ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 16

ตอนที่ 16 มาถึงบ้านแม่หน่อยแล้ว แม่หน่อยออกมาต้อนรับครับ ผมกอดแม่หน่อย หอมแก้มทีนึง...ผมแก้กางเกงเอาควยออกมาทันที “อะไรจะเย็ดแม่เลยเหรอ?” แม่หน่อยพูด......ผมบอกว่า นิดฝากน้ำเสียวเต็มลำควย...นี่ไงเลื่อมเลย ...ถ้ายังไม่ได้เย็ดแม่หน่อย นิดบอกห้ามล้างควย “แล้วต้องเชื่อฟังลูกนิดด้วยเหรอ...เชื่อฟังคำสั่งจริงนะ” “เมียผมนี่ครับ” ผม เข้ากอดแม่หน่อยขยำนม ท่านบอกว่าจะออกไปตลาด เดี๋ยวค่อยกลับมาให้เย็ด ผมไม่สนจะเย็ดอย่างเดียว...แม่แป้งเลยบอกว่า ให้แม่หน่อยเย็ดกับผม เดี๋ยวแม่แป้งไปตลาดคนเดียวก็ได้ แม่แป้งไปตลาดแล้ว “ทีนี้ให้ผมเย็ดหีได้แล้วนะ..จะได้ล้างควย” ผมดึง กกน. ของแม่หน่อยออก ผมนั่งเก้าอี้ แม่คร่อม ผมจับก้นงามๆ กดลงมา ให้หี อมควยผม “อื้อ..เดี๋ยวคืนนี้ก็ได้สนุกกันแล้ว ..ไม่เห็นต้องรีบร้อนเย็ดกันเลย” ผมบอกว่า ผมเห็นความอวบอัดแม่หน่อยไม่ได้ เห็นแล้ว อยากเอาควยแทรกเข้าที่หีท่าน แม่หน่อยมิว่าอะไร ให้ผมเย็ดเต็มที่ “นี่แม่โดนเย็ดก่อน อยู่คนเดียวนะเนี่ย” ผมบอกว่า แม่แป้งก็โดนเย็ดมา ไปตลาด น้ำควยพ่อทั้งสองยังอยู่ในหีอยู่เลย แม่หน่อย ร้องฮ้าเลย... .........แม่แป้งกลับมา แม่หน่อยแซวเลยครับ ว่าน้ำควยเต็มหีแล้วยังไปเดินตลาด “ว้ายยยย..ลืม...” แม่แป้งลืมไปเลยมั๊งครับว่า ยังไม่ได้ล้างหี.........ผมเย็ดกับแม่หน่อยไม่เอาน้ำแตก เอาเย็ดแบบเพลินๆ แม่แป้งเข้าไปในครัวแล้ว “แม่ต้องทำอาหารแล้ว พอก่อนนะลูก” แม่หน่อยพูด……….. “ได้ครับ.......แต่แม่ต้องพูดก่อนสิครับ...ว่า หีแม่ชอบควยผม” แม่หน่อยยิ้ม..........ผมชอบให้พูดแบบนี้ครับ รู้สึกดี และกระสันอารมณ์ “หีแม่ชอบควยลูกจ๊ะ...ชอบมากด้วย” แม่หน่อยพูดหวาน “แม่พูดเกินอะ..ไม่ได้ให้พูด ว่า ชอบมาก ซะหน่อย” ผมแกล้งแม่หนุกๆ..และปล่อยแม่หน่อยไปทำอาหาร บอกว่าห้ามล้างหี ทำอาหารเสร็จเดี๋ยว อาบน้ำพร้อมกัน .ผมเดินไปยังครัวด้วย ว่าจะไปบอกแม่หน่อย ห้ามล้างหี... ....แม่หน่อยยังไม่ล้าง...และรับทราบที่ผมบอก.....ผมบอกขอกระแทกหีทีนึง “ไม่เอาลูก แม่ทำอาหาร” ผมเข้ากอด ใช้ลูกอ้อน “กระแทกทีเดียวนะ” แม่แป้งพูด ผมจับยกขาข้างหนึ่ง แล้วเสียบหีในท่ายืนเข้าหากัน เสียบเข้าไป.... “ทำไมไม่กระแทกล่ะลูก” ผมแช่ควยอยู่อย่างนั้น “ก็ได้กระแทกแค่ทีเดียว จะรีบกระแทกทำไม” แม่แป้งยิ้มกระเง้ากระงอด “อ..ลูกขี้โกงนี่ กระแทกเลย ...แม่จะได้ทำอาหารเย็น” แม่แป้งยอมให้ผมแกล้ง ท่านตามใจผมมาก ผมจึงเล่นเซ็กส์ต่างๆ เพื่อสนองความอยากของผมเองๆได้ดั่งใจของผม แม่ หน่อยด้วยเช่นกัน ไม่ว่าผมจะแกล้งรึอยากจะสนุกแบบไหนอย่างไร ท่าตามใจผมหมด ซึ่ง ปากก็พูดห้ามไปอย่างนั้น แต่การกระทำท่านไม่เคยขัดผมเลย เป็นแบบนี้ ทั้งสองท่านเลยครับ... ผม นึกได้ว่าต้องถ่ายวิดีโอเอาไว้ด้วย เพื่อแลกดูกับบ้านโน้น ผมเข้ามาในห้องนอนพ่อน้อง ท่านบอกว่าเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ผมหยิบกล้องมาตัวหนึ่ง ลงมาถ่ายแม่เล่น พูดไปเรื่อยๆ “นี่คือคุณแม่ตูดใหญ่ของผมครับ รายงานตัวหน่อย” ผมถ่ายก้นแม่หน่อยบีบเล่น เลื่อนมาถ่ายที่หน้า เราเล่นกล้องกันด้วยทุกคน “สวัสดีค่ะ ชื่อหน่อยค่ะเป็นคุณแม่ของลูกแพนค่ะ” “ไม่ได้ชื่อคุณแม่ตูดใหญ่รึครับ” “อันนี้เป็นฉายาค่ะ ลูกชายตั้งให้” “ขอดูหน่อยว่าตูดใหญ่จริงรึเปล่า” ผมพูดเสร็จ เลื่อนกล้อง มาถ่ายที่ก้น แม่หน่อยโค้งก้นให้ถ่ายส่ายไปมา ผมจับบีบเล่น “โอ้....ใหญ่สมชื่อ..งามน่าบีบมากครับ อย่างนี้หีใหญ่ไหมครับ” “ใหญ่ค่ะ เย็ดมันส์ด้วย ลูกชาย กับสามีชอบมาก” ผมเลื่อนมาถ่ายแม่แป้งบ้างกำลังทำอาหารอยู่เหมือนกัน “รายงานตัวเลยแม่” “ชื่อแป้งค่ะ” ผมส่องก้นแม่แป้ง “ตูดงามไม่ใช่น้อยนะเนี่ย หีคงสวย ขอดูได้ไหมครับ” แม่แป้งไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เปิดกระโปรงให้ผมดูซึ่ง กกน. ถอดตั้งแต่ โดนผมเย็ดเมื่อครู่ “โอ้....สวยจังเลยครับ......หีแฉะด้วยนะ ไม่ทราบว่าน้ำควยของใครเอ่ย?” “ของสามีสองคนค่ะ กะลัง อยู่กับลูกสาว ไม่รู้ตอนนี้ทำอะไรอยู่” ซักพักแม่ก็ปิดกระโปรง... ...ผมถ่ายเล่นตลอด ซึ่ง ถ่ายนั่นถ่ายนี่ไม่ได้รบกวนการทำอาหารของท่านทั้งสอง.... ......ตอนนี้ ได้เวลาเตรียมตัวไปอาบน้ำ ทุกคนอยู่ในชุด ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ......................... เข้าห้องน้ำทุกคนต่างเปลือย อูยยย ของงามๆ ต่อหน้าผมทั้งสองนาง งามอวบอิ่ม ขาว ก้นงอนเปล่งน่าบีบสุดๆ พวกท่านทำความสะอาดให้ผม ผมจับนั่นจับนี่ ทั่วสรีระของท่านทั้งสอง เพลินไปเลย..... ............................................................................... เราทั้งสามไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเย็ดกัน เพราะการที่เราสามคน เล่นหยอกล้อกันนี้ ก็ถือว่าเป็นการเล่นเซ็กส์อย่างหนึ่ง ทุก คนนั่งเปลือยดูทีวี ดูละคร ผมดูนมดูหีไปเพลินครับ พอพักละครจับนมเล่นบ้าง คุยหยอกล้อกันบ้าง...ทุกอย่างที่ทำกัน เป็นอะไรที่ทำให้มีความสุขทั้งนั้น “ แม่แป้ง แม่หน่อยครับ ผมไม่อยากดูทีวีแล้ว อยากนอน กก กอด แม่ทั้งสองครับ ไปนอน ไปนั่งคุยกันในห้อง ให้ผมจับนม จับตูด จับหีเล่นได้ไหมครับ” ผมรู้สึกอย่างไรผมจะบอกท่านตรงๆทุกครั้ง “ไปสิจ๊ะลูก” แม่ทั้งสองตามใจผมอยู่แล้ว ............................................................................... ตอน นี้อยู่ในห้องนอนกันแล้ว ผมพลอดรักแม่ทั้งสองอย่างใจที่ผมต้องการ ให้แม่เล่าประสบการณ์ที่โดนพ่อทั้งสองเย็ดมาบ้าง ผมเล่าที่ผมไปเย็ดกับนิดมาบ้าง ทุกเรื่องครับที่เราคุยกัน ไม่มีปิดบัง ผมดูสรีระทั้งสองท่าน จับสัดส่วนของท่านไปด้วย “แม่ครับผมเงี่ยนควยแล้วครับ ขอเย็ดหีก่อนซักรูนะครับ” ท่านทั้งสอง โอเคทันที ..ผมเลือกเย็ดแม่แป้ง นอนคร่อมทับแม่แป้ง เย็ดหี ......... “แม่ล่ะลูก” แม่หน่อยพูด “แม่หน่อยนั่งหันก้นให้ผมดูครับ ผมชอบก้นงามๆใหญ่ๆของแม่ครับ” แม่หน่อยนั่งหันก้นให้ผมดูอย่างว่าง่าย........ผมเย็ดแม่แป้ง ดูก้นแม่หน่อยได้อารมณ์เพลินๆ ผมเย็ดได้ซักครู่.......พูดกับแม่หน่อย “แม่หน่อยอยากให้ผมเย็ดไหมครับ “ “อยากสิ...แม่อยากตั้งนานแล้ว” “งั้นแม่หน่อย นอนอ้าหีรอสิครับ เดี๋ยวผมเข้าไปเย็ด” ผมพูดเสร็จแม่หน่อย ขยับตัวเอนนอน ถ่างขา อ้า แถมเอามือแบะหีแยกเชิญผมเข้าไป “แม่พร้อมแล้วจ๊ะลูก” ผมกระแทกใส่หีแม่แป้งส่งท้าย ทีนึง แล้วเอาออก มายังแม่หน่อย “แม่แป้งเอาควยผมเข้าหีแม่หน่อยทีสิครับ” แม่เเป้งจับควยผม ใส่เข้าหีแม่หน่อย ผมเย็ดพับๆ บอกให้แม่แป้ง ไปนั่งที่หน้าแม่หน่อย ให้แม่หน่อยเลียหี “แม่หน่อย กับ แม่แป้งทำตามคำสั่งผมแบบนี้ แม่รู้สึกอึดอัดรึเปล่าครับ ถ้ารู้สึก ไม่ดี รึไม่อยากทำบอกผมได้นะครับ” ผมบอกท่าน ...... “อูยยย แม่เต็มใจจ๊ะลูก แม่ชอบมาก ไม่ว่าเล่นสนุกอะไรกับลูก แม่สนุกทั้งนั้น ลูกเต็มที่เลยนะ แม่รักลูกจ๊ะ” แม่หน่อยบอกผม.. “แม่ด้วยจ๊ะ” แม่แป้งก็ด้วย............ผมเป็นลูกที่โชคดี ...อะไรเพียงนี้ ............ ............................................................................... ................ผมเปลี่ยนมาเย็ดกับแม่แป้งอีกครั้ง ครั้งนี้ผมกะจะให้น้ำแตก ......ก่อนที่ผมจะน้ำแตก ผมเอาควยออก “แม่หน่อย แม่แป้งครับ เอาหน้ามาที่ควยผมครับ” ทั้งสองแม่รู้ครับว่าผมกำลังจะทำอะไร ยื่นหน้ามาที่ควยผม ผมสาวๆ กระถอกสาม-สี่ที “โอ้ววววว” น้ำควยผมพุ่งใส่หน้าแม่ทั้งสอง ผมแบ่งกระจายใส่หน้าแม่ทั้งสอง........จนหมด ......แม่ทั้งสองเอาน้ำควยผมละเลงหน้าเลยครับ อูย ผมรู้สึกดีจริงๆครับ “แม่สุดยอดเลยครับ ผมรักแม่ทั้งสองที่สุดเลยครับ” แม่ยิ้ม ... “เมื่อกี๊ผมกระทุ้งหีแม่ หีแม่ส่ายน่าดู” ผมบอกแม่หน่อย “หีแม่กำลังมันส์นี่ลูก เย็ดกับลูกทีไร มีความสุขหีทุกที” “แม่แป้งด้วย เมื่อกี๊ เด้งหีรับควยผมเต็มที่เลยนะ” “ตอนนั้นแม่กำลังเพลิน..ควยลูกเย็ดเด้งมันส์ดี” ..........คำแต่ละคำที่พูด เพื่อเสริมสร้างอารมณ์เสียว เงี่ยนทั้งนั้น ควยผมหงึกๆขึ้นมาเลย ...........ผมนั่งอ้อนแม่ทั้งสองซักพัก บอกว่าไปล้างหน้ากันที่ห้องน้ำดีกว่า สองแม่ลุกขึ้นเดินคู่กัน ผมล้วงเข้าง่ามขาทั้งสองท่าน หมับ จับหีทางด้านหลัง “อุ้ยย..อย่าลูก...เดินลำบาก” มือที่แทรกเข้าไปที่ง่ามขา จับหีเล่น “อยากหีสวยนี่ครับ ไม่ยอมให้ห่างหรอกครับแม่” แม่ทั้งสองยิ้มค้อนๆผม ........เดินไปแบบนั้น กว่าจะถึงห้องน้ำกันได้ ......... ............................................................................... เราเตรียมเอาอาหารว่างมาทานด้วย แม่ทั้งสองนั่งขนาบผม ป้อนอาหารให้ผม “ผมโชคดีจังเลยครับที่เป็นลูกของแม่ทั้งสอง..........” “โชคดียังไงจ๊ะ?” แม่หน่อยถาม... “ผม มีแม่ที่สวยมาก ทั้งสองท่าน ใจดี รักผมมาก ผมได้เย็ดเล่นเซ็กส์กับแม่ด้วย ........ดูสิครับ..นม หี ตูด งดงามมากครับ ผมได้เย็ดแม่ทั้งสองถือว่าสุดยอดมากแล้วครับ” แม่ทั้งสองลูบหัวผมอย่างเอ็นดู “แม่ทั้งสองก็โชคดีเหมือนกันที่ ลูกแพนเป็นลูก” “โชคดียังไง?” ผมถามคืนบ้าง “ลูกเป็นลูกที่น่ารัก หน้าตาดี รูปร่างก็ดี ควยก็งามสง่า เย็ดก็อึด เย็ดได้ทั้งคืน..อย่างนี้เรียกได้ว่า แม่โชดคีมากเลยล่ะ” โอ้โห.......บรรยายสรรพคุณ ดีขนาดนั้นเชียวรึ... สิ่งที่พูดกันนั้นถูกบันทึกทั้งหมด ....ตั้งกล้องเอาไว้หลายตัวในห้อง จึงไม่จำเป็นต้องยกถ่าย... “ผมอยากอยู่กับแม่แบบนี้นานๆจังเลยครับ” “คืนนี้เราก็อยู่ด้วยกันทั้งคืนแล้วนี่” แม่แป้งพูด “ไม่ใช่ทั้งคืนครับ........ตลอดไปน่ะครับ” ทั้งสองท่านก็บอกอยากอยู่อย่างนี้กับ ผม แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะทุกคนมีหน้าที่การงาน แม่ต้องทำงาน ตอนนี้ผมมีหน้าที่เรียน...... “แม่ก็อยู่ด้วยกับลูกตลอดนี่จ๊ะ........อยู่ด้วยกัน อยากจับ อยากลูบ อยากเย็ด เมื่อไหร่ก็บอก แล้วแต่ลูก” ผมกอดแม่แป้ง.. “แต่แม่หน่อยสิครับ ไม่ได้อยู่กับผมตลอด” “เราพบกันทุกวันนี่จ๊ะ .......คิดถึงก็มาหา มาค้างได้นี่....ลูกอยาก จับตูดแม่ ตูดที่ลูกชอบ ก็จะให้จับทั้งวันเลยจ๊ะ” ผมหันไปกอดแม่หน่อยบ้าง “เอาอย่างนี้สิจ๊ะลูก ก็ให้แม่หน่อยมาอยู่กับลูกบ้าง แม่แป้งไปอยู่กับลูกนิดบ้าง สลับกัน” เออนะ..แม่แป้งมีความคิดดี ให้แม่หน่อยมาอยู่เป็นแม่ของผมบ้าง ………………………. “ตอนนี้อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องนั้นเลย แม่อยากเล่นควยลูกแล้วล่ะ” แม่หน่อยพูด “งั้นคืนนี้ผมจะเย็ดทั้งคืนเลยนะครับ ใครหลับก่อนแพ้นะครับ เอาไหมครับ” ทุกคนตกลง .........เกมส์เสียวเริ่มขึ้นแล้วครับ ระหว่าง แม่ทั้งสอง กับลูกชาย.... ระหว่างที่เล่นเสียว ผมอยากโทรคุยกับนิดอยากรู้ว่าตอนนี้นิดเป็นอย่างไรบ้าง .. “ตืด ตืด....ตืด” ไม่ทันที่ผมจะโทร นิดโทรมาหาผมก่อน นิดก็คงคิดเหมือนผมมั๊งครับ ……..ผม โทรคุยกับนิด .......ตอนนี้นิดกำลังโดนพ่อพงษ์เย็ดอยู่ ส่วนพ่อน้องกำลังดูดเต้านม ..อูย ผมฟังจากนิดบอกผมเสียวเลย ...ผมเองกำลังเย็ดแม่แป้งอยู่เช่นกัน จับหีแม่หน่อยอยู่ข้างๆ “นิดโดนควย2แท่งมีความสุขมากเลยล่ะ” “เราเย็ดหี อูมๆสวยๆ ใหญ่ ก็มีความสุขเหมือนกัน” ผม ขอฟังเสียง ควยพ่อพงษ์กระแทกใส่หีนิด ........ผมได้ยิน ผลั๊กๆๆ เป็นเสียงควยกับหีกระทบกันดังไม่มากนัก นั่นเป็นเพราะ พ่อพงษ์ทำให้นิดแบบนุ่มนวล ผมเอามือถือจ่อที่หีกับควยผมบ้าง ผมให้แม่หน่อยถือไว้จ่อที่หี ..ผมกระแทกผลั๊กๆใส่หีแม่แป้งเต็มที่ ทุกคนบอก ดังเพราะดีจัง...(เปิดลำโพงคุยกัน จึงได้ยินทุกคน) “พงษ์จ๋า เมียหลงควยลูกแล้ว หลงกว่าควยผัวอีก ผัวจะว่าไหม” แม่แป้งก็คุยด้วย “ไม่ว่าจ๊ะ เต็มที่เลย ......ลูกแพน เมียพ่อหลงควยลูกแล้ว เย็ดสนองเมียพ่อให้หีบาน เลยนะ” ผมตอบพ่อพงษ์ว่า ..ครับ.. พ่อน้องอยากได้ยินเสียงผมเย็ดแม่หน่อยบ้าง ผมจึงเปลี่ยนมาเย็ดแม่หน่อย “เมียล่ะหลงรักควยลูก มากกว่าควยผัวรึเปล่า?” “หลงจ๊ะ...หีเมียก็หลง... ดูสิ..อมควยลูกมิดด้ามเลย” “รึจ๊ะ..