข้าไปมั้ง..สักพักเธอก็ออกมา..นอนข้างผม..ผมก็ ลูบผมเธอเบาๆ ก็จูบเธอที่ปากอีกครั้ง...คราวนี้ผมให้เธอจับควยผม ผมก็นอนหงายเธอนอนตะแครงผมเล่นเต้านมเธอด้วยปากและมือ เธอก็กระทอกควยผมจนปวดหนึบไปหมด..ผมจับเธอนอนหงายอีกครั้ง..ยกขาซ้ายเธอตั้ง ขึ้นแล้วก้มลงไปดูดเลียแตดเธออีกสักพักน้ำใสๆก็เยิ้มขึ้นมาอีก..คราวนี้ผม ตั้งหน้าดูดและเลียที่แตดอย่างเมามันส์..จนเธอร้องซี้ดๆๆ..แล้วเธอก็พี่จ๋า ..น้องอยากจัง..ผมไม่สนยังคงเลีบและดูดแตดต่อเนื่อง..ซี้ดๆๆพี่จ๋า...เย็ด กันก็ได้..น้องอยากโดนเย็ดแล้ว..ซี้ด..เพียงเท่านั้น..ผมเงยหน้า..ควยโด่.. ผมเขี่ยปลายสุดของควย ไปมาที่ร่องฉ่ำมุดหัวเข้าสลับมุดออก..จนน้องเมียตัวแสบ..แอ่นโคกหีขึ้นมารับ ควยเอง..เมื่อหัวควยเข้าได้แล้วผมก็แช่นิ่งๆไม่เคลื่อนไหว..แต่ก้มลงไปดูด ปากแลกลิ้นแล้วไซร้มาตามเต้านม..จนเธอต้องยกโคกขึ้นลงเองจากช้าเริ่มเร็ว ขึ้น..เมื่อเธอเงี่ยนจัดผมก็รอเวลา..ผมยกสะดพกขึ้นเธอกยกโคกหีตามผมกระเด้า ควยลงจนสุด..ตั๊บ...อูย..ทั้งผมและเธอครางพร้อมกัน..ผมจูบปากเธอโดยที่ไม่ ได้ขยับตัว..ผมใช้สะโพกบดวนเวียนซ้ายบ้างขวาบ้างสลับกันไปสักพัก ก็เริ่มสาวควยขึ้นลงสั้นๆ ซี้ดๆๆพี่จ๋า..มันส์จัง..พี่จ๋า..เย็ดหนูแล้ว..เย็ดหนูเลยพี่จ๋า..ผมกระเด้า ควยแรงขึ้นเร็วขึ้น..จนเต้านมกระเพื่อม..ปากก็ร้องซู้ด...แข่งกันไปหมดแล้ว ผมก็กระเด้าถี่ขึ้นเมื่อรู้ว่าน้ำควยจะออก พร้อมร้องบอก..น้องจ๋า..น้ำควยพี่จะออกแล้ว..หนูก็จะออกแล้ว..ว้าย..กระแทก มาเลยพี่..หนูไม่เจ็บ...ซี้ด...อูยๆๆ.พี่เย็ดมันส์จัง..อูยๆๆๆออกแล้ว..เธอ ร้องพร้อมกับยกดคกหีใส่ควยผมผมกระเด้า ตั้บๆๆๆๆเน้นแล้วฉีดน้ำควยใส่ร่องหีขาวจนเกลี้ยง...ผ่านพ้นไป..คืนนั้นผม เย็ดน้องเยตัวแสบอีก2ที ตื่นมาอาบน้ำด้วยกันตอนสายผมเด้าควยไปอีกที ตอนเย็นกินข้าวเสร็จผมเล่นเธอไปอีก3ที เช้าของอีกวันที่จะกลับ สั่งลาไปอีกที ปรากฏว่า หีเธอบวม ปากหีอ้าหวอ หุบไม่ลงไปอีกวัน..

ไม่มีความคิดเห็น: