ขายของ

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 17

ตอนที่ 17 (จบ) จากที่ได้พูดคุย กันไว้ในคืนที่สวิงกับแม่ทั้งสอง ว่า สลับแม่มาอยู่ด้วย เอามาบอกกับทุกคน ...ทุกคนเห็นด้วย เพื่อต้องการให้ผมเเละนิด ได้อยู่กับ พ่อแม่ที่แท้จริง...พ่อพงษ์พ่อน้องไม่มีปัญหา ถึงเมียรักของตนจะไปอยู่กับเพื่อนถือว่าเป็นเรื่องปกติ เมียเพื่อน ก็เปรียบเป็นคนรักคนที่สองเช่นกัน ผมกับพ่อพงษ์ไปรับแม่หน่อย พร้อมส่งแม่แป้งด้วย .......... ถึงบ้านนั่งคุย..ต่างฝากดูแลกันและกัน แม่แป้งฝากแม่หน่อยดูแลผม แม่หน่อยฝากแม่แป้งดูแลนิด........ ............................................................................... ผม กับพ่อพงษ์แม่หน่อยกลับมายังบ้านแล้ว ได้ตกลงกันว่า ให้แม่หน่อยมาเป็นเมียพ่อพงษ์ 1 อาทิตย์ ซึ่งต้องปฏิบัติกัน เหมือน พ่อพงษ์คือสามีคนหนึ่งเหมือน พ่อน้อง ..แม่แป้งก็ด้วยเช่นกัน ปฏิบัติตนดังเป็นเมียพ่อน้อง.. ซึ่งไม่เป็นการลำบากใจ เพราะทั้งสองคู่เคยสลับสับเปลี่ยนกันแล้ว สมัยวัยรุ่น จนเกิด ผมและนิด สลับแม่กัน........ “แม่หน่อยต้องดูแลผมดีๆเหมือนแม่แป้งด้วย” “จ๊ะ...แม่จะดูแลลูกให้ดีที่สุดเลย” ผมรู้สึกตื่นเต้นดีใจ เหมือนว่าได้แม่ใหม่ ..เฮ่อน่าดูเลยครับ ตามแม่หน่อยแจไม่ยอมห่าง “อุ้ยย..นี่แม่จะเข้าห้องน้ำถ่ายทุกข์นะ” ผมขอตามไปด้วย แม่ร้อง ว้าย ..บอกว่าน่าเกลียด “ผมขอไปนั่งดูแม่ให้ห้องน้ำครับ” แม่หน่อยนั้นไม่เอาบอกว่า นั่งดูคนถ่ายทุกข์มันน่าดูตรงไหน.........ผมบอกว่า แม่แป้งก็เคยให้ผมดู “แม่แป้งก็เคยให้ดูเหรอ..” ...แม่หน่อยให้ดูในที่สุดเพราะกลัวน้อยหน้าแม่แป้ง ที่เคยให้ผมดู ..................... คืนนี้ผมให้แม่หน่อย นอนอยู่กับพ่อพงษ์ โดยที่ผมจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แม่หน่อยบอกว่า ใจจริงอยากนอนกับผม แต่ผมบอกว่า คืนนี้ผมอยากให้นอนกับพ่อพงษ์เหมือนเป็นผัวเมียกัน จะได้ดูเหมือนว่า เป็น พ่อแม่ลูก และพ่อพงษ์เป็นสามีของแม่หน่อย แม่หน่อยเป็นภรรยาของพ่อพงษ์... .....ช่วงก่อนนอน ผมได้ยินทั้งสองท่าน คราง โอ้วววๆๆๆ รู้ได้เลยว่า กำลังเย็ดกันอยู่ ...ผัวเมียก็อย่างนี้แหละครับ ผมหลับตาฟังเสียเพลิน ตอนนี้ผมมีพ่อแท้ๆ แม่แท้ๆ อยู่ข้างกายผมแล้ว คืนนี้ผมต้องหลับฝันดีแน่ๆ 000000000000000000000000000000000000000 ผม ถามนิดเมื่อมาโรงเรียน คุยกันว่าเป็นไงบ้างอยู่กับแม่แป้งคืนแรก .. นิดบอกว่ามีความสุขมากเลย แม่แป้งมานอนกอดทั้งคืน เดี๋ยวคืนนี้ พ่อน้องจะมานอนด้วยอีกคน ..นิดคิดถึงคืนนี้ ที่จะนอนกันสามพ่อแม่ลูก ...ผมเองก็คิด อืม.....คืนนี้จะขอนอนกับพ่อและแม่ด้วย ............................................................................... ผมนอนรออยู่ในห้อง แม่หน่อยบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามานอนด้วย ...ซักพักเข้ามา “แล้วพ่ออ่ะครับ” “คืนนี้ แม่นอนกับลูกนอนสองต่อสองจ๊ะ แม่อยากนอนกอดลูกทั้งคืน” ผมบอกว่า อยู่กับผมอาจจะไม่ได้นอนหรอกมั๊ง......... “ ก็เล่นสิ แต่ให้ถึงสี่ทุ่มนะแล้วนอนเลย” ผมดูเวลา ..อะ..ตอนนี้ สองทุ่มครึ่งแล้ว มีเวลาเล่นเสียว แค่ชั่วโมงครึ่งเอง ..ผมรีบจับแม่หน่อยเย็ดทันที “แม่นอนรับควยผมอย่างเดียวนะครับ เดี๋ยวผมเย็ดกระแทกใส่เพลินๆ” แม่ตามใจผม ............................................................................... “นี่ลูกพอได้แล้ว” แม่สั่งผม บอกว่าตอนนี้สี่ทุ่มแล้ว ......ผมยังไม่อยากหยุดเลย กำลังเพลินเลยครับ กระเด้าเบาๆ ผมขอแม่หน่อยเย็ดสนุกต่อ 10 นาที .. “ไม่ได้..ต้องนอนจ๊ะลูกพรุ่งนี้ต้องไปเรียน” ............................................ “ไม่ไปห้องน้ำรึลูก” แม่ หน่อยเข้าห้องชำระล้างแล้ว เห็นผมยังนอนนิ่ง...ผมแกล้งงอนไม่พูดด้วย ฐานที่แม่ไม่ให้เย็ดต่อ แต่ผมไม่ได้โกรธอะไรท่านหรอก ผมแกล้งไปอย่างนั้นเอง.. “โกรธแม่ที่ไม่ให้เย็ดใช่ไหม” ผม เงียบ.........แม่บอกว่า แม่ให้ลูกได้เย็ดตลอดทุกวัน แต่อยากให้ผมตั้งใจเรียนด้วย........ผมเข้าใจทุกอย่างและผมตั้งใจเรียน ........ แต่นี่ผมแกล้งแม่ครับ จึงทำเป็นนิ่งไม่ยอมคุยด้วย .....แม่หน่อย อ้อนง้อผม ..แม่บอกว่าให้ผมนอนจับหีทั้งคืนเลย “จริงนะแม่” แม่ หน่อยใช้ให้ผม ไปล้างชำระกายก่อน ผมไม่ไปขอนอนเลย ...หน่อยไม่ได้ว่าอะไร ปิดไฟนอนให้ผมล้วงหีเต็มที่ ซักพัก ผมรู้สึกเงี่ยนเสียว อยู่กับแม่หน่อยผมอยากเย็ดทุกที “อุ้ยย....นี่ลูก...นอนได้แล้ว...” ผมขยับเข้าไปคร่อมแม่ เปิดชุดนอนแม่หน่อยขึ้นจับถ่างเย็ดหีทันที ป๊าบๆๆ …………. “ลูกเนี่ยไม่เชื่อคำสั่งแม่เลยนะ พรุ่งนี้ตื่นสายไม่รู้ด้วย” น้ำเสียงแม่ค้อนๆงอนๆผม “หีอยากสวยอวบทำไมล่ะครับแม่ ผมก็อยากเย็ดสิครับ อูยย ดูสิ เย็ดมันส์ด้วย” ผมกระแทก พลั๊กๆ ………แม่หน่อยก็เหมือนแม่แป้ง ทำเป็นพูดห้ามผม อย่างนั้นอย่างนี้ แต่การกระทำท่านไม่เคยขัดผมเลย “มันส์หีไหมแม่” แม่หน่อยไม่ตอบ อย่างนี่ งอนผมแน่ๆ “ผมเย็ดทีเดียวเองแม่ น้ำแตกรอบนี้ผมนอน” “แล้วเมื่อไหร่ลูกจะน้ำแตกล่ะ กว่าจะเสร็จกี่โมงกัน ลูกเย็ดอึดไม่ใช่ย่อยนะ” ผมบอก ว่าผมเย็ดสั่งได้ น้ำแตกเมื่อไหร่ได้ตามใจผม “งั้นห้ามเกิน 5 ทุ่ม” ผมรับคำ เย็ด ป๊าบๆ ........................ “ถามแม่อีกครั้งครับ แม่มันส์หีไหมครับ” “โอ้ววว มันส์สิลูก แรงๆเลย...” … ที่แท้แม่หน่อยก็เหมือนแม่แป้ง ที่ตามใจผมเสมอ ไม่ได้เข้มงวดอะไรผมเลย.... 000000000000000000000000000000000000000 ตอน เช้าผมตื่นขึ้นมา เย็ดแม่ถึง5 ทุ่มก็นอนตามที่ตกลง แม่ปฏิบัติกับผมและพ่อเหมือนอย่างที่แม่แป้งเคยทำ ผมเห็นก้นงามๆของแม่หน่อยแล้วอดใจไม่ได้ที่ต้องจับเล่นทุกที เมื่อผมเดินผ่าน รึ ท่านเดินผ่านผม แม่หน่อยไม่ได้ว่าอะไร เป็นเรื่อปกติ ไม่ใช่เพียงผมคนเดียว พ่อพงษ์ก็ด้วย จับเล่นทุกทีที่ผ่านกัน ........ก่อนผมออกเดินทางไปโรงเรียน ผมลาพ่อกับแม่ ผมกอดแม่ “อุ้ย..ลูก ลาแม่ไปโรงเรียน ต้องกอดแม่จูบกันทางด้านหน้าสิ” ผมกอดแม่หน่อยทางด้านหลัง กระเด้าตูดหงึกๆ “อย่างแม่ต้องด้านหลังครับ เพราะผมชอบตูดแม่” แม่ หน่อยได้แต่ยิ้มๆ ปล่อยให้ผมกระเด้า แม่ใส่ชุด ออฟฟิศ เอ็กซ์ๆของแม่ ก่อนที่ผมจะออกเดินไปโรงเรียน ประมาณ 15 นาทีถึง ผมไม่ได้รีบร้อน เดินเรื่อยๆ จึงไม่ต้องกลัวว่าผมจะเหนื่อยรึมีเหงื่อออก.....ผมคิดๆ อืมมม ..ขอพ่อแม่ซื้อจักรยานดีกว่า จะได้สะดวกกว่านี้... 000000000000000000000000000000000000000 “วันนี้แม่จะกลับแล้วเหรอ?” วันนี้ครบ1อาทิตย์ตามที่ตกลงกันแล้ว ผมรู้สึกอยากกอดอยากอยู่ใกล้แม่หน่อยอีก “ผมยังไม่อยากให้แม่ไปเลยครับ อยากให้อยู่กับผมทุกวัน” “จริงรึลูก แล้วแม่แป้งของลูกล่ะ” “แม่แป้งก็อยากให้อยู่ทุกวัน แต่ตอนนี้ผมอยากอยู่กับแม่หน่อยมากกว่า เพราะผมเพิ่งได้อยู่แบบนี้กับแม่ไม่นาน” ผมจับก้นงามๆ บีบ “แม่อยากอยู่กับลูกนานๆเหมือนกันจ๊ะ” ผมคิดอะไรออกแล้ว............. “งั้นแม่อยู่กับผมที่นี่ให้นานกว่านี้ได้ไหมครับ” แม่หน่อยยิ้มบอกว่า ได้ ........ซักครู่ แม่หน่อยยกมือถือออกมาโทร....... .........แม่หน่อยโทรไปหาที่บ้านโน้นครับบอกว่า จะอยู่กับผม 1 เดือนเลยครับ.......ทุกอย่างไม่มีปัญหา เพราะเป็นความต้องการของผมด้วย “ผมจะให้แม่อยู่2 เดือนเลยครับ...นะครับ” “เอางั้นเลยเรอ? ได้สิ แล้วแต่ลูก...” “เย้ๆ ผมจะเย็ดหีแม่ทุกวันเลยครับ....” ผมได้แม่หน่อย เย็ดตั้งสองเดือน .......สบายควยไปเลยครับ...... 000000000000000000000000000000000000000 000000000000000000000000000000000000000 เป็น เวลาได้ 5 เดือนแล้ว .....ที่ชีวิตของผมได้รับประสบการณ์ชีวิตในรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ที่ไม่ใช่เซ็กส์ธรรมดา แต่เป็นเซ็กส์ที่ร่วมด้วยกับพ่อแม่ สวิง - ทางสายเลือดเย็ดกัน ระหว่างผมกับแม่หน่อย พ่อน้องกับนิดเมียผม คู่พ่อพงษ์แม่แป้งกับคู่พ่อน้องแม่หน่อย……..วัยรุ่นอย่างผมตื่นตาตื่นใจมาก ......ผมสามารถเล่นเซ็กส์ได้ดั่งใจผม ….มีทั้งสาวรุ่น สาวใหญ่ งามๆให้เย็ดสบายอารมณ์ สบายกาย สบายควย..... เรามีการรวมกลุ่มสวิงด้วยกันเสมอ ดังเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วครับ ไม่มีใครหวงใคร อยากทำอะไรใครได้ตามสบาย ............................................................................... .......นี่เป็นการร่วมกลุ่มล่าสุด... “ผมเป็นคนโชคดีจังเลยครับ มีแม่น่าเย็ดตั้งสองท่าน มีเมียสวยน่ารัก อีกหนึ่ง” ผมพูด........กอดเมียผมที่เปลือยอยู่ “นิดอนุญาตให้ได้เฉพาะ แม่หน่อยกับแม่แป้งเท่านั้นนะ ถ้ายุ่งกับผู้หญิงอื่นน่าดู.........” นิดพูด “แหม...ผู้ชายต้องเจ้าชู้บ้างสิลูก เป็นเรื่องธรรมดาของลูกผู้ชายหน่ะ...เนอะ…” พ่อน้องพูด หันไปทางพ่อพงษ์ ...พ่อพงษ์เห็นด้วย………..แม่ทั้งสองค้อนเลยครับ “ลองทำดูสิ จะตัดให้ขาด” แม่หน่อยพูด “...ขาด....เมียก็ไม่มีใช้สิ...” พ่อน้องพูด .........ต่างง้อเมียตนเอง ..........แม่หน่อยเข้ามากอดผม “ลูกนิดไม่ต้องห่วงเลยจ๊ะ แม่หวงลูกชายของแม่เหมือนกัน ลองไปเย็ดหีหญิงอื่นดูสิ..แม่จะตีก้นให้ลาย” แม่หน่อยพูด “แม่ตีผม ผมก็จะตีก้นงามๆของแม่ด้วย” ผมหันมากอดแม่หน่อย ยิ้มทะเล้น... “อูยยย..พูดถึงตูดแม่แล้วน้ำลายไหลเลย ซี๊ดดดด” ผมจับตูดงามๆของแม่หน่อย “ผมชอบสะโพกผายๆงามๆของแม่ที่สุดเลยครับ” “ถ้าชอบแม่ให้เล่นเต็มที่เลยจ๊ะ...แต่อย่ายุ่งกับผู้หญิงคนอื่น นอกจาก แม่ แม่แป้ง ลูกนิด เข้าใจไหม” “ครับแม่..........งั้นต้องให้ผมจับนะ ผมอยากจับแล้ว” ผมชอบก้นแม่หน่อยจริงๆครับ ดูผายใหญ่ งามกลมกลึงเหลือเกิน .................. ตอนนี้ นิดกำลังเลือกพ่อทั้งสองว่าจะเริ่มเย็ดกับใครก่อน พ่อยืนโชว์ความเป็นชายให้ นิดเลือก “เอาใครดีอะ ..... พ่อพงษ์ก็ดี พ่อน้องก็ดี” นิดถามความเห็นผม “แล้วแต่นิดสิ ว่าอยากเย็ดกับใครก่อน” ผมพูด นิดมองๆ เข้าไปจับควย พ่อน้อง “ขอพ่อน้องก่อนนะคะ ควยพ่อเล็กกว่า จะได้เย็ดขยายหีนิดเพื่อรับควยพ่อพงษ์ได้ค่ะ...พ่อพงษ์ ไม่งอนนะคะ” “จ๊ะ” พ่อพงษ์ พ่อน้องและ นิดเข้าใจกันง่ายทุกครั้ง...........แต่ แม่หน่อยกับแม่แป้งนี่สิ มักที่จะแข่งแย่งกันประจำ “แม่หน่อยก่อนนะลูก แม่เป็นแม่ตัวจริงของลูก” “ถึงแม่แป้งจะเป็นแม่คนที่สอง แต่ลูกอยู่กับแม่มากกว่านะ รักลูกมากกว่า ” “กูรักลูกมากกว่าโว้ยย..” .....ทั้งสองต่างแย่งที่จะเย็ดกับผมก่อน ...ต่างยืนอวดโฉมให้ผมเลือก ทำท่าทางยั่วยวนต่างๆ “นี่ก้นงามๆที่ลูกชอบ” แม่หน่อยโค้งก้น ยั่วผม ใช้จุดเด่นที่ผมหลง เอามายั่วยวน “ถึงของแม่จะใหญ่สู้แม่หน่อยไม่ได้ แต่ก็อวบอัดนะ” แม่แป้งโค้งก้นมายั่วผมบ้าง อวบอัดด้วยกันทั้งคู่ครับ........ ......แม่ทั้งสองเเอ่นหี บีบนม ยั่วยวนผม “นิดอยากให้เราเลือกใครดี เอาคำตัดสินใจของนิดดีกว่า เพราะนิดเป็นเมียผม” ทีนี้ต่างหันมาอ้อนนิดกันใหญ่ ทุกคนต่างสนุก........ “แม่นะลูก” แม่หน่อยพูดอ้อน “แม่ดีกว่านะลูก” แม่แป้งพูด ตอนนี้นิดนั่งขนาบด้วยสองแท่งใหญ่ กำควยสองแท่งเล่น โดนมือสองข้างของพ่อทั้งสองจับหีลูบเล่นด้วย “นิด เลือกแม่แป้งค่ะ... เพราะแม่แป้งคือแม่คนที่หนึ่งค่ะ” ทีนี้แม่แป้งยิ้มร่าเลยครับ “ทีกูบ้างแล้ว” แต่ ก่อนเล่นอะไร ถ้าให้นิดตัดสิน ส่วนใหญ่จะเป็นแม่หน่อยที่ได้ แต่ช่วงระยะหลัง แม่แป้งได้ เพราะ แม่แป้งคือแม่ตัวจริงของนิด นิดเลยให้สิทธิพิเศษตรงนี้ ...........เมื่อครบคู่กันแล้ว ทั้งหมดเข้าจัดการคู่ของตน ผมเย็ดกับแม่แป้ง นิดเย็ดกับพ่อน้อง ที่เหลือ พ่อพงษ์เย็ดกับแม่หน่อยโดยปริยาย... ผมจัดการโลมเลียกายแม่แป้ง “แม่แป้ง ผมขอขอบคุณนะครับ ที่เลี้ยงดูผมตลอดมา...” “แม่รักลูกนี่จ๊ะ ลูกคือลูกของแม่” ผมพูดจับลูบไล้ไปเรื่อย “ผมอยากขอบคุณที่แม่ให้ผมได้มีความสุขกับ กายแม่ หีแม่ครับ ผมมีความสุขมากเลยครับ” “อื้อออ..แม่มีความสุขเหมือนกัน แม่ก็ขอบใจลูก ควยลูกเย็ดมันส์หีแม่ที่สุด” แม่พูดเสร็จ ผมเย็ดเข้าไปในหี “อูยยย..หีแม่มันส์ควย ผมรักแม่ครับ” “แม่รักลูก” ผมกับแม่แป้งนอนกอดกันแน่นผมกระแทก ผลั๊กๆๆ ใส่หี ต่างพร่ำบอกรักกัน .......... “โอะ...ปรี๊ดดดดด..” ผมกับแม่แป้งเสียวที่สุด น้ำแตกใส่หีแม่แป้ง…เราจ้องมองตากันอย่างลึกซึ้ง.... …………………………. “พ่อพงษ์ ผมขอแม่หน่อยบ้างสิครับ” ผมหันไปที่พ่อพงษ์เสร็จกับแม่หน่อยก่อนผมแล้ว แต่ยังพรอดรักแช่ควยคากันอยู่ “เอาสิ” พ่อพงษ์ยิ้มเอาควยออก “ขอตัวไปที่แม่หน่อยนะแม่” ผมบอกแม่แป้ง “จ๊ะลูก” ผมกระแทกย้ำไปหนึ่งทีให้น้ำกระฉอกออกมา ก่อนที่จะเอาควยออก ...เปลี่ยนมายังแม่หน่อย ไซ้ โลมเลียหีที่มีน้ำเยิ้ม.. “อูยยย ครั้งนี้ลูกมากแปลกนะ” ผมไซ้ อ้าขา ควยผมที่เย็ดมาจากแม่แป้งยังแข็ง ทรงพลังเต็มที่ “ซวบบบบ” ผมเย็ดเข้าหีทันที “โอะ...เย็ดเลยรึลูกไม่พักก่อนเหรอ? เมื่อกี้ เห็นเย็ดเอาแม่แป้ง ซะไม่มีบันยะบันยัง” “ผมอยากเย็ด แบบ Non Stop ครับ “ ...ผมเย็ดแม่หน่อย ผลั๊กๆๆ พูดขอขอบคุณท่านอย่างที่ผมพูดกับแม่แป้ง “ไม่เห็นต้องขอขอบคุณเลยลูก แม่อยากทำกับลูกแบบนี้เหมือนกันนี่จ๊ะ ลูกให้ความสุขกับแม่เหมือนกัน” “ผมอยากบอกแม่ครับ ผมชอบก้นแม่มาก ถึงมากที่สุด ก้นแม่สเปกผมเลยครับ ผมโชคดีจังเลยครับที่ได้มีแม่ก้นงามๆสวยแบบนี้” แม่หน่อยกอดผมแน่น ให้ผมกระแทกหีหนักๆ “แม่ยกก้นแม่ให้ลูกจ๊ะ ทุกส่วนของแม่ จิตใจแม่ด้วยจ๊ะ” ผมเย็ดแม่หน่อยด้วยความใคร่ และความรัก..ผลั๊กกๆๆ .......คนอื่นมองกันมาทางผมเพราะทุกคนต่างพักเย็ด ...... “ปรี๊ดดดดดดด...” “รักลูกจ๊ะ” “ผมก็รักแม่ ผมกระฉูดน้ำควยใส่หีแม่หน่อยอีกคน เต็มหีซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะหมดเพราะผมมีน้ำควยอย่างล้นเหลือ ถึงจะน้ำแตกแล้วผมยังกระแทกผลั๊กๆๆๆ ให้น้ำในหีกระฉอกออก เสียงดัง เจ๊าะแจ๊ะๆๆๆ... ผมเย็ดแม่หน่อยจนเรียบร้อย หันมาทางนิด เข้ามากอดนิด ดูดปากนิด “นี่ลูกจะไม่พักเลยเหรอ?” แม่หน่อยถาม ...