ลูกแพนเย็ดหีเมียพ่อให้พ่อฟังดังๆเลยนะ” ผมเย็ดหีแม่หน่อย ผลั๊กๆ ใส่เข้าไปเสียงเข้ามือถือ ให้แม่แป้งจ่อที่หีกับควยผม “อูยยย...หีเมีย โดนควยแล้ว อูยยย กำลังโดนกระแทก อูยย มันส์กว่าควยผัวซะอีก” แม่หน่อยครางพูดไปเรื่อยระหว่างที่ผมเย็ด ผมฟังและกระสันยิ่งนัก กระหน่ำหนักๆขึ้น ผลั๊กๆๆๆ ผมถามนิดคืนบ้างว่าหลง ควยพ่อทั้งสองรึเปล่า.....นิดบอกว่า... หลง...มันส์หีสุดๆ “อย่างนี้ลืมควยผัวแล้วสิ” “อูยยย..ไม่ลืม....ควยแพนก็เย็ดมันส์ เมียรักควยแพนที่สุดจริงๆนะ อูยยย” นิด บอกว่ารักผม แต่โดน พ่อพงษ์เย็ดผลั๊กๆ ผมล่ะเสียวจี๊ดๆๆ ...พ่อน้องเอาบ้าง เย็ดนิด โชว์เสียง โอ้วววๆๆ….เป็นการโทรคุยกันอย่างสนุก เสียว …….อย่างนี้เรียกว่า เซ็กส์โฟนรึเปล่าครับ..อูยยยย ..ซักพักวางสาย.. 000000000000000000000000000000000000000 วัน หยุดผมได้สวิงสองแม่ ผมมีความสุขมาก ต่างปรนเปรอความสุขให้แก่กันเต็มที่ หีงามน่าเย็ดทั้งคู่ จับหีนั้นจับหีนี้ไม่มีเบื่อเลยครับ คืนทั้งคืนไม่มีใครยอมใครเลยครับ ไม่มีใครหลับเลย เล่นเซ็กส์กันถึงเช้า เย็ดบ้างไม่เย็ดบ้าง เอาเพียงหยอกล้อกันสนุก เหมือนเด็กเล่นกันบ้าง แต่สิ่งที่ทำมันทำให้เราทั้งสามมีความสุขได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องเย็ด ตลอดเวลา เพราะนั่นก็คือเซ็กส์เช่นเดียวกัน เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่สร้างความสุขให้แก่พวกเราครับ......... “อูยยย...” นี่ ก็เย็นแล้ว ผมยังเล่นเสียวกับแม่ทั้งสองอยู่เลยครับ ..พอตื่นขึ้นมาตอนบ่าย เล่นเสียวกันเลย ตอนนี้ผมให้แม่หน่อยยืนเอานิ้วแยงหีตัวเองให้ผมดู ส่วนผมนั่งเก้าอี้ มีแม่แป้งนั่งลงทับอีกทีเย็ดกันอยู่ มองไปทางด้านหน้า ดูแม่หน่อยเล่นเสียวกับตนเอง “บรื้นนนนนนนน...” เสียงรถยนต์เข้ามา พ่อน้องกลับมาแล้ว...อ้าววว..มีสองคัน พ่อพงษ์ก็มาด้วย “นี่ยังเล่นกันอยู่อีกเหรอ?” พอเข้ามานิดพูดเสียงใสแป๋วเลย เข้ากอดหอมแก้มแม่หน่อยที่กำลังยืนโชว์เสียว “คงสนุก กันทั้งคืนทั้งวันล่ะสิเนี่ย” พ่อ พงษ์พูด...ผมพูดว่า ฝ่ายพ่อก็เหมือนกันแหละน่า ..ผมขอดูหีเมียผมหน่อยว่าเป็นอย่างไง .......เพราะนิดบอกว่า มีความสุขมาก พ่อพงษ์ พ่อน้องเย็ดไม่ปล่อยเลย “หีเมียลูกไม่บานหรอกน่า พ่อดูแลเป็นอย่างดี” พ่อพงษ์พูด ..ผมเปิดพูด...ว้าววววว น้ำเยิ้มเชียว แปลว่าก่อนมาที่นี่ คงเย็ดกันมาก่อนแน่ๆ “นิดเองแหละ อ้อนให้พ่อทั้งสองเย็ดนิดก่อนมา เอามาให้แพนดู” ผมเห็นแล้วอยากเย็ดหีนิด กะว่าจะเอาควยออกจากหีแม่แป้ง “แม่ยังเพลินอยู่เลย จะเอาออกแล้วเหรอ เจอหีสาวๆไม่ได้นะลืมคนแก่เลย” แม่แป้งพูดยิ้ม ผมเลยกอด ดันควยเข้าไปใหม่เหมือนเดิมมิดด้าม “แม่โดนควยผมตลอดนึกว่าเบื่อซะแล้ว” “แม่ไม่เบื่อหรอก ควยงามๆอย่างลูก” แม่ แป้งพูด..นิดบอกว่า เดี๋ยวให้เย็ด เย็ดแม่แป้งไปก่อน..........พ่อทั้งสองเห็นแม่หน่อยยังว่างเลยเข้าไปสนุกกับ แม่หน่อย ส่วนนิดยืนให้ผมจับหีเล่น หีโดนควยใหญ่มาทั้งวันทั้งคืน อูยยย ถ้าควยผมใหญ่แบบพ่อทั้งสอง คงเย็ดสะใจควยมากกว่านี้แน่ ...แค่คิดว่าพ่อทั้งสองเย็ดนิด ควยงามๆเข้าหี มันเป็นอะไรที่น่าดูจริงๆ...... 000000000000000000000000000000000000000 เรา ต่างเอาวิดีโอที่ถ่ายกันในคืนที่สวิง ผมดูวิดีโอของพ่อทั้งสองกับนิด โอ้......นิดบริการพ่อทั้งสองน่าดู อมดูดควยให้ อูยย สุดยอด โดนรุมเย็ด พ่อทั้งสองเย็ดนิดกันเบาๆนุ่มนวล พอเสร็จนิดโดนพ่อทั้งสองลูบไล้ จับไปทั่วกายตลอด แล้วเย็ดกันต่อ พูดได้ว่า ไม่ได้พักเหมือนกัน ตอนกลางวัน ก็เดินเปลือยกันว่อน พ่อทั้งสองถ่าย สรีระของนิด ที่ทำกิจวัตรต่างๆ อย่างสนุก สนุกกันอย่างนี้ เมียผมลืมผมแล้วมั๊ง... “นิดไม่ลืมหรอก แพนคือที่หนึ่งของนิด” ไม่ ใช่เพียงนิดอย่างเดียวที่ให้ผมเป็นที่หนึ่ง แม่หน่อย แม่แป้งด้วย บอกว่าถ้าให้เลือกอยากเย็ดกับลูกและกับผัว ขอเลือกเย็ดกับลูกก่อนครับ ....พ่อน้องก็เหมือนกัน ให้นิดเป็นที่หนึ่ง บอกว่าเย็ดลูกแท้ๆของตนเองสะใจดี เลือกระหว่างแม่หน่อยกับนิด เลือกเย็ดนิด เพราะเย็ดกับลูกแท้ๆของตนเองรู้สึกประหลาด อยากเย็ดตลอดเวลา แต่นิดไม่ได้รู้สึกประหลาดอย่างนั้น จึงยกให้ผมเป็นที่หนึ่ง......... ....... พ่อพงษ์ล่ะ..........ใครเป็นที่หนึ่ง...ท่านบอกว่า แม่แป้ง เพราะเป็นคนรัก.......นั่นจะแสดงให้เห็นว่า แต่ละคนมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน .. ส่วนผม..........แม่หน่อยแม่แป้งครับที่หนึ่งของผมทั้งสองท่าน.......อยากที่จะเย็ดท่านตลอด...... ทุกเรื่องที่พูดกันทุกคนรับรู้ ไม่มีใครน้อยใจเคืองไดๆ ......เพราะทุกคนเข้าใจ และมีความผูกพันกันลึกซึ้งทุกคน.......

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมาครับ ให้คะแนน เต็ม100 คับ