ผมบอกแล้ว ว่าจะเย็ดแบบ Nonstop …. “เราขอเย็ดนิดนะ” “อื้ออ..นิดเป็นเมียแพนนี่ จะขอทำไมล่ะ” ผม จัดการแยกขานิด แทงควยเข้าไปยังไม่มีอ่อนเลยซักนิด..............ทุกคนต่างชมผมกันใหญ่ ทั้งพ่อ ทั้งแม่ ว่าผมนี่ทรงพลังจริงๆเย็ดอึด เย็ดได้ต่อเนื่อง แถมน้ำควยยังมีไม่หมด เป็นอะไรที่สุดยอดมากสำหรับ พวกท่าน “เรามีลูก เก่งๆอย่างนี้ ดีๆอย่างนี้ เป็นความโชคดีนะ” แม่ทั้งสองพูด “อื้อ..เป็น ความโชคดีของเรา โดยเฉพาะ เมีย มีควยดีๆ แข็งเเรง เย็ดมันส์ สุดยอดแบบนี้ สบายหีไปเลย ต่อไป ถึง ผัวจะแก่ตัวไป หมดน้ำยา ก็ยังมีควยให้เย็ดสบายเมีย อย่างนี้ ผัวหมดห่วงแล้ว” พ่อทั้งสองพูด…………………พ่อแม่สองคู่กอดกันกลม ...เลื่อนมาร่วมสนุกด้วย ต่างเย็ดหีเมียตนเอง “อุ้ยย.....แต่หน่อยยังไม่ได้พักเลยนะ” “ไม่ต้องพักแล้ว เรามามีความสุขพร้อมๆลูกกันเถอะ แบบ Nonstop ไง” แม่หน่อยไม่ว่าอะไร กลับยิ้มให้พ่อน้อง ....พ่อน้องจัดการเย็ดทันที พ่อพงษ์เย็ดกับแม่แป้ง พ่อน้องเย็ดกับแม่หน่อย ผมเย็ดกับนิด ............................................................................... “ต่อไปเราแต่งงานมีลูก เอาเเบบนี้บ้างไหม?” ผมพูด “”หือ...เอายังไง” “ก็ เอาลูกมาเย็ดกับเราด้วย” นิดเห็นด้วย .....แต่บอกว่าไม่มีการบังคับ..ตกลงกันว่า มีลูกคนเดียว จะได้ทุ่มเทความรักเต็มที่ “ถ้ามีลูกผู้ชายเย็ดกับนิด” ผมพูด “ถ้ามีลูกผู้หญิงให้เย็ดกับแพน” นิดพูด .. “แหมๆ...นี่ลูกทั้งสองกำลังปรึกษาวางแผนเรื่องชีวิตคู่กันเหรอ?...........” ไม่พ้นที่จะโดนแซว ... ทุกคนยิ้มกันอย่างมีความสุข เย็ดกันไปแซวกันไป ... ..ผม เย็ดนิด จูบกันอย่างดูดดื่ม มีพ่อแม่ของเราสองคู่ นอนเย็ดกันขนาบข้าง ........เย็ดนิดไป มองพ่อแม่ทั้งสองข้างไป ยิ้มให้กันและหัน มองก้นพ่อพงษ์กระเด้าลงไปที่หีแม่แป้ง ...ดูก้นพ่อน้องกระเด้าหงึกๆ ใส่หีแม่หน่อย....ส่วนผมก็กระเด้ายกก้นเย็ด ...ควยใส่หีนิด อูยยยย……. ......... นี่แหละครับ สวิงกันในครอบครัว พ่อพงษ์ พ่อน้อง แม่แป้ง แม่หน่อย นิดเมียผม และผม...นายแพนหนุ่มน้อยผู้โชคดี.........

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมมากคับ ติดตามตลอด ให้คะแนนเต็มคับ